หน้า: 1 [2]   ลงล่าง
  พิมพ์  
ผู้เขียน หัวข้อ: รายงายการใช้โช็ค TRD  (อ่าน 6429 ครั้ง)
0 สมาชิก และ 1 บุคคลทั่วไป กำลังดูหัวข้อนี้
n.thawin
มือใหม่หัดแข่ง
**

จิตพิสัย 0
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 95


สนุกกับ ชีวิต ไปวันๆ

n.tha_win@hotmail.com
อีเมล์
« ตอบ #15 เมื่อ: มกราคม 11, 2012, 08:09:48 pm »

ผมก้อใช้โช๊คแต่งของแก๊ป  หน้าปลับ4  หลังกลับ8  ทุกอย่างดีหมด ยกเว้น ออกตัวแรงๆ กะทางขลุขละ 
บันทึกการเข้า
thane
น้องใหม่
*

จิตพิสัย 0
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 2


อีเมล์
« ตอบ #16 เมื่อ: มกราคม 11, 2012, 08:19:21 pm »

แล้วจะแก้ไขยังไงล่ะครับหรือเปลี่ยนใหม่
ตอนนี้ยังครับ แต่มีแผนจะเปลี่ยนเป็นเบ้าโช้คยางแบบเดิม น่าจะดีขึ้น
และกำลังค้นหาสปริงที่เหมาะสมอยู่ ใครพอมีประสบการณ์ช่วยแนะนำด้วยครับ
ลองใช้สปริง+เบ้าหัวโช๊คเดิมดูครับ ใช้งานประจำวันดีความเร็วสูงไม่เสียว คนนั่งข้างไม่บ่น
บันทึกการเข้า
phuchit
นักแข่งมือสมัครเล่น
***

จิตพิสัย 1
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 187



อีเมล์
« ตอบ #17 เมื่อ: มกราคม 12, 2012, 09:27:23 am »

ผมก้อใช้โช๊คแต่งของแก๊ป  หน้าปลับ4  หลังกลับ8  ทุกอย่างดีหมด ยกเว้น ออกตัวแรงๆ กะทางขลุขละ 

ออกตัวแรงแล้วเป็นยังไงครับ
บันทึกการเข้า
phuchit
นักแข่งมือสมัครเล่น
***

จิตพิสัย 1
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 187



อีเมล์
« ตอบ #18 เมื่อ: กุมภาพันธ์ 19, 2012, 09:39:56 am »

ผมก้อใช้โช๊คแต่งของแก๊ป  หน้าปลับ4  หลังกลับ8  ทุกอย่างดีหมด ยกเว้น ออกตัวแรงๆ กะทางขลุขละ 

ออกตัวแรงแล้วเป็นยังไงครับ
นั่นซิ รอฟังด้วย
บันทึกการเข้า
หน้า: 1 [2]   ขึ้นบน
  พิมพ์  
 
กระโดดไป: