หน้า: [1]   ลงล่าง
  พิมพ์  
ผู้เขียน หัวข้อ: เครื่อง5เอ เดินไม่ครบสูบครับ รถติดเเก๊ส  (อ่าน 2067 ครั้ง)
0 สมาชิก และ 2 บุคคลทั่วไป กำลังดูหัวข้อนี้
o_z3s
น้องใหม่
*

จิตพิสัย 0
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 13


อีเมล์
« เมื่อ: กรกฎาคม 17, 2015, 12:12:46 pm »

เครื่อง5เอ เดินไม่ครบสูบครับ รถติดเเก๊ส วิ่งๆเเก๊สมาแล้วดับเฉย 

 เช็คจานจ่ายเเล้วไม่เสีย  สายหัวเทียน ปกติ เพื่อนๆมีประสบการแบบน้ ช่วยเเนะนำด้วยครับ
บันทึกการเข้า
rong auto
นักแข่งแชมป์ประเทศไทย
*****

จิตพิสัย 12
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 683


อีเมล์
« ตอบ #1 เมื่อ: กรกฎาคม 17, 2015, 02:26:08 pm »

จานจ่าย สายหัวเทียนปกติ แลวได้ลองดูหัวเทียนยังครับไฟออกครบหรือป่าว ถ้าเช็คหมดแล้วปกติ อาจต้องเช็คบ่าวาล์วครับ แล้วงิ่งน้ำมันปกติมั้ยครับ
บันทึกการเข้า
Muy
นักแข่งมือสมัครเล่น
***

จิตพิสัย 4
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 144



อีเมล์
« ตอบ #2 เมื่อ: กรกฎาคม 17, 2015, 02:46:20 pm »

ลองติดเครื่องแล้วลองไล่ถอดหัวเทียนดู ถ้าถอดแล้วเหมือนเดินสูบนั้นแระ ไม่บอดก็รั่ว
ถ้าวาวล์รั่ว เสียงมัน ปุ๊งๆๆๆ ผมเคยมาแระ สวนมากมักจะเป็นสูบ3กับ4 
คราวนั้ผมทำ6000 ตอนนี้วิ่งมาจะห้าหมื่นโลแระ ยัง ยังปกติอยู่
ผมเชื่อว่าถ้าจูนแก๊สพอดี ไม่มากไม่น้อย สตาร์ทน้ำมัน ก่อนดับก็ดับน้ำมัน น่าจะวิ่งได้อีกไกลโข๊...
บันทึกการเข้า
o_z3s
น้องใหม่
*

จิตพิสัย 0
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 13


อีเมล์
« ตอบ #3 เมื่อ: กรกฎาคม 17, 2015, 04:47:40 pm »

ลองติดเครื่องแล้วลองไล่ถอดหัวเทียนดู ถ้าถอดแล้วเหมือนเดินสูบนั้นแระ ไม่บอดก็รั่ว
ถ้าวาวล์รั่ว เสียงมัน ปุ๊งๆๆๆ ผมเคยมาแระ สวนมากมักจะเป็นสูบ3กับ4 
คราวนั้ผมทำ6000 ตอนนี้วิ่งมาจะห้าหมื่นโลแระ ยัง ยังปกติอยู่
ผมเชื่อว่าถ้าจูนแก๊สพอดี ไม่มากไม่น้อย สตาร์ทน้ำมัน ก่อนดับก็ดับน้ำมัน น่าจะวิ่งได้อีกไกลโข๊...


ขอบคุณเพื่อนๆที่เเนะนำครับ สายหัวเทียน เน่าเปลี่ยนเชียงกงแล้ว4เส้นพร้อมหัวเทียน4หัว โดนไป 2,500ครับ ร้านมอเตอร์สัต*บ

 เครื่องเดินปกติแล้วครับ
บันทึกการเข้า
พ่อน้องนาย
นักแข่งมืออาชีพ
****

จิตพิสัย 12
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 392



อีเมล์
« ตอบ #4 เมื่อ: สิงหาคม 06, 2015, 08:30:51 am »

เครื่อง5เอ เดินไม่ครบสูบครับ รถติดเเก๊ส วิ่งๆเเก๊สมาแล้วดับเฉย  
 

 เช็คจานจ่ายเเล้วไม่เสีย  สายหัวเทียน ปกติ เพื่อนๆมีประสบการแบบน้ ช่วยเเนะนำด้วยครับ
ลองติดเครื่องแล้วลองไล่ถอดหัวเทียนดู ถ้าถอดแล้วเหมือนเดินสูบนั้นแระ ไม่บอดก็รั่ว
ถ้าวาวล์รั่ว เสียงมัน ปุ๊งๆๆๆ ผมเคยมาแระ สวนมากมักจะเป็นสูบ3กับ4  
คราวนั้ผมทำ6000 ตอนนี้วิ่งมาจะห้าหมื่นโลแระ ยัง ยังปกติอยู่
ผมเชื่อว่าถ้าจูนแก๊สพอดี ไม่มากไม่น้อย สตาร์ทน้ำมัน ก่อนดับก็ดับน้ำมัน น่าจะวิ่งได้อีกไกลโข๊...


ขอบคุณเพื่อนๆที่เเนะนำครับ สายหัวเทียน เน่าเปลี่ยนเชียงกงแล้ว4เส้นพร้อมหัวเทียน4หัว โดนไป 2,500ครับ ร้านมอเตอร์สัต*บ

 เครื่องเดินปกติแล้วครับ
[/quote] เพื่อนๆมีประสบการแบบน้ ช่วยเเนะนำด้วยครับ
[/quote]
ราคาแรงใช้ได้เลย...สายหัวเทียนธรรมดาหรือสายแต่ง หัวเทียนธรรมดาหรือหัวเข็ม อิริเดียม แพทตินั่มหรือเปล่า
« แก้ไขครั้งสุดท้าย: สิงหาคม 06, 2015, 08:32:50 am โดย พ่อน้องนาย » บันทึกการเข้า

หน้า: [1]   ขึ้นบน
  พิมพ์  
 
กระโดดไป: