หน้า: 1 [2] 3 4 ... 6   ลงล่าง
  พิมพ์  
ผู้เขียน หัวข้อ: มีปัญหาเรื่องแก้ส ปรึกษาได้ครับ  (อ่าน 30014 ครั้ง)
0 สมาชิก และ 2 บุคคลทั่วไป กำลังดูหัวข้อนี้
illicit
น้องใหม่
*

จิตพิสัย 0
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 29


อีเมล์
« ตอบ #15 เมื่อ: กรกฎาคม 23, 2010, 12:06:09 am »

รบกวนถามนะครับ
พอดี ว่ารถผมติดLPG หัวฉีดนะครับ
-ในส่วนของการใช้แก๊ส มีปัญหาตอนที่จอดสนิท เวลากดคันเร่งในการออกตัว แล้วถอนออก รอบเครื่องมันจะตกลงมาต่ำจนเครื่องสั่นครับ
-ติดเครื่องตอนเช้า (ใช้นำมัน ตอนออกตัวเครื่องสั่นครับ กดคันเร่งมันวืดๆ อะครับ กดเท่าไรรอบไม่ขึ้น ขาดรถไม่ขยับเลยครับเหมือนไม่มีแรงครับแต่ว่าพอขับไปสักพัก แล้วก็หาย)
-ตอนใช้แก๊ส หัวฉีดเขกดังมาก ตอนเข้า D แล้วเหยียบเบรค ดังจนเข้าในรถครับ)
-เปลียนหัวเทียนแล้วนะครับ
ปอลอ.ขอบคุณมากครับ  ;D
เอาเข้ามาดูดีกว่าครับ ;D
บันทึกการเข้า
illicit
น้องใหม่
*

จิตพิสัย 0
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 29


อีเมล์
« ตอบ #16 เมื่อ: สิงหาคม 11, 2010, 12:40:37 am »

 ;D
บันทึกการเข้า
goldenboy
น้องใหม่
*

จิตพิสัย 0
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 1


อีเมล์
« ตอบ #17 เมื่อ: สิงหาคม 15, 2010, 08:50:11 pm »

รถผมติด lpg หัวฉีดยี่ห้อ sec มา ตั้งแต่วันแรกเวลาขับแก๊ส รถจะตัดป็นน้ำมันเอง บางวันก็ไม่เป็น บางวันก็เป้น 2-3 รอบ เข้าไปแก้ที่ร้านเดิมมา 5 ครั้งไม่หาย น่ารำคาญมาก พอจะรู้สาเหตุมั๊ยรับ
บันทึกการเข้า
goldenboy
น้องใหม่
*

จิตพิสัย 0
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 1


อีเมล์
« ตอบ #18 เมื่อ: สิงหาคม 20, 2010, 04:37:31 pm »

ทำไมผมโทรไปไม่ติดครับ
บันทึกการเข้า
illicit
น้องใหม่
*

จิตพิสัย 0
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 29


อีเมล์
« ตอบ #19 เมื่อ: กันยายน 04, 2010, 11:47:40 am »

ทำไมผมโทรไปไม่ติดครับ
วันนั้นแบตหมดครับ ;D
บันทึกการเข้า
Mario Land
นักแข่งแชมป์โลก
******

จิตพิสัย -1
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 1329



อีเมล์
« ตอบ #20 เมื่อ: กันยายน 07, 2010, 04:50:59 pm »

ไม่กล้าโทรคับ
บันทึกการเข้า
petch
น้องใหม่
*

จิตพิสัย 0
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 13


อีเมล์
« ตอบ #21 เมื่อ: กันยายน 16, 2010, 11:29:31 am »

รบกวนปรึกษาหน่อยครับ คือผมเพิ่งเปลี่ยนสวืทย์ออร์โตแก๊สมา คือมันตัดเป็นแกสที่รอบเพียง 1700 เท่านั้นและตัดตอนปล่อยคันเร่ง ผมต้องการให้มันตัดเป็นแก๊สตอนเร่งเครื่อง ที่รอบ 2000 ครับ ขอบคุณครับ
บันทึกการเข้า
tomato2u
น้องใหม่
*

จิตพิสัย 0
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 18


อีเมล์
« ตอบ #22 เมื่อ: กันยายน 16, 2010, 05:19:50 pm »

รบกวนขอสอบถาม พี่โจ้ หน่อยคะว่า ขับรถแล้วมีเสียง ปั้ง เหมือนเหยีบขวดน้ำเปล่าแบบขาวขุ่น
ใต้บริเวณล้อด้านหน้า บางครั้งก็จับหวะเหยียบเร่ง บางครั้งก็จังหวะเร่งไปเรื่อย ๆ คะ
เป็นเพราะสาเหตุใดได้บ้างคะ รถติด LPG. มาประมาณเกือบ 3 ปีแล้วคะ ล่าสุดเพิ่ง
เปลี่ยนหัวเทียนไปก่อนหน้าที่จะครบ 10,000 กิโล ขอบคุณคะ
บันทึกการเข้า
illicit
น้องใหม่
*

จิตพิสัย 0
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 29


อีเมล์
« ตอบ #23 เมื่อ: กันยายน 22, 2010, 11:06:56 pm »

รบกวนขอสอบถาม พี่โจ้ หน่อยคะว่า ขับรถแล้วมีเสียง ปั้ง เหมือนเหยีบขวดน้ำเปล่าแบบขาวขุ่น
ใต้บริเวณล้อด้านหน้า บางครั้งก็จับหวะเหยียบเร่ง บางครั้งก็จังหวะเร่งไปเรื่อย ๆ คะ
เป็นเพราะสาเหตุใดได้บ้างคะ รถติด LPG. มาประมาณเกือบ 3 ปีแล้วคะ ล่าสุดเพิ่ง
เปลี่ยนหัวเทียนไปก่อนหน้าที่จะครบ 10,000 กิโล ขอบคุณคะ
น่าจะเป็นจากระบบจุดระเบิดนะครับ ;D
บันทึกการเข้า
illicit
น้องใหม่
*

จิตพิสัย 0
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 29


อีเมล์
« ตอบ #24 เมื่อ: กันยายน 23, 2010, 08:49:40 pm »

รถผมติด lpg หัวฉีดยี่ห้อ sec มา ตั้งแต่วันแรกเวลาขับแก๊ส รถจะตัดป็นน้ำมันเอง บางวันก็ไม่เป็น บางวันก็เป้น 2-3 รอบ เข้าไปแก้ที่ร้านเดิมมา 5 ครั้งไม่หาย น่ารำคาญมาก พอจะรู้สาเหตุมั๊ยรับ
มาเลยง่ายมาก ;D
บันทึกการเข้า
mm3102
มือใหม่หัดแข่ง
**

จิตพิสัย 0
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 51


งบน้อย ค่อย บรรจง


อีเมล์
« ตอบ #25 เมื่อ: เมษายน 04, 2011, 11:28:18 am »

หยอดน้ำ ปัี 2001 ติดlpg ระบบ mix มาเมื่อวันเสาร์ที่ 2 เมือวานเอาไป test ดู ต้นอืด มากๆ ครับ พอกดคันเร่งเหมือนเครื่องจะน็อค ต้อง เหยีบปล่อยๆ จน เลย 60 ไป ถึงจะปกติครับ
บันทึกการเข้า

TT20662
น้องใหม่
*

จิตพิสัย 0
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 13


อีเมล์
« ตอบ #26 เมื่อ: เมษายน 04, 2011, 02:13:15 pm »

ปัญหา ผมเป็นแบบนี้ คือ แก็สในถังเหลือประมาณ 2 จุด แล้วรถติดบนตีนสะพาน พอจะออกตัว ไม่มีแรงเหมือนแก๊สไม่เดิน แต่น้ำมันปกติ เป็นไปได้มั๊ยว่าแก๊สอยู่ในถังน้อยไป ทำให้ไม่มีแก็สขึ้นมา หรือสาเหตุ อื่น วิ่งทางเรียบไม่เป็นไร ช่วยตอบด้วยครับ ;D ;D ;D ;D
บันทึกการเข้า
aor9065
น้องใหม่
*

จิตพิสัย 0
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 34


สวัดดีคะ คุณลุงต้นประดู่


อีเมล์
« ตอบ #27 เมื่อ: เมษายน 04, 2011, 11:19:23 pm »

ขอปรึกษาหน่อยครับ วิ่งทางไกลควรใช้น้ำมันตอนไหนบ้างครับ หรือว่าใช้สตาร์ทอย่างเดียวแล้ววิ่งแก้สทั้งวัน  ของผมวิ่งทางไกล เริ่มสตาร์ทเครื่อง 10  กิโล แล้วเปลี่ยนเป็นแก้สอีก 90 โล ครบ 100กิโล แล้วก็วิ่งน้ำมัน อีก 10
แล้วก็แก้ส อีก 90 โล งงมั้ยครับ ผมก็งงเหมือนกัน เอาเป็นว่า วิ่ง 100 กิโล เริ่มต้นที่น้ำมัน 10 โล และแก้ส 90  น่ะครับ  เปลืองน้ำมันโดยใช่เหตุหรือเปล่าครับ  ถ้าใช้แค่สตาร์ทจะเป็นมีผลอะไรมั้ยครับ ขอบคุณสำหรับคำแนะนำครับ
บันทึกการเข้า

TaiMuFc
มือใหม่หัดแข่ง
**

จิตพิสัย 0
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 54


ต่าย : Manchester United

tai_manchester-united@hotmail.com
เว็บไซต์ อีเมล์
« ตอบ #28 เมื่อ: เมษายน 04, 2011, 11:22:36 pm »


ไว้ไปขอใช้บริการด้วยคนนะครับ คุณโจ้

ขอบคุณครับ  :D
บันทึกการเข้า

รักชาติ ศาสนา พระมหากษัตริย์
num_soluna
น้องใหม่
*

จิตพิสัย 0
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 18


The show must go on


อีเมล์
« ตอบ #29 เมื่อ: เมษายน 05, 2011, 02:58:07 am »

พี่ครับเวลาแก๊สใกล้หมด จะมีเสียงดัง แป๊ะๆมาจากถังแก๊ส มันปรกติหรือป่าวครับ แล้วถังเดิมอยากเปลี่ยนเป็นถังโดนัทจะดีหรือป่าครับ(ผมอยากมีพื้นที่เก็บของเพิ่มอะครับ) >:(
บันทึกการเข้า
หน้า: 1 [2] 3 4 ... 6   ขึ้นบน
  พิมพ์  
 
กระโดดไป: