หน้า: 1 [2]   ลงล่าง
  พิมพ์  
ผู้เขียน หัวข้อ: ซ่อม จานจ่าย 5a  (อ่าน 13984 ครั้ง)
0 สมาชิก และ 1 บุคคลทั่วไป กำลังดูหัวข้อนี้
nirunbp
นักแข่งมือสมัครเล่น
***

จิตพิสัย 5
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 233



อีเมล์
« ตอบ #15 เมื่อ: พฤศจิกายน 16, 2014, 08:25:59 am »

เมื่อของครบ คนพร้อม มาซ่อมกันเถอะ. ลองซ่อมพร้อมผมก้อได้ ผมก้อไม่เคย
1 แกะ แต่ถ้าจะถอดจานจ่ายต้องมาร์คก่อนนะครับ ผมเอาปากแบนขีดเลย
พี่ครับผมสนใจจะทำเอง ตามแบบฉบับพี่ เลยมาถามให้แน่นอีกสักนิดครับ
ผมขอสอบถามก่อนนะครับว่า หัวนกกระจอกนี่เวลาเครื่องทำงานมันจะหมุนแล้วปลายหัวนกกระจอกที่เป็นตัวทีอะ มันจะไปสกิดกับไอ้ตุ่มเล็กๆสี่ตุ่ม ที่ติดกับฝาครอบใช่ไหมพี่
ตาม???าพของพี่นะ
1ถอดฝาครอบก่อน
2ถอดจานจ่าย ตอนนี้มีอะไรให้ระวังเป็นพิเศษไหมพี่ หรือถอดดึงออกมาง่ายเลย
3แล้วตอนถอดเปลี่ยนหัวนกกระจอกอะครับ ต้องแกะตรงไหน มีอะไรให้ระวังไหมครับ มีน๊อตยึดไหมหรือดึงออกง่ายๆเลย หรือต้องงัด  และต้องมาร์คก่อนถอดไหมครับ
4ตอนใส่จานจ่ายใส่ง่ายไหมพี่ มันจะติดอะไร หรือให้ระวังตรงไหนไหมครับ
คืออาการรถผมรอบมัน ดีดขึ้น ดีดลง ก็คือรอบไม่นิ่งนั่นแระคับ และอีกอย่างบางครั้งลดความเร็จแบบจะยูเทิร์นรอบมันตก เป็นบางครั้ง
ขอคำแนะนำครับพี่ ขอบคุณครับ
1 ถอดฝาครอบนจานจ่าย มีน็อต เบอร์ 10 สามตัว
 2 ก่อนถอดต้องมาร์คก่อน สำคัญมาก ถอดน็อต 2ตัว
 3 แน่นนิดนึง ผมใช้ปากแบน 2อัน งัดคนละข้างไม่ยากนะ
 4 ตอนใส่ ต้องเล็ง ให้สลักตรงกัน แล้วดันเข้าไปตรงๆแล้วค่อยหมุนหามาร์คแต่ต้องสังเกตให้ดีมันมีจุดสังเกต
แอดไอดีไลน์มาเลย ผมจะอธิบายให้ พร่อมส่งรูปลายละเอียดให้ nirun08
บันทึกการเข้า
Vergins
มือใหม่หัดแข่ง
**

จิตพิสัย 0
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 83



อีเมล์
« ตอบ #16 เมื่อ: มกราคม 07, 2015, 11:57:43 am »

?เยี่ยมครับ.
บันทึกการเข้า
หน้า: 1 [2]   ขึ้นบน
  พิมพ์  
 
กระโดดไป: