หน้า: [1]   ลงล่าง
  พิมพ์  
ผู้เขียน หัวข้อ: รบกวนถามผู้รู้เกียวกับแร็คพาวเวอร์ครับ  (อ่าน 2933 ครั้ง)
0 สมาชิก และ 1 บุคคลทั่วไป กำลังดูหัวข้อนี้
lucky29
มือใหม่หัดแข่ง
**

จิตพิสัย 1
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 92


อีเมล์
« เมื่อ: ตุลาคม 30, 2014, 11:20:18 am »

มีน้าแถวบ้านถามมาคือรถเป็นมุมส้มไปใส่พวงมาลัยพาวเวอร์มา ช่างบอกว่าต้องแปลงใส่และใส่มาปีกว่า
ตอนนี้ไปเช็คช่วงล่างมาช่างบอกว่าไลูกหมากแร็คกับลูกหมากปลายแร็คหลวม ต้องเปลี่ยนใหม่
น้าแกอยากให้ผมซื้ออะไหล่ให้เพราะราคาถูก แต่ผมไม่แน่ใจว่าว่าจะสั่งของโซลูน่าพาวเวอร์มาใส่จะใส่ได้ไหม
เพราะน้าแกบอกว่าช่างแปลงใส่  รบกวนผู้เชี่ยวชาญให้คำตอบ
« แก้ไขครั้งสุดท้าย: ตุลาคม 30, 2014, 11:22:07 am โดย lucky29 » บันทึกการเข้า
rong auto
นักแข่งแชมป์ประเทศไทย
*****

จิตพิสัย 12
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 683


อีเมล์
« ตอบ #1 เมื่อ: ตุลาคม 30, 2014, 01:15:04 pm »

เปลี่ยนเฉพาะลูกหมากแร็คกับลูกหมากปลายแร็คก็ได้ครับ
บันทึกการเข้า
lucky29
มือใหม่หัดแข่ง
**

จิตพิสัย 1
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 92


อีเมล์
« ตอบ #2 เมื่อ: ตุลาคม 30, 2014, 04:16:17 pm »

เปลี่ยนเฉพาะลูกหมากแร็คกับลูกหมากปลายแร็คก็ได้ครับ
ใช้ของโซลูน่าเลยใช่ไหมครับ
บันทึกการเข้า
พ่อน้องนาย
นักแข่งมืออาชีพ
****

จิตพิสัย 12
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 392



อีเมล์
« ตอบ #3 เมื่อ: ตุลาคม 31, 2014, 08:21:54 am »

เปลี่ยนเฉพาะลูกหมากแร็คกับลูกหมากปลายแร็คก็ได้ครับ
ใช้ของโซลูน่าเลยใช่ไหมครับ
ถ้าให้ชัวร์ถอดของเก่าที่จะเปลี่ยนไปเทียบครับ  ถ้าใช้แรคเพาเว่อร์ของสตาร์เล็ท  เปลี่ยนเฉพาะลูกหมากแร็คกับลูกหมากปลายแร็คใช้ของโซลูน่าตรงรุ่นครับ
ถึงไปซื้อแรคสตาร์เล็ททั้งชุดมา ตัวลูกหมากแร็คกับลูกหมากปลายแร็คก็ต้องใช้ของโซลูน่าใช้ของสตาร์ทเล็ทไม่ได้เพราะสั้นกว่า
**ที่นี้ผมเคยได้ยินมาว่ามีคนแปลงโดยไม่ใช้ของแรคสตาร์เล็ท ที่นี้ก็เลยไม่ทราบได้ว่าลูกหมากแร็คกับลูกหมากปลายแร็ค  ยังใช้ของโซลูน่าตรงรุ่นหรือเปล่าครับ
บันทึกการเข้า

BANK_TEIN
ประธานบอร์ด Soluna-club
Admin
*

จิตพิสัย 97
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 10827


BANK_TEIN ประธานบอร์ด Soluna-club


อีเมล์
« ตอบ #4 เมื่อ: ตุลาคม 31, 2014, 09:46:26 am »

ลูกหมากแร๊ค ตอง5  ข้างละ350
ลูกหมากไม้ตีกลอง ข้างละ500
บันทึกการเข้า
hs7uyp
มือใหม่หัดแข่ง
**

จิตพิสัย 1
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 52


komplew_80@hotmail.com
อีเมล์
« ตอบ #5 เมื่อ: ตุลาคม 31, 2014, 10:13:09 am »

ของผมก็แปลงมาครับ ตอนนี้มันหนักยังกับไม่ใช่เพาเวอร์เลย ต้องแก้ปัญหายังไงครับ
บันทึกการเข้า
somlerk
น้องใหม่
*

จิตพิสัย 0
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 1


อีเมล์
« ตอบ #6 เมื่อ: ตุลาคม 31, 2014, 12:01:06 pm »

รถผมก็แปลงมาครับ เอาไปตั้งศูนย์แล้ว พวงมาลัยบางครั้งก็ตรง
แต่เวลาหักเลี้ยวสุด พวงมาลัยจะไม่ตรง ขอคำแนะนำด้วยครับ
ว่าต้องแก้ไขยังไง ขอบคุณครับ

บันทึกการเข้า
lucky29
มือใหม่หัดแข่ง
**

จิตพิสัย 1
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 92


อีเมล์
« ตอบ #7 เมื่อ: ตุลาคม 31, 2014, 01:28:49 pm »

เปลี่ยนเฉพาะลูกหมากแร็คกับลูกหมากปลายแร็คก็ได้ครับ
ใช้ของโซลูน่าเลยใช่ไหมครับ
ถ้าให้ชัวร์ถอดของเก่าที่จะเปลี่ยนไปเทียบครับ  ถ้าใช้แรคเพาเว่อร์ของสตาร์เล็ท  เปลี่ยนเฉพาะลูกหมากแร็คกับลูกหมากปลายแร็คใช้ของโซลูน่าตรงรุ่นครับ
ถึงไปซื้อแรคสตาร์เล็ททั้งชุดมา ตัวลูกหมากแร็คกับลูกหมากปลายแร็คก็ต้องใช้ของโซลูน่าใช้ของสตาร์ทเล็ทไม่ได้เพราะสั้นกว่า
**ที่นี้ผมเคยได้ยินมาว่ามีคนแปลงโดยไม่ใช้ของแรคสตาร์เล็ท ที่นี้ก็เลยไม่ทราบได้ว่าลูกหมากแร็คกับลูกหมากปลายแร็ค  ยังใช้ของโซลูน่าตรงรุ่นหรือเปล่าครับ
บันทึกการเข้า
pop_dgi
นักแข่งแชมป์โลก
******

จิตพิสัย 27
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 1455


น้ำหยดติ๋งๆ ก็เต็มตุ่ม


อีเมล์
« ตอบ #8 เมื่อ: ตุลาคม 31, 2014, 08:39:15 pm »

รถผมก็แปลงมาครับ เอาไปตั้งศูนย์แล้ว พวงมาลัยบางครั้งก็ตรง
แต่เวลาหักเลี้ยวสุด พวงมาลัยจะไม่ตรง ขอคำแนะนำด้วยครับ
ว่าต้องแก้ไขยังไง ขอบคุณครับ

ของผมจะเจอปัญหาพวงมาลัยไม่ตรง เวลาเพลาขับมีปัญหา เลี้ยวดังก๊อกๆๆ งัยให้ไว้เป็นข้อมูลนะครับ
บันทึกการเข้า
พ่อน้องนาย
นักแข่งมืออาชีพ
****

จิตพิสัย 12
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 392



อีเมล์
« ตอบ #9 เมื่อ: พฤศจิกายน 03, 2014, 04:31:34 pm »

ของผมก็แปลงมาครับ ตอนนี้มันหนักยังกับไม่ใช่เพาเวอร์เลย ต้องแก้ปัญหายังไงครับ
โดยหลักการตัวที่ทำให้เพาเวอร์เบากว่า--เพาเย่อร์ ก็เพราะการใช้แรงดันน้ำมันไฮดรอลิคเป็นตัวช่วยผ่อนแรง
ซึ่งจะผ่อนแรงได้ก็ต้องมาจากแรงดันน้ำมันไฮดรอลิคทำงานได้สะดวกตามค่าที่กำหนด
***ถ้าให้ผมสันนิษฐานสาเหตุน่าจะมาจาก ปั๊มแรงดัน--คุณ???าพน้ำมันไฮดรอลิค (นานก็เสื่อมส???าพได้)--สายน้ำมันไฮดรอลิคตีบตันสกปรก
ขั้นแรกก็ลองล้างระบบน้ำมันพวงมาลัยเพาเวอร์ดูก่อน ว่าอาการดีขึ้นไหม? แล้วฝากดูอีกเรื่องเวลามีโหลดแล้วรอบเครื่องชดเชยไหม (หมุนซ้ายสุด--ขวาสุด)
บันทึกการเข้า

หน้า: [1]   ขึ้นบน
  พิมพ์  
 
กระโดดไป: