หน้า: [1]   ลงล่าง
  พิมพ์  
ผู้เขียน หัวข้อ: หัวเทียน  (อ่าน 1934 ครั้ง)
0 สมาชิก และ 1 บุคคลทั่วไป กำลังดูหัวข้อนี้
Ae. Chonburi
นักแข่งมือสมัครเล่น
***

จิตพิสัย 0
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 109


ID LINE : aeline1


อีเมล์
« เมื่อ: กันยายน 29, 2014, 07:08:39 pm »

สอบถาม แบบหัวที่ 14 กับ 23 แบบไหนดีกว่ากัน แล้วที่เป็นแบบนี้สาเหตุจากอะไร
แล้วจะแก้อย่างไรให้เหมือนกัน รถใช้แก้ส หัวเทียนประมาณ 13000กม. ครับ


* image.jpg (431.15 KB, 1330x1000 - ดู 437 ครั้ง.)
« แก้ไขครั้งสุดท้าย: กันยายน 29, 2014, 07:16:20 pm โดย Ae. Chonburi » บันทึกการเข้า
Wachan
นักแข่งมืออาชีพ
****

จิตพิสัย 6
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 309



อีเมล์
« ตอบ #1 เมื่อ: กันยายน 29, 2014, 07:39:27 pm »

คงเป็นแก๊สระบบดูด. ..เดาว่า...
สูบ2กับ3 คอไอดีสั้น เวลาผสมผสานอากาศกับแก๊สน้อย แก๊สเผาไหม้ไม่หมด
สูบ1กับ4 คอไอดียาว และโค้งกว่า ผสมผสานดีกว่า เผาไหม้หมดกว่า
บันทึกการเข้า
Ae. Chonburi
นักแข่งมือสมัครเล่น
***

จิตพิสัย 0
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 109


ID LINE : aeline1


อีเมล์
« ตอบ #2 เมื่อ: กันยายน 29, 2014, 07:58:40 pm »

แก็สหัวฉีดครับ  มีวิธีแก้ไขมั้ยครับ
บันทึกการเข้า
threerapongin
นักแข่งมือสมัครเล่น
***

จิตพิสัย 1
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 141


อีเมล์
« ตอบ #3 เมื่อ: กันยายน 30, 2014, 12:41:13 pm »

งง ???
บันทึกการเข้า
Wachan
นักแข่งมืออาชีพ
****

จิตพิสัย 6
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 309



อีเมล์
« ตอบ #4 เมื่อ: กันยายน 30, 2014, 01:09:55 pm »

แก็สหัวฉีดครับ  มีวิธีแก้ไขมั้ยครับ

เป็นแค่การเดานะครับ

แก้ถาวร น่าจะแก้ยากนะ
ไม่แน่ใจว่าคราบอะไร ถ้าเป็นคราบแก๊ส คงเป็นเรื่องความผสมผสานของไอดี
ถ้าเป็นคราบน้ำมันเครื่อง ก็คงเป็นเรื่องแหวนหลวม

แก้ชั่วคราวก็ เปลี่ยนหัวเทียนบ่อยๆ

อีกจำเลยนึงก็ ระบบระบายความร้อน
สูบ2 กับ 3 อยู่กลางๆ ท่อทางน้ำตันหรือแคบลง ระบายความร้อนไม่ดี ความร้อนสะสม ทำให้คราบไหม้
« แก้ไขครั้งสุดท้าย: กันยายน 30, 2014, 01:12:36 pm โดย Wachan » บันทึกการเข้า
หน้า: [1]   ขึ้นบน
  พิมพ์  
 
กระโดดไป: