จะต้องไปตัดทำไมให้เสียของล่ะครับ ถอดออกมาทั้งคอแล้วตีแกนร่นเข้าไปประมาณนิ้วครึ่ง แร็คต่อให้เบิกของแท้ศูนย์มาก็ใส่กันไม่ได้อยู่ดี แร็คเพาเวอร์กับแร็คธรรมดาช่วงคอที่ต่อกับยอยสูงต่ำไม่เท่ากัน แร็คเพาเวอร์ช่วงคอยาวกว่าอยู่แล้วเพราะมีลิ้นบังคับน้ำมัน
.
.
.
ถอดออกมาทั้งคอแล้วตีแกนร่นเข้าไปประมาณนิ้วครึ่ง.......
วิธีนี้ไม่ค่อยมีคนเขาทำกันนะครับ....เพราะแกนพวงมาลัยมันจะมีตัวบังคับแกนที่เป็นพลาสติก
การตัดต่อยอยก็เพื่อให้แกนอยู่ในตำแหน่งที่ถูกต้อง เป็นวิธีที่ง่าย มีปัญหาน้อยที่สุดครับ
การตีแกนให้ล่นเข้าไปจะเกิดปัญหาตามมาแน่นอนครับ
เพราะเมื่อแกนไม่อยู่ในตำแหน่งเดิมจะทำให้เกิดเสียงดังเวลาหมุนพวงมาลัยครับ