ptc-gas
Agogang ꧤ 觤ѹԧͤس
หน้า: 1 [2] 3   ลงล่าง
  พิมพ์  
ผู้เขียน หัวข้อ: ปรับตั้งสายเร่งเกียร์ (เกียร์ AUTO)  (อ่าน 21134 ครั้ง)
0 สมาชิก และ 1 บุคคลทั่วไป กำลังดูหัวข้อนี้
wutti
นักแข่งมือสมัครเล่น
***

จิตพิสัย 0
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 122



อีเมล์
« ตอบ #15 เมื่อ: เมษายน 18, 2014, 08:15:16 PM »

ขอบคุณมากๆครับ,.สำหรับข้อมูลดีๆ ( ส่วนตัวแล้วผมว่าเป็นข้อมูลที่สุดยอดมากๆ ครับผม ต้องขอยกนิ้วโป้งให้เลย สำหรับกระทู้นื้ )
บันทึกการเข้า
Piyawat
นักแข่งมืออาชีพ
****

จิตพิสัย 7
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 418


LINE ID : soluna293


อีเมล์
« ตอบ #16 เมื่อ: เมษายน 18, 2014, 08:24:21 PM »

ก่อนและหลังปรับมันแตกต่างกันยังไง ขอละเอียดกว่านี้นิดนึงคับ
ผมยัง งงๆ อึนๆ อยู่
บันทึกการเข้า

SOLUNA ONE MAKE RACE
solu
นักแข่งมือสมัครเล่น
***

จิตพิสัย 2
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 200



อีเมล์
« ตอบ #17 เมื่อ: เมษายน 18, 2014, 08:32:14 PM »

ตำแหน่งเกียร์ D เกียร์จะเปลี่ยนช้าอีกนิด คือลากรอบได้มากขึ้น โดยสังเกตุที่วัดรอบขณะเกียร์มันเปลี่ยน
บันทึกการเข้า

solu
นักแข่งมือสมัครเล่น
***

จิตพิสัย 2
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 200



อีเมล์
« ตอบ #18 เมื่อ: เมษายน 18, 2014, 08:35:45 PM »

ถึงตรงนี้ผมคิดว่าคงมีคนอยากให้มันลากรอบนานกว่าเดิมอีก งั้นก็ทดลองด้วยตัวเองเลยครับ

ลองปรับให้สายมันหย่อนกว่าเดิม กับปรับให้มันตึงมากๆ แล้วสังเกตุเปรียบเทียบว่ามันจะเปลี่ยนเกียร์ ที่รอบต่างกัน ครับ
บันทึกการเข้า

wutti
นักแข่งมือสมัครเล่น
***

จิตพิสัย 0
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 122



อีเมล์
« ตอบ #19 เมื่อ: เมษายน 24, 2014, 10:24:43 PM »

ขอบคุณมากๆครับ,.สำหรับข้อมูลดีๆ ( ส่วนตัวแล้วผมว่าเป็นข้อมูลที่สุดยอดมากๆ ครับผม ต้องขอยกนิ้วโป้งให้เลย สำหรับกระทู้นื้ )
   วันนี้ว้นหยุดครับ,.ว่างๆไม่มีธุระที่ใหน ได้มีโอกาสลงมือ  ปรับตั้งสายเร่งเกียร์auto  จัดการเปิดฝากระโปรงดู แล้วปร้บคันเร่งเครื่องให้สุดแล้วดูที่สายคันเร่งเกียร์จนสุด..ตุ่มไม่ยักกะโผล่ ทำการปรับคลายน๊อตสายเร่งเกียร์แล้วลองปรับคันเร่งเครื่องฟกีร์สุด  o.k ครับ ตุ่มโผล่ออกมาที่ปลายปลอกยางของสายคันเร่งเกียร์พอดี  ทำการล็อคน๊อตให้แน่น  เป็นอันเสร็จ ปิดฝากระโปรงรถ(พักสักครู่ หาโค้กดื่มสักขวด) แล้วเอารถออกไปทดสอบ  สรุปผลว่า ก่อนปรับแต่ง เวลาออกตัวเร่งเครื่องรอบตัดเร็วมาก อืดๆ  หลังปร้บแต่ง    ลากรอบได้นานขึ้น รอบตัดช้าลง เกียร์ไหลลื้นขึ้น ไม่กระชาก  (เป็นความคิดเห็นส่วนตัวนะครับ) ผลที่ได้พอใจมากๆ  ที่สำคัญไม่มีค่าใช้จ่ายเลย..ขอขอคุณ  คุณ solu ไว้ณที่นี้
บันทึกการเข้า
Thatchai
มือใหม่หัดแข่ง
**

จิตพิสัย 1
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 89


อีเมล์
« ตอบ #20 เมื่อ: พฤษภาคม 26, 2014, 01:31:51 PM »

  ได้ความรู้อีกแล้ว ขอบคุณมากๆ ครับ 
บันทึกการเข้า
i-hear-first
มือใหม่หัดแข่ง
**

จิตพิสัย -2
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 68


อีเมล์
« ตอบ #21 เมื่อ: มิถุนายน 09, 2014, 09:20:47 PM »

   ขอบคุณความรู้ดีๆ  จะไปลองตังดู คับ    *** น่าจะเป็น   การ   คิ๊กดาวน์   ใช่ป่ะคับ
บันทึกการเข้า
janejadhai
นักแข่งมือสมัครเล่น
***

จิตพิสัย 1
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 164


รับซื้อรถยนต์4ล้อขึ้นไป ทุกชนิด 081-3834533

janejadhai2door@hotmail.com
อีเมล์
« ตอบ #22 เมื่อ: มิถุนายน 09, 2014, 10:06:17 PM »

เขาเรียก การปรับสาย ท๊อดเทิ่ลเกียร์ เด๋วถ้าพรุ่งนี้ว่างจะเปิดโปรแกรมซ่อมAL50แล้วดึงข้อมูลออกมาให้ชมกันครับ ว่าหลักการณ์แท้จริงมีไว้เพื่อการใด ขอบคุณครับ

แบบถ้าอธิบายแบบความรู้ปูๆปลาๆ แบบแค่เคยเป็นครูฝึกช่างเทคนิคศูนย์บริการ คุยซะเลยอิอิ มันมีไว้ปรับตั้งเมื่อรับรู้รึรุสึกว่าเกียร์มันเปลี่ยนไม่สัมพันธ์กะรอบอ่ะครัช
« แก้ไขครั้งสุดท้าย: มิถุนายน 09, 2014, 10:11:12 PM โดย janejadhai » บันทึกการเข้า

งานมากก็เบื่อ..งานเหลือก็เกลียด...งานระเอียดก็งง....บอกตรงๆ ก็คือขี้เกรียจ....!!!
rukchai
น้องใหม่
*

จิตพิสัย 0
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 48



อีเมล์
« ตอบ #23 เมื่อ: มิถุนายน 21, 2014, 04:32:37 PM »

  {{good}}เลยคับ
บันทึกการเข้า

ติดต่อได้คับ 084_1772353
ChaSha
นักแข่งมือสมัครเล่น
***

จิตพิสัย 0
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 205



อีเมล์
« ตอบ #24 เมื่อ: กรกฎาคม 24, 2014, 04:32:38 AM »

 
บันทึกการเข้า

mpower
น้องใหม่
*

จิตพิสัย 0
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 10



อีเมล์
« ตอบ #25 เมื่อ: สิงหาคม 12, 2014, 05:33:30 AM »

o k เลยครับได้ลองปรับตั้งแล้วลองวิ่งใช้งานจริงดีกว่าเดิมมากครับ ไม่อืดเหมือนเดิมเทียบก่อนปรับและหลังปรับวิ่งคล่องตัวกว่าเดิมออกตัวไปได้ดี รถ 16 ปีวิ่งมา 140000 กว่า o k ครับ
บันทึกการเข้า
solu
นักแข่งมือสมัครเล่น
***

จิตพิสัย 2
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 200



อีเมล์
« ตอบ #26 เมื่อ: สิงหาคม 13, 2014, 03:23:43 PM »

 
บันทึกการเข้า

Muy
นักแข่งมือสมัครเล่น
***

จิตพิสัย 4
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 144



อีเมล์
« ตอบ #27 เมื่อ: ตุลาคม 26, 2014, 08:47:33 PM »

เก็บๆๆข้อมูล  ต้องลองเพราะรถผมขึ้นสะพานพระราม2 สะพาน(ที่ข้ามฝั่งไปสาครอะคับ) ไม่ไหว  ต้องลองตั่งบ้า งแล้วไปลองเพื่อจะดีขึ้น รถผม400000แล้วนะครับ  ขอบคุณสำหรับข้อมูล
บันทึกการเข้า
Muy
นักแข่งมือสมัครเล่น
***

จิตพิสัย 4
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 144



อีเมล์
« ตอบ #28 เมื่อ: ตุลาคม 31, 2014, 04:11:03 PM »

วัดมาให้แล้ว อยู่ที่ 5 ซม. ครับจากปลายสายหัวน็อต
ปลายสายหัวน๊อต งง อะพี่ขยายความให้ผมหน่อยผมจะตั่งกะเค้าบ้างแต่มันไม่มียางหุ้มอย่างเขา ถ้ามีรูปต้องขอขอบพระคุณ ณ จุด จุดนี้ด้วย
บันทึกการเข้า
suchart9
น้องใหม่
*

จิตพิสัย 0
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 9


อีเมล์
« ตอบ #29 เมื่อ: มีนาคม 25, 2016, 07:25:57 PM »

อุ่นใจ ใช้ โซลูน่า ความรู้เยอะจริงๆ ขอบคุณครับ เดียวลองทำดูครับ
บันทึกการเข้า
หน้า: 1 [2] 3   ขึ้นบน
  พิมพ์  
 
กระโดดไป: