หน้า: [1]   ลงล่าง
  พิมพ์  
ผู้เขียน หัวข้อ: TEIN FLEX กับ TEIN SS มันต่างกับตรงไหนครับ  (อ่าน 9648 ครั้ง)
0 สมาชิก และ 1 บุคคลทั่วไป กำลังดูหัวข้อนี้
sss_tak
นักแข่งมืออาชีพ
****

จิตพิสัย -1
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 454


ฮานาก้า


อีเมล์
« เมื่อ: มีนาคม 19, 2013, 04:59:28 pm »

ขอเก็บข้อมูลก่อนตัดสินใจ
« แก้ไขครั้งสุดท้าย: มีนาคม 19, 2013, 05:01:17 pm โดย sss_tak » บันทึกการเข้า
korat09
น้องใหม่
*

จิตพิสัย 0
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 1


อีเมล์
« ตอบ #1 เมื่อ: มีนาคม 19, 2013, 05:33:40 pm »

ซื้อมาเก็บไว้ยังไม่ได้ใส่เลยครับ
บันทึกการเข้า
๐oBanKo๐
นักแข่งแชมป์ประเทศไทย
*****

จิตพิสัย -2
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 647


เครื่องเสียงBY PowerNcarstereo เครื่องยนต์BYน้าเอ๋พระราม5

859508444
อีเมล์
« ตอบ #2 เมื่อ: มีนาคม 19, 2013, 05:38:52 pm »

รู้แค่ว่า FLEX ดีกว่า แต่ราคาก็ สูงกว่าตามไปด้วย

ผมก็อยากรู้เมื่อ2ตัวนี้เทียบกัน ต่างกันมากแค่ไหน เมื่อเทียบกับราคา

รอท่านประธานมาชี้แจง 
บันทึกการเข้า



ก็แค่ SR20VE VVL CVT ม้า200 เกียออโต้

รับปรึกษาเกี่ยวกับเครื่องเสียงทุกระบบทุกราคา สอบถามได้

รับปรึกษาเกี่ยวกับเครื่องยนต์ทุกรูปแบบ พูดคุยกันได้คับ

088-883-0416 แบงค์ ^^

www.facebook.com/panupan.bank
BANK_TEIN
ประธานบอร์ด Soluna-club
Admin
*

จิตพิสัย 97
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 10827


BANK_TEIN ประธานบอร์ด Soluna-club


อีเมล์
« ตอบ #3 เมื่อ: มีนาคม 19, 2013, 07:14:31 pm »

TEIN Type Flex  ซับแรงได้มากกว่า TEIN SS
TEIN Type Flex  ปรับสุงต่ำโดยการ สไลด์กระบอก  ต่างจาก TEIN SS  ที่ปรับสูงต่ำโดยใช้ วิธีการ บีบสปริง
TEIN Type Flex  หัวโช๊คเป็น บอลจ๊อยทั้ง 4 ตัน   แต่ TEIN SS  เป้นบอลจ๊อยแค่คู่หน้า  คู่หลังเป็นเบ้าอลูมิเนียม+ยาง  
« แก้ไขครั้งสุดท้าย: เมษายน 18, 2014, 01:33:14 am โดย BANK_TEIN » บันทึกการเข้า
TheGame
มือใหม่หัดแข่ง
**

จิตพิสัย 0
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 53


Soluna น่ารักอ่ะ


อีเมล์
« ตอบ #4 เมื่อ: มีนาคม 19, 2013, 08:05:17 pm »

TEIN Type Flex  ซับแรงได้มากกว่า TEIN SS
TEIN Type Flex  ปรับสุงต่ำโดยการ สไลด์กระบอก  ต่างจาก TEIN SS  ที่ปรับสูงต่ำโดยใช้ วิธีการ บีบสปริง
TEIN Type Flex  หัวโช๊คเป็น บอลจ๊อยทั้ง 4 ตัน   แต่ TEIN SS  เป้นบอลจ๊อยแค่คู่หน้า  คู่หลังเป็นเบ้าอลูมิเนียม+ยาง  

กระจ่างเลยคับ สรุปว่า TEIN Type Flex ดีที่สุดในtein ที่ใส่ในsoluna ได้ใช่มัยคับพี่
« แก้ไขครั้งสุดท้าย: เมษายน 18, 2014, 01:33:34 am โดย BANK_TEIN » บันทึกการเข้า

BANK_TEIN
ประธานบอร์ด Soluna-club
Admin
*

จิตพิสัย 97
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 10827


BANK_TEIN ประธานบอร์ด Soluna-club


อีเมล์
« ตอบ #5 เมื่อ: มีนาคม 19, 2013, 08:18:04 pm »

TEIN Type Flex  ซับแรงได้มากกว่า TEIN SS
TEIN Type Flex  ปรับสุงต่ำโดยการ สไลด์กระบอก  ต่างจาก TEIN SS  ที่ปรับสูงต่ำโดยใช้ วิธีการ บีบสปริง
TEIN Type Flex  หัวโช๊คเป็น บอลจ๊อยทั้ง 4 ตัน   แต่ TEIN SS  เป้นบอลจ๊อยแค่คู่หน้า  คู่หลังเป็นเบ้าอลูมิเนียม+ยาง  

กระจ่างเลยคับ สรุปว่า TEIN Type Flex ดีที่สุดในtein ที่ใส่ในsoluna ได้ใช่มัยคับพี่


TEIN SS  ก็ถือว่า ยอดแล้วครับ  แต่มันรองรับการใช้งานมีขีดจำกัด  ใช้งานทั่วไปในชีวิตประจำวันได้ดี  แต่ถ้า ต้องการใส่ล้อ โตๆ ลึกๆ  ปรับสูงๆ  ต้อง ขยับไปเล่น Flex ที่TEIN ผลิตมาให้ใช้งานได้มากกว่า  พูดง่ายคือ TEIN Type Flex เป้น สเปคโช๊คที่สูงกว่าคับ    แต่ราคาก้แพงขึ้นเช่นกัน   จริงๆ เราควรเลือกซื้อโช๊คที่ตรงกับความต้องการในชีวิตประจำวันของเราดีกว่าครับ      
« แก้ไขครั้งสุดท้าย: เมษายน 18, 2014, 01:32:42 am โดย BANK_TEIN » บันทึกการเข้า
TheGame
มือใหม่หัดแข่ง
**

จิตพิสัย 0
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 53


Soluna น่ารักอ่ะ


อีเมล์
« ตอบ #6 เมื่อ: มีนาคม 19, 2013, 08:33:10 pm »

TEIN Type Flex  ซับแรงได้มากกว่า TEIN SS
TEIN Type Flex  ปรับสุงต่ำโดยการ สไลด์กระบอก  ต่างจาก TEIN SS  ที่ปรับสูงต่ำโดยใช้ วิธีการ บีบสปริง
TEIN Type Flex  หัวโช๊คเป็น บอลจ๊อยทั้ง 4 ตัน   แต่ TEIN SS  เป้นบอลจ๊อยแค่คู่หน้า  คู่หลังเป็นเบ้าอลูมิเนียม+ยาง  

กระจ่างเลยคับ สรุปว่า TEIN Type Flex ดีที่สุดในtein ที่ใส่ในsoluna ได้ใช่มัยคับพี่


TEIN SS  ก็ถือว่า ยอดแล้วครับ  แต่มันรองรับการใช้งานมีขีดจำกัด  ใช้งานทั่วไปในชีวิตประจำวันได้ดี  แต่ถ้า ต้องการใส่ล้อ โตๆ ลึกๆ  ปรับสูงๆ  ต้อง ขยับไปเล่น Flex ที่TEIN ผลิตมาให้ใช้งานได้มากกว่า  พูดง่ายคือ TEIN Type Flex เป้น สเปคโช๊คที่สูงกว่าคับ    แต่ราคาก้แพงขึ้นเช่นกัน   จริงๆ เราควรเลือกซื้อโช๊คที่ตรงกับความต้องการในชีวิตประจำวันของเราดีกว่าครับ      

ขอบคุณคับ สำหรับข้อมูลดีๆ
« แก้ไขครั้งสุดท้าย: เมษายน 18, 2014, 01:34:15 am โดย BANK_TEIN » บันทึกการเข้า

Jack Expressway
นักแข่งมือสมัครเล่น
***

จิตพิสัย 1
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 137


Jack ทางด่วน2


อีเมล์
« ตอบ #7 เมื่อ: มีนาคม 19, 2013, 09:44:21 pm »

ข้อมูลดีมากๆครับ
บันทึกการเข้า

sss_tak
นักแข่งมืออาชีพ
****

จิตพิสัย -1
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 454


ฮานาก้า


อีเมล์
« ตอบ #8 เมื่อ: มีนาคม 19, 2013, 10:18:14 pm »

TEIN Type Flex  ซับแรงได้มากกว่า TEIN SS
TEIN Type Flex  ปรับสุงต่ำโดยการ สไลด์กระบอก  ต่างจาก TEIN SS  ที่ปรับสูงต่ำโดยใช้ วิธีการ บีบสปริง
TEIN Type Flex  หัวโช๊คเป็น บอลจ๊อยทั้ง 4 ตัน   แต่ TEIN SS  เป้นบอลจ๊อยแค่คู่หน้า  คู่หลังเป็นเบ้าอลูมิเนียม+ยาง  
ขอบคุณครับกระจ่างเลย
« แก้ไขครั้งสุดท้าย: เมษายน 18, 2014, 01:34:37 am โดย BANK_TEIN » บันทึกการเข้า
BANK_TEIN
ประธานบอร์ด Soluna-club
Admin
*

จิตพิสัย 97
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 10827


BANK_TEIN ประธานบอร์ด Soluna-club


อีเมล์
« ตอบ #9 เมื่อ: พฤศจิกายน 02, 2013, 06:07:30 am »

 
บันทึกการเข้า
BungNol
นักแข่งแชมป์ประเทศไทย
*****

จิตพิสัย 7
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 874


Korat Zone.


อีเมล์
« ตอบ #10 เมื่อ: กุมภาพันธ์ 17, 2014, 10:59:29 pm »

TEIN Type Flex  ซับแรงได้มากกว่า TEIN SS
TEIN Type Flex  ปรับสุงต่ำโดยการ สไลด์กระบอก  ต่างจาก TEIN SS  ที่ปรับสูงต่ำโดยใช้ วิธีการ บีบสปริง
TEIN Type Flex  หัวโช๊คเป็น บอลจ๊อยทั้ง 4 ตัน   แต่ TEIN SS  เป้นบอลจ๊อยแค่คู่หน้า  คู่หลังเป็นเบ้าอลูมิเนียม+ยาง  
เจนจัดชัดจิง รายเอียด เยี่ยมเรยคับพี่ ข้อมูลดีมากคับ เก็บตังก่อนแระกันคับ
« แก้ไขครั้งสุดท้าย: เมษายน 18, 2014, 01:34:58 am โดย BANK_TEIN » บันทึกการเข้า

โทร.080-146-3467   line. Bungnol
ถ้าไม่รู้จักช่วยตัวเองก็ไม่มีใครช่วยเรา"
pop_dgi
นักแข่งแชมป์โลก
******

จิตพิสัย 27
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 1455


น้ำหยดติ๋งๆ ก็เต็มตุ่ม


อีเมล์
« ตอบ #11 เมื่อ: กุมภาพันธ์ 17, 2014, 11:24:10 pm »

ชัดเจน
บันทึกการเข้า
BANK_TEIN
ประธานบอร์ด Soluna-club
Admin
*

จิตพิสัย 97
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 10827


BANK_TEIN ประธานบอร์ด Soluna-club


อีเมล์
« ตอบ #12 เมื่อ: กุมภาพันธ์ 17, 2014, 11:33:42 pm »

ปกติแล้ว สปริงที่มาจากโรงงาน  สเปคมาตรฐานจะเป็น หน้า5k  หลัง4k คับ   หลังๆ  ทางTEIN ได้ มีมาตรฐานใหม่ คือ ออกแบบให้มันนุ่มนวลขึ้น ด้วยการ  ผลิตสปริง หน้า 3K  หลัง 2.5k   มาสำหรับคนที่ชอบโช๊คนุ่มๆ       Super street  รุ่นๆใหม่ๆ จะเป็น สปริง หน้า3k  หลัง2.5k  มาคับ
บันทึกการเข้า
หน้า: [1]   ขึ้นบน
  พิมพ์  
 
กระโดดไป: