หน้า: 1 2 [3] 4 5 ... 25   ลงล่าง
  พิมพ์  
ผู้เขียน หัวข้อ: 27/5/65 ขาย แร๊คพาวเวอร์ Soluna Al50 ใส่ มุมส้ม และหยดน้ำ 3,500 บาท (มีของเลย)  (อ่าน 142335 ครั้ง)
0 สมาชิก และ 3 บุคคลทั่วไป กำลังดูหัวข้อนี้
BANK_TEIN
ประธานบอร์ด Soluna-club
Admin
*

จิตพิสัย 97
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 10827


BANK_TEIN ประธานบอร์ด Soluna-club


อีเมล์
« ตอบ #30 เมื่อ: กรกฎาคม 08, 2013, 07:31:34 pm »

up ครับ   
บันทึกการเข้า
BANK_TEIN
ประธานบอร์ด Soluna-club
Admin
*

จิตพิสัย 97
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 10827


BANK_TEIN ประธานบอร์ด Soluna-club


อีเมล์
« ตอบ #31 เมื่อ: กรกฎาคม 19, 2013, 12:25:59 pm »

up ครับ   ซื้อไปเปลี่ยนได้เลย ไม่ต้องดัดแปลงใดๆคับ  ตรงรุ่น soluna หนดน้ำ
บันทึกการเข้า
ละอ่อน
นักแข่งมือสมัครเล่น
***

จิตพิสัย 0
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 106



อีเมล์
« ตอบ #32 เมื่อ: กรกฎาคม 19, 2013, 03:56:07 pm »

มุมส้มพวงมาลัยธรรมดาใส่ได้ป่าวคับ
บันทึกการเข้า
BANK_TEIN
ประธานบอร์ด Soluna-club
Admin
*

จิตพิสัย 97
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 10827


BANK_TEIN ประธานบอร์ด Soluna-club


อีเมล์
« ตอบ #33 เมื่อ: กรกฎาคม 19, 2013, 04:26:25 pm »

มุมส้มพวงมาลัยธรรมดาใส่ได้ป่าวคับ
ใส่ได้คับพี่ แต่ต้องหาซื้อตัวปั่นพาวเวอร์เพิ่ม แล้วแปลงคอนิดหน่อย
บันทึกการเข้า
kitty2555
นักแข่งมือสมัครเล่น
***

จิตพิสัย 5
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 192


อีเมล์
« ตอบ #34 เมื่อ: กรกฎาคม 19, 2013, 04:39:34 pm »

ที่ผมทำมาตามนี้เลยครับของหยดน้ำเปลี่ยนจากธรรมดาเป็นเพาเวอร์เหมือนกัน

เท่าที่ทำมาของผมก็เปลี่ยนจากธรรมดาเป็นเพาเวอร์ของผมเป็นหยดน้ำก็คงไม่ต่างกัน แร็คซื้อจากคุณแบ๊งค์ใส่ได้พอดี แต่มีที่จะต้องเปลี่ยน และต้องทำคือ
1. ยอยท์ข้อต่อระหว่างแกนพวงมาลัยกับตัวแร็ค ต้องเปลี่ยน
2. ฝาปิดช่องตรงผนังห้องเครื่องต้องเอารุ่นที่ใช้พวงมาลัยเพาเวอร์มาใส่
3. ถอดคอพวงมาลัยมาตีให้แกนร่นเข้าไปหน่อยนึง จะใส่ได้พอดี
4. ปั๊มเอาของ AE111 มาทั้งขาล่างและขาบนใส่ได้พอดีแต่ต้องเอากระป๋องน้ำมันออก แล้วไปหาหัวทางดูดแบบเสียบสายใส่เข็มขัดมาใส่แทน
5. ตั้งกระป๋องน้ำมันก็ใช้กระป๋องของมันนั่นแหละหาดูจากเซียงกงถ้าได้มาทั้งขาก็สบายหน่อย แค่ถ้าไม่มีหรือได้มาไม่เหมือนก็ต้องออกแรงกันนิดหน่อย ต่อสายเติมน้ำมัน อ้ออย่าลืมต้องไปหามูเล่ปั๊มน้ำที่ร่องสายพานปั๊มพวงมาลัยมาอันนึงด้วยใส่สายพานตั้งความตึงให้เรียบร้อย สายเส้นใหญ่จากกระป๋องเข้าปั๊ม และสายกลับจากแร็คเข้ากระป๋อง ซื้อตามร้านสายไฮโดรลิคส์ก็ได้ครับ ใช้เกรด SAE100R6 จะเป็นสายทนความร้อนด้วย
6. เติมน้ำมันเสร็จก็ติดเครื่องเติมน้ำมันให้พอดี โยกพวงมาลัยซ้ายสุดขวาสุด สองสามครั้งแล้วเช็คระดับน้ำมันอีกครั้ง
7. ตั้งศูนย์ล้อหน้า เป็นอันเสร็จ ที่นี้ก็ขับสบายเบาแรง
ทั้งหมด เล่นเอง
บันทึกการเข้า
ละอ่อน
นักแข่งมือสมัครเล่น
***

จิตพิสัย 0
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 106



อีเมล์
« ตอบ #35 เมื่อ: กรกฎาคม 19, 2013, 05:30:04 pm »

ที่ผมทำมาตามนี้เลยครับของหยดน้ำเปลี่ยนจากธรรมดาเป็นเพาเวอร์เหมือนกัน

เท่าที่ทำมาของผมก็เปลี่ยนจากธรรมดาเป็นเพาเวอร์ของผมเป็นหยดน้ำก็คงไม่ต่างกัน แร็คซื้อจากคุณแบ๊งค์ใส่ได้พอดี แต่มีที่จะต้องเปลี่ยน และต้องทำคือ
1. ยอยท์ข้อต่อระหว่างแกนพวงมาลัยกับตัวแร็ค ต้องเปลี่ยน
2. ฝาปิดช่องตรงผนังห้องเครื่องต้องเอารุ่นที่ใช้พวงมาลัยเพาเวอร์มาใส่
3. ถอดคอพวงมาลัยมาตีให้แกนร่นเข้าไปหน่อยนึง จะใส่ได้พอดี
4. ปั๊มเอาของ AE111 มาทั้งขาล่างและขาบนใส่ได้พอดีแต่ต้องเอากระป๋องน้ำมันออก แล้วไปหาหัวทางดูดแบบเสียบสายใส่เข็มขัดมาใส่แทน
5. ตั้งกระป๋องน้ำมันก็ใช้กระป๋องของมันนั่นแหละหาดูจากเซียงกงถ้าได้มาทั้งขาก็สบายหน่อย แค่ถ้าไม่มีหรือได้มาไม่เหมือนก็ต้องออกแรงกันนิดหน่อย ต่อสายเติมน้ำมัน อ้ออย่าลืมต้องไปหามูเล่ปั๊มน้ำที่ร่องสายพานปั๊มพวงมาลัยมาอันนึงด้วยใส่สายพานตั้งความตึงให้เรียบร้อย สายเส้นใหญ่จากกระป๋องเข้าปั๊ม และสายกลับจากแร็คเข้ากระป๋อง ซื้อตามร้านสายไฮโดรลิคส์ก็ได้ครับ ใช้เกรด SAE100R6 จะเป็นสายทนความร้อนด้วย
6. เติมน้ำมันเสร็จก็ติดเครื่องเติมน้ำมันให้พอดี โยกพวงมาลัยซ้ายสุดขวาสุด สองสามครั้งแล้วเช็คระดับน้ำมันอีกครั้ง
7. ตั้งศูนย์ล้อหน้า เป็นอันเสร็จ ที่นี้ก็ขับสบายเบาแรง
ทั้งหมด เล่นเอง
ขอบคุณคับ
บันทึกการเข้า
tatchai
นักแข่งมืออาชีพ
****

จิตพิสัย 2
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 342


โซลูน่า สีบรอนซ์


อีเมล์
« ตอบ #36 เมื่อ: กรกฎาคม 19, 2013, 06:25:20 pm »

ที่ผมทำมาตามนี้เลยครับของหยดน้ำเปลี่ยนจากธรรมดาเป็นเพาเวอร์เหมือนกัน

เท่าที่ทำมาของผมก็เปลี่ยนจากธรรมดาเป็นเพาเวอร์ของผมเป็นหยดน้ำก็คงไม่ต่างกัน แร็คซื้อจากคุณแบ๊งค์ใส่ได้พอดี แต่มีที่จะต้องเปลี่ยน และต้องทำคือ
1. ยอยท์ข้อต่อระหว่างแกนพวงมาลัยกับตัวแร็ค ต้องเปลี่ยน
2. ฝาปิดช่องตรงผนังห้องเครื่องต้องเอารุ่นที่ใช้พวงมาลัยเพาเวอร์มาใส่
3. ถอดคอพวงมาลัยมาตีให้แกนร่นเข้าไปหน่อยนึง จะใส่ได้พอดี
4. ปั๊มเอาของ AE111 มาทั้งขาล่างและขาบนใส่ได้พอดีแต่ต้องเอากระป๋องน้ำมันออก แล้วไปหาหัวทางดูดแบบเสียบสายใส่เข็มขัดมาใส่แทน
5. ตั้งกระป๋องน้ำมันก็ใช้กระป๋องของมันนั่นแหละหาดูจากเซียงกงถ้าได้มาทั้งขาก็สบายหน่อย แค่ถ้าไม่มีหรือได้มาไม่เหมือนก็ต้องออกแรงกันนิดหน่อย ต่อสายเติมน้ำมัน อ้ออย่าลืมต้องไปหามูเล่ปั๊มน้ำที่ร่องสายพานปั๊มพวงมาลัยมาอันนึงด้วยใส่สายพานตั้งความตึงให้เรียบร้อย สายเส้นใหญ่จากกระป๋องเข้าปั๊ม และสายกลับจากแร็คเข้ากระป๋อง ซื้อตามร้านสายไฮโดรลิคส์ก็ได้ครับ ใช้เกรด SAE100R6 จะเป็นสายทนความร้อนด้วย
6. เติมน้ำมันเสร็จก็ติดเครื่องเติมน้ำมันให้พอดี โยกพวงมาลัยซ้ายสุดขวาสุด สองสามครั้งแล้วเช็คระดับน้ำมันอีกครั้ง
7. ตั้งศูนย์ล้อหน้า เป็นอันเสร็จ ที่นี้ก็ขับสบายเบาแรง
ทั้งหมด เล่นเอง

ค่าอะไหล่ที่ต้องซื้อเพิ่มประมาณเท่าไหร่ครับพี่
บันทึกการเข้า

kitty2555
นักแข่งมือสมัครเล่น
***

จิตพิสัย 5
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 192


อีเมล์
« ตอบ #37 เมื่อ: กรกฎาคม 19, 2013, 09:48:42 pm »

มันประมาณไม่ได้ เพราะของบางอย่างผมก็หา ๆ เอามั่ง ขอเค้ามั่ง อะไรมั่ง อย่างยอยท์ตัวที่ต่อกับแกนพวงมาลัยกับตัวแร็คถ้าซื้อก็หลายตังค์ แต่ไปค้นเจอที่ผมมีเก็บ ๆ รวม ๆ ไว้ ก็ไม่ต้องเสียตังค์ หรืออย่างปั๊ม แท่น มันมีเครื่องเสีย ๆ ที่เค้าทิ้งแล้วผมก็ไปถอดเอาได้ทั้งแท่นทั้งขา มู่เล่ปั๊มน้ำก็หาถอดเอา แต่ฝาปิดช่องยอยท์ผมซื้อศูนย์มันจะแพงหน่อยเพราะต้องซื้อทั้งสองชิ้นแต่ไม่ต้องดัดแปลงอะไรอีกแค่ถอดแล้วก็ใส่ นอกนั้นก็จะมีน้ำมันหนึ่งกระป๋อง สายท่อดูดกับสายกลับ ถ้ากะ ๆ เอา เผื่อ ๆ ไว้สัก 4000 บาทจากค่าแร็คน่าจะพอ เพราะถ้าเราไปให้อู่ทำก็ราว ๆ 6000 บาท หรือมากกว่าอยู่แล้ว ปั๊มถ้าไปได้ของ AE มาต้องแปลงครับกระป๋องน้ำมันที่ติดมากับปั๊มจะใช้ไม่ได้เพราะจะติดแม่ปั๊มเบรคพอดี ต้องถอดกระป๋องออกแล้วไปหาหัวต่อแบบเสียบสายรัดเข็มขัดมาใส่แทน แต่ผมพอทำเองได้เลยไม่เสียค่าแรงครับ ถ้าไม่ใช่ช่าง หรือหาของไม่เก่งก็ซื้อแร็คแล้วไปให้อู่ทำดีกว่า ไม่ต้องเสียเวลาหาของ
บันทึกการเข้า
tatchai
นักแข่งมืออาชีพ
****

จิตพิสัย 2
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 342


โซลูน่า สีบรอนซ์


อีเมล์
« ตอบ #38 เมื่อ: กรกฎาคม 19, 2013, 11:26:14 pm »

มันประมาณไม่ได้ เพราะของบางอย่างผมก็หา ๆ เอามั่ง ขอเค้ามั่ง อะไรมั่ง อย่างยอยท์ตัวที่ต่อกับแกนพวงมาลัยกับตัวแร็คถ้าซื้อก็หลายตังค์ แต่ไปค้นเจอที่ผมมีเก็บ ๆ รวม ๆ ไว้ ก็ไม่ต้องเสียตังค์ หรืออย่างปั๊ม แท่น มันมีเครื่องเสีย ๆ ที่เค้าทิ้งแล้วผมก็ไปถอดเอาได้ทั้งแท่นทั้งขา มู่เล่ปั๊มน้ำก็หาถอดเอา แต่ฝาปิดช่องยอยท์ผมซื้อศูนย์มันจะแพงหน่อยเพราะต้องซื้อทั้งสองชิ้นแต่ไม่ต้องดัดแปลงอะไรอีกแค่ถอดแล้วก็ใส่ นอกนั้นก็จะมีน้ำมันหนึ่งกระป๋อง สายท่อดูดกับสายกลับ ถ้ากะ ๆ เอา เผื่อ ๆ ไว้สัก 4000 บาทจากค่าแร็คน่าจะพอ เพราะถ้าเราไปให้อู่ทำก็ราว ๆ 6000 บาท หรือมากกว่าอยู่แล้ว ปั๊มถ้าไปได้ของ AE มาต้องแปลงครับกระป๋องน้ำมันที่ติดมากับปั๊มจะใช้ไม่ได้เพราะจะติดแม่ปั๊มเบรคพอดี ต้องถอดกระป๋องออกแล้วไปหาหัวต่อแบบเสียบสายรัดเข็มขัดมาใส่แทน แต่ผมพอทำเองได้เลยไม่เสียค่าแรงครับ ถ้าไม่ใช่ช่าง หรือหาของไม่เก่งก็ซื้อแร็คแล้วไปให้อู่ทำดีกว่า ไม่ต้องเสียเวลาหาของ

 อ่านไป อ่านมา ถ้าไม่ใจสู้จริงๆ ขับแบบเดิมไปก่อนดีกว่า มันก็ไม่ได้หนักอะไรมากมาย 55555555
บันทึกการเข้า

BANK_TEIN
ประธานบอร์ด Soluna-club
Admin
*

จิตพิสัย 97
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 10827


BANK_TEIN ประธานบอร์ด Soluna-club


อีเมล์
« ตอบ #39 เมื่อ: กรกฎาคม 20, 2013, 01:00:17 am »

มันประมาณไม่ได้ เพราะของบางอย่างผมก็หา ๆ เอามั่ง ขอเค้ามั่ง อะไรมั่ง อย่างยอยท์ตัวที่ต่อกับแกนพวงมาลัยกับตัวแร็คถ้าซื้อก็หลายตังค์ แต่ไปค้นเจอที่ผมมีเก็บ ๆ รวม ๆ ไว้ ก็ไม่ต้องเสียตังค์ หรืออย่างปั๊ม แท่น มันมีเครื่องเสีย ๆ ที่เค้าทิ้งแล้วผมก็ไปถอดเอาได้ทั้งแท่นทั้งขา มู่เล่ปั๊มน้ำก็หาถอดเอา แต่ฝาปิดช่องยอยท์ผมซื้อศูนย์มันจะแพงหน่อยเพราะต้องซื้อทั้งสองชิ้นแต่ไม่ต้องดัดแปลงอะไรอีกแค่ถอดแล้วก็ใส่ นอกนั้นก็จะมีน้ำมันหนึ่งกระป๋อง สายท่อดูดกับสายกลับ ถ้ากะ ๆ เอา เผื่อ ๆ ไว้สัก 4000 บาทจากค่าแร็คน่าจะพอ เพราะถ้าเราไปให้อู่ทำก็ราว ๆ 6000 บาท หรือมากกว่าอยู่แล้ว ปั๊มถ้าไปได้ของ AE มาต้องแปลงครับกระป๋องน้ำมันที่ติดมากับปั๊มจะใช้ไม่ได้เพราะจะติดแม่ปั๊มเบรคพอดี ต้องถอดกระป๋องออกแล้วไปหาหัวต่อแบบเสียบสายรัดเข็มขัดมาใส่แทน แต่ผมพอทำเองได้เลยไม่เสียค่าแรงครับ ถ้าไม่ใช่ช่าง หรือหาของไม่เก่งก็ซื้อแร็คแล้วไปให้อู่ทำดีกว่า ไม่ต้องเสียเวลาหาของ

 อ่านไป อ่านมา ถ้าไม่ใจสู้จริงๆ ขับแบบเดิมไปก่อนดีกว่า มันก็ไม่ได้หนักอะไรมากมาย 55555555


ถ้ารถพวงมาลัยธรรมดา  จะใส่พาวเวอร์ ยังไงก็ต้องแปลงครับ  เพรา ของตรงรุ่นไม่มีขายแล้ว   ถ้ามีขายก็แพงมากคับเป็นหมื่น    ยังไงสุดท้ายก็ต้องเลือกแปลงครับ ถ้าจะใช้พาวเวอร์    ส่วนร้านทั่วไปที่รับติดตั้งพางเวอร์ เค้าก็แปลงใส่ให้เหมือนกันคับ     แต่ถ้ารถใครใช้พาวเวอร์อยู่แล้ว  ซื้อไปเปลี่ยนได้เลย ไม่ต้องแปลงใดๆทั้งสิ้น   
บันทึกการเข้า
tatchai
นักแข่งมืออาชีพ
****

จิตพิสัย 2
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 342


โซลูน่า สีบรอนซ์


อีเมล์
« ตอบ #40 เมื่อ: กรกฎาคม 20, 2013, 06:21:52 pm »

พี่แบงค์มีช่างฝีมือเทพๆ แนะนำมั้ยครับ แบบว่าครั้งเดียวจบ 555
บันทึกการเข้า

BANK_TEIN
ประธานบอร์ด Soluna-club
Admin
*

จิตพิสัย 97
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 10827


BANK_TEIN ประธานบอร์ด Soluna-club


อีเมล์
« ตอบ #41 เมื่อ: กรกฎาคม 20, 2013, 08:19:01 pm »

พี่แบงค์มีช่างฝีมือเทพๆ แนะนำมั้ยครับ แบบว่าครั้งเดียวจบ 555


มีคับ อยู่ กทม   แถวๆบ้านผมคับ
บันทึกการเข้า
0809864213
น้องใหม่
*

จิตพิสัย 0
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 14


อีเมล์
« ตอบ #42 เมื่อ: กรกฎาคม 20, 2013, 09:59:49 pm »

พี่แบงค์มีช่างฝีมือเทพๆ แนะนำมั้ยครับ แบบว่าครั้งเดียวจบ 555


มีคับ อยู่ กทม   แถวๆบ้านผมคับ

ช่วยแนะนำช่าง ขอเบอร์โทรด้วยคับ ค่าแรงกับค่าของที่ต้องเพิ่มอีกเท่าไหร อยากให้ใส่แล้วจบทีเดียวคับ

ตาล
บันทึกการเข้า
BANK_TEIN
ประธานบอร์ด Soluna-club
Admin
*

จิตพิสัย 97
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 10827


BANK_TEIN ประธานบอร์ด Soluna-club


อีเมล์
« ตอบ #43 เมื่อ: กรกฎาคม 20, 2013, 10:05:33 pm »

พี่แบงค์มีช่างฝีมือเทพๆ แนะนำมั้ยครับ แบบว่าครั้งเดียวจบ 555


มีคับ อยู่ กทม   แถวๆบ้านผมคับ
ทั้งหมดมีงบ 6000 จบคับ รวมค่าของ และค่าแรงแล้ว
ช่วยแนะนำช่าง ขอเบอร์โทรด้วยคับ ค่าแรงกับค่าของที่ต้องเพิ่มอีกเท่าไหร อยากให้ใส่แล้วจบทีเดียวคับ

ตาล
บันทึกการเข้า
BANK_TEIN
ประธานบอร์ด Soluna-club
Admin
*

จิตพิสัย 97
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 10827


BANK_TEIN ประธานบอร์ด Soluna-club


อีเมล์
« ตอบ #44 เมื่อ: สิงหาคม 04, 2013, 12:59:39 am »

ของเหลือ 2 ชุดครับ
บันทึกการเข้า
หน้า: 1 2 [3] 4 5 ... 25   ขึ้นบน
  พิมพ์  
 
กระโดดไป: