๐oBanKo๐
|
|
« ตอบ #210 เมื่อ: สิงหาคม 09, 2013, 12:50:13 pm » |
|
|
|
« แก้ไขครั้งสุดท้าย: สิงหาคม 09, 2013, 12:53:07 pm โดย ๐oBanKo๐ »
|
บันทึกการเข้า
|
ก็แค่ SR20VE VVL CVT ม้า200 เกียออโต้ รับปรึกษาเกี่ยวกับเครื่องเสียงทุกระบบทุกราคา สอบถามได้ รับปรึกษาเกี่ยวกับเครื่องยนต์ทุกรูปแบบ พูดคุยกันได้คับ 088-883-0416 แบงค์ ^^ www.facebook.com/panupan.bank
|
|
|
๐oBanKo๐
|
|
« ตอบ #211 เมื่อ: สิงหาคม 09, 2013, 12:51:58 pm » |
|
|
|
|
บันทึกการเข้า
|
ก็แค่ SR20VE VVL CVT ม้า200 เกียออโต้ รับปรึกษาเกี่ยวกับเครื่องเสียงทุกระบบทุกราคา สอบถามได้ รับปรึกษาเกี่ยวกับเครื่องยนต์ทุกรูปแบบ พูดคุยกันได้คับ 088-883-0416 แบงค์ ^^ www.facebook.com/panupan.bank
|
|
|
๐oBanKo๐
|
|
« ตอบ #212 เมื่อ: สิงหาคม 09, 2013, 12:56:22 pm » |
|
เพิ่งเติมรายการของเล่นล่าสุด -Header 4-2-1 RS*R ตรงรุ่น SR20VE VVL ท่อยิ่งตรงยันปลาย2.5นิ้ว ปลายท่อ Fireball -สายหัวเทียน NGK R09 ตรงรุ่น SR20VE VVL -คอยแยกMSD+สายMSD -REGULATOR TOMEI -Step ต่อไปรอชมช่วงล่าง เยี่ยมๆ เลยแบงค์ ทำเรื่อยๆเหนื่อยก็พักอะคับพี่เก่ง
|
|
|
บันทึกการเข้า
|
ก็แค่ SR20VE VVL CVT ม้า200 เกียออโต้ รับปรึกษาเกี่ยวกับเครื่องเสียงทุกระบบทุกราคา สอบถามได้ รับปรึกษาเกี่ยวกับเครื่องยนต์ทุกรูปแบบ พูดคุยกันได้คับ 088-883-0416 แบงค์ ^^ www.facebook.com/panupan.bank
|
|
|
๐oBanKo๐
|
|
« ตอบ #213 เมื่อ: สิงหาคม 09, 2013, 06:49:38 pm » |
|
อย่าเบื่อพี่เลย...แค่สาวๆเบื่อก็จะไม่ไหวแล้ว ไม่ถึงขี้นบ้า..แค่เพี้ยน กระจอกข่าวบอกว่า..ต้องล้อแท้TE37ด้วย 66666 37แท้อาจจะไม่เท่าไรก็ได้น้า ต้องรอชม โปรเจคโซลูน่านอกคอกผมอาจจะบ้าก็ได้เพ่ อิอิ
|
|
|
บันทึกการเข้า
|
ก็แค่ SR20VE VVL CVT ม้า200 เกียออโต้ รับปรึกษาเกี่ยวกับเครื่องเสียงทุกระบบทุกราคา สอบถามได้ รับปรึกษาเกี่ยวกับเครื่องยนต์ทุกรูปแบบ พูดคุยกันได้คับ 088-883-0416 แบงค์ ^^ www.facebook.com/panupan.bank
|
|
|
junngam999
น้องใหม่
จิตพิสัย 0
ออฟไลน์
กระทู้: 3
|
|
« ตอบ #214 เมื่อ: พฤศจิกายน 28, 2013, 01:07:58 pm » |
|
สอบถามย้อนหลังครับ ตอนเซทเทอร์โบ เครื่องเก่านี่ ไม่มีกล่องจูนเลยเหรอครับ
กล่องสแตนดาร์ทเดิมๆสั่งงานใบเดียวเลยเหรอครับ ตอนมันบูสมันจะฉีดน้ำมันยังไงครับ
|
|
|
บันทึกการเข้า
|
|
|
|
tumppstar
|
|
« ตอบ #215 เมื่อ: พฤศจิกายน 28, 2013, 04:16:17 pm » |
|
สอบถามย้อนหลังครับ ตอนเซทเทอร์โบ เครื่องเก่านี่ ไม่มีกล่องจูนเลยเหรอครับ
กล่องสแตนดาร์ทเดิมๆสั่งงานใบเดียวเลยเหรอครับ ตอนมันบูสมันจะฉีดน้ำมันยังไงครับ
รอคำตอบด้วยคนคับ แต่ผมคิดว่าถ้าใช้แก๊สก็ไม่จำเป็นต้องจูนกล่องก็ได้ครับ ถ้าใช้แก็สระบบดูดก็ซื้อหม้อต้มเทอร์โบมาใส่แทน แล้วจูนเอาครับ
|
|
|
บันทึกการเข้า
|
|
|
|
junngam999
น้องใหม่
จิตพิสัย 0
ออฟไลน์
กระทู้: 3
|
|
« ตอบ #216 เมื่อ: พฤศจิกายน 28, 2013, 05:04:47 pm » |
|
สอบถามย้อนหลังครับ ตอนเซทเทอร์โบ เครื่องเก่านี่ ไม่มีกล่องจูนเลยเหรอครับ
กล่องสแตนดาร์ทเดิมๆสั่งงานใบเดียวเลยเหรอครับ ตอนมันบูสมันจะฉีดน้ำมันยังไงครับ
รอคำตอบด้วยคนคับ แต่ผมคิดว่าถ้าใช้แก๊สก็ไม่จำเป็นต้องจูนกล่องก็ได้ครับ ถ้าใช้แก็สระบบดูดก็ซื้อหม้อต้มเทอร์โบมาใส่แทน แล้วจูนเอาครับ เอ้อ!!!จริงด้วย
|
|
|
บันทึกการเข้า
|
|
|
|
tumppstar
|
|
« ตอบ #217 เมื่อ: พฤศจิกายน 28, 2013, 05:28:23 pm » |
|
สอบถามย้อนหลังครับ ตอนเซทเทอร์โบ เครื่องเก่านี่ ไม่มีกล่องจูนเลยเหรอครับ
กล่องสแตนดาร์ทเดิมๆสั่งงานใบเดียวเลยเหรอครับ ตอนมันบูสมันจะฉีดน้ำมันยังไงครับ
รอคำตอบด้วยคนคับ แต่ผมคิดว่าถ้าใช้แก๊สก็ไม่จำเป็นต้องจูนกล่องก็ได้ครับ ถ้าใช้แก็สระบบดูดก็ซื้อหม้อต้มเทอร์โบมาใส่แทน แล้วจูนเอาครับ เอ้อ!!!จริงด้วย 555 ผมเคยคุยกะพี่ที่แกติดแบบประหยัด แกบอกใช้หม้อต้มเทอร์โบ มันจะมีตัวต่อหลังเทอโบ เวลาบูสมันจะจ่ายแก๊วเพิ่มสำหรับ ระบบดูด แต่ถ้าหัวฉีดน่าจะจูนกล่้องแก๊สเอาครับ
|
|
|
บันทึกการเข้า
|
|
|
|
๐oBanKo๐
|
|
« ตอบ #218 เมื่อ: ธันวาคม 06, 2013, 11:12:45 pm » |
|
สอบถามย้อนหลังครับ ตอนเซทเทอร์โบ เครื่องเก่านี่ ไม่มีกล่องจูนเลยเหรอครับ
กล่องสแตนดาร์ทเดิมๆสั่งงานใบเดียวเลยเหรอครับ ตอนมันบูสมันจะฉีดน้ำมันยังไงครับ
ตอนนั้นบูส0.5คับ ระบบน้ำมันเดิม แต่ทำรอมนิสหน่อยคับ ส่วนมากใช้แก็ส จุนแก็สเอาคับไม่ได้เน้นน้ำมัน
|
|
|
บันทึกการเข้า
|
ก็แค่ SR20VE VVL CVT ม้า200 เกียออโต้ รับปรึกษาเกี่ยวกับเครื่องเสียงทุกระบบทุกราคา สอบถามได้ รับปรึกษาเกี่ยวกับเครื่องยนต์ทุกรูปแบบ พูดคุยกันได้คับ 088-883-0416 แบงค์ ^^ www.facebook.com/panupan.bank
|
|
|
๐oBanKo๐
|
|
« ตอบ #219 เมื่อ: ธันวาคม 06, 2013, 11:14:28 pm » |
|
รอคำตอบด้วยคนคับ
แต่ผมคิดว่าถ้าใช้แก๊สก็ไม่จำเป็นต้องจูนกล่องก็ได้ครับ ถ้าใช้แก็สระบบดูดก็ซื้อหม้อต้มเทอร์โบมาใส่แทน แล้วจูนเอาครับ
ระบบดูดไม่ควรนำมาเซ็ตโบคับ ถึงแม้วว่าจะมีหม้อต้มโบก็ตาม เพราะว่าอากาศถูกบีบเหลือช่องเพียงนิสเดียว ถ้าเล่นแก็สควรเป็นหัวฉีดแล้วจุนกล่องคับ
|
|
|
บันทึกการเข้า
|
ก็แค่ SR20VE VVL CVT ม้า200 เกียออโต้ รับปรึกษาเกี่ยวกับเครื่องเสียงทุกระบบทุกราคา สอบถามได้ รับปรึกษาเกี่ยวกับเครื่องยนต์ทุกรูปแบบ พูดคุยกันได้คับ 088-883-0416 แบงค์ ^^ www.facebook.com/panupan.bank
|
|
|
๐oBanKo๐
|
|
« ตอบ #220 เมื่อ: ธันวาคม 06, 2013, 11:15:36 pm » |
|
สอบถามย้อนหลังครับ ตอนเซทเทอร์โบ เครื่องเก่านี่ ไม่มีกล่องจูนเลยเหรอครับ
กล่องสแตนดาร์ทเดิมๆสั่งงานใบเดียวเลยเหรอครับ ตอนมันบูสมันจะฉีดน้ำมันยังไงครับ
รอคำตอบด้วยคนคับ แต่ผมคิดว่าถ้าใช้แก๊สก็ไม่จำเป็นต้องจูนกล่องก็ได้ครับ ถ้าใช้แก็สระบบดูดก็ซื้อหม้อต้มเทอร์โบมาใส่แทน แล้วจูนเอาครับ เอ้อ!!!จริงด้วย 555 ผมเคยคุยกะพี่ที่แกติดแบบประหยัด แกบอกใช้หม้อต้มเทอร์โบ มันจะมีตัวต่อหลังเทอโบ เวลาบูสมันจะจ่ายแก๊วเพิ่มสำหรับ ระบบดูด แต่ถ้าหัวฉีดน่าจะจูนกล่้องแก๊สเอาครับ แก็สระบบดูดไม่เหมาะกับเซ็ตโบคับ ถ้าให้ดีระบบหัวฉีดแล้วจูนกล่อง
|
|
|
บันทึกการเข้า
|
ก็แค่ SR20VE VVL CVT ม้า200 เกียออโต้ รับปรึกษาเกี่ยวกับเครื่องเสียงทุกระบบทุกราคา สอบถามได้ รับปรึกษาเกี่ยวกับเครื่องยนต์ทุกรูปแบบ พูดคุยกันได้คับ 088-883-0416 แบงค์ ^^ www.facebook.com/panupan.bank
|
|
|
gookook
น้องใหม่
จิตพิสัย 0
ออฟไลน์
กระทู้: 3
|
|
« ตอบ #221 เมื่อ: ธันวาคม 11, 2013, 04:24:12 pm » |
|
5A ของผมกำลังจะเจ๊งแล้วอ่ะ (เสียงเครื่องดังมาก ) คงต้อง Overhaul ใหม่ หรืออาจต้องยกลง แนะนำหน่อยครับ อยากเร่งแซงทันใจ ปลายสัก180 ก็พอ (ของเดิมประกบเกียร์ใหม่มามันอืดสุดๆ) งบสัก 50 000 ครับ
|
|
|
บันทึกการเข้า
|
|
|
|
Jeab
น้องใหม่
จิตพิสัย 0
ออฟไลน์
กระทู้: 7
|
|
« ตอบ #222 เมื่อ: มกราคม 04, 2014, 11:23:49 pm » |
|
4a-ge 20 วาล์ว จี๊ดพอตัว ปลาย 200+
|
|
|
บันทึกการเข้า
|
|
|
|
|