หน้า: 1 ... 13 14 [15]   ลงล่าง
  พิมพ์  
ผู้เขียน หัวข้อ: ทำไปเรื่อยๆ Soluna-SR20 VVL CVT <<Update เพิ่มของเล่น>>หน้า16  (อ่าน 103339 ครั้ง)
0 สมาชิก และ 1 บุคคลทั่วไป กำลังดูหัวข้อนี้
๐oBanKo๐
นักแข่งแชมป์ประเทศไทย
*****

จิตพิสัย -2
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 647


เครื่องเสียงBY PowerNcarstereo เครื่องยนต์BYน้าเอ๋พระราม5

859508444
อีเมล์
« ตอบ #210 เมื่อ: สิงหาคม 09, 2013, 12:50:13 pm »

Header 4-2-1 RS*R ตรงรุ่น SR20VE VVL / สายหัวเทียน NGK R09 / REGULATOR TOMEI  


* 080820131631.jpg (987.47 KB, 3264x1832 - ดู 2097 ครั้ง.)

* 080820131632.jpg (702.11 KB, 3264x1832 - ดู 1926 ครั้ง.)

* 080820131633.jpg (725.17 KB, 3264x1832 - ดู 2037 ครั้ง.)
« แก้ไขครั้งสุดท้าย: สิงหาคม 09, 2013, 12:53:07 pm โดย ๐oBanKo๐ » บันทึกการเข้า



ก็แค่ SR20VE VVL CVT ม้า200 เกียออโต้

รับปรึกษาเกี่ยวกับเครื่องเสียงทุกระบบทุกราคา สอบถามได้

รับปรึกษาเกี่ยวกับเครื่องยนต์ทุกรูปแบบ พูดคุยกันได้คับ

088-883-0416 แบงค์ ^^

www.facebook.com/panupan.bank
๐oBanKo๐
นักแข่งแชมป์ประเทศไทย
*****

จิตพิสัย -2
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 647


เครื่องเสียงBY PowerNcarstereo เครื่องยนต์BYน้าเอ๋พระราม5

859508444
อีเมล์
« ตอบ #211 เมื่อ: สิงหาคม 09, 2013, 12:51:58 pm »

โอ้ย...สเต็ปต่อไปช่วงล่าง..สงสัยวงการสั่นสะเทือน...
จ้าวนี้ยิ่งเพี้ยนๆๆอยู่ด้วย...

เบื่อจิงๆคนรู้ทันเนี้ย  

จะว่าผมบ้าก็ได้ ต้องรอชม 555+  

ว่าแต่ได้ข่าวมาบ้างรึป่าวง่ะ  
บันทึกการเข้า



ก็แค่ SR20VE VVL CVT ม้า200 เกียออโต้

รับปรึกษาเกี่ยวกับเครื่องเสียงทุกระบบทุกราคา สอบถามได้

รับปรึกษาเกี่ยวกับเครื่องยนต์ทุกรูปแบบ พูดคุยกันได้คับ

088-883-0416 แบงค์ ^^

www.facebook.com/panupan.bank
๐oBanKo๐
นักแข่งแชมป์ประเทศไทย
*****

จิตพิสัย -2
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 647


เครื่องเสียงBY PowerNcarstereo เครื่องยนต์BYน้าเอ๋พระราม5

859508444
อีเมล์
« ตอบ #212 เมื่อ: สิงหาคม 09, 2013, 12:56:22 pm »

เพิ่งเติมรายการของเล่นล่าสุด

-Header 4-2-1 RS*R ตรงรุ่น SR20VE VVL  ท่อยิ่งตรงยันปลาย2.5นิ้ว ปลายท่อ  Fireball

-สายหัวเทียน NGK R09  ตรงรุ่น SR20VE VVL

-คอยแยกMSD+สายMSD

-REGULATOR TOMEI

-Step ต่อไปรอชมช่วงล่าง 

เยี่ยมๆ เลยแบงค์ 

ทำเรื่อยๆเหนื่อยก็พักอะคับพี่เก่ง 
บันทึกการเข้า



ก็แค่ SR20VE VVL CVT ม้า200 เกียออโต้

รับปรึกษาเกี่ยวกับเครื่องเสียงทุกระบบทุกราคา สอบถามได้

รับปรึกษาเกี่ยวกับเครื่องยนต์ทุกรูปแบบ พูดคุยกันได้คับ

088-883-0416 แบงค์ ^^

www.facebook.com/panupan.bank
๐oBanKo๐
นักแข่งแชมป์ประเทศไทย
*****

จิตพิสัย -2
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 647


เครื่องเสียงBY PowerNcarstereo เครื่องยนต์BYน้าเอ๋พระราม5

859508444
อีเมล์
« ตอบ #213 เมื่อ: สิงหาคม 09, 2013, 06:49:38 pm »

โอ้ย...สเต็ปต่อไปช่วงล่าง..สงสัยวงการสั่นสะเทือน...
จ้าวนี้ยิ่งเพี้ยนๆๆอยู่ด้วย...

เบื่อจิงๆคนรู้ทันเนี้ย 

จะว่าผมบ้าก็ได้ ต้องรอชม 555+ 

ว่าแต่ได้ข่าวมาบ้างรึป่าวง่ะ   
อย่าเบื่อพี่เลย...แค่สาวๆเบื่อก็จะไม่ไหวแล้ว
ไม่ถึงขี้นบ้า..แค่เพี้ยน
กระจอกข่าวบอกว่า..ต้องล้อแท้TE37ด้วย  66666


37แท้อาจจะไม่เท่าไรก็ได้น้า
ต้องรอชม โปรเจคโซลูน่านอกคอกผมอาจจะบ้าก็ได้เพ่ อิอิ
บันทึกการเข้า



ก็แค่ SR20VE VVL CVT ม้า200 เกียออโต้

รับปรึกษาเกี่ยวกับเครื่องเสียงทุกระบบทุกราคา สอบถามได้

รับปรึกษาเกี่ยวกับเครื่องยนต์ทุกรูปแบบ พูดคุยกันได้คับ

088-883-0416 แบงค์ ^^

www.facebook.com/panupan.bank
junngam999
น้องใหม่
*

จิตพิสัย 0
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 3


อีเมล์
« ตอบ #214 เมื่อ: พฤศจิกายน 28, 2013, 01:07:58 pm »

สอบถามย้อนหลังครับ ตอนเซทเทอร์โบ เครื่องเก่านี่ ไม่มีกล่องจูนเลยเหรอครับ

กล่องสแตนดาร์ทเดิมๆสั่งงานใบเดียวเลยเหรอครับ ตอนมันบูสมันจะฉีดน้ำมันยังไงครับ
บันทึกการเข้า
tumppstar
นักแข่งมืออาชีพ
****

จิตพิสัย 3
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 371



อีเมล์
« ตอบ #215 เมื่อ: พฤศจิกายน 28, 2013, 04:16:17 pm »

สอบถามย้อนหลังครับ ตอนเซทเทอร์โบ เครื่องเก่านี่ ไม่มีกล่องจูนเลยเหรอครับ

กล่องสแตนดาร์ทเดิมๆสั่งงานใบเดียวเลยเหรอครับ ตอนมันบูสมันจะฉีดน้ำมันยังไงครับ


รอคำตอบด้วยคนคับ

แต่ผมคิดว่าถ้าใช้แก๊สก็ไม่จำเป็นต้องจูนกล่องก็ได้ครับ ถ้าใช้แก็สระบบดูดก็ซื้อหม้อต้มเทอร์โบมาใส่แทน  แล้วจูนเอาครับ
บันทึกการเข้า
junngam999
น้องใหม่
*

จิตพิสัย 0
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 3


อีเมล์
« ตอบ #216 เมื่อ: พฤศจิกายน 28, 2013, 05:04:47 pm »

สอบถามย้อนหลังครับ ตอนเซทเทอร์โบ เครื่องเก่านี่ ไม่มีกล่องจูนเลยเหรอครับ

กล่องสแตนดาร์ทเดิมๆสั่งงานใบเดียวเลยเหรอครับ ตอนมันบูสมันจะฉีดน้ำมันยังไงครับ


รอคำตอบด้วยคนคับ

แต่ผมคิดว่าถ้าใช้แก๊สก็ไม่จำเป็นต้องจูนกล่องก็ได้ครับ ถ้าใช้แก็สระบบดูดก็ซื้อหม้อต้มเทอร์โบมาใส่แทน  แล้วจูนเอาครับ




เอ้อ!!!จริงด้วย
บันทึกการเข้า
tumppstar
นักแข่งมืออาชีพ
****

จิตพิสัย 3
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 371



อีเมล์
« ตอบ #217 เมื่อ: พฤศจิกายน 28, 2013, 05:28:23 pm »

สอบถามย้อนหลังครับ ตอนเซทเทอร์โบ เครื่องเก่านี่ ไม่มีกล่องจูนเลยเหรอครับ

กล่องสแตนดาร์ทเดิมๆสั่งงานใบเดียวเลยเหรอครับ ตอนมันบูสมันจะฉีดน้ำมันยังไงครับ


รอคำตอบด้วยคนคับ

แต่ผมคิดว่าถ้าใช้แก๊สก็ไม่จำเป็นต้องจูนกล่องก็ได้ครับ ถ้าใช้แก็สระบบดูดก็ซื้อหม้อต้มเทอร์โบมาใส่แทน  แล้วจูนเอาครับ




เอ้อ!!!จริงด้วย

555  ผมเคยคุยกะพี่ที่แกติดแบบประหยัด แกบอกใช้หม้อต้มเทอร์โบ มันจะมีตัวต่อหลังเทอโบ เวลาบูสมันจะจ่ายแก๊วเพิ่มสำหรับ ระบบดูด แต่ถ้าหัวฉีดน่าจะจูนกล่้องแก๊สเอาครับ
บันทึกการเข้า
๐oBanKo๐
นักแข่งแชมป์ประเทศไทย
*****

จิตพิสัย -2
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 647


เครื่องเสียงBY PowerNcarstereo เครื่องยนต์BYน้าเอ๋พระราม5

859508444
อีเมล์
« ตอบ #218 เมื่อ: ธันวาคม 06, 2013, 11:12:45 pm »

สอบถามย้อนหลังครับ ตอนเซทเทอร์โบ เครื่องเก่านี่ ไม่มีกล่องจูนเลยเหรอครับ

กล่องสแตนดาร์ทเดิมๆสั่งงานใบเดียวเลยเหรอครับ ตอนมันบูสมันจะฉีดน้ำมันยังไงครับ

ตอนนั้นบูส0.5คับ ระบบน้ำมันเดิม แต่ทำรอมนิสหน่อยคับ

ส่วนมากใช้แก็ส จุนแก็สเอาคับไม่ได้เน้นน้ำมัน 
บันทึกการเข้า



ก็แค่ SR20VE VVL CVT ม้า200 เกียออโต้

รับปรึกษาเกี่ยวกับเครื่องเสียงทุกระบบทุกราคา สอบถามได้

รับปรึกษาเกี่ยวกับเครื่องยนต์ทุกรูปแบบ พูดคุยกันได้คับ

088-883-0416 แบงค์ ^^

www.facebook.com/panupan.bank
๐oBanKo๐
นักแข่งแชมป์ประเทศไทย
*****

จิตพิสัย -2
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 647


เครื่องเสียงBY PowerNcarstereo เครื่องยนต์BYน้าเอ๋พระราม5

859508444
อีเมล์
« ตอบ #219 เมื่อ: ธันวาคม 06, 2013, 11:14:28 pm »


รอคำตอบด้วยคนคับ

แต่ผมคิดว่าถ้าใช้แก๊สก็ไม่จำเป็นต้องจูนกล่องก็ได้ครับ ถ้าใช้แก็สระบบดูดก็ซื้อหม้อต้มเทอร์โบมาใส่แทน  แล้วจูนเอาครับ


ระบบดูดไม่ควรนำมาเซ็ตโบคับ ถึงแม้วว่าจะมีหม้อต้มโบก็ตาม เพราะว่าอากาศถูกบีบเหลือช่องเพียงนิสเดียว

ถ้าเล่นแก็สควรเป็นหัวฉีดแล้วจุนกล่องคับ 
บันทึกการเข้า



ก็แค่ SR20VE VVL CVT ม้า200 เกียออโต้

รับปรึกษาเกี่ยวกับเครื่องเสียงทุกระบบทุกราคา สอบถามได้

รับปรึกษาเกี่ยวกับเครื่องยนต์ทุกรูปแบบ พูดคุยกันได้คับ

088-883-0416 แบงค์ ^^

www.facebook.com/panupan.bank
๐oBanKo๐
นักแข่งแชมป์ประเทศไทย
*****

จิตพิสัย -2
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 647


เครื่องเสียงBY PowerNcarstereo เครื่องยนต์BYน้าเอ๋พระราม5

859508444
อีเมล์
« ตอบ #220 เมื่อ: ธันวาคม 06, 2013, 11:15:36 pm »

สอบถามย้อนหลังครับ ตอนเซทเทอร์โบ เครื่องเก่านี่ ไม่มีกล่องจูนเลยเหรอครับ

กล่องสแตนดาร์ทเดิมๆสั่งงานใบเดียวเลยเหรอครับ ตอนมันบูสมันจะฉีดน้ำมันยังไงครับ


รอคำตอบด้วยคนคับ

แต่ผมคิดว่าถ้าใช้แก๊สก็ไม่จำเป็นต้องจูนกล่องก็ได้ครับ ถ้าใช้แก็สระบบดูดก็ซื้อหม้อต้มเทอร์โบมาใส่แทน  แล้วจูนเอาครับ




เอ้อ!!!จริงด้วย

555  ผมเคยคุยกะพี่ที่แกติดแบบประหยัด แกบอกใช้หม้อต้มเทอร์โบ มันจะมีตัวต่อหลังเทอโบ เวลาบูสมันจะจ่ายแก๊วเพิ่มสำหรับ ระบบดูด แต่ถ้าหัวฉีดน่าจะจูนกล่้องแก๊สเอาครับ


แก็สระบบดูดไม่เหมาะกับเซ็ตโบคับ ถ้าให้ดีระบบหัวฉีดแล้วจูนกล่อง
บันทึกการเข้า



ก็แค่ SR20VE VVL CVT ม้า200 เกียออโต้

รับปรึกษาเกี่ยวกับเครื่องเสียงทุกระบบทุกราคา สอบถามได้

รับปรึกษาเกี่ยวกับเครื่องยนต์ทุกรูปแบบ พูดคุยกันได้คับ

088-883-0416 แบงค์ ^^

www.facebook.com/panupan.bank
gookook
น้องใหม่
*

จิตพิสัย 0
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 3


อีเมล์
« ตอบ #221 เมื่อ: ธันวาคม 11, 2013, 04:24:12 pm »

5A ของผมกำลังจะเจ๊งแล้วอ่ะ (เสียงเครื่องดังมาก )   คงต้อง Overhaul ใหม่ หรืออาจต้องยกลง
แนะนำหน่อยครับ อยากเร่งแซงทันใจ ปลายสัก180 ก็พอ (ของเดิมประกบเกียร์ใหม่มามันอืดสุดๆ) งบสัก 50 000 ครับ
บันทึกการเข้า
Jeab
น้องใหม่
*

จิตพิสัย 0
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 7


อีเมล์
« ตอบ #222 เมื่อ: มกราคม 04, 2014, 11:23:49 pm »

4a-ge 20 วาล์ว 
 จี๊ดพอตัว ปลาย 200+
บันทึกการเข้า
หน้า: 1 ... 13 14 [15]   ขึ้นบน
  พิมพ์  
 
กระโดดไป: