หน้า: 1 ... 4 5 [6] 7   ลงล่าง
  พิมพ์  
ผู้เขียน หัวข้อ: DIY : ติดตั้งไมล์ขาวตัวนอก ด้วยตัวเอง  (อ่าน 57843 ครั้ง)
0 สมาชิก และ 2 บุคคลทั่วไป กำลังดูหัวข้อนี้
anek44
นักแข่งแชมป์ประเทศไทย
*****

จิตพิสัย 12
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 665


anek44@hotmail.com
อีเมล์
« ตอบ #75 เมื่อ: เมษายน 22, 2012, 06:57:03 pm »

สอบถามหน่อยครับ



จากรูปที่ชี้อะครับ เป็นไฟสัญลักษณ์อะไรครับ

และเมื่อรู้ขั้วไฟจากไมล์เก่าแล้ว ข้ัวของไมล์ใหม่ จะรู้ได้ยังไงครับ ว่าขั้วไหน เป็นอะไร ???
 
    รูปที่ชี้เป็นสัญลักษณ์ แคทตาไลติกครับ น้องโซเราไม่ได้ใช้ครับ แต่มีประโยชน์ผมใช้เอาไปต่อยอดทำปุ่มสตาร์ทครับ ตามกระทู้นี้ครับ
      http://www.soluna-club.com/index.php?topic=30758.0

    ส่วนไมล์ใหม่ต้องไล่สายเอาครับ ดูที่ลายสายไฟด้านหลังครับ ไล่เทียบกับไมล์เก่าครับ
บันทึกการเข้า
kzytui
มือใหม่หัดแข่ง
**

จิตพิสัย 0
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 94



เว็บไซต์ อีเมล์
« ตอบ #76 เมื่อ: เมษายน 22, 2012, 07:05:50 pm »

^
^
อ๋อ ไฟแคท  :)
แต่ของโซลูน่าเราไม่มีไฟแคท คุณอเนก ต่อไฟมาจากจุดไหนอะครับ แล้วเครื่องติดแล้วมันดับเองหรือครับ ใช้สายที่มาจากแบตคล่อมหรือเปล่าครับ

เดี๋ยวลองไล่ดูครับ สงสัยยังไงเดี๋ยวมาถามอีกครับ
ขอบคุณครับ
บันทึกการเข้า
anek44
นักแข่งแชมป์ประเทศไทย
*****

จิตพิสัย 12
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 665


anek44@hotmail.com
อีเมล์
« ตอบ #77 เมื่อ: เมษายน 22, 2012, 07:24:55 pm »

^
^
อ๋อ ไฟแคท  :)
แต่ของโซลูน่าเราไม่มีไฟแคท คุณอเนก ต่อไฟมาจากจุดไหนอะครับ แล้วเครื่องติดแล้วมันดับเองหรือครับ ใช้สายที่มาจากแบตคล่อมหรือเปล่าครับ
เดี๋ยวลองไล่ดูครับ สงสัยยังไงเดี๋ยวมาถามอีกครับ
ขอบคุณครับ
   สัญญาณไฟแคทไม่ต้องยุ่งเลยครับให้ลอยสายไว้ได้เลยและหลอดไฟนี้มันจะติดเองเมื่อบิดกุญแจไปที่ ON ตอนที่ผมทำปุ่มสตาร์ทก็เอาสายไปต่อที่ขั้วหลอดนี่โดยตรงครับเอาไฟออกมาไปเข้าวงจรสตาร์ทครับ
บันทึกการเข้า
Adolescent_first
น้องใหม่
*

จิตพิสัย 0
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 18


Mabin_first@hotmail.com
อีเมล์
« ตอบ #78 เมื่อ: มิถุนายน 19, 2012, 04:16:33 am »

เยี่ยมเลยครับพี่ รบกวน ขอแบบละเอียดทางเมล์ ด้วยครับ ขอบคุณครับ mabin_first@hotmail.com
บันทึกการเข้า

ความพยายามอยู่ที่ไหนความสำเร็จอยู่ที่นั่น ไม่มีอะไรยากเกินไปสำหรับในโลกนี้
anek44
นักแข่งแชมป์ประเทศไทย
*****

จิตพิสัย 12
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 665


anek44@hotmail.com
อีเมล์
« ตอบ #79 เมื่อ: สิงหาคม 21, 2013, 09:32:55 pm »

  ดีครับทุกท่าน
 
    มาอัพการต่อสายไฟ วงจร ABS ให้ครับ ตามรูปหน้า 1 ครับ

    อย่างไรถ้ามีโอกาสได้ไมล์นอกรุ่นอื่นๆ จะเอามาไล่สายและลงอัพให้อีกทีครับ 
บันทึกการเข้า
pride fc
นักแข่งมือสมัครเล่น
***

จิตพิสัย 0
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 154



อีเมล์
« ตอบ #80 เมื่อ: กันยายน 03, 2013, 05:19:59 pm »

รบกวนขอไฟล์หน่อยนะครับคุณอเนก พอดีไมล์หยดน้ำผมเริ่มงอแงแล้ว และเคยได้ไมล์หน้าดำเข็มเหลือง( ไม่มีตำแหน่งบอกเกียร์auto) หน้าตาเหมือนของหยดน้ำทุกอย่าง แต่พอมาเทียบกับต้วติดรถ ตัวปลั๊กใส่กันไม่ได้ (เก่ามี 2 ปลั๊ก ส่วนใหม่มี 3 ปลั๊ก) เลยว่าจะลองไล่ดู (อยากเป็นช่างกับเขาบ้าง 555)  แต่มีคำถามๆ ครับ
1. เวลาเราเช็คตำแหน่งไมล์ เราใช้ไฟบวก หรือ ไฟลบครับ (กรณีเราต่อไฟจากแบตเตอรี่)
2. ถ้าต่อผิดมันจะช๊อตหรือเปล่า (ทำให้ไมล์เสียหรือเปล่าครับ)
3. ไมล์ตัวใหม่หน้าดำ ไม่มีสายไฟมาให้ มีแต่ socket มา เราสามารถเอา pin มาใส่ในsocket ได้หรือเปล่า (ทำยังไงครับ)
รบกวนด้วยครับ มือใหม่อยากเป็นช่าง  ขอข้อมูลมาที่ noompowderplus@gmail.com                                       THKS
« แก้ไขครั้งสุดท้าย: กันยายน 03, 2013, 07:43:01 pm โดย pride fc » บันทึกการเข้า
pride fc
นักแข่งมือสมัครเล่น
***

จิตพิสัย 0
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 154



อีเมล์
« ตอบ #81 เมื่อ: กันยายน 03, 2013, 05:23:38 pm »

ดีครับทุกคน
   หลังจากที่อาทิตย์ที่แล้วไปสอยไมล์ขาวกะคุณแบงค์มา และได้มีโอกาสลองนั่งรถคุณแบงค์ด้วย สุดยอดครับ หนึบและปี๊ดจิงรถคุณแบงค์นี่  :)
 เริ่มเลยแล้วกัน
   1. ไล่วงจรทั้งไมล์ตัวเก่าและตัวใหม่ครับ ให้รู้ว่าสายไหนคืออะไร (เล่นซะไปสามวันกว่าจะไล่สายจบ ) ไมล์ตัวเก่าผมมีวงจร ABS ด้วยทำให้ต้องถอดมันออกมาต่อข้างนอกรวมกะไมล์ตัวใหม่
   2. ถอดไมล์ตัวเก่าออกมาครับตัดสายที่คอนเน็คเตอร์ตัวเก่าทีละเส้น แล้วก็ต่อสายไฟให้ตรงกับคอนเน็คเตอร์ไมล์ตัวใหม่ครับ ทำทีละเส้นนะครับ กันพลาด
   3. เอาเทบพันสายไฟ เก็บสายไฟให้เรียบร้อย ครับ
   4. ใส่ไมล์ตัวใหม่เข้าไปครับ เทสดูใช้ได้ครับ
      
     จากรูปจะเห็นสายลอยไว้อยู่ 4-5 เส้นเป็นไฟบอกตำแหน่งเกียร์ครับ เดวหาคอนเน็คเตอร์มาก่อนค่อยมาต่ออีกทีครับ
  


ช่วยตอบด้วยนะครับ  (กระทู้ก่อนหน้าครับ)
บันทึกการเข้า
anek44
นักแข่งแชมป์ประเทศไทย
*****

จิตพิสัย 12
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 665


anek44@hotmail.com
อีเมล์
« ตอบ #82 เมื่อ: กันยายน 04, 2013, 07:36:48 am »

รบกวนขอไฟล์หน่อยนะครับคุณอเนก พอดีไมล์หยดน้ำผมเริ่มงอแงแล้ว และเคยได้ไมล์หน้าดำเข็มเหลือง( ไม่มีตำแหน่งบอกเกียร์auto) หน้าตาเหมือนของหยดน้ำทุกอย่าง แต่พอมาเทียบกับต้วติดรถ ตัวปลั๊กใส่กันไม่ได้ (เก่ามี 2 ปลั๊ก ส่วนใหม่มี 3 ปลั๊ก) เลยว่าจะลองไล่ดู (อยากเป็นช่างกับเขาบ้าง 555)  แต่มีคำถามๆ ครับ
1. เวลาเราเช็คตำแหน่งไมล์ เราใช้ไฟบวก หรือ ไฟลบครับ (กรณีเราต่อไฟจากแบตเตอรี่)
2. ถ้าต่อผิดมันจะช๊อตหรือเปล่า (ทำให้ไมล์เสียหรือเปล่าครับ)
3. ไมล์ตัวใหม่หน้าดำ ไม่มีสายไฟมาให้ มีแต่ socket มา เราสามารถเอา pin มาใส่ในsocket ได้หรือเปล่า (ทำยังไงครับ)
รบกวนด้วยครับ มือใหม่อยากเป็นช่าง  ขอข้อมูลมาที่ noompowderplus@gmail.com                                       THKS
   ตอบครับ
    1. ใช้สายตาไล่ลายวงจรหลังไมล์ตัวใหม่ เปรียบเที่ยบกับไมล์ตัวเดิมที่ผมไล่ไว้ให้แล้วครับ ในกระทู้หน้าแรก
    2. ต่อผิดมีโอกาสช๊อตได้ครับ ถ้าเอาไฟ+ ต่อลงกราวด์
    3. สามารถเอาสายและ Pin ของเก่า มาใส่กับไมล์ตัวใหม่ได้ครับ ถ้าไม่อยากตัดต่อสาย วิธีการแกะ socket ให้ ลองเอาsocket ที่ไม่มีสายมาลองแกะดูครับ
   

บันทึกการเข้า
pride fc
นักแข่งมือสมัครเล่น
***

จิตพิสัย 0
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 154



อีเมล์
« ตอบ #83 เมื่อ: กันยายน 04, 2013, 08:25:55 am »

รบกวนขอไฟล์หน่อยนะครับคุณอเนก พอดีไมล์หยดน้ำผมเริ่มงอแงแล้ว และเคยได้ไมล์หน้าดำเข็มเหลือง( ไม่มีตำแหน่งบอกเกียร์auto) หน้าตาเหมือนของหยดน้ำทุกอย่าง แต่พอมาเทียบกับต้วติดรถ ตัวปลั๊กใส่กันไม่ได้ (เก่ามี 2 ปลั๊ก ส่วนใหม่มี 3 ปลั๊ก) เลยว่าจะลองไล่ดู (อยากเป็นช่างกับเขาบ้าง 555)  แต่มีคำถามๆ ครับ
1. เวลาเราเช็คตำแหน่งไมล์ เราใช้ไฟบวก หรือ ไฟลบครับ (กรณีเราต่อไฟจากแบตเตอรี่)
2. ถ้าต่อผิดมันจะช๊อตหรือเปล่า (ทำให้ไมล์เสียหรือเปล่าครับ)
3. ไมล์ตัวใหม่หน้าดำ ไม่มีสายไฟมาให้ มีแต่ socket มา เราสามารถเอา pin มาใส่ในsocket ได้หรือเปล่า (ทำยังไงครับ)
รบกวนด้วยครับ มือใหม่อยากเป็นช่าง  ขอข้อมูลมาที่ noompowderplus@gmail.com                                       THKS
   ตอบครับ
    1. ใช้สายตาไล่ลายวงจรหลังไมล์ตัวใหม่ เปรียบเที่ยบกับไมล์ตัวเดิมที่ผมไล่ไว้ให้แล้วครับ ในกระทู้หน้าแรก
    2. ต่อผิดมีโอกาสช๊อตได้ครับ ถ้าเอาไฟ+ ต่อลงกราวด์
    3. สามารถเอาสายและ Pin ของเก่า มาใส่กับไมล์ตัวใหม่ได้ครับ ถ้าไม่อยากตัดต่อสาย วิธีการแกะ socket ให้ ลองเอาsocket ที่ไม่มีสายมาลองแกะดูครับ
   

คุณอเนกถ้าไม่รบกวนผมขอไฟล์ ของไมล์หน้าแรก และตัวหน้าขาวได้ไหมครับ เหมือนที่ส่งให้ท่านอื่น ๆ อยากได้แบบชัด ๆ ครับ ขอบุคณมากครับ

บันทึกการเข้า
pride fc
นักแข่งมือสมัครเล่น
***

จิตพิสัย 0
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 154



อีเมล์
« ตอบ #84 เมื่อ: กันยายน 05, 2013, 01:35:31 am »

วันนี้ลองไล่ดู ติดปัญหาสัญญาณ IG-  ต้องใช้จุดไหนของไมล์หน้าขาวครับ ใช่ตำแหน่ง p ป่าวคับ
บันทึกการเข้า
anek44
นักแข่งแชมป์ประเทศไทย
*****

จิตพิสัย 12
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 665


anek44@hotmail.com
อีเมล์
« ตอบ #85 เมื่อ: กันยายน 05, 2013, 07:55:16 am »

รบกวนขอไฟล์หน่อยนะครับคุณอเนก พอดีไมล์หยดน้ำผมเริ่มงอแงแล้ว และเคยได้ไมล์หน้าดำเข็มเหลือง( ไม่มีตำแหน่งบอกเกียร์auto) หน้าตาเหมือนของหยดน้ำทุกอย่าง แต่พอมาเทียบกับต้วติดรถ ตัวปลั๊กใส่กันไม่ได้ (เก่ามี 2 ปลั๊ก ส่วนใหม่มี 3 ปลั๊ก) เลยว่าจะลองไล่ดู (อยากเป็นช่างกับเขาบ้าง 555)  แต่มีคำถามๆ ครับ
1. เวลาเราเช็คตำแหน่งไมล์ เราใช้ไฟบวก หรือ ไฟลบครับ (กรณีเราต่อไฟจากแบตเตอรี่)
2. ถ้าต่อผิดมันจะช๊อตหรือเปล่า (ทำให้ไมล์เสียหรือเปล่าครับ)
3. ไมล์ตัวใหม่หน้าดำ ไม่มีสายไฟมาให้ มีแต่ socket มา เราสามารถเอา pin มาใส่ในsocket ได้หรือเปล่า (ทำยังไงครับ)
รบกวนด้วยครับ มือใหม่อยากเป็นช่าง  ขอข้อมูลมาที่ noompowderplus@gmail.com                                       THKS
   ตอบครับ
    1. ใช้สายตาไล่ลายวงจรหลังไมล์ตัวใหม่ เปรียบเที่ยบกับไมล์ตัวเดิมที่ผมไล่ไว้ให้แล้วครับ ในกระทู้หน้าแรก
    2. ต่อผิดมีโอกาสช๊อตได้ครับ ถ้าเอาไฟ+ ต่อลงกราวด์
    3. สามารถเอาสายและ Pin ของเก่า มาใส่กับไมล์ตัวใหม่ได้ครับ ถ้าไม่อยากตัดต่อสาย วิธีการแกะ socket ให้ ลองเอาsocket ที่ไม่มีสายมาลองแกะดูครับ
   
คุณอเนกถ้าไม่รบกวนผมขอไฟล์ ของไมล์หน้าแรก และตัวหน้าขาวได้ไหมครับ เหมือนที่ส่งให้ท่านอื่น ๆ อยากได้แบบชัด ๆ ครับ ขอบุคณมากครับ
วันนี้ลองไล่ดู ติดปัญหาสัญญาณ IG-  ต้องใช้จุดไหนของไมล์หน้าขาวครับ ใช่ตำแหน่ง p ป่าวคับ

     ส่งให้แล้วนะครับ

  ส่วนขั้ว IG- ถ้าไล่ลายวงจรมันก้อจะต่อกับหัวน๊อตหลังไมล์ขั้ว IG- ครับและสายอื่นๆทั้งหมดให้ไล่เทียบกับไมล์เดิมดูครับ ว่าสายวิ่งไปที่ไหนลองเปรียบเทียบกันดูให้เหมือนกันกับไมล์เดิมครับ

บันทึกการเข้า
pride fc
นักแข่งมือสมัครเล่น
***

จิตพิสัย 0
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 154



อีเมล์
« ตอบ #86 เมื่อ: กันยายน 05, 2013, 05:28:30 pm »

รบกวนขอไฟล์หน่อยนะครับคุณอเนก พอดีไมล์หยดน้ำผมเริ่มงอแงแล้ว และเคยได้ไมล์หน้าดำเข็มเหลือง( ไม่มีตำแหน่งบอกเกียร์auto) หน้าตาเหมือนของหยดน้ำทุกอย่าง แต่พอมาเทียบกับต้วติดรถ ตัวปลั๊กใส่กันไม่ได้ (เก่ามี 2 ปลั๊ก ส่วนใหม่มี 3 ปลั๊ก) เลยว่าจะลองไล่ดู (อยากเป็นช่างกับเขาบ้าง 555)  แต่มีคำถามๆ ครับ
1. เวลาเราเช็คตำแหน่งไมล์ เราใช้ไฟบวก หรือ ไฟลบครับ (กรณีเราต่อไฟจากแบตเตอรี่)
2. ถ้าต่อผิดมันจะช๊อตหรือเปล่า (ทำให้ไมล์เสียหรือเปล่าครับ)
3. ไมล์ตัวใหม่หน้าดำ ไม่มีสายไฟมาให้ มีแต่ socket มา เราสามารถเอา pin มาใส่ในsocket ได้หรือเปล่า (ทำยังไงครับ)
รบกวนด้วยครับ มือใหม่อยากเป็นช่าง  ขอข้อมูลมาที่ noompowderplus@gmail.com                                       THKS
   ตอบครับ
    1. ใช้สายตาไล่ลายวงจรหลังไมล์ตัวใหม่ เปรียบเที่ยบกับไมล์ตัวเดิมที่ผมไล่ไว้ให้แล้วครับ ในกระทู้หน้าแรก
    2. ต่อผิดมีโอกาสช๊อตได้ครับ ถ้าเอาไฟ+ ต่อลงกราวด์
    3. สามารถเอาสายและ Pin ของเก่า มาใส่กับไมล์ตัวใหม่ได้ครับ ถ้าไม่อยากตัดต่อสาย วิธีการแกะ socket ให้ ลองเอาsocket ที่ไม่มีสายมาลองแกะดูครับ
   
คุณอเนกถ้าไม่รบกวนผมขอไฟล์ ของไมล์หน้าแรก และตัวหน้าขาวได้ไหมครับ เหมือนที่ส่งให้ท่านอื่น ๆ อยากได้แบบชัด ๆ ครับ ขอบุคณมากครับ
วันนี้ลองไล่ดู ติดปัญหาสัญญาณ IG-  ต้องใช้จุดไหนของไมล์หน้าขาวครับ ใช่ตำแหน่ง p ป่าวคับ

     ส่งให้แล้วนะครับ

  ส่วนขั้ว IG- ถ้าไล่ลายวงจรมันก้อจะต่อกับหัวน๊อตหลังไมล์ขั้ว IG- ครับและสายอื่นๆทั้งหมดให้ไล่เทียบกับไมล์เดิมดูครับ ว่าสายวิ่งไปที่ไหนลองเปรียบเทียบกันดูให้เหมือนกันกับไมล์เดิมครับ



ก่อนอื่นต้องขอขอบคุณไฟล์ที่ส่งให้ครับ และตอนนี้ติดตั้งเจ้าหน้าดำเข็มเหลือง ตัว7000 รอบ เสร็จเรียบร้อยแล้วครับ ยังไงคงต้องยกเครติตให้คุณอเนกทั้งไฟล์และคำปรึกษา ถ้าไม่ได้คุณอเนกสงสัยไปร้านไดนาโมแน่ๆ สมกับเป็นเทพ DIY จริงๆ
บันทึกการเข้า
anek44
นักแข่งแชมป์ประเทศไทย
*****

จิตพิสัย 12
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 665


anek44@hotmail.com
อีเมล์
« ตอบ #87 เมื่อ: กันยายน 06, 2013, 10:48:59 pm »

รบกวนขอไฟล์หน่อยนะครับคุณอเนก พอดีไมล์หยดน้ำผมเริ่มงอแงแล้ว และเคยได้ไมล์หน้าดำเข็มเหลือง( ไม่มีตำแหน่งบอกเกียร์auto) หน้าตาเหมือนของหยดน้ำทุกอย่าง แต่พอมาเทียบกับต้วติดรถ ตัวปลั๊กใส่กันไม่ได้ (เก่ามี 2 ปลั๊ก ส่วนใหม่มี 3 ปลั๊ก) เลยว่าจะลองไล่ดู (อยากเป็นช่างกับเขาบ้าง 555)  แต่มีคำถามๆ ครับ
1. เวลาเราเช็คตำแหน่งไมล์ เราใช้ไฟบวก หรือ ไฟลบครับ (กรณีเราต่อไฟจากแบตเตอรี่)
2. ถ้าต่อผิดมันจะช๊อตหรือเปล่า (ทำให้ไมล์เสียหรือเปล่าครับ)
3. ไมล์ตัวใหม่หน้าดำ ไม่มีสายไฟมาให้ มีแต่ socket มา เราสามารถเอา pin มาใส่ในsocket ได้หรือเปล่า (ทำยังไงครับ)
รบกวนด้วยครับ มือใหม่อยากเป็นช่าง  ขอข้อมูลมาที่ noompowderplus@gmail.com                                       THKS
   ตอบครับ
    1. ใช้สายตาไล่ลายวงจรหลังไมล์ตัวใหม่ เปรียบเที่ยบกับไมล์ตัวเดิมที่ผมไล่ไว้ให้แล้วครับ ในกระทู้หน้าแรก
    2. ต่อผิดมีโอกาสช๊อตได้ครับ ถ้าเอาไฟ+ ต่อลงกราวด์
    3. สามารถเอาสายและ Pin ของเก่า มาใส่กับไมล์ตัวใหม่ได้ครับ ถ้าไม่อยากตัดต่อสาย วิธีการแกะ socket ให้ ลองเอาsocket ที่ไม่มีสายมาลองแกะดูครับ
   
คุณอเนกถ้าไม่รบกวนผมขอไฟล์ ของไมล์หน้าแรก และตัวหน้าขาวได้ไหมครับ เหมือนที่ส่งให้ท่านอื่น ๆ อยากได้แบบชัด ๆ ครับ ขอบุคณมากครับ
วันนี้ลองไล่ดู ติดปัญหาสัญญาณ IG-  ต้องใช้จุดไหนของไมล์หน้าขาวครับ ใช่ตำแหน่ง p ป่าวคับ

     ส่งให้แล้วนะครับ

  ส่วนขั้ว IG- ถ้าไล่ลายวงจรมันก้อจะต่อกับหัวน๊อตหลังไมล์ขั้ว IG- ครับและสายอื่นๆทั้งหมดให้ไล่เทียบกับไมล์เดิมดูครับ ว่าสายวิ่งไปที่ไหนลองเปรียบเทียบกันดูให้เหมือนกันกับไมล์เดิมครับ



ก่อนอื่นต้องขอขอบคุณไฟล์ที่ส่งให้ครับ และตอนนี้ติดตั้งเจ้าหน้าดำเข็มเหลือง ตัว7000 รอบ เสร็จเรียบร้อยแล้วครับ ยังไงคงต้องยกเครติตให้คุณอเนกทั้งไฟล์และคำปรึกษา ถ้าไม่ได้คุณอเนกสงสัยไปร้านไดนาโมแน่ๆ สมกับเป็นเทพ DIY จริงๆ

     ยินดีด้วยครับ
บันทึกการเข้า
anek44
นักแข่งแชมป์ประเทศไทย
*****

จิตพิสัย 12
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 665


anek44@hotmail.com
อีเมล์
« ตอบ #88 เมื่อ: กันยายน 06, 2013, 10:53:10 pm »


   
บันทึกการเข้า
ผู้ชายในสายลม
น้องใหม่
*

จิตพิสัย 1
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 39



อีเมล์
« ตอบ #89 เมื่อ: มีนาคม 16, 2014, 07:06:10 pm »

ฝากของ MT  9000 rpm อีกตัวครับ ใช้ตารางที่ 2 นะครับ  เผื่อเป็นประโยขน์กับสมาชิกครับ


ดาวน์โหลดไฟล์ชัดๆด้านล่างเลยครับ

* klokkenset glanza.pdf (763.88 KB - ดาวน์โหลด 958 ครั้ง.)
« แก้ไขครั้งสุดท้าย: มีนาคม 16, 2014, 07:29:19 pm โดย ผู้ชายในสายลม » บันทึกการเข้า

http://atcloud.com/stories/29657
สายลมนั้น ไม่สามารถ มองเห็นหรือจับต้องได้  แต่คุณสามารถรู้สึกได้
หน้า: 1 ... 4 5 [6] 7   ขึ้นบน
  พิมพ์  
 
กระโดดไป: