หน้า: [1] 2 3 ... 17   ลงล่าง
  พิมพ์  
ผู้เขียน หัวข้อ: (ขาย)...กล่องแต่ง M+,M+Perfectเพิ่มความแรง ,กล่องคันเร่งไฟฟ้าS-DriveและSmartGaug  (อ่าน 80866 ครั้ง)
0 สมาชิก และ 1 บุคคลทั่วไป กำลังดูหัวข้อนี้
sawangrs
นักแข่งมือสมัครเล่น
***

จิตพิสัย 0
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 227


อีเมล์
« เมื่อ: มีนาคม 02, 2011, 01:41:27 am »

กล่องปลดบูช+ดันราง Little Giant ,กล่องแต่ง M+Perfect เพิ่มความแรง ,หัวฉีดแต่งสำหรับรถดีเซล , กล่องคันเร่งไฟฟ้า S-Drive , กล่องคันเร่งไฟฟ้า Speed Tuner , กล่องยกหัวฉีด Speed Upper และ Smart Gauge

สนใจติดต่อสอบถาม   081-0022364 หนึ่ง




และกล่องรุ่นใหม่ M+Perfect เป็นการพัฒนาจากกล่อง M+ สำหรับเครื่องเบนซิลที่เพิ่มขึ้นมาตั้งแต่รูปแบบกล่องที่ตัวกล่องมีปลั๊กเพื่อช่วยให้สามารถถอดกล่องออกให้รถกลับคืนสู่ส???าวะปกติได้  และยังมีการเพิ่มโปรแกรมคันเร่งไฟฟ้าเข้าไปช่วยเพื่อให้ได้รับรู้ความรู้สึกในการตอบสนองที่ดีขึ้นตั้งแต่ต้นจนปลาย ราคา กล่องรุ่นใหม่ M+Perfect พร้อมติดตั้ง 3900 บาท ราคาช่วงโปรโมชั่นเปิดตัวกล่องใหม่



จัดหนักไปอีก 1คัน มาไกลจากจ.สระแก้ว เจ้าของรถให้ความไว้วางใจใน Little Giant M+ Perfect Box

พร้อม Review ผลเทสบน Dyno ที่เจ้าของรถเองถึงกับยิ้มแฉ่ง เชิญชมได้เลยครับ



Altis รุ่นแรก เครื่อง 1.6 3ZZ-FE เดิมๆ หัวเทียนเดิม กรองผ้า K&N กราววาย ค้ำโช๊คตัวนอก ช่วงล่าง TEIN ปรับไฟฟ้าจากในรถ ตกแต่งสไตล์ตัวนอก



ให้ความไว้วางใจติดตั้งกล่อง M+ Perfect Box โดยคันนี้จัดกล่อง M+ Perfect Box คู่กับ Smart gauge ไป



หลังติดตั้งเสร็จ ออกไปวิ่งทดสอบกันหน่อย จากแจ้งวัฒนะ ไปเส้นวงแหวนรอบนอกตะวันตกกันเลย

เจ้าของบอกรู้สึกว่าดีขึ้นนิดนึง คันเร่งเบาขึ้นอีกหน่อย รอบมาไวขึ้น อัดได้จมไมล์ แอบอมยิ้ม



ไหนๆก็ไหนๆแล้ว รถคันนี้ก็ทำไปเยอะ ขอวิ่งทดสอบระหว่าง ก่อนติด กับ หลังติด กล่อง M+ Perfect หน่อยละกัน

จัดไปเลยพี่ Test Car ศรีนครินทร์ 2 รัน 1,200 บาท



รันแรก ถอดกล่อง Little Giant M+ Perfect Box ออก แล้วอุดปลั๊กทำเดิมๆ  ได้ดังนี้





รันสอง หลังใส่กล่อง Little Giant M+ Perfect Box  ได้ดังนี้





รวมสองรัน  เอามาเทียบกันก่อนใส่กับหลังใส่  ดีขึ้นแฮะ



เจ้าของรถถึงกับยิ้มแฉ่ง เบนซินแรงม้าขึ้นยากๆ ได้เท่านี้ก็ดีใจแล้ว เพราะก่อนหน้าสมัยเป็นรถบ้านๆ

ยังไม่ได้ทำอะไรเลย รถอืดมากๆ เดี๋ยวนี้วิ่งทางไกลค่อยโอเคหน่อย พูดพร้อมรอยยิ้ม คอนเฟิร์ม!





ถ้าสนใจติดต่อตัวแทนได้เลยค๊าบ  




แรงม้าเเรงบิดเดิมๆ มีแรงบิด 133.6 nm แรงบิดสูงสุดอยู่ถึง 4700 รอบ  และเเรงม้าสูงสุดที 104.2  แรงม้า



หลังจากใส่กล่อง  แรงบิดสูงสุดเพิ่มขึ้นมา เป็น 139.5 nm ดูอาจน้อยนิด แต่แรงบิดสูงสุด มีให้ใช้งานที่รอบต่ำขึ้น ที่ 3610 รอบ  และเเรงม้าสูงสุดเพิ่มขึ้นมา เป็น 107 แรงม้า  แต่แรงม้าดูจากกราฟ มาเร็วกว่าเดิม

ต่อให้ไปใส่ท่อเทพๆ  ใบเป็นหมื่น แรงม้าแรงบิดที่ได้แบบนี้ในรถบ้านเบนซิน ซีซีน้อยๆ  กว่าจะเพิ่มได้ 1 แรงม้าเป็นเรื่องที่ใช้เม็ดเงินค่อนข้างมากเลยทีเดียวครับ ลองศึกษาก่อนตัดสินใจในเว็ปไซด์เกี่ยวกับการเพิ่มสมรถนะเครื่องยนต์เบนซินดูได้เลยครับ  ว่ากว่าจะได้ 10 แรงม้าในเครื่องยนต์เบนซิน ต้องหมดเงินอย่างน้อยเท่าไหร่

และต้องขอขอบคุณพี่จิตต์ ในการติดตั้ง เทสและเอาผลการทดสอบสมรถนะกล่องชาวบ้าน M+ By LITTLE GIANT II  ให้กับพี่น้องตัวแทนและลูกค้าด้วยครับ  ว่าทุกอย่างมีตัวเลขที่ยืนยัน  ให้ลูกค้าได้รับรู้ว่าไม่ใช่ของลวงโลกแต่อย่างใด  ที่เหลือจากนี้คือการตัดสินใจของลูกค้าเท่านั้นครับ ว่าการเลือกใช้เพื่อจุดประสงค์ใด
  




ผลไดโนเทสต์ Fortuner 2.7vvti  เทียบระหว่างใช้น้ำมันใส่กล่องM+กับใช้น้ำมันเพียวๆ

เส้นสีแดง   คือ ใช้น้ำมันและใส่กล่องM+
เส้นสีน้ำเงิน คือ ใช้น้ำมันเพียวๆครับ (91)




ใส่กล่องM+ จะได้แรงม้าเพิ่มขึ้นมา 3.16 ตัว แรงบิดเพิ่มขึ้น 0.53 Kg-M

กล่องM+ เพิ่มแรงม้า แรงบิด และประหยัดน้ำมัน

ได้ม้าเพิ่มขึ้นในราคาตัวละไม่ถึงพันบาท คุ้มสุดๆครับ ในรถเดิมสนิทเลยงานนี้  และเรายังเคยเอา 5a-fe 100 แรงม้า ไปขึ้น รถเดิมๆ ก็ได้ประมาณ 3-5 แรงม้าเช่นเดียวกัน

แต่ถ้าเปลี่ยนกรองอากาศ และมีท่อดีๆ ได้มามากกว่าเดิมเน่นอน เห็นไหมครับกล่องไทย หลักพัน ก็ไม่ได้น้อยหน้ากล่องนอกเลย






มาแว้ววววๆๆๆๆๆๆ ตามคำเรียกร้อง กล่อง LITTLE GIANT 7IN1  perfect box กล่องแต่งสำหรับเครื่องดีเซลคอมมอนเรลทุกรุ่นทุกยี่ห้อ    
สายไฟ 15 เส้น ไม่เน้นเค้นส่วนใดส่วนหนึ่งแต่จูนหลายๆอย่างให้ได้ประสิทธิ???าพมากที่สุด แรง ประหยัด แต่เครื่องไม่พัง

คุณสมบัติกล่องตัวใหม่

เพิ่มแรงดันรางคอมมอนเรล

เพิ่มบูส และคุมบูส

เพิ่มค่า advance การฉีดน้ำมัน ให้ได้เเรงบิดมากกว่าเดิม

จูนแอร์โฟร์

จูน แมพ

จูน เพิ่มการฉีดเป็น 50%

จูนองศาลิ้นปีกผีเสื้อ

ตัวกล่อง เรียนรู้ตามการขับขี่

ฟังกชั่นอีกอย่างที่เพิ่มมาคือ เปรียบเสมือนใส่ แอร์โฟร์แต่ง รอบน้ำมันเรียกได้มากกว่าเดิม ไม่ต้องไปเปลืองเงินซื้อเเอร์โฟร์ซิ่ง มาใส่อีกต่อไป

เเรงสุด ประหยัดสุด แต่ราคาเบาๆ มาพร้อมสายไฟแบบใหม่และมีปลั๊กอุด เมื่อไม่ใช้งาน หรือเวลากล่องมีปัญหา  ราคาพร้อมติดตั้งเพียง  4500  บาท






****มาแล้วครับ!!!!  กล่องปรับคันเร่งไฟฟ้า  SPEED TUNER โหมดป้องกันการใช้คันเร่ง ราคา  3,900 บาท(ช่วงเปิดตัวโทรถามราคาก่อนได้เลยคร้าบบราคาพิเศษ)     สำหรับโตโยต้าทุกรุ่น ที่เป็นคันเร่งไฟฟ้า




                     ออกมาเอาใจวัยทุกรุ่น ซึ่งกล่อง SPEED TUNER V.2 เป็นกล่องปรับคันเร่งไฟฟ้า ที่ถือได้ว่าตอบโจทย์ได้แทบทุกข้อโดยเฉพาะในด้านราคา  รวมถึงความมันส์ และความประหยัด ยัดรวมไว้ในกล่องนี้กล่องเดียว  เหมาะสุดๆสำหรับเป็นจุดเริ่มแรกของความแรง
 
                   การทำงานแบ่งออกรวมทั้งหมดถึง 16 Step  โดยโหมด Sport  แบ่งละเอียดถึง  8 Step โหมดประหยัดละเอียดถึง 6 Step  และโหมดปกติ 1 Step รวมถึงโหมดกันขโมยในตัวคร้าบบ  แสดงผลโดย7-Segment (ตัวเลข 1 หลัก) เปลี่ยน Step การทำงานโดยใช้ตัวบิด



                 -   ในโหมด HI เป็นการทำงานแบบ SPORT นั้น จะเป็นการขยายสัญญาณของคันเร่ง มากน้อยตาม Step การทำงานและยังสามารถเพิ่มคันเร่งจากเดิมจะอยุ่ที่ประมาณ 65-70% ให้ไปจนถึง  80% โดยที่ไฟ   Check engine ไม่โชว์
                -   ในโหมด LOW เป็นการทำงานแบบประหยัด ซึ่งกล่องจะลดทอนสัญญาณคันเร่งลงตาม step  โดยสิ่งที่ได้คือเกิดการเร่งอย่างนิ่มนวน ไม่เกิดการกระชากซึ่งเป็นสาเหตุของการกินน้ำมัน
                -   ในโหมดปกติเหมือนไม่ได้ใส่อะไรเลย
               -   โหมดป้องกันการใช้คันเร่ง  จะไม่สามารถใช้คันเร่งได้                
                 การติดตั้งง่ายมากๆ ไม่มีการตัดต่อสายแม้แต่เส้นเดียว(สามารถติดตั้งเองได้โดยคู่มือที่แนบมา) การต่อจะใช้แบบพินเสียบ รับรองความแน่น ไม่แพ้ปลั๊กเลย   ติดตั้งง่ายเพียง 20 นาที และรับประกัน  2 ปีเต็ม!!


***กล่องยกหัวฉีด SPEED UPPER เพิ่มระยะเวลาการฉีดน้ำมันให้นานขึ้น เพื่อการเผาไหม้ที่สมบูรณ์ และคุ้มค่าทุกหยด มี 4 โหมด สามารถปรับจูนได้ด้วยสวิทช์บิด  พร้อมสวิทช์เปิด-ปิด ต่อเข้ากับช่องสวิทช์ของรถได้เลย
      หน้าที่ของกล่องยกหัวฉีด  คือเพิ่มระยะเวลาการฉีดน้ำมันให้นานขึ้นจากเดิม โดยแปรผันตาม MAP sensor การที่จูนตามแรงดันของเทอร์โบ สิ่งที่ได้คือการเผาไหม้ได้ค่อนข้างที่จะคุ้มค่ากับน้ำมันทุกหยดที่จ่ายเข้าไปคือจะยกเมื่อมีอากาศเท่านั้น ทำให้ควันดำลดน้อยลง จึงให้อัตราการกินน้ำมันไม่น่ากลัวอย่างที่คิด  เหมาะกับรถที่วิ่งใช้งานในชีวิตประจำวัน ส่วนทางขาโหดขอร้องจัดให้ โดยยกตามคันเร่ง + บูสต์ สิ่งที่ได้คือแรงตั้งแต่ต้นจนปลาย  ชิดเท้ามากขึ้นอาการรอบูสต์หายไป  แต่ผลที่ได้แลกกับความแรงคืออัตราการบริโ???คค่อนข้ามีเหมือนกัน ควันมาในรอบต้น + ปลาย





จำหน่ายหัวฉีดแต่งพร้อมติดตั้งราคาพิเศษ  โทรมาสอบถามได้ครับ



[size=18]สนใจติดต่อสอบถาม   081-0022364   หนึ่ง[/size]
« แก้ไขครั้งสุดท้าย: กรกฎาคม 27, 2011, 10:53:46 pm โดย sawangrs » บันทึกการเข้า
sawangrs
นักแข่งมือสมัครเล่น
***

จิตพิสัย 0
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 227


อีเมล์
« ตอบ #1 เมื่อ: มีนาคม 02, 2011, 01:44:25 am »


ตัวอย่างรถคุณเอช  ยาริสกับกล่อง M+


ตัวอย่างรถคุณอาร์ม  ในยาริสกับกล่อง M+
 



รถตระกูล Honda ก็แรงได้ครับ กับคันนี้เครื่อง D15B เกียรออโต้




   อีกคันกับรถคุณโป้ง  Vios กับ M+ 

   

รถคุณบอลกับ Vios กับ M+ 




มาเป็นคู่คับกับยาริสสีขาวกับ M+ 





มาชมกับรถดีเซลบ้างครับใน  Fortuner



มาชม Sport Rider  กันบ้างครับ กับกล่องสำหรับดีเซล 6 in 1




อีกคันกับวีโก้ กับกล่อง 6 in 1 พร้อมทำท้ายราง



มาชมอีกคันกับยาริสสีขาว อยากรองกับ M+



มาดูงาน S-drive ใน วีโก้บ้างครับ



ชม M+  ใน นิววิออสบ้างครับ
 


อีกคัน M+ พร้อมกล่อง Pro Up Grad  ในนิวอัลติสติด NGV



ไทเกอร์ขอลองกับ 7 in 1  รถเก่าก็อยากแรงนะครับ



รถไทรตันพลัส 2.5 ล้อโตโดนดันรางค่ายอื่นมาแรงไม่พอจัดหัวฉีดไปอีกชุดเจ้าของยิ้มได้เลยครับ





รถอีซูซุ 2.5 กล่อง 7 in 1 + หัวฉีด 



รถวิ่งมาจะ 3 แสนโลแล้ว เลยเปลี่ยนยกชุดทั้งปลอกของดีแม็ก



แหวนรองหัวฉีดเอาของวีโก้มาใช้หนาหว่านิดแล้วก็เปลี่ยนโอริ่งด้วยเพราะของเดิมมีขาดไหนๆๆถอดแล้วก็เปลี่ยนซะ



จัดหัวฉีดไปอีกคันกับวีโก้ 2.5 เทสด้วยใช้ได้จิงป่าว





วิออสคันเร่งสายติด NGV  ลอง M+





อัพกระทู้กับงานใหม่ กับกล่อง M+parfac  ในนิวอัลติส TRD





อัพรถลูกค้าเมื่อวันอาทิตที่ผ่านมาครับกับวิออสติดแก๊สกับ M+




และอีกคัน colola เครื่อง 4a fe ติดแก๊ส กับ M+




ช่วงเช้าวิออสศรีนครินลืมถ่ายรูปเลยรีบจัดและอีกคัน SOLUNA 





อัพไปกับ fortuner  เบนซิล2.7  กล่อง M+perfect  กับ คันเร่งไฟฟ้า Speed Tunner  ราคาโปรโมชั่น




ส่งงานลูกค้าวันนี้กับวีโก้ 3.0 กับกล่องดันราง 7 in 1




อัพกับงานเมื่ออาทิตที่ผ่านมาครับมากับ city กับกล่อง M+





Yaris กับ คันเร่งไฟฟ้า S-Drive



Vigo 2.7 กับกล่อง M+Parfact




ผลงานติดตั้งกล่อง M+ ใน HONDA JAZZ แรงแบบเนียนๆ






รูปจากตัวแทนโซนชลบุรีครับ
กับงานวันนี้จัด M+ กับเครื่องเบนซิน ตัวแรงหัวแถวของ Honda H22-A
ไม่ต้องบรรยายอะไรมาก นอกจากรอยยิ้มของเจ้าของรถหลังลองแล้ว

แรงแบบ ไม่แพงครับมาเป็นแพ๊กเกจคู่ครับ

แรงแบบ ไม่แพง ไม่พัง ตังค์ไม่หาย กับผลิต???ัณฑ์ในกลุ่ม Little Giant II ครับ


อัพกับรูปผลงานตัวแทน อยุธยา  ครับ
กับนิวยาริส




และนิววิออส



« แก้ไขครั้งสุดท้าย: เมษายน 23, 2011, 04:33:48 pm โดย sawangrs » บันทึกการเข้า
sawangrs
นักแข่งมือสมัครเล่น
***

จิตพิสัย 0
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 227


อีเมล์
« ตอบ #2 เมื่อ: มีนาคม 02, 2011, 01:48:16 am »

มาชมอีกคันกับยาริสสีขาว อยากรองกับ M+




มาดูงาน S-drive ใน วีโก้บ้างครับ



ชม M+  ใน นิววิออสบ้างครับ



อีกคัน M+ พร้อมกล่อง Pro Up Grad  ในนิวอัลติสติด NGV



ไทเกอร์ขอลองกับ 7 in 1  รถเก่าก็อยากแรงนะครับ




ยาริสกับ กล่อง M+ Parfac 




วิออสคันเร่งสายติด NGV  ลอง M+



S-Drive in  Vigo




บันทึกการเข้า
sawangrs
นักแข่งมือสมัครเล่น
***

จิตพิสัย 0
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 227


อีเมล์
« ตอบ #3 เมื่อ: มีนาคม 02, 2011, 01:51:25 am »

อัพกระทู้กับงานใหม่ กับกล่อง M+parfac  ในนิวอัลติส TRD








อัพรถลูกค้าเมื่อวันอาทิตที่ผ่านมาครับกับวิออสติดแก๊สกับ M+





และอีกคัน colola เครื่อง 4a fe ติดแก๊ส กับ M+



บันทึกการเข้า
sawangrs
นักแข่งมือสมัครเล่น
***

จิตพิสัย 0
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 227


อีเมล์
« ตอบ #4 เมื่อ: มีนาคม 02, 2011, 01:59:30 am »

สนใจติดต่อสอบถามได้ครับ  081-0022364  หนึ่ง


ลูกค้าต่างจังหวัดสามารถสั่งซื้อ  และนำไปติดตั้งเองได้ครับ


เราจะมีแบบปลั๊กตรงรุ่นให้พร้อมติดตั้งเลยครับ
บันทึกการเข้า
sawangrs
นักแข่งมือสมัครเล่น
***

จิตพิสัย 0
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 227


อีเมล์
« ตอบ #5 เมื่อ: มีนาคม 02, 2011, 12:10:55 pm »

Up
บันทึกการเข้า
omemy
นักแข่งมือสมัครเล่น
***

จิตพิสัย 0
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 156



อีเมล์
« ตอบ #6 เมื่อ: มีนาคม 02, 2011, 09:08:25 pm »

ติดตั้งแถวไหนคับ สนใจคับ

แล้วผมติดแก๊สหัวฉีด ต้องจูนใหม่ป่าวคับ
บันทึกการเข้า

ก็แค่ 1NZ
sawangrs
นักแข่งมือสมัครเล่น
***

จิตพิสัย 0
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 227


อีเมล์
« ตอบ #7 เมื่อ: มีนาคม 04, 2011, 11:13:26 am »

ติดตั้งแถวไหนคับ สนใจคับ

แล้วผมติดแก๊สหัวฉีด ต้องจูนใหม่ป่าวคับ



ไม่ต้องจูนแก๊สใหม่ครับ   ผมติดตั้งโซนรังสิต และศรีนคริน  ครับ  นัดวันติดตั้งได้ครับ
ถ้าอยู่ไกลผมมีตัวแทนวิ่งไปติดตั้งได้ถึงที่ครับ   ต่างจัวหวัดก็มีครับ 
ทิ้งเบอร์โทรไว้รึว่าส่ง PM มาก็ได้ครับ เดี๋ยวโทรกลับเรื่องรายละเอียดครับ


หรือโทรสอบถามได้ที่ 081-0022364  หนึ่ง
บันทึกการเข้า
sawangrs
นักแข่งมือสมัครเล่น
***

จิตพิสัย 0
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 227


อีเมล์
« ตอบ #8 เมื่อ: มีนาคม 05, 2011, 01:25:08 am »

กล่องแต่งราคาไม่แพง ถูกกว่าปลายท่อแต่งซะอีก แต่เห็นผลแน่นอนครับ
สนใจติดต่อ 081-0022364 หนึ่ง
อาทิตนี้เข้ากรุงเทพช่วงเช้า ศรีนคริน ช่วงบ่ายรังสิตครับ ท่านใดสนใจติดต่อมาเลยครับ
บันทึกการเข้า
sawangrs
นักแข่งมือสมัครเล่น
***

จิตพิสัย 0
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 227


อีเมล์
« ตอบ #9 เมื่อ: มีนาคม 05, 2011, 10:41:36 am »

UP
บันทึกการเข้า
omemy
นักแข่งมือสมัครเล่น
***

จิตพิสัย 0
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 156



อีเมล์
« ตอบ #10 เมื่อ: มีนาคม 07, 2011, 01:17:13 am »

โดนมาแล้วคับพี่น้อง........ของเขาดีจิงๆ  ;D
บันทึกการเข้า

ก็แค่ 1NZ
sawangrs
นักแข่งมือสมัครเล่น
***

จิตพิสัย 0
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 227


อีเมล์
« ตอบ #11 เมื่อ: มีนาคม 07, 2011, 09:47:45 am »

โดนมาแล้วคับพี่น้อง........ของเขาดีจิงๆ  ;D

ขอบคุณมากนะครับที่ใช้บริการ  คันแรกอาจช้านิดนึงนะครับ

คันต่อไปเร็วกว่านี้แน่แน่  ;D ;D ;D ;D  รูปช่วงบ่ายๆๆจะลงให้นะครับ

บันทึกการเข้า
sawangrs
นักแข่งมือสมัครเล่น
***

จิตพิสัย 0
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 227


อีเมล์
« ตอบ #12 เมื่อ: มีนาคม 07, 2011, 10:21:39 am »

งานวันอาทิตย์ที่ผ่านมาครับกับวิออสคันเร่งสายเอากล่อง M+ ไปใส่เอง



ช่วงเช้าวิออสศรีนครินลืมถ่ายรูปเลยรีบจัดและอีกคัน SOLUNA 

 



บันทึกการเข้า
sawangrs
นักแข่งมือสมัครเล่น
***

จิตพิสัย 0
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 227


อีเมล์
« ตอบ #13 เมื่อ: มีนาคม 07, 2011, 11:55:29 am »

โปรโมชั่นเดือนนี้ครับ  กล่อง M+ ราคาพร้อมติดตั้ง 2900 บาท/คัน   แต่ถ้าติตพร้อมกัน 2 คัน  ราคาเพียง 5000  บาท 

กล่องแต่งราคาไม่แพง  ราคาถูกกว่าปลายท่อแต่งซะอีก


บันทึกการเข้า
solu
นักแข่งมือสมัครเล่น
***

จิตพิสัย 2
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 199



อีเมล์
« ตอบ #14 เมื่อ: มีนาคม 07, 2011, 02:04:44 pm »

พอจะบอกหลักการทำงาน และสัญญาณที่ต่อเข้า-ออก กล่อง M ได้ป่าว ครับ ว่ามีอะไรบ้าง ขอบคุณ ครับ
บันทึกการเข้า

หน้า: [1] 2 3 ... 17   ขึ้นบน
  พิมพ์  
 
กระโดดไป: