หน้า: 1 ... 4 5 [6]   ลงล่าง
  พิมพ์  
ผู้เขียน หัวข้อ: เฮดเดอร์ 4-1 421 พร้อมเดินขยายท่อเป็น1.7เพียง2500  (อ่าน 46058 ครั้ง)
0 สมาชิก และ 1 บุคคลทั่วไป กำลังดูหัวข้อนี้
Tung
นักแข่งมืออาชีพ
****

จิตพิสัย 2
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 332


ขับไม่ซิ่ง วิ่งแบบหวานเย็น


อีเมล์
« ตอบ #75 เมื่อ: พฤษภาคม 07, 2010, 12:19:56 pm »

อยู่แถวไหนครับ สนใจครับ ขอแวะไปปรึกษาและขอชมก่อนได้ไหมครับ ผมเองอยู่นครปฐมแถวบิ๊กซีครับ

หวัดดีคับพี่ต้นจาแรงไปไหนเนี๊ย...รายละเอียดต้องโทรถามน้องเค้าดูคับคอมน้องเค้าเสียไม่ได้เข้ามาตอบนานแระ ;)

ไม่ไกลจากบ้านเลยวุ้ย ไม่ถึง 20 โล ;D
บันทึกการเข้า

จะรถใหม่ รถเก่า วิ่งเร็ว วิ่งช้า ก็ถึงที่หมายเหมือนกันละว๊า
lllotakolll
เกย์ ขาจร
« ตอบ #76 เมื่อ: มิถุนายน 11, 2010, 01:07:03 am »

สวัสดีคับพี่ๆๆทุกคน

อยากทำม่างอ่ะครับ

มุมส้มออโต้ ติดแกส แอลพี เดิมๆ

ทำไรก่อนอ่ะคับ

ลงเฮด+ขยาย แล้วพักกลาง กะ ปลายอ่ะต้องเปลี่ยนมะครับ

แล้วทำสูตรไรดีครับช่วยแนะนำด้วยนะครับ
« แก้ไขครั้งสุดท้าย: มิถุนายน 13, 2010, 03:32:26 pm โดย lllotakolll » บันทึกการเข้า
?xม่oม AL?
น้องใหม่
*

จิตพิสัย 0
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 41



อีเมล์
« ตอบ #77 เมื่อ: มิถุนายน 20, 2010, 06:15:29 pm »

สำหรับเกียร์ออโต้ใส่แล้วจะช่วยให้วิ่งขึ้นมั๊ยครับ ( ???ตอนนี้ใส่ปลายตรงกลางย้อน)
บันทึกการเข้า
Virus 7
มือใหม่หัดแข่ง
**

จิตพิสัย 0
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 92


แป๊บ 1.6 ยิงยาวกลางแคปซูลปลายเกลียว


อีเมล์
« ตอบ #78 เมื่อ: สิงหาคม 11, 2010, 05:04:34 pm »

เฮด421อย่างเดียว เท่าไหร่ครับส่งด้วยได้มั้ย
ท่อเป็นนิ้วหกหุนหรือป่าวครับ
บันทึกการเข้า


แป๊บ 1.6 ยิงยาวกลางแคปซูลปลายเกลียว
|3 a S S z Y
มือใหม่หัดแข่ง
**

จิตพิสัย 0
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 76



อีเมล์
« ตอบ #79 เมื่อ: พฤศจิกายน 11, 2010, 09:09:56 pm »

ตอนนี้ยังราคานี้มั๊ย
บันทึกการเข้า
|3 a S S z Y
มือใหม่หัดแข่ง
**

จิตพิสัย 0
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 76



อีเมล์
« ตอบ #80 เมื่อ: พฤศจิกายน 12, 2010, 07:47:26 am »

สงสัยรวยแล้วเลิก.... ;D
บันทึกการเข้า
?xม่oม AL?
น้องใหม่
*

จิตพิสัย 0
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 41



อีเมล์
« ตอบ #81 เมื่อ: พฤศจิกายน 15, 2010, 02:06:41 pm »

เงียบบบบบบบ.....
บันทึกการเข้า
demona147
มือใหม่หัดแข่ง
**

จิตพิสัย 0
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 97



อีเมล์
« ตอบ #82 เมื่อ: พฤศจิกายน 15, 2010, 02:49:06 pm »

เงียบบบบบบบ.....

เห็นเค้าว่าเจ้าของกระทู้คอมพังอ่ะ

ลองโทรไปสิครับ  ตุ้ยครับ 083-6978948
บันทึกการเข้า
|3 a S S z Y
มือใหม่หัดแข่ง
**

จิตพิสัย 0
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 76



อีเมล์
« ตอบ #83 เมื่อ: พฤศจิกายน 19, 2010, 02:31:47 pm »

มีใครเคยไปทำมาแล้วบ้างครับ อยากรู้ความเปลี่ยนแปลง (จากที่นี่) 8)
บันทึกการเข้า
smiling
เกย์ ขาจร
« ตอบ #84 เมื่อ: พฤศจิกายน 20, 2010, 10:50:32 pm »

อยากไปทำคับ แต่ไปแล้วกล้วเสร็จไม่ทัน

รอสมาชิกที่ไปทำมาแล้วมาบอกอีกทีคับว่างไง
บันทึกการเข้า
|3 a S S z Y
มือใหม่หัดแข่ง
**

จิตพิสัย 0
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 76



อีเมล์
« ตอบ #85 เมื่อ: ธันวาคม 24, 2010, 12:32:18 pm »

ยังอยากไปทำอยู่ สงสัยต้องหลังปีใหม่ :-X


* al50.JPG (413.22 KB, 2035x1528 - ดู 787 ครั้ง.)
บันทึกการเข้า
smiling
เกย์ ขาจร
« ตอบ #86 เมื่อ: ธันวาคม 24, 2010, 02:10:19 pm »

น่ามีแบบจัดส่งนะ   อยากได้เฮด 4-1 
บันทึกการเข้า
Art.S
นักแข่งมืออาชีพ
****

จิตพิสัย 0
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 322



อีเมล์
« ตอบ #87 เมื่อ: กรกฎาคม 25, 2012, 07:31:35 am »

 ??? ???
บันทึกการเข้า
karjidrid
น้องใหม่
*

จิตพิสัย 0
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 2


อีเมล์
« ตอบ #88 เมื่อ: มีนาคม 23, 2013, 01:54:15 am »

การตีเฮดเดอร์ ทำเพื่อให้ไอเสียระบายดี และรวดเร็ว แต่ท่อก็ต้องใหญ่กว่าเดิมสักนิด และยาวเท่าที่จะทำได้เพื่อเอาลมย้อนมาเพื่อดึงไอดี เครื่องจะได้มีแรงครับ  แต่ในไทยคงไม่สามารถคำนวนว่าอากาศย้อนมาดึงไอดีได้เท่าไหร่ เพราะคำนวนยากรถใหม่คำนวนจากศูนย์ก็ยังยาก ก็เลยเลยเอาระบายโล่งซะมากกว่า เพื่อการวิ่งรอบสูงๆนั้นต้องระบายไอเสียให้ไวสุด  ขนาดรถใหม่ก็ไม่สามารถควบคุมเฮดเดอร์ตัวเองให้ยาวได้ เราจึงขยายท่อตามสำนักแต่งต่างๆอยู่ที่ใครจะทำให้โล่งและระบายได้ไวมากที่สุดก็เท่านั้นคับ แต่มันจะทำให้เกิดเสียงดัง ในศูนย์เลยไม่ทำกั น 555
บันทึกการเข้า
หน้า: 1 ... 4 5 [6]   ขึ้นบน
  พิมพ์  
 
กระโดดไป: