หน้า: 1 [2]   ลงล่าง
  พิมพ์  
ผู้เขียน หัวข้อ: รอบเครื่องสูง  (อ่าน 5425 ครั้ง)
0 สมาชิก และ 1 บุคคลทั่วไป กำลังดูหัวข้อนี้
poom797
มือใหม่หัดแข่ง
**

จิตพิสัย 1
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 70


อีเมล์
« ตอบ #15 เมื่อ: มกราคม 27, 2014, 09:04:52 am »

อาการคล้ายๆผม แต่ของผมเป็นไม่บ่อยขนาดนั้น นานๆที ผมแ้ก้โดยวิธีจูนรอบเดินเบาอยู่ตรงหลังปีกผีเสื้อครับ
บันทึกการเข้า
k_Thasanai
นักแข่งแชมป์ประเทศไทย
*****

จิตพิสัย 10
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 563


อีเมล์
« ตอบ #16 เมื่อ: มกราคม 27, 2014, 11:39:04 am »

ถอดมอเตอร์ควบคุมรอบเดินเบามาล้างหรือเปล่า ครับ ก่อนใส่กลับ ตำแหน่งต้องอยู่ที่ตำแหน่งปิดครับ ถ้าใส่ที่ตำแหน่งเปิด ก็ไม่หาย ลอง start แล้ว ดึงปลั๊ก ตัวมอเตอร์ควบคุมรอบเดิมเบาออกดูแล้วใส่ใหม่ ไม่งั้นก็ลองถอดมอเตอร์รอบเดินเบาแล้วใส่ใหม่ เบอร์ 12 ตัว และ สกูรอีก 2 ตัวเอง ครับ
บันทึกการเข้า
joe
น้องใหม่
*

จิตพิสัย 0
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 28


อีเมล์
« ตอบ #17 เมื่อ: มกราคม 27, 2014, 01:55:15 pm »

ของผมก็เป็นเหมื่อนกันครับ   ขอความรู้ด้วยคนครับ
บันทึกการเข้า
oh! AL50
นักแข่งแชมป์ประเทศไทย
*****

จิตพิสัย 6
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 535



อีเมล์
« ตอบ #18 เมื่อ: มกราคม 27, 2014, 04:21:14 pm »

ขอบคุณทุกๆคำแนะนำ ครับ จะรองทำดู ครับ เป็นหลายคันเมื่อกันนะเนีย
บันทึกการเข้า

???????
นักแข่งแชมป์โลก
******

จิตพิสัย 11
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 1064



อีเมล์
« ตอบ #19 เมื่อ: มกราคม 27, 2014, 04:41:56 pm »

ของผมเคยเป็นอยู่   ตอนที่ถอดขั้วแบ็ตออกเป็นเวลานาน พอใส่ขั้วแบตกับเข้าที่ รอบเครื่องจะสุง ไปนุ้นนนนนน2000 !!  ผมแก้ไขโดย
วิ่งไปสักครึ่งกิโล แล้วดับเครื่อง แล้วสตาร์ใหม่สังเกตุที่RPMของผมรอบจะลดลงมาเรื่อยๆอย่างเห็นได้ชัด หายปกติครับ รอบตกมาที่ 1000
ให้กล่องECUมันรับรู้ค่าใหม่เข้าไปประมวลของมันเองควบคุมเซนเซอต่างๆครับ^^
กล่องECUมันฉลาดมากครับ โดยที่เราไม่ต้องไปยุ่ง ปรับไขอะไรทั้งนั้นครับ มันจะจัดการของมันเองครับ  นี่คือรถผมน่ะคับที่กล่าวมา รถผมล่างลิ้น2-3เดือนครั้งคับแล้วแต่อารม^^
« แก้ไขครั้งสุดท้าย: มกราคม 27, 2014, 04:53:20 pm โดย THE-ROCK » บันทึกการเข้า
หน้า: 1 [2]   ขึ้นบน
  พิมพ์  
 
กระโดดไป: