หัวข้อ: มุมส้มปี 97 แปลงใส่พวงมาลัย Power แล้ว ปั๊มPower ติดไม่ได้ เริ่มหัวข้อโดย: a2066 ที่ มีนาคม 21, 2014, 10:13:50 am มุมส้มปี 97 แปลงใส่พวงมาลัย Power แล้ว ปั๊มPower ติดไม่ได้
เพราะติดหม้อลมเบรค ท่านใดเจอปัญหานี้บ้างครับ แล้วแก้อย่างไร ขอบคุณล่วงหน้าครับ หัวข้อ: Re: มุมส้มปี 97 แปลงใส่พวงมาลัย Power แล้ว ปั๊มPower ติดไม่ได้ เริ่มหัวข้อโดย: BANK_TEIN ที่ มีนาคม 21, 2014, 10:15:51 am ลดขนาดสายพรานปั๊มพาวเวอร์ ให้สั้นลง และ ขันตั้งมูเล่
หัวข้อ: Re: มุมส้มปี 97 แปลงใส่พวงมาลัย Power แล้ว ปั๊มPower ติดไม่ได้ เริ่มหัวข้อโดย: kitty2555 ที่ มีนาคม 21, 2014, 01:15:24 pm ที่ว่าติดนี่คือกระป๋องน้ำมันที่อยู่บนตัวปั๊มติดใช่มั้ยครับ ถ้าไปซื้อปั๊มจากเซียงกงมาจะเป็นปั๊มที่ติดมากับเครื่อง 5A หรือ 7A จะเป็นปั๊มมีที่มีกระป๋องน้ำมันในตัวครับ จะใส่ไม่ได้กระป๋องน้ำมันจะติดหม้อลม ต้องถอดกระป๋องน้ำมันออก แล้วใช้ตัวต่อสาย เป็นหัวเสียบลงไปลงไปบนเสื้อปั๊ม แล้วตั้งกระป๋องน้ำมันใหม่ ดูตัวอย่างจากรถโซลูน่ารุ่นพวงมาลัยเพาเวอร์ก็ได้ต้องทำแบบนั้นครับ สายพานใช้ของมันเลยเบอร์ 3PK630 พอดีครับ
หัวข้อ: Re: มุมส้มปี 97 แปลงใส่พวงมาลัย Power แล้ว ปั๊มPower ติดไม่ได้ เริ่มหัวข้อโดย: a2066 ที่ มีนาคม 21, 2014, 01:57:08 pm ขอบคุณครับ เดี๋ยวลองแล้วจะมาแจ้งผลครับ
หัวข้อ: Re: มุมส้มปี 97 แปลงใส่พวงมาลัย Power แล้ว ปั๊มPower ติดไม่ได้ เริ่มหัวข้อโดย: BungNol ที่ มีนาคม 21, 2014, 02:10:35 pm {{good}}
หัวข้อ: Re: มุมส้มปี 97 แปลงใส่พวงมาลัย Power แล้ว ปั๊มPower ติดไม่ได้ เริ่มหัวข้อโดย: aaa3812 ที่ มีนาคม 21, 2014, 05:02:09 pm ผมเองก็ประสบปัญหาลักษณะนี้ครับ ในตอนแรกมุมส้มของผมมันเป็นพวงมาลัยธรรมดา .ต่อมาได้ซื้อชุดแร็คพาวเวอร์ของประธานแบงค์ไปติด แต่ก็ต้องแปลงพอสมควร อย่างน้อยก็ยอยแกนพวงมาลัย ส่วนตัวปั่นก็ซื้อจากเซียงกง แต่มีถังน้ำมันพาวเวอร์ด้านบน ก็ต้องถอดออก ทีนี้พอติดเสร็จเรียบร้อยปรากฎว่า ตอนเข้าเกียร์ถอยหลังจะได้ยินเสียง ปักๆๆ สืบไปสืบมาพบว่า หัวน๊อตที่เป็นทางออกของน้ำมันพาวเวอร์มันไปชนกับหม้อลมเบรคชั้นครึ่ง เพราะเวลาถอยหลังเครื่องยนต์จะสะบัดมาก จึงต้องทุบๆ หม้อลมให้ยุบเข้าไปหน่อย แต่ก็ลดการกระแทกลงบ้าง ทุกวันนี้ยังกระแทกอยู่ถ้าถอยหลังไม่นิ่ม (เกียร์ธรรมดา) สงสัยต้องลองเปลี่ยนสายพานตัวปั่นพาวเวอร์ให้สั้นลงก็น่าจะไม่กระแทกแล้ว {{dazed}} . . ไม่น่าไปทุบหม้อลมเลยครับ อันตรายกับระบบเบรค จริงๆช่างน่าจะรู้ปัญหาตั้งแต่ติดตั้งแล้ว มองดูก็รู้ การแก้ไขก็ไม่ยากครับ...ของผมพื้นที่น้อยมากเพราะใส่หม้อลมชั้นครึ่งด้วย แต่สายพานของผมใช้เบอร์ 3pk615 ไม่ติดอะไรเลยครับ แต่ก็ยอมรับว่าก็ต้องดัดแปลงเพื่อให้มันลงตัวพอสมควรครับ ส่วนยอยพวงมาลัยก็ต้องตัดต่อ(ให้โรงกลึงทำนะครับ) วัดระยะเพื่อให้มันพอดีกับระยะแร็ค และ แกนพวงมาลัย (ช่างบางคนมักง่าย ไม่ยอมทำ บางทีระยะไม่ได้ก็ใช้วิธีเลื่อนระยะแกนพวงมาลัย ดึงมันลงมาให้มันพอดี ทำให้เกิดปัญหา เวลาหมุนพวงมาลัยจะมีเสียงดัง ) เฉพาะไม้ตีกลองก็ต้องถอดออกใช้ของเก่าติดรถ เพราะแขนมันสั้นยาวต่างกัน และ กระปุกน้ำมันพาว์เวอร์ก็ใช้ตำแหน่งเหมือนกันกับ soluna ที่มีพาว์เวอร์ หลังจากนั้นเพียงแค่ลดขนาดสายพานให้สั้นลง แล้วตั้งระยะมูเล่ใหม่ให้มันไม่ติด ก็แค่นั้นเองครับ {{smiley}} หัวข้อ: Re: มุมส้มปี 97 แปลงใส่พวงมาลัย Power แล้ว ปั๊มPower ติดไม่ได้ เริ่มหัวข้อโดย: nirunbp ที่ มีนาคม 21, 2014, 05:11:12 pm ผมเองก็ประสบปัญหาลักษณะนี้ครับ ในตอนแรกมุมส้มของผมมันเป็นพวงมาลัยธรรมดา ต่อมาได้ซื้อชุดแร็คพาวเวอร์ของประธานแบงค์ไปติด แต่ก็ต้องแปลงพอสมควร อย่างน้อยก็ยอยแกนพวงมาลัย ส่วนตัวปั่นก็ซื้อจากเซียงกง แต่มีถังน้ำมันพาวเวอร์ด้านบน ก็ต้องถอดออก ทีนี้พอติดเสร็จเรียบร้อยปรากฎว่า ตอนเข้าเกียร์ถอยหลังจะได้ยินเสียง ปักๆๆ สืบไปสืบมาพบว่า หัวน๊อตที่เป็นทางออกของน้ำมันพาวเวอร์มันไปชนกับหม้อลมเบรคชั้นครึ่ง เพราะเวลาถอยหลังเครื่องยนต์จะสะบัดมาก จึงต้องทุบๆ หม้อลมให้ยุบเข้าไปหน่อย แต่ก็ลดการกระแทกลงบ้าง ทุกวันนี้ยังกระแทกอยู่ถ้าถอยหลังไม่นิ่ม (เกียร์ธรรมดา) สงสัยต้องลองเปลี่ยนสายพานตัวปั่นพาวเวอร์ให้สั้นลงก็น่าจะไม่กระแทกแล้ว {{dazed}}ยอยพวงมาลัย ยังไงก้อต้องเปลี่ยนอยู่แล้วครับเพราะมันใช้กันไม่ได้กับฝาครอบยด้านบนของยอยก้อต้องเปลี่ยน ส่วนถ้าไม่ได้ใส่หม้อลมบรคชั้นครึ่งมันก้อไม่ชนนะครับ แต่ถ้าใส่ก้อต้องเปลี่ยนสายพานให้สั้นลงแล้วก้อจะแก้ปัญหานี้ได้ครับ แต่ทั้งนี้ปั้มเพาเวอร์ กะขายึดปั๊มถ้าได้ของตรงรุ่นมาจะง่ายเลยครับ ของเพื่อนผมก้อไม่ติดอะไรนะครับ หัวข้อ: Re: มุมส้มปี 97 แปลงใส่พวงมาลัย Power แล้ว ปั๊มPower ติดไม่ได้ เริ่มหัวข้อโดย: group39 ที่ มีนาคม 21, 2014, 10:31:03 pm ได้ความรู้เลย กำลังจะไปติดคับ ได้ของจากในเวปนี้ละคับ แร๊คต้องรุ่น ปั้มตรง แต่กระปุกน้ำมันไม่ใช่ ต้องหาที่ยึดใหม่ สายแรงดันก็ต้องซื้อใหม่ เอา ตัว 4A มาใส่ ยังไม่รู้ว่าผลออกมาจะเป็นแบบไหนคับ แต่ช่างก็บอกว่า มันอาจจะติด ปั้มเบรค เหมือนที่พี่ๆว่าเลยคับ
หัวข้อ: Re: มุมส้มปี 97 แปลงใส่พวงมาลัย Power แล้ว ปั๊มPower ติดไม่ได้ เริ่มหัวข้อโดย: BANK_TEIN ที่ มีนาคม 21, 2014, 11:03:44 pm ผมเองก็ประสบปัญหาลักษณะนี้ครับ ในตอนแรกมุมส้มของผมมันเป็นพวงมาลัยธรรมดา ต่อมาได้ซื้อชุดแร็คพาวเวอร์ของประธานแบงค์ไปติด แต่ก็ต้องแปลงพอสมควร อย่างน้อยก็ยอยแกนพวงมาลัย ส่วนตัวปั่นก็ซื้อจากเซียงกง แต่มีถังน้ำมันพาวเวอร์ด้านบน ก็ต้องถอดออก ทีนี้พอติดเสร็จเรียบร้อยปรากฎว่า ตอนเข้าเกียร์ถอยหลังจะได้ยินเสียง ปักๆๆ สืบไปสืบมาพบว่า หัวน๊อตที่เป็นทางออกของน้ำมันพาวเวอร์มันไปชนกับหม้อลมเบรคชั้นครึ่ง เพราะเวลาถอยหลังเครื่องยนต์จะสะบัดมาก จึงต้องทุบๆ หม้อลมให้ยุบเข้าไปหน่อย แต่ก็ลดการกระแทกลงบ้าง ทุกวันนี้ยังกระแทกอยู่ถ้าถอยหลังไม่นิ่ม (เกียร์ธรรมดา) สงสัยต้องลองเปลี่ยนสายพานตัวปั่นพาวเวอร์ให้สั้นลงก็น่าจะไม่กระแทกแล้ว {{dazed}} ถ้าเป็นมุมส้ม เรื่องแปลงพวงมาลัยพาวเวอร์ ต้อง แปลงยอยพวงมาลัยทุกคัน เป็นเรื่องปกติคับ ทุกอู่ต้องแปลงเหมือนกัน เพราะ แร๊คพวงมาลัยธรรมดา และพวงมาลัยพาวเวอร์ มีขนาดไม่เท่ากันคับ ต่อให้เบิกแร๊คพาวเวอร์ตรงรุ่นจากศุนย์ ชุดละหลายหมื่น มาใส่ ก็ต้องเปลี่ยนยอยอยู่ดีคับ เพราะระยะมันไม่เท่ากัน ข้อนี้ต้องยอมรับคับ แต่ถ้ารถเป้นพวงมาลัยพาวเวอร์อยู่แล้ว แล้วแร๊ครั่ว มาซื้อแร๊คกับผมไปเปลี่ยน ไม่ต้องแปลงใดๆทั้งสิ้นคับ รูน๊อตตรงกันหมดทุกจุด หัวข้อ: Re: มุมส้มปี 97 แปลงใส่พวงมาลัย Power แล้ว ปั๊มPower ติดไม่ได้ เริ่มหัวข้อโดย: a2066 ที่ มีนาคม 22, 2014, 06:55:14 am ขอบคุณมากมายสำหรับทุกความรู้ ที่ได้แบ่งปันครับ ขอคารวะ {{worship}}
หัวข้อ: Re: มุมส้มปี 97 แปลงใส่พวงมาลัย Power แล้ว ปั๊มPower ติดไม่ได้ เริ่มหัวข้อโดย: BANK_TEIN ที่ มีนาคม 22, 2014, 06:58:47 am ผมเองก็ประสบปัญหาลักษณะนี้ครับ ในตอนแรกมุมส้มของผมมันเป็นพวงมาลัยธรรมดา .ต่อมาได้ซื้อชุดแร็คพาวเวอร์ของประธานแบงค์ไปติด แต่ก็ต้องแปลงพอสมควร อย่างน้อยก็ยอยแกนพวงมาลัย ส่วนตัวปั่นก็ซื้อจากเซียงกง แต่มีถังน้ำมันพาวเวอร์ด้านบน ก็ต้องถอดออก ทีนี้พอติดเสร็จเรียบร้อยปรากฎว่า ตอนเข้าเกียร์ถอยหลังจะได้ยินเสียง ปักๆๆ สืบไปสืบมาพบว่า หัวน๊อตที่เป็นทางออกของน้ำมันพาวเวอร์มันไปชนกับหม้อลมเบรคชั้นครึ่ง เพราะเวลาถอยหลังเครื่องยนต์จะสะบัดมาก จึงต้องทุบๆ หม้อลมให้ยุบเข้าไปหน่อย แต่ก็ลดการกระแทกลงบ้าง ทุกวันนี้ยังกระแทกอยู่ถ้าถอยหลังไม่นิ่ม (เกียร์ธรรมดา) สงสัยต้องลองเปลี่ยนสายพานตัวปั่นพาวเวอร์ให้สั้นลงก็น่าจะไม่กระแทกแล้ว {{dazed}} . . ไม่น่าไปทุบหม้อลมเลยครับ อันตรายกับระบบเบรค จริงๆช่างน่าจะรู้ปัญหาตั้งแต่ติดตั้งแล้ว มองดูก็รู้ การแก้ไขก็ไม่ยากครับ...ของผมพื้นที่น้อยมากเพราะใส่หม้อลมชั้นครึ่งด้วย แต่สายพานของผมใช้เบอร์ 3pk615 ไม่ติดอะไรเลยครับ แต่ก็ยอมรับว่าก็ต้องดัดแปลงเพื่อให้มันลงตัวพอสมควรครับ ส่วนยอยพวงมาลัยก็ต้องตัดต่อ(ให้โรงกลึงทำนะครับ) วัดระยะเพื่อให้มันพอดีกับระยะแร็ค และ แกนพวงมาลัย (ช่างบางคนมักง่าย ไม่ยอมทำ บางทีระยะไม่ได้ก็ใช้วิธีเลื่อนระยะแกนพวงมาลัย ดึงมันลงมาให้มันพอดี ทำให้เกิดปัญหา เวลาหมุนพวงมาลัยจะมีเสียงดัง ) เฉพาะไม้ตีกลองก็ต้องถอดออกใช้ของเก่าติดรถ เพราะแขนมันสั้นยาวต่างกัน และ กระปุกน้ำมันพาว์เวอร์ก็ใช้ตำแหน่งเหมือนกันกับ soluna ที่มีพาว์เวอร์ หลังจากนั้นเพียงแค่ลดขนาดสายพานให้สั้นลง แล้วตั้งระยะมูเล่ใหม่ให้มันไม่ติด ก็แค่นั้นเองครับ {{smiley}} {{good}} {{good}} {{good}} หัวข้อ: Re: มุมส้มปี 97 แปลงใส่พวงมาลัย Power แล้ว ปั๊มPower ติดไม่ได้ เริ่มหัวข้อโดย: The first ที่ มีนาคม 22, 2014, 07:48:28 am ผมก็เจอปัญหานี้ครับ ตัวปั่นเพาเวอร์ติดหม้อลม แต่ตอนนี้หายแล้วครับ โดยใช้สายพาน 3pk600 แล้วขยายร่องตัวปรับตั้งสายพานเพิ่มครับ ส่วนสายพาน 3pk615 ผมลองแล้วก็ยังชนอยู่ ถ้าให้ดีต้องลองวัดขนาดไปซื้อดีกว่า
หัวข้อ: Re: มุมส้มปี 97 แปลงใส่พวงมาลัย Power แล้ว ปั๊มPower ติดไม่ได้ เริ่มหัวข้อโดย: aaa3812 ที่ มีนาคม 22, 2014, 01:30:46 pm ผมเองก็ประสบปัญหาลักษณะนี้ครับ ในตอนแรกมุมส้มของผมมันเป็นพวงมาลัยธรรมดา .ต่อมาได้ซื้อชุดแร็คพาวเวอร์ของประธานแบงค์ไปติด แต่ก็ต้องแปลงพอสมควร อย่างน้อยก็ยอยแกนพวงมาลัย ส่วนตัวปั่นก็ซื้อจากเซียงกง แต่มีถังน้ำมันพาวเวอร์ด้านบน ก็ต้องถอดออก ทีนี้พอติดเสร็จเรียบร้อยปรากฎว่า ตอนเข้าเกียร์ถอยหลังจะได้ยินเสียง ปักๆๆ สืบไปสืบมาพบว่า หัวน๊อตที่เป็นทางออกของน้ำมันพาวเวอร์มันไปชนกับหม้อลมเบรคชั้นครึ่ง เพราะเวลาถอยหลังเครื่องยนต์จะสะบัดมาก จึงต้องทุบๆ หม้อลมให้ยุบเข้าไปหน่อย แต่ก็ลดการกระแทกลงบ้าง ทุกวันนี้ยังกระแทกอยู่ถ้าถอยหลังไม่นิ่ม (เกียร์ธรรมดา) สงสัยต้องลองเปลี่ยนสายพานตัวปั่นพาวเวอร์ให้สั้นลงก็น่าจะไม่กระแทกแล้ว {{dazed}} . . ไม่น่าไปทุบหม้อลมเลยครับ อันตรายกับระบบเบรค จริงๆช่างน่าจะรู้ปัญหาตั้งแต่ติดตั้งแล้ว มองดูก็รู้ การแก้ไขก็ไม่ยากครับ...ของผมพื้นที่น้อยมากเพราะใส่หม้อลมชั้นครึ่งด้วย แต่สายพานของผมใช้เบอร์ 3pk615 ไม่ติดอะไรเลยครับ แต่ก็ยอมรับว่าก็ต้องดัดแปลงเพื่อให้มันลงตัวพอสมควรครับ ส่วนยอยพวงมาลัยก็ต้องตัดต่อ(ให้โรงกลึงทำนะครับ) วัดระยะเพื่อให้มันพอดีกับระยะแร็ค และ แกนพวงมาลัย (ช่างบางคนมักง่าย ไม่ยอมทำ บางทีระยะไม่ได้ก็ใช้วิธีเลื่อนระยะแกนพวงมาลัย ดึงมันลงมาให้มันพอดี ทำให้เกิดปัญหา เวลาหมุนพวงมาลัยจะมีเสียงดัง ) เฉพาะไม้ตีกลองก็ต้องถอดออกใช้ของเก่าติดรถ เพราะแขนมันสั้นยาวต่างกัน และ กระปุกน้ำมันพาว์เวอร์ก็ใช้ตำแหน่งเหมือนกันกับ soluna ที่มีพาว์เวอร์ หลังจากนั้นเพียงแค่ลดขนาดสายพานให้สั้นลง แล้วตั้งระยะมูเล่ใหม่ให้มันไม่ติด ก็แค่นั้นเองครับ {{smiley}} งั้นผมจะลองเปลี่ยนสายพานเป็น 3pk615 ตามที่แนะนำ ส่วนหม้อลมเบรคชั้นครึ่ง ก็อาจเปลี่ยนใบใหม่เลย เพื่อความปลอด???ัย ขอบคุณที่แนะนำครับ . . งั้นผมจะลองเปลี่ยนสายพานเป็น 3pk615 ตามที่แนะนำ ......เนื่องจากแต่ละคันก็ได้ปั๊มรุ่นที่แตกต่างกันมาดัดแปลง หม้อลมก็ไม่เหมือนกัน ไม่ว่าจะเป็น หม้อเดิมๆติดรถหรือเปลี่ยนใส่แบบหม้อลมชั้นครึ่ง เพราะฉะนั้นการเลือกสายพาน ควรจะวัดขนาด ระยะความห่างของมูเล่ และ ตัวปั่นให้ได้ระยะที่เหมาะสมเสียก่อน ถึงจะเลือกขนาดของสายพาน ที่เหมาะสมได้ เพราะเพลทที่ใช้ยึดตัวปั่น มันสามารถสไลด์เพื่อตั้งขนาดสายพาน ให้เราเลื่อนจนสุดระยะของมัน ที่จะไม่ทำให้ติดหม้อลมเบรค หาระยะเพลทที่เหมาะสมเสียก่อน ถ้าเลื่อนสุดแล้วยังติดหม้อลมก็ต้องทำการโมดิฟายร่องสไลด์เพลท ให้ถอยออกห่างหม้อลมเบรคออกมาอีก หรือ หาเพลทที่ระยะลงตัวมาปลี่ยน การเลือกสายพาน ก็เลือกเบอร์ให้เหมาะสมไม่ยาว ไม่หย่อนมากจนเกินไป ยกตัวอย่างเช่น 3pk615 จะสั้นกว่า เบอร์ 3pk630 (ตัวเลขหลังน้อยกว่าก็คือว่าสั้นกว่า) . . . ส่วนหม้อลมเบรคชั้นครึ่ง ก็อาจเปลี่ยนใบใหม่เลย เพื่อความปลอด???ัย........ถูกต้องแล้วครับเพื่อความปลอด???ัย ชีวิตเรามีค่ากว่าหม้อลม {{grin}} หัวข้อ: Re: มุมส้มปี 97 แปลงใส่พวงมาลัย Power แล้ว ปั๊มPower ติดไม่ได้ เริ่มหัวข้อโดย: a2066 ที่ มีนาคม 24, 2014, 09:14:55 am ที่ว่าติดนี่คือกระป๋องน้ำมันที่อยู่บนตัวปั๊มติดใช่มั้ยครับ ถ้าไปซื้อปั๊มจากเซียงกงมาจะเป็นปั๊มที่ติดมากับเครื่อง 5A หรือ 7A จะเป็นปั๊มมีที่มีกระป๋องน้ำมันในตัวครับ จะใส่ไม่ได้กระป๋องน้ำมันจะติดหม้อลม ต้องถอดกระป๋องน้ำมันออก แล้วใช้ตัวต่อสาย เป็นหัวเสียบลงไปลงไปบนเสื้อปั๊ม แล้วตั้งกระป๋องน้ำมันใหม่ ดูตัวอย่างจากรถโซลูน่ารุ่นพวงมาลัยเพาเวอร์ก็ได้ต้องทำแบบนั้นครับ สายพานใช้ของมันเลยเบอร์ 3PK630 พอดีครับ ตามข้อความด้านบน ที่บอกว่าถอดกระป๋องน้ำมันออก แล้วใช้หัวต่อสายเป็นหัวเสียบลงบนเสื้อปั๊ม อยากทราบว่าใช้หัวต่อสายอะไรเหรอครับ พอดีผมติดปัญหานี้ ผมหาหัวต่อสายมาเทียบไม่ได้เลยครับ ขอบคุณครับ หัวข้อ: Re: มุมส้มปี 97 แปลงใส่พวงมาลัย Power แล้ว ปั๊มPower ติดไม่ได้ เริ่มหัวข้อโดย: BANK_TEIN ที่ มีนาคม 24, 2014, 10:03:11 am ปกติแล้ว soluna al50 กระปุกที่เติมน้ำมันพาวเวอร์ จะอยู่แยกกับ ตัวปั๊มพาวเวอร์ ซึ่งจะมีท่อน้ำมัน ต่อแยกออกมา มายึดประปุกใส่น้ำมัน ไว้ที่บริเวณเบ้าโช๊คด้านขวาของรถ
หัวข้อ: Re: มุมส้มปี 97 แปลงใส่พวงมาลัย Power แล้ว ปั๊มPower ติดไม่ได้ เริ่มหัวข้อโดย: kitty2555 ที่ มีนาคม 24, 2014, 01:11:12 pm หัวสายแบบนี้ครับ
หัวข้อ: Re: มุมส้มปี 97 แปลงใส่พวงมาลัย Power แล้ว ปั๊มPower ติดไม่ได้ เริ่มหัวข้อโดย: kitty2555 ที่ มีนาคม 24, 2014, 01:12:17 pm หาแบบนี้มาใส่แทนกระปุกครับ แล้วตั้งกระปุกน้ำมันแยกจากนั้นก็ต่อสายเส้นใหญ่ลงมาหาครับ
หัวข้อ: Re: มุมส้มปี 97 แปลงใส่พวงมาลัย Power แล้ว ปั๊มPower ติดไม่ได้ เริ่มหัวข้อโดย: kitty2555 ที่ มีนาคม 24, 2014, 01:26:08 pm ใส่เข้าไปแล้วก็จะได้แบบนี้ครับ ของผมเป็นปั๊มของ AE111 ยกมาทั้งแท่นล่างขาตั้งสายพานตัวบนเอามาถอดกระป๋องน้ำมันออกเปลี่ยนหัวสายที่แสดงให้ดูใส่ได้พอดี ตามรูปครับ
หัวข้อ: Re: มุมส้มปี 97 แปลงใส่พวงมาลัย Power แล้ว ปั๊มPower ติดไม่ได้ เริ่มหัวข้อโดย: a2066 ที่ มีนาคม 24, 2014, 01:27:52 pm หาแบบนี้มาใส่แทนกระปุกครับ แล้วตั้งกระปุกน้ำมันแยกจากนั้นก็ต่อสายเส้นใหญ่ลงมาหาครับ พอทราบชื่อไหม ครับ ขอบคุณครับ หัวข้อ: Re: มุมส้มปี 97 แปลงใส่พวงมาลัย Power แล้ว ปั๊มPower ติดไม่ได้ เริ่มหัวข้อโดย: kitty2555 ที่ มีนาคม 24, 2014, 01:46:14 pm ผมก็เรียกมันว่าหัวต่อสายน้ำมันเข้าปั๊มเพาเวอร์ ครับ เอารูปให้ร้านดูเลยก็ได้ครับง่ายดี
หัวข้อ: Re: มุมส้มปี 97 แปลงใส่พวงมาลัย Power แล้ว ปั๊มPower ติดไม่ได้ เริ่มหัวข้อโดย: a2066 ที่ มีนาคม 24, 2014, 02:11:24 pm ขอบพระคุณอย่างสูงครับ
|