Soluna Club

Knowledge & Maintenance Zone => พูดคุย - สอบถามปัญหา, การดูแลรักษา, การซ่อมแซมและการบำรุงรักษา => ข้อความที่เริ่มโดย: 5A-FE ที่ กุมภาพันธ์ 11, 2012, 04:04:40 pm



หัวข้อ: ขอสอบถามความพึงพอใจ ในการกลับมาใช้บริการร้านยาง
เริ่มหัวข้อโดย: 5A-FE ที่ กุมภาพันธ์ 11, 2012, 04:04:40 pm
อยากทราบความคิดเห็นของ พี่ๆน้องๆ พองเพื่อน
อยากจะสอบถามเกี่ยวกับการความน่าใช้บริการ ร้านยาง ใน ตจว.
ถ้าผมกลับบ้านไปเปิดร้านยาง ที่ ตจว. และทำร้านให้ดูมาตรฐาน ควรทำอย่างไรดีบ้าง แบบให้ลูกค้าพึงพอใจตามแบบฉบับคน ตจว.
แถวบ้านผม นิยม รถกะบะ สัก 80% อีก 20% เป็นรถเก๋ง
อย่างเช่น  การแต่งตัวของลูกน้องเสื้้อยืดเกงยีนส์รองเท้าแตะ   เลิกใช้กากบาทโดยใช้การขันน็อตล้อโดยใช้ประแจทอร์คแทนซึ่งผมมองว่าดูดีมีมาตรฐานกว่า
เลยอยากทราบว่า  พี่ๆน้องๆ พองเพื่อน อยากให้ร้านยางบริการอย่างไรให้ประทับใจ จึงจะกลับมาใช้บริการอีก
ผมจะได้เอาแนวคิดไปปรับปรุงร้านให้ดียิ่งขึ้น

                                                                        ขอบคุณครับ
 


หัวข้อ: Re: ขอสอบถามความพึงพอใจ ในการกลับมาใช้บริการร้านยาง
เริ่มหัวข้อโดย: Ton _ PATTAYA ที่ กุมภาพันธ์ 11, 2012, 04:35:37 pm
มีพริตตี้คอยดูแลลูกค้าก็ดีนะไม่เห็นที่ไหนมี ;)


หัวข้อ: Re: ขอสอบถามความพึงพอใจ ในการกลับมาใช้บริการร้านยาง
เริ่มหัวข้อโดย: Nopparat ที่ กุมภาพันธ์ 11, 2012, 05:17:30 pm
มีชุดฟอม พนง
มีเเท่นโชว์ยาง
ไม่ใช้เครื่องมือพื้นๆ
มีบัตรสมาชิก
หรูเเล้วคับ


หัวข้อ: Re: ขอสอบถามความพึงพอใจ ในการกลับมาใช้บริการร้านยาง
เริ่มหัวข้อโดย: sss_tak ที่ กุมภาพันธ์ 11, 2012, 05:49:48 pm
1.มาตราฐานของเครื่องมือ,อุปกรณ์,ตลอดจนชุดพนักงาน ต้องโอแล้วจะดูเป็นมืออาชีพ
2.พื้นที่ใช้สอยฝุ่นต้องไม่มี,เน้น
3.คุณ???าพของยางต้องไม่เกาปีและมีเบอร์ให้เลือกหลายยี่ห้อ
4.ความสะอาดรอบๆบริเวณ,ห้องน้ำ,ที่รับรองสำหรับรองานเสร็จ
5.อาจจะดูเวอร์ไปหน่อยแต่จะดึงดูดได้มากนะคับ(ดูในกทม.ซิบี-ควิก คนรอใช้บริการเพียบ..แต่เด็กฝึกงานไม่ได้เรื่อง)
6.ถ้ามีงบประมาณพอละแจ่มเลย...ลองดูว่ากันไปตามที่ขอ
ตามนี้ เพิ่มเติมครับ
มารยาทในการพูดกับลูกค้าการให้คะแนะนำต่างๆ อันนี้ผมว่าสำคัญน่ะ  (พูดดีมีชัยไปกว่าครึ่ง)


หัวข้อ: Re: ขอสอบถามความพึงพอใจ ในการกลับมาใช้บริการร้านยาง
เริ่มหัวข้อโดย: Nopparat ที่ กุมภาพันธ์ 11, 2012, 09:12:33 pm
1.มาตราฐานของเครื่องมือ,อุปกรณ์,ตลอดจนชุดพนักงาน ต้องโอแล้วจะดูเป็นมืออาชีพ
2.พื้นที่ใช้สอยฝุ่นต้องไม่มี,เน้น
3.คุณ???าพของยางต้องไม่เกาปีและมีเบอร์ให้เลือกหลายยี่ห้อ
4.ความสะอาดรอบๆบริเวณ,ห้องน้ำ,ที่รับรองสำหรับรองานเสร็จ
5.อาจจะดูเวอร์ไปหน่อยแต่จะดึงดูดได้มากนะคับ(ดูในกทม.ซิบี-ควิก คนรอใช้บริการเพียบ..แต่เด็กฝึกงานไม่ได้เรื่อง)
6.ถ้ามีงบประมาณพอละแจ่มเลย...ลองดูว่ากันไปตามที่ขอ
ตามนี้ เพิ่มเติมครับ
มารยาทในการพูดกับลูกค้าการให้คะแนะนำต่างๆ อันนี้ผมว่าสำคัญน่ะ  (พูดดีมีชัยไปกว่าครึ่ง)




ใช่ๆๆคับ ผมชอบเเบบนี้หละ
เหมือนเจ้าของ 0 ค๊อกพิกที่ลำปาง ละผมชอบมากเลยคับ  พูดดีมาก ลงเทคเเคร์ลูกค้าตลอด


หัวข้อ: Re: ขอสอบถามความพึงพอใจ ในการกลับมาใช้บริการร้านยาง
เริ่มหัวข้อโดย: AL-50Girl ที่ กุมภาพันธ์ 12, 2012, 02:12:03 am
1. เรื่องราคา ต้องชัดเจนที่สุด  ให้เหมาะกับพื้นที่ให้บริการ
2. การพูดจา ของพนักงาน ไม่ว่าจะเป็นการต้อนรับส่วนหน้า ช่าง หรือ อื่นๆ ต้องมีสัมมาคารวะ และสุ???าพ เรียบร้อย
3. การบริการ อย่าโกหกลูกค้า  ให้บริการเหมือน ครอบครัว รถใครๆ ก็รัก
4. ความซื่อสัตย์
5. ผลิต???ัณฑ์ที่จำหน่าย ไม่เก่าเกินมาตรฐานจากผู้ผลิตกำหนด
6. เครื่องมือเครื่องจักรการใช้งาน มีมาตรฐาน มีคุณ???าพ และใช้ให้เหมาะกับงาน
7. โปรโมชั่น เล็กๆๆ น้อยๆๆ
8. คำขอบคุณและความจริงใจ ที่จะทำให้ลูกค้ากลับมาใช้บริการต่อไป


หัวข้อ: Re: ขอสอบถามความพึงพอใจ ในการกลับมาใช้บริการร้านยาง
เริ่มหัวข้อโดย: 5A-FE ที่ กุมภาพันธ์ 13, 2012, 08:57:48 am
ขอบคุณทุกท่านครับ ที่ให้คำแนะนำ