หน้า: [1]   ลงล่าง
  พิมพ์  
ผู้เขียน หัวข้อ: น้ำมันเครื่อง รถติด LPG  (อ่าน 5104 ครั้ง)
0 สมาชิก และ 1 บุคคลทั่วไป กำลังดูหัวข้อนี้
pap25pap25
น้องใหม่
*

จิตพิสัย 0
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 6


อีเมล์
« เมื่อ: เมษายน 24, 2013, 09:57:32 pm »

1. พอดีผมจะถึงเวลาต้องเปลี่ยนน้ำมันเครื่องครับ
เลยอยากปรึกษาผู้รู้ว่าควรจะใช้แบบไหนถึงจะดีครับ
( รถผม soluna 96 ติดแก๊ส LPG ปกติเติมโซฮอลล์95 )
1.น้ำมันเครื่อง Shell Helix ที่ระบุว่าใช้กับรถติดแก๊ส หรือ
2.น้ำมันเครื่องที่ศูนย์ toyota เปลี่ยนให้ครับ
ไม่รู้ว่าแบบไหนดีกว่ากันครับ
 (แต่เคยเปลี่ยนที่ shell เค้าจะมี flushing oil สำหรับ
ล้าง???านในเครื่องยนต์อะไรซักอย่างครับ)
รบกวนด้วยครับ
 
บันทึกการเข้า
BirdyReds
นักแข่งแชมป์ประเทศไทย
*****

จิตพิสัย -2
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 737



อีเมล์
« ตอบ #1 เมื่อ: เมษายน 26, 2013, 11:27:34 am »

น้ำมันเครื่องอะไรก็ได้ครับ ขอให้เปลี่ยนก่อนกำหนดนิเดหน่อยพอ.. 

ถ้ายังไงเลือกกถึ่งสังเคราะห์ข้นไปครับ ที่ตัวหน้าขึ้น 10w เป็นต้น จะได้ไม่ใสไป
บันทึกการเข้า

ติดตั้งแก๊ส LPG เชิญครับ www.tpautogas.com
yakuza_in
มือใหม่หัดแข่ง
**

จิตพิสัย 3
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 92



อีเมล์
« ตอบ #2 เมื่อ: เมษายน 26, 2013, 12:25:12 pm »

น้ำมันเครื่องอะไรก็ได้ครับ ขอให้เปลี่ยนก่อนกำหนดนิเดหน่อยพอ.. 

ถ้ายังไงเลือกกถึ่งสังเคราะห์ข้นไปครับ ที่ตัวหน้าขึ้น 10w เป็นต้น จะได้ไม่ใสไป

ความหนืด ความข้น ดูที่ตัวเลขหลัง W ครับ   ตัวเลขหน้าคือ ทนในอุณ???ูมิเย็นได้ต่ำสุดเท่าไรครับ บ้านเี่ราหิมะไม่ตก 20W ยังใช้ได้เลยครับ

http://www.civicesgroup.com/forum/topic17893   
บันทึกการเข้า
BirdyReds
นักแข่งแชมป์ประเทศไทย
*****

จิตพิสัย -2
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 737



อีเมล์
« ตอบ #3 เมื่อ: เมษายน 27, 2013, 05:00:49 pm »

น้ำมันเครื่องอะไรก็ได้ครับ ขอให้เปลี่ยนก่อนกำหนดนิเดหน่อยพอ.. 

ถ้ายังไงเลือกกถึ่งสังเคราะห์ข้นไปครับ ที่ตัวหน้าขึ้น 10w เป็นต้น จะได้ไม่ใสไป

ความหนืด ความข้น ดูที่ตัวเลขหลัง W ครับ   ตัวเลขหน้าคือ ทนในอุณ???ูมิเย็นได้ต่ำสุดเท่าไรครับ บ้านเี่ราหิมะไม่ตก 20W ยังใช้ได้เลยครับ

http://www.civicesgroup.com/forum/topic17893   

โอว์ ขอโทษที พิมพ์สลับกัน ตามนั้นเลยครับ.. 
บันทึกการเข้า

ติดตั้งแก๊ส LPG เชิญครับ www.tpautogas.com
norasing04
น้องใหม่
*

จิตพิสัย 0
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 36


อยู่ที่ใจ จะไปหรือเปล่า


อีเมล์
« ตอบ #4 เมื่อ: ธันวาคม 18, 2013, 02:40:47 pm »

แล้วยี่ห้อไหนดีครับ
บันทึกการเข้า

BirdyReds
นักแข่งแชมป์ประเทศไทย
*****

จิตพิสัย -2
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 737



อีเมล์
« ตอบ #5 เมื่อ: ธันวาคม 18, 2013, 06:30:18 pm »

ผมใช้ถูกๆเลยครับ อาศัยเปลี่ยนได้บ่อย.. เอาสดเข้าว่า.. 55 

บางจาก 10w-40 ซื้อ 1 แกลอน (4 ลิตร) แถม 1 ลิตร   480 บ.

6 - 7 พันโลเปลี่ยนที
บันทึกการเข้า

ติดตั้งแก๊ส LPG เชิญครับ www.tpautogas.com
Kai Korakosh
มือใหม่หัดแข่ง
**

จิตพิสัย 0
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 75



อีเมล์
« ตอบ #6 เมื่อ: ธันวาคม 25, 2013, 10:45:35 am »

เหมือนผมเลยครับ  ซื้อ PTT สำหรับ NGV ตัว 4 ลิตร แถม 1 ลิตร ราคาราวๆ 470-480 บาท
และผมเปลี่ยนราวๆ 7000-9000 โลครับ
ห้องเครื่อง และ???ายในฝาครอบวาล์ว สีใส สะอาด  ไม่น้ำตาล เหลืองเลยครับ
ใช้แบบนี้มาตลอด  ไม่เคยมีปัญหาครับ
บันทึกการเข้า


อยู่กันมาตั้งแต่ป้ายแดง...  คงจะไม่คิดขายล่ะ...
tumppstar
นักแข่งมืออาชีพ
****

จิตพิสัย 3
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 371



อีเมล์
« ตอบ #7 เมื่อ: ธันวาคม 25, 2013, 01:04:18 pm »

เหมือนผมเลยครับ  ซื้อ PTT สำหรับ NGV ตัว 4 ลิตร แถม 1 ลิตร ราคาราวๆ 470-480 บาท
และผมเปลี่ยนราวๆ 7000-9000 โลครับ
ห้องเครื่อง และ???ายในฝาครอบวาล์ว สีใส สะอาด  ไม่น้ำตาล เหลืองเลยครับ
ใช้แบบนี้มาตลอด  ไม่เคยมีปัญหาครับ

เหมือนกันเลยครับ ผมใช้ถ่ายที 8-9พันโล ก็ไม่มีปัญหาอะไร ใช้ได้ปกติเครื่องไม่มีปัญหาอะไรครับ   
บันทึกการเข้า
ผู้ชายในสายลม
น้องใหม่
*

จิตพิสัย 1
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 39



อีเมล์
« ตอบ #8 เมื่อ: เมษายน 18, 2014, 01:15:19 pm »

ptt หรือ บางจากแก้สก้อได้ครับซื้อร้านส่งอะไหล่ถูกครับ
บันทึกการเข้า

http://atcloud.com/stories/29657
สายลมนั้น ไม่สามารถ มองเห็นหรือจับต้องได้  แต่คุณสามารถรู้สึกได้
หน้า: [1]   ขึ้นบน
  พิมพ์  
 
กระโดดไป: