หน้า: [1]   ลงล่าง
  พิมพ์  
ผู้เขียน หัวข้อ: เปลี่ยนตู้แอร์มาใหม่  (อ่าน 4394 ครั้ง)
0 สมาชิก และ 1 บุคคลทั่วไป กำลังดูหัวข้อนี้
bank pry
นักแข่งมือสมัครเล่น
***

จิตพิสัย 0
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 186



อีเมล์
« เมื่อ: เมษายน 24, 2013, 04:57:11 pm »

Denso แท้จบที่4500เย็นเจี๊ยบๆร้านช่างจอนรัชดาซ.17


* PhotoGrid_1366782744486.jpg (410.13 KB, 720x720 - ดู 1752 ครั้ง.)
« แก้ไขครั้งสุดท้าย: เมษายน 24, 2013, 07:17:03 pm โดย bank pry » บันทึกการเข้า
bank pry
นักแข่งมือสมัครเล่น
***

จิตพิสัย 0
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 186



อีเมล์
« ตอบ #1 เมื่อ: เมษายน 24, 2013, 07:15:13 pm »

ด้านซ้ายตู้เก่ารั่วมีแต่ลมเหม็นอับ ด้านขวาตู้ใหม่
บันทึกการเข้า
ต้น_บ้านโป่ง
นักแข่งมือสมัครเล่น
***

จิตพิสัย 1
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 216



อีเมล์
« ตอบ #2 เมื่อ: เมษายน 30, 2013, 10:47:33 pm »

ตู้แอร์ กับแผงแอร์ มันอันเดียวกันปะครับ
บันทึกการเข้า
bank pry
นักแข่งมือสมัครเล่น
***

จิตพิสัย 0
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 186



อีเมล์
« ตอบ #3 เมื่อ: เมษายน 30, 2013, 11:26:50 pm »

ไม่ทราบว่าเรียกเหมือนกันรึเปล่าแต่ช่างบอกว่าตู้แอร์ตามรูปอ่ะครับรอผู้รู้ละกันครับ
บันทึกการเข้า
???????
นักแข่งแชมป์โลก
******

จิตพิสัย 11
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 1064



อีเมล์
« ตอบ #4 เมื่อ: เมษายน 30, 2013, 11:53:23 pm »

ตู้แอร์ กับแผงแอร์ มันอันเดียวกันปะครับ
  แผงแอร์ คือคอยร้อน (อยู่หน้ารถบริเวณหน้าแผงหม้อน้ำ)
         มีความสำคัญเท่าๆกัน คับต่างกันตรงที่ คอยร้อนจะดูแลง่ายเพราะมันอยู่ในจุดที่ทำความสะอาดได้ง่าย
           -ข้อเสียครีบชอบล้มเพราะเจอก้อนหินกะเด็นมาใส่ ถ้าล้มมากๆก็จะระบายความร้อนได้ไม่ดีมีผลต่อความเย็นแน่นอน50%


 ตู้แอร์ คือ คอยเย็น (อยู่ใต้คอนโซนด้านซ้ายมือ)
        คอยเย็น หรือที่เรียกบ้านๆว่าตู้แอร์ คือข้อดีคือ
          -ครีบไม่มีทางล้มเพราะอยู่ในจุดที่ไม่มีอะไรมาปะทะ แต่จะยากต่อการดูแลเพราะอยู่จุดซ้อนเร้น 55555 หรือไม่ก็รั่วไปเลยยคับ
« แก้ไขครั้งสุดท้าย: พฤษภาคม 01, 2013, 12:39:01 am โดย THE-ROCK » บันทึกการเข้า
หน้า: [1]   ขึ้นบน
  พิมพ์  
 
กระโดดไป: