จ่ายไฟได้แรงขึ้นครับ เพราะคอยโรตารีถูกสร้างมาให้กับการสันดาบที่วิปริตแปรปรวนของเครื่องโรตารีจึงต้องใช้ไฟแรงขึ้น credit headlightmag.com แต่นอกจากจะเปลี่ยนเป็นคอยล์แยกแล้ว เรื่องการปรับการจ่ายเชื้อเพลิงกับอากาศต้องจูนใหม่ให้สัมพันกันครับ ไม่งั้น ก็ไม่มีอะไรเปลี่ยนแปลงเท่าไร
ถูกต้องเลยครับ ไฟแรงขี้ น้ำมันจ่ายมากขึ้น อากาศดีไหลเข้ามากขึ้น การระบายไอเสียออกมากขึ้น ทั้งหมดนี้ = แรงปลาย 200
ฝากข้อคิด แรงตามตังค์ พังตามตีน , รถแรงอยู่อู่ รถหรูอยู่บ้าน