F1RST
มือใหม่หัดแข่ง
จิตพิสัย 0
ออฟไลน์
กระทู้: 61
|
|
« ตอบ #15 เมื่อ: กรกฎาคม 16, 2012, 11:27:58 pm » |
|
คงไม่ต้องกดหรอกครับ รอบเครื่องจะมาไวกว่าเดิมแน่ครับ เวลาแซงมันใจขึ้นแน่นอนครับ ;D ;D
|
|
|
บันทึกการเข้า
|
|
|
|
๐oBanKo๐
|
|
« ตอบ #16 เมื่อ: กรกฎาคม 16, 2012, 11:29:00 pm » |
|
เซ็ทโบแล้วเวลาจะแซงต้องกด โอเวอร์ไดร์รึเปล่าครับ อัตราเร่งดีกว่าเดิมเยอะไหมครับ
แล้วแต่จะเล่นคับโอเวอร์ไดร์ผมเเอาไว้ลากรอบ(ขู่ๆ)บูสมาก็ดึงยาวๆคับตอนนี้ขับก็กดคันเร่งไม่เยอะเลยกดเต็มๆก็1ใน3เองกดมากไม่ได้ อิอิมันเกินขับชิลๆก็150+(ไม่ได้กดคันเร่งเพิ่มปล่อยไหลเฉยๆให้มันขึ้นเอง)วิ่งยาวๆคงได้180แต่ว่าเครื่องผมยังเดิมๆอยุ่เลยไม่ได้อัดคันเร่งแรงอ่าคับ
|
|
|
บันทึกการเข้า
|
ก็แค่ SR20VE VVL CVT ม้า200 เกียออโต้ รับปรึกษาเกี่ยวกับเครื่องเสียงทุกระบบทุกราคา สอบถามได้ รับปรึกษาเกี่ยวกับเครื่องยนต์ทุกรูปแบบ พูดคุยกันได้คับ 088-883-0416 แบงค์ ^^ www.facebook.com/panupan.bank
|
|
|
Lek_wuttisak
นักแข่งมืออาชีพ
จิตพิสัย 1
ออฟไลน์
กระทู้: 330
พ่อยังรักและคิดถึงแพรวตลอดเวลานะ
|
|
« ตอบ #17 เมื่อ: กรกฎาคม 16, 2012, 11:36:10 pm » |
|
เซ็ทโบแล้วเวลาจะแซงต้องกด โอเวอร์ไดร์รึเปล่าครับ อัตราเร่งดีกว่าเดิมเยอะไหมครับ
แล้วแต่จะเล่นคับโอเวอร์ไดร์ผมเเอาไว้ลากรอบ(ขู่ๆ)บูสมาก็ดึงยาวๆคับตอนนี้ขับก็กดคันเร่งไม่เยอะเลยกดเต็มๆก็1ใน3เองกดมากไม่ได้ อิอิมันเกินขับชิลๆก็150+(ไม่ได้กดคันเร่งเพิ่มปล่อยไหลเฉยๆให้มันขึ้นเอง)วิ่งยาวๆคงได้180แต่ว่าเครื่องผมยังเดิมๆอยุ่เลยไม่ได้อัดคันเร่งแรงอ่าคับ แหล่ม แหล่มครับสงสัยต้องหาข้อมูลเกียวกับน้องโบซะแล้ว น่าจะขับมันขึ้นกว่าเดิม อย่างนี้ต้องลอง ;D ;D ;D
|
|
|
บันทึกการเข้า
|
|
|
|
๐oBanKo๐
|
|
« ตอบ #18 เมื่อ: กรกฎาคม 16, 2012, 11:53:14 pm » |
|
แต่ว่าเสี่ยงคับถ้าทำไม่ดีหรือว่าแรงเกินไปมีพัง ก้านทะลุ ฝาสูบแตก วาวชน ประเก็นแตก ไม่ว่าจะทำยังไงถ้าไม่ทำลุก ฝาสุบ พังเร็วแน่นอนคับ ;D ;D
|
|
|
บันทึกการเข้า
|
ก็แค่ SR20VE VVL CVT ม้า200 เกียออโต้ รับปรึกษาเกี่ยวกับเครื่องเสียงทุกระบบทุกราคา สอบถามได้ รับปรึกษาเกี่ยวกับเครื่องยนต์ทุกรูปแบบ พูดคุยกันได้คับ 088-883-0416 แบงค์ ^^ www.facebook.com/panupan.bank
|
|
|
Lek_wuttisak
นักแข่งมืออาชีพ
จิตพิสัย 1
ออฟไลน์
กระทู้: 330
พ่อยังรักและคิดถึงแพรวตลอดเวลานะ
|
|
« ตอบ #19 เมื่อ: กรกฎาคม 17, 2012, 12:00:00 am » |
|
แต่ว่าเสี่ยงคับถ้าทำไม่ดีหรือว่าแรงเกินไปมีพัง ก้านทะลุ ฝาสูบแตก วาวชน ประเก็นแตก ไม่ว่าจะทำยังไงถ้าไม่ทำลุก ฝาสุบ พังเร็วแน่นอนคับ ;D ;D
ขอบคุณครับ เดียวผมต้องหาข้อมูลให้แน่นก่อนทำอีกทีครับ ถ้าทำเมื่อไหร่จะขอรบกวนขอคำแนะนำเพิ่มเติมนะครับ ;D ;D ;D
|
|
|
บันทึกการเข้า
|
|
|
|
๐oBanKo๐
|
|
« ตอบ #20 เมื่อ: กรกฎาคม 17, 2012, 01:08:10 am » |
|
สรุปค่าใช้จ่ายในการ set turbo ของผม Turbo ct12 :พี่ให้มา Inter Cooler : Monster21" Blow Off Valve : HKS Super SQV สายอ่อนน้ำมันแรงดันTurbo 3ทาง/หัวต่อทองเหลือง ท่อยางรัดท่ออินเตอร์ เข็มขัดรัดท่ออินเตอร์ สายซิลิโคน : samco หน้าแปลนTurbo (ทั้งหมด) ประเก็นท่อไอเสีย ท่ออินเตอร์ 2"ท่อเวตเกจ0.6"ท่อไอเสีย2.2"ท่อกรองอากาศ2.5"ข้องอต่าง เหล็ก อุปกรณ์ทั้วไปในการทำ ค่าช่าง
ต่อไปที่จะซื้ออีก TURBO TIMER หม้อน้ำ หม้อต้มแก็สสำหรับเทอร์โบ ประเก็นฝาสุบสำหรับเทอร์โบ
|
|
« แก้ไขครั้งสุดท้าย: มิถุนายน 26, 2013, 08:19:20 pm โดย ๐oBanKo๐ »
|
บันทึกการเข้า
|
ก็แค่ SR20VE VVL CVT ม้า200 เกียออโต้ รับปรึกษาเกี่ยวกับเครื่องเสียงทุกระบบทุกราคา สอบถามได้ รับปรึกษาเกี่ยวกับเครื่องยนต์ทุกรูปแบบ พูดคุยกันได้คับ 088-883-0416 แบงค์ ^^ www.facebook.com/panupan.bank
|
|
|
F1RST
มือใหม่หัดแข่ง
จิตพิสัย 0
ออฟไลน์
กระทู้: 61
|
|
« ตอบ #21 เมื่อ: กรกฎาคม 25, 2012, 11:13:17 pm » |
|
ตอนนี้มาอัพเดดค่าใช้จ่ายครับ Turbo IHI RHF4 : 5,500 บาท Inter Cooler : 3,500 บาท Blow Off Valve Graddy : 1,800 บาท กรองอากาศ HKS : 800 บาท เกจวัดบูส : 1,200 บาท สายอ่อนน้ำมันแรงดันTurbo : อนุเคราะห์ โดย พี่เอ๋เทอร์โบ ค่าช่างประมาณ : 6,000 บาท ค่าใช้จ่ายประมาณ :18,800 บาท
ตอนนี้ของครบแล้วรอช่างครับ :) :) :) แทบจะรอไม่ไหวละคับ
|
|
|
บันทึกการเข้า
|
|
|
|
๐oBanKo๐
|
|
« ตอบ #22 เมื่อ: กรกฎาคม 26, 2012, 12:03:56 am » |
|
ตอนนี้มาอัพเดดค่าใช้จ่ายครับ Turbo IHI RHF4 : 5,500 บาท Inter Cooler : 3,500 บาท Blow Off Valve Graddy : 1,800 บาท กรองอากาศ HKS : 800 บาท เกจวัดบูส : 1,200 บาท สายอ่อนน้ำมันแรงดันTurbo : อนุเคราะห์ โดย พี่เอ๋เทอร์โบ ค่าช่างประมาณ : 6,000 บาท ค่าใช้จ่ายประมาณ :18,800 บาท
ตอนนี้ของครบแล้วรอช่างครับ :) :) :) แทบจะรอไม่ไหวละคับ
จัดไปค้าบบรอชมผลงานอิอิ ;D ;D ;D ว่าแต่รวมค่าท่อยางรัดท่ออินเตอร์กับเดินท่อหรือยังคับ
|
|
|
บันทึกการเข้า
|
ก็แค่ SR20VE VVL CVT ม้า200 เกียออโต้ รับปรึกษาเกี่ยวกับเครื่องเสียงทุกระบบทุกราคา สอบถามได้ รับปรึกษาเกี่ยวกับเครื่องยนต์ทุกรูปแบบ พูดคุยกันได้คับ 088-883-0416 แบงค์ ^^ www.facebook.com/panupan.bank
|
|
|
F1RST
มือใหม่หัดแข่ง
จิตพิสัย 0
ออฟไลน์
กระทู้: 61
|
|
« ตอบ #23 เมื่อ: กรกฎาคม 26, 2012, 12:05:20 am » |
|
ตอนนี้มาอัพเดดค่าใช้จ่ายครับ Turbo IHI RHF4 : 5,500 บาท Inter Cooler : 3,500 บาท Blow Off Valve Graddy : 1,800 บาท กรองอากาศ HKS : 800 บาท เกจวัดบูส : 1,200 บาท สายอ่อนน้ำมันแรงดันTurbo : อนุเคราะห์ โดย พี่เอ๋เทอร์โบ ค่าช่างประมาณ : 6,000 บาท ค่าใช้จ่ายประมาณ :18,800 บาท
ตอนนี้ของครบแล้วรอช่างครับ :) :) :) แทบจะรอไม่ไหวละคับ
จัดไปค้าบบรอชมผลงานอิอิ ;D ;D ;D ว่าแต่รวมค่าท่อยางรัดท่ออินเตอร์กับเดินท่อหรือยังคับ รวมอยู่ในค่าช่างเรียบร้อยแล้วครับ ;D ;D ;D
|
|
|
บันทึกการเข้า
|
|
|
|
๐oBanKo๐
|
|
« ตอบ #24 เมื่อ: กรกฎาคม 26, 2012, 12:29:16 am » |
|
คิดไว้บูสเท่าไรค้าบ
|
|
|
บันทึกการเข้า
|
ก็แค่ SR20VE VVL CVT ม้า200 เกียออโต้ รับปรึกษาเกี่ยวกับเครื่องเสียงทุกระบบทุกราคา สอบถามได้ รับปรึกษาเกี่ยวกับเครื่องยนต์ทุกรูปแบบ พูดคุยกันได้คับ 088-883-0416 แบงค์ ^^ www.facebook.com/panupan.bank
|
|
|
BANK_TEIN
ประธานบอร์ด Soluna-club
Admin
จิตพิสัย 97
ออฟไลน์
เพศ:
กระทู้: 10827
BANK_TEIN ประธานบอร์ด Soluna-club
|
|
« ตอบ #25 เมื่อ: กรกฎาคม 26, 2012, 12:35:07 am » |
|
ตอนนี้มาอัพเดดค่าใช้จ่ายครับ Turbo IHI RHF4 : 5,500 บาท Inter Cooler : 3,500 บาท Blow Off Valve Graddy : 1,800 บาท กรองอากาศ HKS : 800 บาท เกจวัดบูส : 1,200 บาท สายอ่อนน้ำมันแรงดันTurbo : อนุเคราะห์ โดย พี่เอ๋เทอร์โบ ค่าช่างประมาณ : 6,000 บาท ค่าใช้จ่ายประมาณ :18,800 บาท
ตอนนี้ของครบแล้วรอช่างครับ :) :) :) แทบจะรอไม่ไหวละคับ
ใช้กล่องเดิมคุมหรอคับ
|
|
|
บันทึกการเข้า
|
|
|
|
๐oBanKo๐
|
|
« ตอบ #26 เมื่อ: กรกฎาคม 26, 2012, 12:38:31 am » |
|
ใช้กล่องเดิมคุมหรอคับ
บูสไม่เกิน5ปอนเดินๆรับไหวคับถ้าอยากมันส์ก็ต้องกล่องจูนคับ
|
|
|
บันทึกการเข้า
|
ก็แค่ SR20VE VVL CVT ม้า200 เกียออโต้ รับปรึกษาเกี่ยวกับเครื่องเสียงทุกระบบทุกราคา สอบถามได้ รับปรึกษาเกี่ยวกับเครื่องยนต์ทุกรูปแบบ พูดคุยกันได้คับ 088-883-0416 แบงค์ ^^ www.facebook.com/panupan.bank
|
|
|
ต้น (ยอดแหลม)
|
|
« ตอบ #27 เมื่อ: กรกฎาคม 26, 2012, 01:19:13 am » |
|
ขับรถ Turbo ต้องทำใจหน่อยครับของจุกจิกมันเยอะและต้องดูเป็นพิเศษมากกว่าเครื่อง NA ครับ ถ้าใจรักความแรงและเสียงวู๊ด.........ชิ้วแล้วหละก็คงไม่มีอะไรมาขวางเราได้ครับจัดไปเลยอย่าให้เสียครับ ;D
|
|
|
บันทึกการเข้า
|
" อย่าจี้ตูด เดี๋ยวบูสมา "
|
|
|
๐oBanKo๐
|
|
« ตอบ #28 เมื่อ: กรกฎาคม 26, 2012, 01:25:02 am » |
|
ขับรถ Turbo ต้องทำใจหน่อยครับของจุกจิกมันเยอะและต้องดูเป็นพิเศษมากกว่าเครื่อง NA ครับ ถ้าใจรักความแรงและเสียงวู๊ด.........ชิ้วแล้วหละก็คงไม่มีอะไรมาขวางเราได้ครับจัดไปเลยอย่าให้เสียครับ ;D
โดนเลยคับพี่ "ถ้าใจรักความแรงและเสียงวู๊ด.........ชิ้วแล้วหละก็คงไม่มีอะไรมาขวางเราได้" ;D ;D
|
|
|
บันทึกการเข้า
|
ก็แค่ SR20VE VVL CVT ม้า200 เกียออโต้ รับปรึกษาเกี่ยวกับเครื่องเสียงทุกระบบทุกราคา สอบถามได้ รับปรึกษาเกี่ยวกับเครื่องยนต์ทุกรูปแบบ พูดคุยกันได้คับ 088-883-0416 แบงค์ ^^ www.facebook.com/panupan.bank
|
|
|
F1RST
มือใหม่หัดแข่ง
จิตพิสัย 0
ออฟไลน์
กระทู้: 61
|
|
« ตอบ #29 เมื่อ: กรกฎาคม 26, 2012, 10:51:35 am » |
|
ตอนนี้มาอัพเดดค่าใช้จ่ายครับ Turbo IHI RHF4 : 5,500 บาท Inter Cooler : 3,500 บาท Blow Off Valve Graddy : 1,800 บาท กรองอากาศ HKS : 800 บาท เกจวัดบูส : 1,200 บาท สายอ่อนน้ำมันแรงดันTurbo : อนุเคราะห์ โดย พี่เอ๋เทอร์โบ ค่าช่างประมาณ : 6,000 บาท ค่าใช้จ่ายประมาณ :18,800 บาท
ตอนนี้ของครบแล้วรอช่างครับ :) :) :) แทบจะรอไม่ไหวละคับ
ใช้กล่องเดิมคุมหรอคับ รถใช้แก็สคับ ;D ;D ;D ขับรถ Turbo ต้องทำใจหน่อยครับของจุกจิกมันเยอะและต้องดูเป็นพิเศษมากกว่าเครื่อง NA ครับ ถ้าใจรักความแรงและเสียงวู๊ด.........ชิ้วแล้วหละก็คงไม่มีอะไรมาขวางเราได้ครับจัดไปเลยอย่าให้เสียครับ ;D
โดนเลยคับพี่ "ถ้าใจรักความแรงและเสียงวู๊ด.........ชิ้วแล้วหละก็คงไม่มีอะไรมาขวางเราได้" ;D ;D รับทราบครับผม ;) ;) ;)
|
|
|
บันทึกการเข้า
|
|
|
|
|