BANK_TEIN
ประธานบอร์ด Soluna-club
Admin
จิตพิสัย 97
ออฟไลน์
เพศ:
กระทู้: 10827
BANK_TEIN ประธานบอร์ด Soluna-club
|
|
« ตอบ #30 เมื่อ: กรกฎาคม 01, 2011, 06:21:13 pm » |
|
ของผมก็ไม่นิ่ง สงสัยจะต้องเปลี่ยนคาปามั่งแล้ว วันไหนผ่านมาแถวบ้านผม ช่วยทำให้ผมทีนะคับ
|
|
|
บันทึกการเข้า
|
|
|
|
anek44
|
|
« ตอบ #31 เมื่อ: กรกฎาคม 01, 2011, 09:53:40 pm » |
|
ของผมก็ไม่นิ่ง สงสัยจะต้องเปลี่ยนคาปามั่งแล้ว วันไหนผ่านมาแถวบ้านผม ช่วยทำให้ผมทีนะคับ
ได้เลยคร้าบ ;)
|
|
|
บันทึกการเข้า
|
|
|
|
arsepop
มือใหม่หัดแข่ง
จิตพิสัย 1
ออฟไลน์
กระทู้: 69
|
|
« ตอบ #32 เมื่อ: กรกฎาคม 01, 2011, 10:26:59 pm » |
|
รอบเดินเบา ผมก็แกว่ง - -* เครียดๆๆ จ้างทำได้เปล่าครับ ;D
|
|
|
บันทึกการเข้า
|
|
|
|
anek44
|
|
« ตอบ #33 เมื่อ: กรกฎาคม 01, 2011, 10:57:36 pm » |
|
รอบเดินเบา ผมก็แกว่ง - -* เครียดๆๆ จ้างทำได้เปล่าครับ ;D
แกว่งแบบไหนครับ ลองจับจุดดู ปกติตอนช่วงคอมเพรสเซอร์แอร์ทำงาน รอบเครื่องจะต้องขี้นมานิดนึงแล้วกลับไปอยู่ที่ 800-900 รอบ ครับ
|
|
|
บันทึกการเข้า
|
|
|
|
arsepop
มือใหม่หัดแข่ง
จิตพิสัย 1
ออฟไลน์
กระทู้: 69
|
|
« ตอบ #34 เมื่อ: กรกฎาคม 01, 2011, 11:12:47 pm » |
|
รอบเดินเบา ผมก็แกว่ง - -* เครียดๆๆ จ้างทำได้เปล่าครับ ;D
แกว่งแบบไหนครับ ลองจับจุดดู ปกติตอนช่วงคอมเพรสเซอร์แอร์ทำงาน รอบเครื่องจะต้องขี้นมานิดนึงแล้วกลับไปอยู่ที่ 800-900 รอบ ครับ เวลาจอดติดไฟแดง รอบมันจะแกว่ง 400/900 ขึ้นๆลงๆ เสียงดัง ติ๊กๆ อะครับ ตอนนี้ปรับตรงสายคันเร่ง รอบ ปิดแดร์ 1500 เปิดแอร์ 1200 ขับไปพลางๆก่อนครับ
|
|
|
บันทึกการเข้า
|
|
|
|
anek44
|
|
« ตอบ #35 เมื่อ: กรกฎาคม 01, 2011, 11:17:04 pm » |
|
รอบเดินเบา ผมก็แกว่ง - -* เครียดๆๆ จ้างทำได้เปล่าครับ ;D
แกว่งแบบไหนครับ ลองจับจุดดู ปกติตอนช่วงคอมเพรสเซอร์แอร์ทำงาน รอบเครื่องจะต้องขี้นมานิดนึงแล้วกลับไปอยู่ที่ 800-900 รอบ ครับ เวลาจอดติดไฟแดง รอบมันจะแกว่ง 400/900 ขึ้นๆลงๆ เสียงดัง ติ๊กๆ อะครับ ตอนนี้ปรับตรงสายคันเร่ง รอบ ปิดแดร์ 1500 เปิดแอร์ 1200 ขับไปพลางๆก่อนครับ ลองล้างปีกผีเสื้อ กะมอเตอร์รอบเดินเบาก่อนครับ
|
|
|
บันทึกการเข้า
|
|
|
|
arsepop
มือใหม่หัดแข่ง
จิตพิสัย 1
ออฟไลน์
กระทู้: 69
|
|
« ตอบ #36 เมื่อ: กรกฎาคม 01, 2011, 11:40:50 pm » |
|
รอบเดินเบา ผมก็แกว่ง - -* เครียดๆๆ จ้างทำได้เปล่าครับ ;D
แกว่งแบบไหนครับ ลองจับจุดดู ปกติตอนช่วงคอมเพรสเซอร์แอร์ทำงาน รอบเครื่องจะต้องขี้นมานิดนึงแล้วกลับไปอยู่ที่ 800-900 รอบ ครับ เวลาจอดติดไฟแดง รอบมันจะแกว่ง 400/900 ขึ้นๆลงๆ เสียงดัง ติ๊กๆ อะครับ ตอนนี้ปรับตรงสายคันเร่ง รอบ ปิดแดร์ 1500 เปิดแอร์ 1200 ขับไปพลางๆก่อนครับ ลองล้างปีกผีเสื้อ กะมอเตอร์รอบเดินเบาก่อนครับ วันอาทิตย์นี้เลือกตั้งเสร็จ ว่าจะลองถอดมาล้างดูครับ ;D เด๋ววันจันทร์มาส่งการบ้านครับ
|
|
|
บันทึกการเข้า
|
|
|
|
nonny98
น้องใหม่
จิตพิสัย 0
ออฟไลน์
กระทู้: 10
|
|
« ตอบ #37 เมื่อ: กรกฎาคม 04, 2011, 12:41:19 pm » |
|
บ้านอยู่ที่ไหนครับรถผมเป็นแล้วให้ช่างเช็ดดู เขาให้เป็นใหม่ 3500 เลยยังไม่เปลี่ยน
|
|
|
บันทึกการเข้า
|
|
|
|
limklong
|
|
« ตอบ #38 เมื่อ: กรกฎาคม 05, 2011, 07:34:26 am » |
|
รถของผมก็เป็นครับ รอบเดินเบาสวิงมาก ช่วงพอถึงไฟแดงชะลอดับไปเลยก็มี ล้างปีกผีเสื้อก็ไม่หายครับ (ไม่รู้ว่าเวลาช่างล้างปีกผีเสื้อ เค้าล้างตัวมอเตอร์รอบเดินเบาให้หรือป่าวครับ) ตอนนี้พี่ผมเค้าตั้งรอบเครื่องไว้สูงมากครับ ขับรถในกรุงเทพ พอรถติดกินน้ำมันชมัดเลยครับ ขอคำปรึกษาด้วยครับ
|
|
|
บันทึกการเข้า
|
|
|
|
anek44
|
|
« ตอบ #39 เมื่อ: กรกฎาคม 05, 2011, 10:12:02 pm » |
|
บ้านอยู่ที่ไหนครับรถผมเป็นแล้วให้ช่างเช็ดดู เขาให้เป็นใหม่ 3500 เลยยังไม่เปลี่ยน
รถของผมก็เป็นครับ รอบเดินเบาสวิงมาก ช่วงพอถึงไฟแดงชะลอดับไปเลยก็มี ล้างปีกผีเสื้อก็ไม่หายครับ (ไม่รู้ว่าเวลาช่างล้างปีกผีเสื้อ เค้าล้างตัวมอเตอร์รอบเดินเบาให้หรือป่าวครับ) ตอนนี้พี่ผมเค้าตั้งรอบเครื่องไว้สูงมากครับ ขับรถในกรุงเทพ พอรถติดกินน้ำมันชมัดเลยครับ ขอคำปรึกษาด้วยครับ
ลองถอดขั้วแบตแล้วทิ้งไว้ซัก 3 นาทีแล้วต่อกลับเข้าไปใหม่ เพื่อทำการรีเซ็ต ecu ครับ หลังจากนั้นให้วิ่งน้ำมันซัก30 กิโลเป็นอย่างน้อย ไม่ต้องตกใจช่วงแรกๆรอบจะสูงครับเพราะ ecu กำลังเรียนรู้การจ่ายน้ำมันครับ ลองดูก่อนนะครับ เผื่อว่าจะหายครับ
|
|
|
บันทึกการเข้า
|
|
|
|
limklong
|
|
« ตอบ #40 เมื่อ: กรกฎาคม 06, 2011, 07:45:56 am » |
|
ขอบคุณครับ
|
|
|
บันทึกการเข้า
|
|
|
|
nonny98
น้องใหม่
จิตพิสัย 0
ออฟไลน์
กระทู้: 10
|
|
« ตอบ #41 เมื่อ: กรกฎาคม 06, 2011, 11:16:27 am » |
|
ขอบคุณมากนะครับแล้วจะบอกว่าเป็นไง
|
|
|
บันทึกการเข้า
|
|
|
|
nine-dear
น้องใหม่
จิตพิสัย 0
ออฟไลน์
กระทู้: 1
|
|
« ตอบ #42 เมื่อ: กรกฎาคม 06, 2011, 08:18:26 pm » |
|
บ้านอยู่ที่ไหนครับรถผมเป็นแล้วให้ช่างเช็ดดู เขาให้เป็นใหม่ 3500 เลยยังไม่เปลี่ยน
รถของผมก็เป็นครับ รอบเดินเบาสวิงมาก ช่วงพอถึงไฟแดงชะลอดับไปเลยก็มี ล้างปีกผีเสื้อก็ไม่หายครับ (ไม่รู้ว่าเวลาช่างล้างปีกผีเสื้อ เค้าล้างตัวมอเตอร์รอบเดินเบาให้หรือป่าวครับ) ตอนนี้พี่ผมเค้าตั้งรอบเครื่องไว้สูงมากครับ ขับรถในกรุงเทพ พอรถติดกินน้ำมันชมัดเลยครับ ขอคำปรึกษาด้วยครับ
ลองถอดขั้วแบตแล้วทิ้งไว้ซัก 3 นาทีแล้วต่อกลับเข้าไปใหม่ เพื่อทำการรีเซ็ต ecu ครับ หลังจากนั้นให้วิ่งน้ำมันซัก30 กิโลเป็นอย่างน้อย ไม่ต้องตกใจช่วงแรกๆรอบจะสูงครับเพราะ ecu กำลังเรียนรู้การจ่ายน้ำมันครับ ลองดูก่อนนะครับ เผื่อว่าจะหายครับ แล้วอาการนี้ถ้าเปลี่ยนตัวคาปาซิเตอร์ มันจะหายมั๊ยคับ
|
|
|
บันทึกการเข้า
|
|
|
|
limklong
|
|
« ตอบ #43 เมื่อ: กรกฎาคม 08, 2011, 07:01:35 am » |
|
บ้านอยู่ที่ไหนครับรถผมเป็นแล้วให้ช่างเช็ดดู เขาให้เป็นใหม่ 3500 เลยยังไม่เปลี่ยน
รถของผมก็เป็นครับ รอบเดินเบาสวิงมาก ช่วงพอถึงไฟแดงชะลอดับไปเลยก็มี ล้างปีกผีเสื้อก็ไม่หายครับ (ไม่รู้ว่าเวลาช่างล้างปีกผีเสื้อ เค้าล้างตัวมอเตอร์รอบเดินเบาให้หรือป่าวครับ) ตอนนี้พี่ผมเค้าตั้งรอบเครื่องไว้สูงมากครับ ขับรถในกรุงเทพ พอรถติดกินน้ำมันชมัดเลยครับ ขอคำปรึกษาด้วยครับ
ลองถอดขั้วแบตแล้วทิ้งไว้ซัก 3 นาทีแล้วต่อกลับเข้าไปใหม่ เพื่อทำการรีเซ็ต ecu ครับ หลังจากนั้นให้วิ่งน้ำมันซัก30 กิโลเป็นอย่างน้อย ไม่ต้องตกใจช่วงแรกๆรอบจะสูงครับเพราะ ecu กำลังเรียนรู้การจ่ายน้ำมันครับ ลองดูก่อนนะครับ เผื่อว่าจะหายครับ เมื่อเช้าทดลอใช้น้ำมันตอนมาทำงาน ประมาณ 25โลแล้วสับเป็นแก๊สก็ไม่หายครับ พรุ่งนี้จะลองออกไปอู่
|
|
|
บันทึกการเข้า
|
|
|
|
limklong
|
|
« ตอบ #44 เมื่อ: กรกฎาคม 09, 2011, 07:11:24 pm » |
|
บ้านอยู่ที่ไหนครับรถผมเป็นแล้วให้ช่างเช็ดดู เขาให้เป็นใหม่ 3500 เลยยังไม่เปลี่ยน
รถของผมก็เป็นครับ รอบเดินเบาสวิงมาก ช่วงพอถึงไฟแดงชะลอดับไปเลยก็มี ล้างปีกผีเสื้อก็ไม่หายครับ (ไม่รู้ว่าเวลาช่างล้างปีกผีเสื้อ เค้าล้างตัวมอเตอร์รอบเดินเบาให้หรือป่าวครับ) ตอนนี้พี่ผมเค้าตั้งรอบเครื่องไว้สูงมากครับ ขับรถในกรุงเทพ พอรถติดกินน้ำมันชมัดเลยครับ ขอคำปรึกษาด้วยครับ
ลองถอดขั้วแบตแล้วทิ้งไว้ซัก 3 นาทีแล้วต่อกลับเข้าไปใหม่ เพื่อทำการรีเซ็ต ecu ครับ หลังจากนั้นให้วิ่งน้ำมันซัก30 กิโลเป็นอย่างน้อย ไม่ต้องตกใจช่วงแรกๆรอบจะสูงครับเพราะ ecu กำลังเรียนรู้การจ่ายน้ำมันครับ ลองดูก่อนนะครับ เผื่อว่าจะหายครับ เมื่อเช้าทดลอใช้น้ำมันตอนมาทำงาน ประมาณ 25โลแล้วสับเป็นแก๊สก็ไม่หายครับ พรุ่งนี้จะลองออกไปอู่ ไม่หายครับ (วันนี้เอารถไปไว้ที่อู่มา ช่างโทรมาบอกว่า ลิ้นมันค้าง) แล้วโทรมาบอกให้ไปรับรถ พอขับออกมาอาการก็เป็นอีกครับ พอเย็นขับเข้าไปอีกช่างบอกว่าหมดเวลา พรุ่งนี้ค่อยมาใหม่ เซ็งอ่ะครับ มีช่างที่ไหนเค้าเปลี่ยนตัวคาปาซิสเตอร์ ได้บ้างอ่ะครับแนะนำหน่อย ขอบคุณครับ
|
|
|
บันทึกการเข้า
|
|
|
|
|