Coolman
|
|
« เมื่อ: กุมภาพันธ์ 20, 2014, 10:19:47 pm » |
|
รบกวนพี่ๆหน่อยครับ ผมเจอปัญหา ความร้อนขึ้นเกือบยันเกย์ช่วงที่รถวิ่ง แต่พอผ่อนคันเร่ง ก็จะค่อยตกลงนิดนึง และเวลาจอดติดไฟแดงจะลงมาไม่ถึงตำแหน่งกลาง ปกติเข็มจะไม่เกินครึ่ง จะอยู่ระหว่างครึ่งของครึ่ง เช็คระบบน้ำไม่รั่ว พัดลมทำงานได้ปกติ แล้วอีกอย่างหม้อน้ำเพิ่งเปลี่ยนไม่ถึงปีเลย รบกวนช่วยวิเคราะห์หน่อยครับ
|
ล้อหมุน แอร์เย็น ไม่เปียกฝน ก็พอแล้ว ดีใจที่ได้ใช้โซลูน่าพอเพียง
|
|
|
soluna_x
นักแข่งมืออาชีพ
จิตพิสัย 3
ออฟไลน์
เพศ:
กระทู้: 297
081-8567600
|
|
« ตอบ #1 เมื่อ: กุมภาพันธ์ 20, 2014, 10:40:16 pm » |
|
วาล์วน้ำน่าจะมีปัญหา คงจะไม่เปิด
|
|
|
บันทึกการเข้า
|
หนึ่งก้าวที่ยาวไกล อาจหวั่นไหวและล้มลง หนึ่งก้าวที่มั่นคง แม้จะสั้นแต่มั่นใจ
|
|
|
Coolman
|
|
« ตอบ #2 เมื่อ: กุมภาพันธ์ 20, 2014, 11:02:01 pm » |
|
นั่นแหละครับที่ผมสงสัย เพราะระบบน้ำก็ไม่รั่ว ดูน้ำในหมัอน้ำหม้อพักตลอดทุกวัน
|
ล้อหมุน แอร์เย็น ไม่เปียกฝน ก็พอแล้ว ดีใจที่ได้ใช้โซลูน่าพอเพียง
|
|
|
k_Thasanai
|
|
« ตอบ #3 เมื่อ: กุมภาพันธ์ 21, 2014, 08:34:19 am » |
|
วาล์วน้ำน่าจะมีปัญหา คงจะไม่เปิด
อีก 1 เสียงครับ
|
|
|
บันทึกการเข้า
|
|
|
|
kitty2555
|
|
« ตอบ #4 เมื่อ: กุมภาพันธ์ 21, 2014, 08:40:45 am » |
|
วาล์วน้ำค้างเปิดไม่เต็มที่ครับ
|
|
|
บันทึกการเข้า
|
|
|
|
pop_dgi
|
|
« ตอบ #5 เมื่อ: กุมภาพันธ์ 21, 2014, 10:51:09 am » |
|
วาล์วน้ำค้างเปิดไม่เต็มที่ครับ
รีบเช็คด่วนเลยครับเดี๋ยวพังจะยุ่งครับ เห็นด้วยครับ
|
|
|
บันทึกการเข้า
|
|
|
|
???????
|
|
« ตอบ #6 เมื่อ: กุมภาพันธ์ 21, 2014, 11:01:03 am » |
|
ตามนั้น
|
|
|
บันทึกการเข้า
|
|
|
|
Coolman
|
|
« ตอบ #7 เมื่อ: กุมภาพันธ์ 21, 2014, 11:05:12 am » |
|
วาวล์น้ำตัวนี้ตำแหน่งมันอยู่ตรงไดนครับ อยู่ใกล้ปั้มน้ำ ที่ตรงจานจ่ายรึป่าว สงสัยต้องรีบซ่อมด่วน เพราะวิ่งแบบนี้มา3-4วันแล้ว
|
|
|
บันทึกการเข้า
|
ล้อหมุน แอร์เย็น ไม่เปียกฝน ก็พอแล้ว ดีใจที่ได้ใช้โซลูน่าพอเพียง
|
|
|
kitty2555
|
|
« ตอบ #8 เมื่อ: กุมภาพันธ์ 21, 2014, 11:13:31 am » |
|
ไม่ได้อยู่ใกล้ปั๊มน้ำครับ แต่อยู่ในคอท่อน้ำท้ายฝาสูบใต้จานจ่าย มองไล่จากท่อน้ำอันล่างขึ้นไปจะเจอปลายท่อที่ไปต่อท่อเข้าเป็นฝาครอบมีน็อตสองตัว ถอดท่อน้ำออก ถอดน็อตสองตัวนั้นออกแล้วถอดฝาท่อต่อนั้นออก ก็เจอวาล์วน้ำแล้วครับ
|
|
|
บันทึกการเข้า
|
|
|
|
DragonZa
น้องใหม่
จิตพิสัย 0
ออฟไลน์
เพศ:
กระทู้: 13
|
|
« ตอบ #9 เมื่อ: กุมภาพันธ์ 24, 2014, 09:43:50 am » |
|
เข้ามาเก็บข้อมูล เพิ่งมีอาการเดียวกันสงสัยวาล์วน้ำเหมือนกันครับเครื่องจะร้อนขึ้นตอนวิ่งเกิน 3,000 รอบ ถ้าต้ำกว่านั้นก็จะค่อย ๆลดลงเป็นปกติต้องรีบไปเปลี่ยนแล้ว ขอบคุณครับ
|
|
|
บันทึกการเข้า
|
*~ ๛ ลิขิตฟ้า๛ ~* ??? รึจะสู้มานะตน ???
|
|
|
poom797
มือใหม่หัดแข่ง
จิตพิสัย 1
ออฟไลน์
กระทู้: 70
|
|
« ตอบ #10 เมื่อ: กุมภาพันธ์ 24, 2014, 10:01:49 am » |
|
ถ้าไม่ใช่วาล์วน้ำก็ปั๊มน้ำครับ
สันนิฐานว่า ใบพัดปั๊มน้ำคงกร่อนหมด เวลารถวิ่งเร็วๆเครื่องร้อน น้ำไหลเข้าเครื่องน้อย เพราะใบพัดกร่อน แต่พอจอดรถเครื่องจะเย็นกว่าตอนวิ่ง เข็มความร้อนลดลงมา
ลองดูครับ
|
|
|
บันทึกการเข้า
|
|
|
|
Coolman
|
|
« ตอบ #11 เมื่อ: กุมภาพันธ์ 25, 2014, 01:34:32 pm » |
|
สำเร็จแล้วครับ เจอตัวปัญหาที่ทำให้ความร้อนขึ้นแล้ว คือวาล์วน้ำไม่เปิด จัดแจงซื้อใหม้ 76.5 องศา 700 บาท แพงมั้ย ค่าแรงไม่เสีย เพราะทำเองครับ ในรูปคือของเก่าที่เสียครับ
|
ล้อหมุน แอร์เย็น ไม่เปียกฝน ก็พอแล้ว ดีใจที่ได้ใช้โซลูน่าพอเพียง
|
|
|
pkonkokguad
มือใหม่หัดแข่ง
จิตพิสัย 0
ออฟไลน์
เพศ:
กระทู้: 63
|
|
« ตอบ #12 เมื่อ: มีนาคม 01, 2014, 01:16:00 am » |
|
แพงมากในบอร์ดขายตัวละ 100 บาทเอง
|
|
|
บันทึกการเข้า
|
|
|
|
พ่อน้องนาย
|
|
« ตอบ #13 เมื่อ: มีนาคม 01, 2014, 11:46:01 am » |
|
100 บาทมันของเก่านะครับ ของใหม่แท้ รวม vat 550 บาท
|
|
|
บันทึกการเข้า
|
|
|
|
???????
|
|
« ตอบ #14 เมื่อ: มีนาคม 01, 2014, 03:11:35 pm » |
|
100 บาทมันของเก่านะครับ ของใหม่แท้ รวม vat 550 บาท
อ่าาช่ายย ของแท้550
|
|
|
บันทึกการเข้า
|
|
|
|
|