หน้า: [1]   ลงล่าง
  พิมพ์  
ผู้เขียน หัวข้อ: ชุดหัวฉีด  (อ่าน 5436 ครั้ง)
0 สมาชิก และ 1 บุคคลทั่วไป กำลังดูหัวข้อนี้
dumdee
น้องใหม่
*

จิตพิสัย 0
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 20


อีเมล์
« เมื่อ: เมษายน 13, 2012, 10:23:31 pm »

มีใครเคยเปลี่ยน ชุดหัวฉีดบ้างหรือยังครับ
คือผมเอารถไปติดแก๊สใหม่ ช่างบอกว่าชุดหัวฉีดผมมีปัญหา(วาล์วปิดไม่สนิททำให้จูนแก๊ชไม่ได้ )เลยไปถอดเอาจากคันข้างๆ(corolla โดเรมอน)มาใส่แทนก็สามารถใช้ได้ แล้วคิดผมเพิ่มอีก 3,500 แต่ปัญหาที่ตามมาคือเครื่อง สตาร์ทติดยาก, เครื่องยนต์เสียงดัง,รถสั่น,วิ่งได้ดีมากแต่รู้สึกว่าเสียงเครื่องยนต์มันตื่อเหมือน od ตลอด/ก่อนเปลี่ยนชุดหัวฉีดรถผมใช้ได้ดีมากๆๆๆๆ ตอนใช้น้ำมันวิ่งได้ 140-150 สตาร์ทติด 100%
ผมเลยจะตัดสินใจซื้อชุดหัวฉีดใหม่จากศูนย์ซะเลย /ยังไงขอคำปรึกษาด้วยครับ  :-[ กลัวว่าจะแก้ปัญหาไม่ถูกทางอ่ะครับ
บันทึกการเข้า
5A-FE
นักแข่งแชมป์ประเทศไทย
*****

จิตพิสัย 1
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 531


ล้มเพราะก้าวไปข้างหน้า ดีกว่ายืนเต๊ะท่าอยู่กับที่

chicky_seed@hotmail.com
อีเมล์
« ตอบ #1 เมื่อ: เมษายน 18, 2012, 09:10:27 pm »

มือสอง ชุดละสองพันกว่าบาท หัวสี่หัวพรอมราง เพิ่งเปลี่ยนมาเหมือนกัน
บันทึกการเข้า

ชายได้ตุ๊ด คือ สุดยอดมนุษย์ อุลต้าแมน
solu
นักแข่งมือสมัครเล่น
***

จิตพิสัย 2
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 199



อีเมล์
« ตอบ #2 เมื่อ: เมษายน 18, 2012, 11:30:04 pm »

มีใครเคยเปลี่ยน ชุดหัวฉีดบ้างหรือยังครับ
คือผมเอารถไปติดแก๊สใหม่ ช่างบอกว่าชุดหัวฉีดผมมีปัญหา(วาล์วปิดไม่สนิททำให้จูนแก๊ชไม่ได้ )เลยไปถอดเอาจากคันข้างๆ(corolla โดเรมอน)มาใส่แทนก็สามารถใช้ได้ แล้วคิดผมเพิ่มอีก 3,500 แต่ปัญหาที่ตามมาคือเครื่อง สตาร์ทติดยาก, เครื่องยนต์เสียงดัง,รถสั่น,วิ่งได้ดีมากแต่รู้สึกว่าเสียงเครื่องยนต์มันตื่อเหมือน od ตลอด/ก่อนเปลี่ยนชุดหัวฉีดรถผมใช้ได้ดีมากๆๆๆๆ ตอนใช้น้ำมันวิ่งได้ 140-150 สตาร์ทติด 100%
ผมเลยจะตัดสินใจซื้อชุดหัวฉีดใหม่จากศูนย์ซะเลย /ยังไงขอคำปรึกษาด้วยครับ  :-[ กลัวว่าจะแก้ปัญหาไม่ถูกทางอ่ะครับ
..หัวฉีดอะไรครับ...แล้วรถติดแก๊สระบบไหน...จูนแก๊สแล้วน้ำมันมาเกียวได้ไง....จูนน้ำมันก็น้ำมัน..จูนแก๊สก็ปรับเป็นแก๊สก็แล้วก็จูน....แล้วก่อนติดตั้งแก๊สน้ำมันปกติไหมถ้าปกติก็ไม่เกี่ยว...อาจจะโดนฟ...
ตามพี่โจ เลยครับ
.................  แต่ผมพอมองเห็นแล้วว่ามันเป็นอะไร    คำตอบ....ช่างมันมั่ว  คับ เฮ้อๆๆๆ   ขำๆ เด้อ
บันทึกการเข้า

dumdee
น้องใหม่
*

จิตพิสัย 0
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 20


อีเมล์
« ตอบ #3 เมื่อ: เมษายน 22, 2012, 04:46:56 pm »

ขอบคุณทุกท่านครับ ผมว่าผมโดนช่างหลอกแล้วล่ะครับ
ล่าสุด!!!!! เพิ่งไปคุยกะช่างมา ทราบว่าชุดหัวฉีดของผม ติดไปกับรถที่เค้าเพิ่งขายไป  ???  ผมก็ไม่ได้ว่าอะไรเพราะคงแก้ไขอะไรไม่ได้แล้วล่ะ แต่ก็อวยพรช่างไปชุดใหญ่

อู่ แยกวัดถ้ำเสือ กระบี่
บันทึกการเข้า
bankrayong
น้องใหม่
*

จิตพิสัย 0
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 26


อีเมล์
« ตอบ #4 เมื่อ: ธันวาคม 28, 2013, 11:09:02 am »

แบบนี้ใช้ได้ไหม ขายหัวฉีด พร้อมราง 2,000 บาท ถ้าใช้ได้เอาไปเลยครับ  มือสองJapan
088-5210368 แบงค์ระยอง


* IMG_0739.JPG (194.52 KB, 720x1280 - ดู 754 ครั้ง.)
บันทึกการเข้า
พ่อน้องนาย
นักแข่งมืออาชีพ
****

จิตพิสัย 12
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 392



อีเมล์
« ตอบ #5 เมื่อ: มกราคม 29, 2014, 10:00:37 pm »

ขายหัวฉีดเดิม5a-fe ในเว็ปเราเยอะมากนะครับโดยเฉพาะกลุ่มที่เปลี่ยนเป็น e85 (ผมก็หนึ่งในนั้น) ผมติดแก๊สLPG หัวฉีดมาก็ปรกติดี. ตอนนี้เปลี่ยนหัวฉีด 1G-vvti สายน้ำมันR7 ทนe20/e85 ทั้งหมด +ปั๊มติ๊กJ-Bo ได้ทั้งความแรง+ประหยัด..สุดๆ  มีงบจะจัดสายน้ำมันR9 ทั้งชุด + สายแช่ในถัง R10 
บันทึกการเข้า

พ่อน้องนาย
นักแข่งมืออาชีพ
****

จิตพิสัย 12
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 392



อีเมล์
« ตอบ #6 เมื่อ: มกราคม 29, 2014, 10:16:32 pm »

มีใครเคยเปลี่ยน ชุดหัวฉีดบ้างหรือยังครับ
คือผมเอารถไปติดแก๊สใหม่ ช่างบอกว่าชุดหัวฉีดผมมีปัญหา(วาล์วปิดไม่สนิททำให้จูนแก๊ชไม่ได้ )เลยไปถอดเอาจากคันข้างๆ(corolla โดเรมอน)มาใส่แทนก็สามารถใช้ได้ แล้วคิดผมเพิ่มอีก 3,500 แต่ปัญหาที่ตามมาคือเครื่อง สตาร์ทติดยาก, เครื่องยนต์เสียงดัง,รถสั่น,วิ่งได้ดีมากแต่รู้สึกว่าเสียงเครื่องยนต์มันตื่อเหมือน od ตลอด/ก่อนเปลี่ยนชุดหัวฉีดรถผมใช้ได้ดีมากๆๆๆๆ ตอนใช้น้ำมันวิ่งได้ 140-150 สตาร์ทติด 100%
ผมเลยจะตัดสินใจซื้อชุดหัวฉีดใหม่จากศูนย์ซะเลย /ยังไงขอคำปรึกษาด้วยครับ  :-[ กลัวว่าจะแก้ปัญหาไม่ถูกทางอ่ะครับ
ของใหม่หน้าราคาอะไหล่ใหม่ของ Soluna Al50 ราคารวมvat. >>> หัวละ. 4,400 บาท ไม่รู้ว่าพิมพ์ผิดหรือเปล่า...แต่ผมเปลี่ยนชุดหัวฉีดe85 ทั้งชุด 4 หัวพร้อมปลั๊กหัวฉีด +สายน้ำมันทั้งชุด+ปั๊มติ๊กแค่ 2,700บาท
เติมE85. ลิตรละ 24.30 บาท ประหยัดไปลิตรละ 15 บาท. 7ถังก็ได้ค่าติดตั้งคืนแล้วครับ ปรกติผมใช้น้ำมัน เดือนละถัง. แก๊สLPG. ประมาณ 5ถังครับ 7วัน วิ่งน้ำมันเต็ม 1วันครับ ลำพังแค่สตาร์ทอย่างเดียวไม่พอหรอกครับ
พยายามใช้น้ำมันให้ได้ 10% คือประมาณ. 10 วันวิ่งน้ำมัน1วันครับ
บันทึกการเข้า

sonicnan
น้องใหม่
*

จิตพิสัย 0
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 33


อีเมล์
« ตอบ #7 เมื่อ: มกราคม 30, 2014, 01:16:33 am »

มีใครเคยเปลี่ยน ชุดหัวฉีดบ้างหรือยังครับ
คือผมเอารถไปติดแก๊สใหม่ ช่างบอกว่าชุดหัวฉีดผมมีปัญหา(วาล์วปิดไม่สนิททำให้จูนแก๊ชไม่ได้ )เลยไปถอดเอาจากคันข้างๆ(corolla โดเรมอน)มาใส่แทนก็สามารถใช้ได้ แล้วคิดผมเพิ่มอีก 3,500 แต่ปัญหาที่ตามมาคือเครื่อง สตาร์ทติดยาก, เครื่องยนต์เสียงดัง,รถสั่น,วิ่งได้ดีมากแต่รู้สึกว่าเสียงเครื่องยนต์มันตื่อเหมือน od ตลอด/ก่อนเปลี่ยนชุดหัวฉีดรถผมใช้ได้ดีมากๆๆๆๆ ตอนใช้น้ำมันวิ่งได้ 140-150 สตาร์ทติด 100%
ผมเลยจะตัดสินใจซื้อชุดหัวฉีดใหม่จากศูนย์ซะเลย /ยังไงขอคำปรึกษาด้วยครับ  :-[ กลัวว่าจะแก้ปัญหาไม่ถูกทางอ่ะครับ
ของใหม่หน้าราคาอะไหล่ใหม่ของ Soluna Al50 ราคารวมvat. >>> หัวละ. 4,400 บาท ไม่รู้ว่าพิมพ์ผิดหรือเปล่า...แต่ผมเปลี่ยนชุดหัวฉีดe85 ทั้งชุด 4 หัวพร้อมปลั๊กหัวฉีด +สายน้ำมันทั้งชุด+ปั๊มติ๊กแค่ 2,700บาท
เติมE85. ลิตรละ 24.30 บาท ประหยัดไปลิตรละ 15 บาท. 7ถังก็ได้ค่าติดตั้งคืนแล้วครับ ปรกติผมใช้น้ำมัน เดือนละถัง. แก๊สLPG. ประมาณ 5ถังครับ 7วัน วิ่งน้ำมันเต็ม 1วันครับ ลำพังแค่สตาร์ทอย่างเดียวไม่พอหรอกครับ
พยายามใช้น้ำมันให้ได้ 10% คือประมาณ. 10 วันวิ่งน้ำมัน1วันครับ

สนใจเรื่อง E85 ครับ ขอรายละเอียดหน่อยได้ไหมครับ คือขอรายละเอียดเกี่ยวกับสายน้ำมันทั้งชุดได้ไหมครับ
แล้วหัวฉีดกับปั้มติ๊กนี้มือสองหรือเปล่าครับ ตอนนี้ผมหาข้อมูลอยู่ ถ้าลงทุนไม่แพงมากอยากลองดูบ้าง

ขอบคุณครับ
บันทึกการเข้า
พ่อน้องนาย
นักแข่งมืออาชีพ
****

จิตพิสัย 12
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 392



อีเมล์
« ตอบ #8 เมื่อ: มกราคม 30, 2014, 08:26:50 am »

ดูรายละเอียดปักหมุดหน้าซื้อ-ขาย  หัวข้อ Engine เลยครับ  คุณกฤษ อู่อยู่ถนนติวานนท์ปากทางเข้าเมืองทองธานี ในร้านACกุ้งย่าง  โทร.084-55566724 (ไม่ได้โฆษณา) จากปากผู้ใช้งานจริง
บันทึกการเข้า

kitty2555
นักแข่งมือสมัครเล่น
***

จิตพิสัย 5
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 192


อีเมล์
« ตอบ #9 เมื่อ: มกราคม 30, 2014, 08:57:33 am »

ปั๊มติ๊กที่ขายกันในนี้เป็นปั๊มติ๊กมือสองครับ ถ้าจะเอาของใหม่ใหม่แนะนำ Walbro รุ่น F138 ตัวนึง 4000 บาท ตัวนี้สเป็คมารับ E85 ผมใช้อยู่ ถ้าสนใจที่จะเล่น E85 ตามลิงค์ที่ให้มาเลยครับเป็นกลุ่มที่ใช้จริง รูปที่กำลังเปลี่ยนปั๊มติ๊ก รถผมครับปั๊มติ๊กเดิมก็ไม่ได้เสียหายอะไรแต่แค่อยากลอง Walbro แล้วก็ไม่ผิดหวังจริง ๆ
https://www.facebook.com/groups/402753739820688/

หัวฉีดดูที่ลิงค์ต่อไปเลยครับ
http://www.soluna-club.com/index.php?topic=56242.0
ผมก็สั่งจากที่นี้ ถ้าเอาถูก คุ้มค่า ไม่ต้องแปลงปลั๊กก็ JZ-vvt-i ครับใช้ได้เลย แล้วกลับมาเดิม 95 E10 E20 ได้เหมิอนเดิม ลอง ๆ ดูครับ สายน้ำมันไม่ต้องวิตก ของเดิมถ้ายังดีไม่ต้องเปลี่ยนก็ใช้ได้ ผมสายกลับหลังถังก็ยังไม่ได้เปลี่ยน ท่อแช่ในถัง ถอดมาเปลี่ยนปั๊มติ๊กยังดีอยู่ก็เลยไม่เปลี่ยน ตอนนี้ในกลุ่มผมก็มี E-car อยู่คันนึงใช้ E85 เหมือนกันก็ไม่เปลี่ยนอะไรเลยติดแต่ E-kit ก็เห็นใช้ได้ดีครับ
บันทึกการเข้า
หน้า: [1]   ขึ้นบน
  พิมพ์  
 
กระโดดไป: