หน้า: [1]   ลงล่าง
  พิมพ์  
ผู้เขียน หัวข้อ: ใช้แก๊ซแล้วรอบ สวิง ครับ  (อ่าน 4990 ครั้ง)
0 สมาชิก และ 1 บุคคลทั่วไป กำลังดูหัวข้อนี้
PingLeeHeat
น้องใหม่
*

จิตพิสัย 0
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 14



อีเมล์
« เมื่อ: มิถุนายน 04, 2010, 02:10:33 am »

ช่วยด้วยครับ
อาการตอนใช้แก๊ซ จะเป็น ประมาณ

- เวลารถติดไฟแดงเคลื่อนที่ช้าๆรอบต่ำๆ จะเกิด อาการสวิงๆ กระตุกๆ แล้วก้ดับครับ
- เวลาเลี้ยวพวงมาลัยเร็วๆ ,แอร์ทำงาน, กดเปิดปิดกระจก  ก้ จะสวิง แล้ว ดับ ครับ
- เบรกกระทันหันแล้ว เหมือนแก๊ซตกใจ เหยีบแล้วรอบไม่ขึ้น

แต่พอตัดมาใช้น้ำมัน อาการรอบสวิงปกติครับ

*แต่พอใช้น้ำมันอย่างเดียว แล้ว จอดไว้คืนนึง พอตื่นลงมาสตาร์ทจะติดยากมาก
  และมีควันขาวออกมาด้วยครับต้องกดคันเร่งไว้ที่ประมาณ3000รอบไว้ซั๊กพักนึง
  เหมือนมีอะไรตัดแล้วรอบก้ทำงานปกติครับ

*แต่พอใช้แก๊ซวิ่งอย่างเดียวแล้วมาจอด ตอนสต๊าท ปกติดีครับ

ของผมติด หัวฉีดของ BSM ครับ
ขอบคุณครับ
« แก้ไขครั้งสุดท้าย: มิถุนายน 04, 2010, 02:20:23 am โดย PingLeeHeat » บันทึกการเข้า

chps999
เกย์ ขาจร
« ตอบ #1 เมื่อ: มิถุนายน 29, 2010, 03:53:08 pm »

ผมเคยเป็น ลองล้างชุดปีกผีเสื้ออาการแบบนี้หายทันที
จุดที่สำคัญน่าจะอยู่ที่ชุดเวคคัมที่ติดอยู่กับชุดปีกผีเสื้อ
ภายในจะมีเขม่าไปอุดตามช่องอากาศเล็กๆ
« แก้ไขครั้งสุดท้าย: มิถุนายน 29, 2010, 03:58:44 pm โดย chps999 » บันทึกการเข้า
browny
น้องใหม่
*

จิตพิสัย 0
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 2


อีเมล์
« ตอบ #2 เมื่อ: กรกฎาคม 02, 2010, 06:57:25 pm »

เป็นเหมื่อนกันเลยครับ

ผมก็ใช้หัวฉีดของBSM ครับ

ไม่ทราบว่าต้องแก้ไขยังไงครับ
บันทึกการเข้า
chps999
เกย์ ขาจร
« ตอบ #3 เมื่อ: กรกฎาคม 03, 2010, 04:34:10 pm »

..................................................................
บันทึกการเข้า
PingLeeHeat
น้องใหม่
*

จิตพิสัย 0
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 14



อีเมล์
« ตอบ #4 เมื่อ: กรกฎาคม 22, 2010, 07:18:25 am »

ไปแก้ มาจนหายแว้วครับ

สรุปอาการที่กระตุก ช่างบอกหน้าจะเป็นที่ หม้อต้มแรงดัน ไม่สม่ำเสมอ เลยกระตุกๆเวลารอบต่ำ
เลยจัดเปลี่ยนมาเป็นหม้อ Tomasetto อะโหแจ่ม เลยเรียบกริ๊ปยังกะน้ำมัน
และก้ลดขนาด โซลินอย หัวฉีดขนาด จาก17ลงมาเป็นขนาด 15แต่ผมไม่เหนว่า จะประหยัดแก๊ซ ขึ้นมั้งเลย
แต่วิ่งปกติเหมือน เดิมครับ
บันทึกการเข้า

black so
เกย์ ขาจร
« ตอบ #5 เมื่อ: สิงหาคม 04, 2010, 11:37:59 pm »

ไปแก้ มาจนหายแว้วครับ

สรุปอาการที่กระตุก ช่างบอกหน้าจะเป็นที่ หม้อต้มแรงดัน ไม่สม่ำเสมอ เลยกระตุกๆเวลารอบต่ำ
เลยจัดเปลี่ยนมาเป็นหม้อ Tomasetto อะโหแจ่ม เลยเรียบกริ๊ปยังกะน้ำมัน
และก้ลดขนาด โซลินอย หัวฉีดขนาด จาก17ลงมาเป็นขนาด 15แต่ผมไม่เหนว่า จะประหยัดแก๊ซ ขึ้นมั้งเลย
แต่วิ่งปกติเหมือน เดิมครับ

ทำที่ไหนครับ จะไปทำมั่ง
บันทึกการเข้า
5A-FE
นักแข่งแชมป์ประเทศไทย
*****

จิตพิสัย 1
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 531


ล้มเพราะก้าวไปข้างหน้า ดีกว่ายืนเต๊ะท่าอยู่กับที่

chicky_seed@hotmail.com
อีเมล์
« ตอบ #6 เมื่อ: สิงหาคม 05, 2010, 04:49:59 pm »

ผมเคยรถติดแล้วรอบสวิงครับ พอจูนใหม่ก็หายเป็นปลิดทิ้งครับผม  ;)
บันทึกการเข้า

ชายได้ตุ๊ด คือ สุดยอดมนุษย์ อุลต้าแมน
browny
น้องใหม่
*

จิตพิสัย 0
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 2


อีเมล์
« ตอบ #7 เมื่อ: มกราคม 27, 2011, 10:29:59 pm »

ไปแก้ มาจนหายแว้วครับ

สรุปอาการที่กระตุก ช่างบอกหน้าจะเป็นที่ หม้อต้มแรงดัน ไม่สม่ำเสมอ เลยกระตุกๆเวลารอบต่ำ
เลยจัดเปลี่ยนมาเป็นหม้อ Tomasetto อะโหแจ่ม เลยเรียบกริ๊ปยังกะน้ำมัน
และก้ลดขนาด โซลินอย หัวฉีดขนาด จาก17ลงมาเป็นขนาด 15แต่ผมไม่เหนว่า จะประหยัดแก๊ซ ขึ้นมั้งเลย
แต่วิ่งปกติเหมือน เดิมครับ

ทำที่ไหนครับ จะไปทำมั่ง
ไม่ทราบว่าไปทำที่ไหนครับ ทุกวันนี้รถผมยังเป็นอยู่เลยครับแก้ที่ไหนครับ ขอบคุณครับ
บันทึกการเข้า
MAX_IE45544PNM
มือใหม่หัดแข่ง
**

จิตพิสัย 1
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 51



อีเมล์
« ตอบ #8 เมื่อ: กุมภาพันธ์ 02, 2011, 12:44:56 am »

วันนี้ผมเพิ่งไปล้างลิ้นมา แล้วพี่เค้าประกอบคืนก็ยังไม่หายสนิทครับ ต้องปรับจานจ่ายให้องศาถูกต้อง สรุป หายสนิทครับ นิ่ง เนียน
รู้อย่างนี้ไปทำมาตั้งนานแล้ว
บันทึกการเข้า
DJ
น้องใหม่
*

จิตพิสัย 0
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 15


อีเมล์
« ตอบ #9 เมื่อ: มีนาคม 15, 2011, 12:49:59 pm »

หาร้านเก่งๆจูนแก้สใหม่หายสนิทแน่นอน(ช่างต้องเก่งๆนะ)
บันทึกการเข้า
หน้า: [1]   ขึ้นบน
  พิมพ์  
 
กระโดดไป: