หน้า: [1] 2   ลงล่าง
  พิมพ์  
ผู้เขียน หัวข้อ: มุมส้มปี 97 แปลงใส่พวงมาลัย Power แล้ว ปั๊มPower ติดไม่ได้  (อ่าน 8570 ครั้ง)
0 สมาชิก และ 1 บุคคลทั่วไป กำลังดูหัวข้อนี้
a2066
มือใหม่หัดแข่ง
**

จิตพิสัย 2
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 53


อีเมล์
« เมื่อ: มีนาคม 21, 2014, 10:13:50 am »

มุมส้มปี 97 แปลงใส่พวงมาลัย Power แล้ว ปั๊มPower ติดไม่ได้

เพราะติดหม้อลมเบรค ท่านใดเจอปัญหานี้บ้างครับ แล้วแก้อย่างไร

ขอบคุณล่วงหน้าครับ
บันทึกการเข้า
BANK_TEIN
ประธานบอร์ด Soluna-club
Admin
*

จิตพิสัย 97
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 10827


BANK_TEIN ประธานบอร์ด Soluna-club


อีเมล์
« ตอบ #1 เมื่อ: มีนาคม 21, 2014, 10:15:51 am »

ลดขนาดสายพรานปั๊มพาวเวอร์ ให้สั้นลง และ ขันตั้งมูเล่
บันทึกการเข้า
kitty2555
นักแข่งมือสมัครเล่น
***

จิตพิสัย 5
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 192


อีเมล์
« ตอบ #2 เมื่อ: มีนาคม 21, 2014, 01:15:24 pm »

ที่ว่าติดนี่คือกระป๋องน้ำมันที่อยู่บนตัวปั๊มติดใช่มั้ยครับ ถ้าไปซื้อปั๊มจากเซียงกงมาจะเป็นปั๊มที่ติดมากับเครื่อง 5A หรือ 7A จะเป็นปั๊มมีที่มีกระป๋องน้ำมันในตัวครับ จะใส่ไม่ได้กระป๋องน้ำมันจะติดหม้อลม ต้องถอดกระป๋องน้ำมันออก แล้วใช้ตัวต่อสาย เป็นหัวเสียบลงไปลงไปบนเสื้อปั๊ม แล้วตั้งกระป๋องน้ำมันใหม่ ดูตัวอย่างจากรถโซลูน่ารุ่นพวงมาลัยเพาเวอร์ก็ได้ต้องทำแบบนั้นครับ สายพานใช้ของมันเลยเบอร์ 3PK630 พอดีครับ
บันทึกการเข้า
a2066
มือใหม่หัดแข่ง
**

จิตพิสัย 2
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 53


อีเมล์
« ตอบ #3 เมื่อ: มีนาคม 21, 2014, 01:57:08 pm »

ขอบคุณครับ เดี๋ยวลองแล้วจะมาแจ้งผลครับ
บันทึกการเข้า
BungNol
นักแข่งแชมป์ประเทศไทย
*****

จิตพิสัย 7
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 874


Korat Zone.


อีเมล์
« ตอบ #4 เมื่อ: มีนาคม 21, 2014, 02:10:35 pm »

 
บันทึกการเข้า

โทร.080-146-3467   line. Bungnol
ถ้าไม่รู้จักช่วยตัวเองก็ไม่มีใครช่วยเรา"
aaa3812
นักแข่งมือสมัครเล่น
***

จิตพิสัย 2
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 126



อีเมล์
« ตอบ #5 เมื่อ: มีนาคม 21, 2014, 05:02:09 pm »

ผมเองก็ประสบปัญหาลักษณะนี้ครับ ในตอนแรกมุมส้มของผมมันเป็นพวงมาลัยธรรมดา

ต่อมาได้ซื้อชุดแร็คพาวเวอร์ของประธานแบงค์ไปติด แต่ก็ต้องแปลงพอสมควร อย่างน้อยก็ยอยแกนพวงมาลัย

ส่วนตัวปั่นก็ซื้อจากเซียงกง แต่มีถังน้ำมันพาวเวอร์ด้านบน ก็ต้องถอดออก

ทีนี้พอติดเสร็จเรียบร้อยปรากฎว่า ตอนเข้าเกียร์ถอยหลังจะได้ยินเสียง ปักๆๆ

สืบไปสืบมาพบว่า หัวน๊อตที่เป็นทางออกของน้ำมันพาวเวอร์มันไปชนกับหม้อลมเบรคชั้นครึ่ง เพราะเวลาถอยหลังเครื่องยนต์จะสะบัดมาก

จึงต้องทุบๆ หม้อลมให้ยุบเข้าไปหน่อย แต่ก็ลดการกระแทกลงบ้าง ทุกวันนี้ยังกระแทกอยู่ถ้าถอยหลังไม่นิ่ม (เกียร์ธรรมดา)

สงสัยต้องลองเปลี่ยนสายพานตัวปั่นพาวเวอร์ให้สั้นลงก็น่าจะไม่กระแทกแล้ว

 


.
.
.
ไม่น่าไปทุบหม้อลมเลยครับ อันตรายกับระบบเบรค

จริงๆช่างน่าจะรู้ปัญหาตั้งแต่ติดตั้งแล้ว มองดูก็รู้

การแก้ไขก็ไม่ยากครับ...ของผมพื้นที่น้อยมากเพราะใส่หม้อลมชั้นครึ่งด้วย แต่สายพานของผมใช้เบอร์ 3pk615 ไม่ติดอะไรเลยครับ

แต่ก็ยอมรับว่าก็ต้องดัดแปลงเพื่อให้มันลงตัวพอสมควรครับ

 ส่วนยอยพวงมาลัยก็ต้องตัดต่อ(ให้โรงกลึงทำนะครับ) วัดระยะเพื่อให้มันพอดีกับระยะแร็ค และ แกนพวงมาลัย

(ช่างบางคนมักง่าย ไม่ยอมทำ บางทีระยะไม่ได้ก็ใช้วิธีเลื่อนระยะแกนพวงมาลัย ดึงมันลงมาให้มันพอดี ทำให้เกิดปัญหา เวลาหมุนพวงมาลัยจะมีเสียงดัง )

เฉพาะไม้ตีกลองก็ต้องถอดออกใช้ของเก่าติดรถ เพราะแขนมันสั้นยาวต่างกัน และ กระปุกน้ำมันพาว์เวอร์ก็ใช้ตำแหน่งเหมือนกันกับ soluna ที่มีพาว์เวอร์

หลังจากนั้นเพียงแค่ลดขนาดสายพานให้สั้นลง แล้วตั้งระยะมูเล่ใหม่ให้มันไม่ติด ก็แค่นั้นเองครับ  

« แก้ไขครั้งสุดท้าย: มีนาคม 21, 2014, 07:58:15 pm โดย aaa3812 » บันทึกการเข้า
nirunbp
นักแข่งมือสมัครเล่น
***

จิตพิสัย 5
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 233



อีเมล์
« ตอบ #6 เมื่อ: มีนาคม 21, 2014, 05:11:12 pm »

ผมเองก็ประสบปัญหาลักษณะนี้ครับ ในตอนแรกมุมส้มของผมมันเป็นพวงมาลัยธรรมดา

ต่อมาได้ซื้อชุดแร็คพาวเวอร์ของประธานแบงค์ไปติด แต่ก็ต้องแปลงพอสมควร อย่างน้อยก็ยอยแกนพวงมาลัย

ส่วนตัวปั่นก็ซื้อจากเซียงกง แต่มีถังน้ำมันพาวเวอร์ด้านบน ก็ต้องถอดออก

ทีนี้พอติดเสร็จเรียบร้อยปรากฎว่า ตอนเข้าเกียร์ถอยหลังจะได้ยินเสียง ปักๆๆ

สืบไปสืบมาพบว่า หัวน๊อตที่เป็นทางออกของน้ำมันพาวเวอร์มันไปชนกับหม้อลมเบรคชั้นครึ่ง เพราะเวลาถอยหลังเครื่องยนต์จะสะบัดมาก

จึงต้องทุบๆ หม้อลมให้ยุบเข้าไปหน่อย แต่ก็ลดการกระแทกลงบ้าง ทุกวันนี้ยังกระแทกอยู่ถ้าถอยหลังไม่นิ่ม (เกียร์ธรรมดา)

สงสัยต้องลองเปลี่ยนสายพานตัวปั่นพาวเวอร์ให้สั้นลงก็น่าจะไม่กระแทกแล้ว

 ยอยพวงมาลัย ยังไงก้อต้องเปลี่ยนอยู่แล้วครับเพราะมันใช้กันไม่ได้กับฝาครอบยด้านบนของยอยก้อต้องเปลี่ยน
 ส่วนถ้าไม่ได้ใส่หม้อลมบรคชั้นครึ่งมันก้อไม่ชนนะครับ แต่ถ้าใส่ก้อต้องเปลี่ยนสายพานให้สั้นลงแล้วก้อจะแก้ปัญหานี้ได้ครับ แต่ทั้งนี้ปั้มเพาเวอร์
กะขายึดปั๊มถ้าได้ของตรงรุ่นมาจะง่ายเลยครับ  ของเพื่อนผมก้อไม่ติดอะไรนะครับ
บันทึกการเข้า
group39
เกย์ ขาจร
« ตอบ #7 เมื่อ: มีนาคม 21, 2014, 10:31:03 pm »

ได้ความรู้เลย กำลังจะไปติดคับ ได้ของจากในเวปนี้ละคับ แร๊คต้องรุ่น ปั้มตรง แต่กระปุกน้ำมันไม่ใช่ ต้องหาที่ยึดใหม่  สายแรงดันก็ต้องซื้อใหม่ เอา ตัว 4A มาใส่ ยังไม่รู้ว่าผลออกมาจะเป็นแบบไหนคับ แต่ช่างก็บอกว่า มันอาจจะติด ปั้มเบรค เหมือนที่พี่ๆว่าเลยคับ
บันทึกการเข้า
BANK_TEIN
ประธานบอร์ด Soluna-club
Admin
*

จิตพิสัย 97
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 10827


BANK_TEIN ประธานบอร์ด Soluna-club


อีเมล์
« ตอบ #8 เมื่อ: มีนาคม 21, 2014, 11:03:44 pm »

ผมเองก็ประสบปัญหาลักษณะนี้ครับ ในตอนแรกมุมส้มของผมมันเป็นพวงมาลัยธรรมดา

ต่อมาได้ซื้อชุดแร็คพาวเวอร์ของประธานแบงค์ไปติด แต่ก็ต้องแปลงพอสมควร อย่างน้อยก็ยอยแกนพวงมาลัย

ส่วนตัวปั่นก็ซื้อจากเซียงกง แต่มีถังน้ำมันพาวเวอร์ด้านบน ก็ต้องถอดออก

ทีนี้พอติดเสร็จเรียบร้อยปรากฎว่า ตอนเข้าเกียร์ถอยหลังจะได้ยินเสียง ปักๆๆ

สืบไปสืบมาพบว่า หัวน๊อตที่เป็นทางออกของน้ำมันพาวเวอร์มันไปชนกับหม้อลมเบรคชั้นครึ่ง เพราะเวลาถอยหลังเครื่องยนต์จะสะบัดมาก

จึงต้องทุบๆ หม้อลมให้ยุบเข้าไปหน่อย แต่ก็ลดการกระแทกลงบ้าง ทุกวันนี้ยังกระแทกอยู่ถ้าถอยหลังไม่นิ่ม (เกียร์ธรรมดา)

สงสัยต้องลองเปลี่ยนสายพานตัวปั่นพาวเวอร์ให้สั้นลงก็น่าจะไม่กระแทกแล้ว

 




ถ้าเป็นมุมส้ม เรื่องแปลงพวงมาลัยพาวเวอร์ ต้อง แปลงยอยพวงมาลัยทุกคัน เป็นเรื่องปกติคับ  ทุกอู่ต้องแปลงเหมือนกัน เพราะ แร๊คพวงมาลัยธรรมดา และพวงมาลัยพาวเวอร์ มีขนาดไม่เท่ากันคับ   ต่อให้เบิกแร๊คพาวเวอร์ตรงรุ่นจากศุนย์ ชุดละหลายหมื่น มาใส่ ก็ต้องเปลี่ยนยอยอยู่ดีคับ  เพราะระยะมันไม่เท่ากัน   ข้อนี้ต้องยอมรับคับ     แต่ถ้ารถเป้นพวงมาลัยพาวเวอร์อยู่แล้ว  แล้วแร๊ครั่ว  มาซื้อแร๊คกับผมไปเปลี่ยน ไม่ต้องแปลงใดๆทั้งสิ้นคับ รูน๊อตตรงกันหมดทุกจุด 
บันทึกการเข้า
a2066
มือใหม่หัดแข่ง
**

จิตพิสัย 2
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 53


อีเมล์
« ตอบ #9 เมื่อ: มีนาคม 22, 2014, 06:55:14 am »

ขอบคุณมากมายสำหรับทุกความรู้ ที่ได้แบ่งปันครับ  ขอคารวะ 
บันทึกการเข้า
BANK_TEIN
ประธานบอร์ด Soluna-club
Admin
*

จิตพิสัย 97
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 10827


BANK_TEIN ประธานบอร์ด Soluna-club


อีเมล์
« ตอบ #10 เมื่อ: มีนาคม 22, 2014, 06:58:47 am »

ผมเองก็ประสบปัญหาลักษณะนี้ครับ ในตอนแรกมุมส้มของผมมันเป็นพวงมาลัยธรรมดา

ต่อมาได้ซื้อชุดแร็คพาวเวอร์ของประธานแบงค์ไปติด แต่ก็ต้องแปลงพอสมควร อย่างน้อยก็ยอยแกนพวงมาลัย

ส่วนตัวปั่นก็ซื้อจากเซียงกง แต่มีถังน้ำมันพาวเวอร์ด้านบน ก็ต้องถอดออก

ทีนี้พอติดเสร็จเรียบร้อยปรากฎว่า ตอนเข้าเกียร์ถอยหลังจะได้ยินเสียง ปักๆๆ

สืบไปสืบมาพบว่า หัวน๊อตที่เป็นทางออกของน้ำมันพาวเวอร์มันไปชนกับหม้อลมเบรคชั้นครึ่ง เพราะเวลาถอยหลังเครื่องยนต์จะสะบัดมาก

จึงต้องทุบๆ หม้อลมให้ยุบเข้าไปหน่อย แต่ก็ลดการกระแทกลงบ้าง ทุกวันนี้ยังกระแทกอยู่ถ้าถอยหลังไม่นิ่ม (เกียร์ธรรมดา)

สงสัยต้องลองเปลี่ยนสายพานตัวปั่นพาวเวอร์ให้สั้นลงก็น่าจะไม่กระแทกแล้ว

 


.
.
.
ไม่น่าไปทุบหม้อลมเลยครับ อันตรายกับระบบเบรค

จริงๆช่างน่าจะรู้ปัญหาตั้งแต่ติดตั้งแล้ว มองดูก็รู้

การแก้ไขก็ไม่ยากครับ...ของผมพื้นที่น้อยมากเพราะใส่หม้อลมชั้นครึ่งด้วย แต่สายพานของผมใช้เบอร์ 3pk615 ไม่ติดอะไรเลยครับ

แต่ก็ยอมรับว่าก็ต้องดัดแปลงเพื่อให้มันลงตัวพอสมควรครับ

 ส่วนยอยพวงมาลัยก็ต้องตัดต่อ(ให้โรงกลึงทำนะครับ) วัดระยะเพื่อให้มันพอดีกับระยะแร็ค และ แกนพวงมาลัย

(ช่างบางคนมักง่าย ไม่ยอมทำ บางทีระยะไม่ได้ก็ใช้วิธีเลื่อนระยะแกนพวงมาลัย ดึงมันลงมาให้มันพอดี ทำให้เกิดปัญหา เวลาหมุนพวงมาลัยจะมีเสียงดัง )

เฉพาะไม้ตีกลองก็ต้องถอดออกใช้ของเก่าติดรถ เพราะแขนมันสั้นยาวต่างกัน และ กระปุกน้ำมันพาว์เวอร์ก็ใช้ตำแหน่งเหมือนกันกับ soluna ที่มีพาว์เวอร์

หลังจากนั้นเพียงแค่ลดขนาดสายพานให้สั้นลง แล้วตั้งระยะมูเล่ใหม่ให้มันไม่ติด ก็แค่นั้นเองครับ  




 
บันทึกการเข้า
The first
น้องใหม่
*

จิตพิสัย 0
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 47


jaturapat@tokairika.com
อีเมล์
« ตอบ #11 เมื่อ: มีนาคม 22, 2014, 07:48:28 am »

ผมก็เจอปัญหานี้ครับ ตัวปั่นเพาเวอร์ติดหม้อลม แต่ตอนนี้หายแล้วครับ โดยใช้สายพาน 3pk600 แล้วขยายร่องตัวปรับตั้งสายพานเพิ่มครับ ส่วนสายพาน 3pk615 ผมลองแล้วก็ยังชนอยู่ ถ้าให้ดีต้องลองวัดขนาดไปซื้อดีกว่า
บันทึกการเข้า
aaa3812
นักแข่งมือสมัครเล่น
***

จิตพิสัย 2
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 126



อีเมล์
« ตอบ #12 เมื่อ: มีนาคม 22, 2014, 01:30:46 pm »

ผมเองก็ประสบปัญหาลักษณะนี้ครับ ในตอนแรกมุมส้มของผมมันเป็นพวงมาลัยธรรมดา

ต่อมาได้ซื้อชุดแร็คพาวเวอร์ของประธานแบงค์ไปติด แต่ก็ต้องแปลงพอสมควร อย่างน้อยก็ยอยแกนพวงมาลัย

ส่วนตัวปั่นก็ซื้อจากเซียงกง แต่มีถังน้ำมันพาวเวอร์ด้านบน ก็ต้องถอดออก

ทีนี้พอติดเสร็จเรียบร้อยปรากฎว่า ตอนเข้าเกียร์ถอยหลังจะได้ยินเสียง ปักๆๆ

สืบไปสืบมาพบว่า หัวน๊อตที่เป็นทางออกของน้ำมันพาวเวอร์มันไปชนกับหม้อลมเบรคชั้นครึ่ง เพราะเวลาถอยหลังเครื่องยนต์จะสะบัดมาก

จึงต้องทุบๆ หม้อลมให้ยุบเข้าไปหน่อย แต่ก็ลดการกระแทกลงบ้าง ทุกวันนี้ยังกระแทกอยู่ถ้าถอยหลังไม่นิ่ม (เกียร์ธรรมดา)

สงสัยต้องลองเปลี่ยนสายพานตัวปั่นพาวเวอร์ให้สั้นลงก็น่าจะไม่กระแทกแล้ว

 


.
.
.
ไม่น่าไปทุบหม้อลมเลยครับ อันตรายกับระบบเบรค

จริงๆช่างน่าจะรู้ปัญหาตั้งแต่ติดตั้งแล้ว มองดูก็รู้

การแก้ไขก็ไม่ยากครับ...ของผมพื้นที่น้อยมากเพราะใส่หม้อลมชั้นครึ่งด้วย แต่สายพานของผมใช้เบอร์ 3pk615 ไม่ติดอะไรเลยครับ

แต่ก็ยอมรับว่าก็ต้องดัดแปลงเพื่อให้มันลงตัวพอสมควรครับ

 ส่วนยอยพวงมาลัยก็ต้องตัดต่อ(ให้โรงกลึงทำนะครับ) วัดระยะเพื่อให้มันพอดีกับระยะแร็ค และ แกนพวงมาลัย

(ช่างบางคนมักง่าย ไม่ยอมทำ บางทีระยะไม่ได้ก็ใช้วิธีเลื่อนระยะแกนพวงมาลัย ดึงมันลงมาให้มันพอดี ทำให้เกิดปัญหา เวลาหมุนพวงมาลัยจะมีเสียงดัง )

เฉพาะไม้ตีกลองก็ต้องถอดออกใช้ของเก่าติดรถ เพราะแขนมันสั้นยาวต่างกัน และ กระปุกน้ำมันพาว์เวอร์ก็ใช้ตำแหน่งเหมือนกันกับ soluna ที่มีพาว์เวอร์

หลังจากนั้นเพียงแค่ลดขนาดสายพานให้สั้นลง แล้วตั้งระยะมูเล่ใหม่ให้มันไม่ติด ก็แค่นั้นเองครับ  



งั้นผมจะลองเปลี่ยนสายพานเป็น 3pk615 ตามที่แนะนำ

ส่วนหม้อลมเบรคชั้นครึ่ง ก็อาจเปลี่ยนใบใหม่เลย เพื่อความปลอด???ัย

ขอบคุณที่แนะนำครับ

.
.
.
งั้นผมจะลองเปลี่ยนสายพานเป็น 3pk615 ตามที่แนะนำ ......เนื่องจากแต่ละคันก็ได้ปั๊มรุ่นที่แตกต่างกันมาดัดแปลง

หม้อลมก็ไม่เหมือนกัน ไม่ว่าจะเป็น หม้อเดิมๆติดรถหรือเปลี่ยนใส่แบบหม้อลมชั้นครึ่ง

เพราะฉะนั้นการเลือกสายพาน ควรจะวัดขนาด ระยะความห่างของมูเล่ และ ตัวปั่นให้ได้ระยะที่เหมาะสมเสียก่อน

 ถึงจะเลือกขนาดของสายพาน ที่เหมาะสมได้ เพราะเพลทที่ใช้ยึดตัวปั่น มันสามารถสไลด์เพื่อตั้งขนาดสายพาน

 ให้เราเลื่อนจนสุดระยะของมัน ที่จะไม่ทำให้ติดหม้อลมเบรค หาระยะเพลทที่เหมาะสมเสียก่อน

ถ้าเลื่อนสุดแล้วยังติดหม้อลมก็ต้องทำการโมดิฟายร่องสไลด์เพลท ให้ถอยออกห่างหม้อลมเบรคออกมาอีก หรือ หาเพลทที่ระยะลงตัวมาปลี่ยน

การเลือกสายพาน ก็เลือกเบอร์ให้เหมาะสมไม่ยาว ไม่หย่อนมากจนเกินไป ยกตัวอย่างเช่น 3pk615 จะสั้นกว่า เบอร์ 3pk630 (ตัวเลขหลังน้อยกว่าก็คือว่าสั้นกว่า)
.
.
.
ส่วนหม้อลมเบรคชั้นครึ่ง ก็อาจเปลี่ยนใบใหม่เลย เพื่อความปลอด???ัย........ถูกต้องแล้วครับเพื่อความปลอด???ัย ชีวิตเรามีค่ากว่าหม้อลม
« แก้ไขครั้งสุดท้าย: มีนาคม 25, 2014, 02:25:37 pm โดย aaa3812 » บันทึกการเข้า
a2066
มือใหม่หัดแข่ง
**

จิตพิสัย 2
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 53


อีเมล์
« ตอบ #13 เมื่อ: มีนาคม 24, 2014, 09:14:55 am »

ที่ว่าติดนี่คือกระป๋องน้ำมันที่อยู่บนตัวปั๊มติดใช่มั้ยครับ ถ้าไปซื้อปั๊มจากเซียงกงมาจะเป็นปั๊มที่ติดมากับเครื่อง 5A หรือ 7A จะเป็นปั๊มมีที่มีกระป๋องน้ำมันในตัวครับ จะใส่ไม่ได้กระป๋องน้ำมันจะติดหม้อลม ต้องถอดกระป๋องน้ำมันออก แล้วใช้ตัวต่อสาย เป็นหัวเสียบลงไปลงไปบนเสื้อปั๊ม แล้วตั้งกระป๋องน้ำมันใหม่ ดูตัวอย่างจากรถโซลูน่ารุ่นพวงมาลัยเพาเวอร์ก็ได้ต้องทำแบบนั้นครับ สายพานใช้ของมันเลยเบอร์ 3PK630 พอดีครับ


ตามข้อความด้านบน ที่บอกว่าถอดกระป๋องน้ำมันออก แล้วใช้หัวต่อสายเป็นหัวเสียบลงบนเสื้อปั๊ม อยากทราบว่าใช้หัวต่อสายอะไรเหรอครับ
พอดีผมติดปัญหานี้ ผมหาหัวต่อสายมาเทียบไม่ได้เลยครับ 

ขอบคุณครับ
บันทึกการเข้า
BANK_TEIN
ประธานบอร์ด Soluna-club
Admin
*

จิตพิสัย 97
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 10827


BANK_TEIN ประธานบอร์ด Soluna-club


อีเมล์
« ตอบ #14 เมื่อ: มีนาคม 24, 2014, 10:03:11 am »

ปกติแล้ว soluna al50  กระปุกที่เติมน้ำมันพาวเวอร์ จะอยู่แยกกับ ตัวปั๊มพาวเวอร์ ซึ่งจะมีท่อน้ำมัน ต่อแยกออกมา มายึดประปุกใส่น้ำมัน ไว้ที่บริเวณเบ้าโช๊คด้านขวาของรถ
บันทึกการเข้า
หน้า: [1] 2   ขึ้นบน
  พิมพ์  
 
กระโดดไป: