หน้า: [1]   ลงล่าง
  พิมพ์  
ผู้เขียน หัวข้อ: ติด LPG ใช้ระบบไหนดีที่เหมาะกับ AL50 ของเรา  (อ่าน 4011 ครั้ง)
0 สมาชิก และ 1 บุคคลทั่วไป กำลังดูหัวข้อนี้
asimo2009
น้องใหม่
*

จิตพิสัย 0
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 5


อีเมล์
« เมื่อ: พฤษภาคม 12, 2011, 09:08:23 am »

รถ AL50 เกียร์ธรรมดา จะติดแก๊สLPG ไม่ทราบว่าติดระบบไหนดีที่เหมาะกับรถเรา แล้วถังใช้กี่ลิตรดี อุปกรณ์ยี่ห้อไหนดีครับ เพื่อนๆที่เคยใช้แน่นำหน่อยครับ มือใหม่กำลังจะติดแก๊สครับ รบกวนหน่อยน่ะครับ ถ้าบอกสเปคได้ก็ดีเลยครับ :) 
บันทึกการเข้า
asimo2009
น้องใหม่
*

จิตพิสัย 0
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 5


อีเมล์
« ตอบ #1 เมื่อ: พฤษภาคม 12, 2011, 09:19:19 am »

แล้วแต่งบประมาณคับ ระบบหัวฉีดประหยัดหน่อย แต่ถ้าเป็นระบบดูดจะปรับจูนง่ายกว่าคับ มันก็กินใกล้เคียงกันคับ ของผมระบบดูดคับ

ตั้งงบไว้ที่ประมาณ 15000 +- 5000 ครับ แต่รถปี 2000 แล้วน่ะคับ
บันทึกการเข้า
เดี่ยว สมเด็จ
น้องใหม่
*

จิตพิสัย 0
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 44


อีเมล์
« ตอบ #2 เมื่อ: พฤษภาคม 18, 2011, 08:40:55 pm »

ของผมก็ปีเดียวกันครับเเต่เป็นออโต้..ผมใช้ถัง58ลิตใช้ระบบดูดเช่นกันครับส่วนอย่างอื่นผมเห็นด้วยกับคุณศรายุทธครับ
บันทึกการเข้า
Date
น้องใหม่
*

จิตพิสัย 0
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 17


อีเมล์
« ตอบ #3 เมื่อ: พฤษภาคม 18, 2011, 08:51:08 pm »

ผมติดระบบดูด..หม้อต้มรุ่น2ชั้นติดมา3ปีไม่ได้ทำไรเลยทำแต่ประหยัดแล้วก็วิ่งวิ่ง..... ;D

      หม้อต้ม 2 ชั้น ดีกว่ายังไงอ่ะครับ แล้วมันมีกี่แบบ พอจะอธิบายได้ไหมครับ  :D
บันทึกการเข้า

lol lol lol
champzi
น้องใหม่
*

จิตพิสัย 0
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 19


อีเมล์
« ตอบ #4 เมื่อ: พฤษภาคม 19, 2011, 11:35:58 pm »

ติดแบบดูดกันทั้งนั้นเลย...
สงสัยคงต้องติดแบบดูดแล้วแหละผมว่า...
บันทึกการเข้า
kan570
น้องใหม่
*

จิตพิสัย 0
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 45


kan_doraemon13@hotmail.com
อีเมล์
« ตอบ #5 เมื่อ: พฤษภาคม 24, 2011, 12:03:58 am »

ระบบ หัวฉีดครับ ติดมาเกือบปีตอนนั้นใช้ของรุ่นใหม่ 27000 ครับ(ต่างจังหวัด) ปัจบุนประมาณ 22-25000 บาทครับ
ประหัยดสุดเคยทำความเร็วประมาณ 90 ได้ โลละ 0.8 บาทครับ เหยียบมิดไมล์ประมาณ โลละ 1.20 ครับ(เอาเรื่องเหมือนกันครับ)
อัตราการเร่งดีใกล้เคียงกับน้ำมันครับ 170 สบายๆ และจมไมล์ได้ครับ
จูนง่ายต่อเข้าคอม ถ้าผิดพลาดหรือมีการรั่วไหลของแก๊สโปรแกรมก็จะฟ้องครับ(ที่สำคัญจูนฟรีตลอดอายุการใช้งานครับ)
แก๊สรั่วจะตัดเป็นน้ำมันเลยครับสบายใจถึงความปลอด???ัยครับ


ข้อเสีย
ติดแก๊สร้านไหนต้องจูนร้านนั้นครับเพราะแต่ละร้านใช้ยี่ห้อ รุ่นแก๊สไม่เหมือนกันครับ ยกเว้นร้านที่ใช้แก๊สยี่ห้อเดียวกันครับ
บันทึกการเข้า
Mario Land
นักแข่งแชมป์โลก
******

จิตพิสัย -1
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 1329



อีเมล์
« ตอบ #6 เมื่อ: มิถุนายน 10, 2011, 08:30:45 pm »

ระบบ หัวฉีดครับ ติดมาเกือบปีตอนนั้นใช้ของรุ่นใหม่ 27000 ครับ(ต่างจังหวัด) ปัจบุนประมาณ 22-25000 บาทครับ
ประหัยดสุดเคยทำความเร็วประมาณ 90 ได้ โลละ 0.8 บาทครับ เหยียบมิดไมล์ประมาณ โลละ 1.20 ครับ(เอาเรื่องเหมือนกันครับ)
อัตราการเร่งดีใกล้เคียงกับน้ำมันครับ 170 สบายๆ และจมไมล์ได้ครับ
จูนง่ายต่อเข้าคอม ถ้าผิดพลาดหรือมีการรั่วไหลของแก๊สโปรแกรมก็จะฟ้องครับ(ที่สำคัญจูนฟรีตลอดอายุการใช้งานครับ)
แก๊สรั่วจะตัดเป็นน้ำมันเลยครับสบายใจถึงความปลอด???ัยครับ


ข้อเสีย
ติดแก๊สร้านไหนต้องจูนร้านนั้นครับเพราะแต่ละร้านใช้ยี่ห้อ รุ่นแก๊สไม่เหมือนกันครับ ยกเว้นร้านที่ใช้แก๊สยี่ห้อเดียวกันครับ


สำหรับข้อเสีย ถั่วต้มน่ะคร๊าบ
บันทึกการเข้า
หน้า: [1]   ขึ้นบน
  พิมพ์  
 
กระโดดไป: