หน้า: 1 [2]   ลงล่าง
  พิมพ์  
ผู้เขียน หัวข้อ: 7A twin coil หรือ 4E FTE ดีอะครับ  (อ่าน 11322 ครั้ง)
0 สมาชิก และ 1 บุคคลทั่วไป กำลังดูหัวข้อนี้
Man
นักแข่งมือสมัครเล่น
***

จิตพิสัย 0
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 228


ก้อแค่ 1300 CC ไม่แรง.......แต่แซงยาก


อีเมล์
« ตอบ #15 เมื่อ: พฤษภาคม 06, 2013, 06:11:18 pm »

ผมเลือกตามการใช้งานครับ ถ้าในเมืองต้อง 4E-FTE ครับ ขับง่ายสนุก เร่งแซงสบายๆประหยัด โมแรงได้ง่าย ไม่เหมาะกับวิ่งทางไกลรอบเครื่องสูงเพราะซีซีน้อยแต่ก้อได้ได้เรื่อยๆถ้าไม่ซัด  ถ้าออกนอกเมืองผมว่าซีซีเยอะกว่าจะดีกว่า7a twin coil  วิ่งสบายๆทั้งในเมืองและนอกเมือง แรงบิดเยอะ รอบเครื่องต่ำวิ่งทางไกลประหยัด เลือกตามการใช้งานครับจะได้ไม่ซ้ำซ้อนครับ หรือไม่ก้อลองไปนั่งรถที่วางเครื่องทั้งสองดูครับ ตัดสินใจได้ง่ายกว่า ถ้าอยู่แถวพระราม 2 มาลองรอนั่ง 4E-FTE ผมได้ครับ
บันทึกการเข้า
NEUSS
นักแข่งมือสมัครเล่น
***

จิตพิสัย 4
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 135


Short Circuit Team


อีเมล์
« ตอบ #16 เมื่อ: พฤษภาคม 06, 2013, 07:49:58 pm »

ผมเลือกตามการใช้งานครับ ถ้าในเมืองต้อง 4E-FTE ครับ ขับง่ายสนุก เร่งแซงสบายๆประหยัด โมแรงได้ง่าย ไม่เหมาะกับวิ่งทางไกลรอบเครื่องสูงเพราะซีซีน้อยแต่ก้อได้ได้เรื่อยๆถ้าไม่ซัด  ถ้าออกนอกเมืองผมว่าซีซีเยอะกว่าจะดีกว่า7a twin coil  วิ่งสบายๆทั้งในเมืองและนอกเมือง แรงบิดเยอะ รอบเครื่องต่ำวิ่งทางไกลประหยัด เลือกตามการใช้งานครับจะได้ไม่ซ้ำซ้อนครับ หรือไม่ก้อลองไปนั่งรถที่วางเครื่องทั้งสองดูครับ ตัดสินใจได้ง่ายกว่า ถ้าอยู่แถวพระราม 2 มาลองรอนั่ง 4E-FTE ผมได้ครับ
เยี่ยมเลยคัฟคุณ Man
บันทึกการเข้า

"นิมิตฺตํ สาธุรูปานํ กตญฺญูกตเวทิตา"
ความกตัญญูเป็นเครื่องหมายแห่งคนดี
kunyos
นักแข่งมืออาชีพ
****

จิตพิสัย 0
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 277


รถไม่สวยรถไม่แรงแต่ก็เงินสดอ่ะ อิอิ


อีเมล์
« ตอบ #17 เมื่อ: พฤษภาคม 06, 2013, 09:21:28 pm »

ถามต่อนะครับ งบ 50000 คือเครื่องพร้อมวาง จบ ๆ   / แล้วต้องเซตพวกเบรคใหม่ป่าว หรือพวกช่วงล่าง ประมาณนี้อ่ะ ครับ งบ อีกเท่าไหร่ โดยประมาณ
บันทึกการเข้า
aikQ
มือใหม่หัดแข่ง
**

จิตพิสัย 0
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 56



อีเมล์
« ตอบ #18 เมื่อ: พฤษภาคม 07, 2013, 01:43:30 pm »

 7a อีกเสียงนึงครับ เพราะได้เคยลองนั่งรถคุณแบงค์มากแล้ว 
บันทึกการเข้า
๐oBanKo๐
นักแข่งแชมป์ประเทศไทย
*****

จิตพิสัย -2
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 647


เครื่องเสียงBY PowerNcarstereo เครื่องยนต์BYน้าเอ๋พระราม5

859508444
อีเมล์
« ตอบ #19 เมื่อ: พฤษภาคม 07, 2013, 01:47:22 pm »

ผมเลือกตามการใช้งานครับ ถ้าในเมืองต้อง 4E-FTE ครับ ขับง่ายสนุก เร่งแซงสบายๆประหยัด โมแรงได้ง่าย ไม่เหมาะกับวิ่งทางไกลรอบเครื่องสูงเพราะซีซีน้อยแต่ก้อได้ได้เรื่อยๆถ้าไม่ซัด  ถ้าออกนอกเมืองผมว่าซีซีเยอะกว่าจะดีกว่า7a twin coil  วิ่งสบายๆทั้งในเมืองและนอกเมือง แรงบิดเยอะ รอบเครื่องต่ำวิ่งทางไกลประหยัด เลือกตามการใช้งานครับจะได้ไม่ซ้ำซ้อนครับ หรือไม่ก้อลองไปนั่งรถที่วางเครื่องทั้งสองดูครับ ตัดสินใจได้ง่ายกว่า ถ้าอยู่แถวพระราม 2 มาลองรอนั่ง 4E-FTE ผมได้ครับ

เห็นขับนอกเมืองกด180 จมตลอดนิน่า 555+
บันทึกการเข้า



ก็แค่ SR20VE VVL CVT ม้า200 เกียออโต้

รับปรึกษาเกี่ยวกับเครื่องเสียงทุกระบบทุกราคา สอบถามได้

รับปรึกษาเกี่ยวกับเครื่องยนต์ทุกรูปแบบ พูดคุยกันได้คับ

088-883-0416 แบงค์ ^^

www.facebook.com/panupan.bank
J_di
นักแข่งมือสมัครเล่น
***

จิตพิสัย 0
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 122


อีเมล์
« ตอบ #20 เมื่อ: พฤษภาคม 07, 2013, 09:28:51 pm »

แจ่ม คับน่าสน
บันทึกการเข้า
chakhrit
น้องใหม่
*

จิตพิสัย 0
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 28


อีเมล์
« ตอบ #21 เมื่อ: กรกฎาคม 11, 2014, 04:48:36 pm »

ช่างเก่ง ๆ มีแนะนำไหมครับท่าน
บันทึกการเข้า

BANK_TEIN
ประธานบอร์ด Soluna-club
Admin
*

จิตพิสัย 97
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 10827


BANK_TEIN ประธานบอร์ด Soluna-club


อีเมล์
« ตอบ #22 เมื่อ: กรกฎาคม 13, 2014, 01:42:32 pm »

ถ้าเน้นขับสนุกก็ 4e fte
ถ้าเน้นใช้งาน+ขับสนุก+ประหยัด+อึด ต้อง 7a-fe
บันทึกการเข้า
หน้า: 1 [2]   ขึ้นบน
  พิมพ์  
 
กระโดดไป: