หน้า: [1]   ลงล่าง
  พิมพ์  
ผู้เขียน หัวข้อ: เลือกติดแบบใหนดี  (อ่าน 3533 ครั้ง)
0 สมาชิก และ 1 บุคคลทั่วไป กำลังดูหัวข้อนี้
phosit
น้องใหม่
*

จิตพิสัย 0
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 6


อีเมล์
« เมื่อ: มิถุนายน 30, 2011, 12:57:08 pm »

กำลังจะติดแก็สอยู่ไม่รู้ว่าจะเลือกแบบใหนดี (ราคาเท่าไหร่)และก็ติดแล้วจะต้องเพิ่มหรือปรับแต่งช่วงล่างด้วยหรือไม่  (ช่วยแนะนำที อยู่แถวลาดกระบัง กทม.)
บันทึกการเข้า
can272525
มือใหม่หัดแข่ง
**

จิตพิสัย 0
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 66



อีเมล์
« ตอบ #1 เมื่อ: มิถุนายน 30, 2011, 10:25:37 pm »

อยู่ที่กำลังทรัพย์ครับ ดูดถูกกว่า หัวฉีดแพงกว่านิดหน่อย ข้อดีของระบบหัวฉีด เด่น ๆ คือ ประหยัดแก๊สกว่า  ปัญหาน้อยกว่า เลือกเอาตามสบายครับ
บันทึกการเข้า

ทีซี คอมพิวเตอร์ อยู่ตรงข้าม อบต.แคราย จ.สมุทรสาคร
บริการซ่อม ซื้อ ขาย ประกอบคอมใหม่ และอุปกรณ์ต่อพ่วง
เดี่ยว สมเด็จ
น้องใหม่
*

จิตพิสัย 0
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 44


อีเมล์
« ตอบ #2 เมื่อ: กรกฎาคม 09, 2011, 06:46:49 pm »

ผมใช้ระบบดูดครับราคาติดตั้งถูกกว่าครับ..ดูเเลรักษาเป็นพิเศษมากน่อยครับหาที่จูนง่ายกว่าจูนเองได้ครับเเต่ข้อเสียมีมากกว่าระบบหัวฉีดนะครับ...ถ้าเป็นหัวฉีดก็ราคาสูงน่อยปรับจูนคงที่เทียบเท่าน้ำมันใช้คอมพิวเตอร์จูนการกินเเก๊สน้อยกว่าระบบดูดประหยัดเเก๊สครับ.....*แต่ที่สำคัญที่สุดไม่ว่าดูดหรือฉีดคือเลือกร้านที่มาตรฐานนะครับช่างเก่งๆอย่าใจร้อนรีบติดตั้งค่อยๆศึกษาก่อนเดี๋ยวพลาดในเว็บเนี้ยมีพี่ๆเพื่อนๆน้องๆที่เค้าให้คำเเนะนำเย่อะมากมีประโยชน์มากลองดูครับ..ไม่ว่าระบบหนัยก็เกิดปัญหาหรือไม่เกิดเลยก็เป็นไปได้นะครับ*ส่วนรถผมระบบดูดยังไม่เคยมีปัญหาอะไรเลยตั้งเเต่เดือนเมษายนปกติดีครับกลับ ตจว.บ่อยเหมือนกัน.โอเคนะครับพอมีเเนวทางนะครับ  :D :)
บันทึกการเข้า
JinxXa
มือใหม่หัดแข่ง
**

จิตพิสัย 0
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 69


Not wrong that you not do any thing.


อีเมล์
« ตอบ #3 เมื่อ: กรกฎาคม 09, 2011, 07:22:51 pm »

ผมติดแบบดูดจูนเองได้ แต่เปลืองแก๊สมากหน่อยโลละ1.25บาท แต่เหยียบเต็มตลอดครับ
บันทึกการเข้า

อุปสักมีไว้ขยี้ ถ้าข้ามหรือหนี มันอาจกลับมาใหม่
     คนที่ไม่เคยผิด     คือคนที่ไม่ทำอะไร
จะคบกันมันอยู่ที่ใจ  และต้องไม่คิด "ยืมตัง"
BirdyReds
นักแข่งแชมป์ประเทศไทย
*****

จิตพิสัย -2
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 737



อีเมล์
« ตอบ #4 เมื่อ: กรกฎาคม 17, 2011, 04:46:43 pm »

ระบบหัวฉีดแพงกว่านิดหน่อย แต่ระยะยาวคุ้มกว่าเพราะประหยัดแก๊สกว่า
ไม่มีปัญฆาเรื่อง แบ๊คไฟล์ อัตราเร่งไม่ต่างจากน้ำมันครับ  :)
บันทึกการเข้า

ติดตั้งแก๊ส LPG เชิญครับ www.tpautogas.com
Mario Land
นักแข่งแชมป์โลก
******

จิตพิสัย -1
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 1329



อีเมล์
« ตอบ #5 เมื่อ: กรกฎาคม 18, 2011, 07:17:52 am »

ดีทั้งสองแบบเลยคับ ทั้งมิกและหัวฉีด :)
ราคาต่างกันประมาณหนึ่งหมื่นบาทไทยคับ ::)
ลองตั้งกระทู้ถามข้อดีและข้อเสียของระบบทั้งสองแบบดูสิคับ ???
จะได้แชร์ประสบการณ์จากที่สมาชิกได้ใช้มาน่ะคับ :D
บันทึกการเข้า
noiy
นักแข่งมือสมัครเล่น
***

จิตพิสัย 0
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 101



อีเมล์
« ตอบ #6 เมื่อ: กรกฎาคม 21, 2011, 07:35:11 pm »

ผมติดแบบดูดมา 14,000 ที่นครสวรรค์ ติดตั้งแต่ปีใหม่แล้วยังไม่มีปัญหาเลย ขับเข้ากรุงเทพฯบ่อยด้วยกลับต่างจังหวัดก็บ่อย
เลือกเอาถ้างบน้อยก็แบบดูด แต่ถ้างบมากก็แบบหัวฉีดไปเลย
บันทึกการเข้า
Mario Land
นักแข่งแชมป์โลก
******

จิตพิสัย -1
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 1329



อีเมล์
« ตอบ #7 เมื่อ: กรกฎาคม 22, 2011, 06:59:58 am »

ก็น่าจะอยู่ที่งบประมาณคราบบบบบ ระบบดูดจะจูนง่ายกว่าหน่อย


 :)
บันทึกการเข้า
Mario Land
นักแข่งแชมป์โลก
******

จิตพิสัย -1
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 1329



อีเมล์
« ตอบ #8 เมื่อ: กรกฎาคม 22, 2011, 07:00:08 am »

ผมติดแบบดูดมา 14,000 ที่นครสวรรค์ ติดตั้งแต่ปีใหม่แล้วยังไม่มีปัญหาเลย ขับเข้ากรุงเทพฯบ่อยด้วยกลับต่างจังหวัดก็บ่อย
เลือกเอาถ้างบน้อยก็แบบดูด แต่ถ้างบมากก็แบบหัวฉีดไปเลย



 :)
บันทึกการเข้า
หน้า: [1]   ขึ้นบน
  พิมพ์  
 
กระโดดไป: