20/2/53 ผลการทดสอบค้ำปีกนกล่าง!!
วันนี้ กระผม BANK TEIN ได้มีโอกาส ใส่ค้ำปีกนกล่าง อันแรกของวงการSoluna Al50 ไม่เคยมีใครทำมาก่อน ซึ่งผมออกแบบ และ สั่งผลิตเอง ซึ่งผบนั้นเป้นที่น่าพอใจ และเป็นอย่างที่หวังไว้จริงๆครับ ว่า ค้ำปีกนกล่าง มันช่วยได้เยอะจริงๆ จากการทดสอบบนถนน และวิ่งซัด ทางยาว ขากลับจากโรงงาน แถวบางนาตราด วิ่งมุ่งหน้า มอเตอร์เวย์ กลับพระราม9 ทางที่ขับผ่าน มีทั้ง รอยต่อถนน และ เนิน และถนนเรียบ
ผลที่ได้ออกมาจากการใส่ ค้ำปีกนกล่าง
- พวงมาลัยหนืดขึ้น และ แน่นขึ้น
- วิ่งทางไกลๆยาวๆ ขับโดยใช้มือเดียว ควบคุมรถง่ายขึ้นอย่างเห็นได้ชัด
- ลดแรงกระแทกจากการวิ่งผ่าน รอยต่อถนน แล ลูกระนาด ลดสั่นสะเทือนของปีกนกหน้า อย่างเห็นได้ชัด
- ค้ำปีกนกล่างออกแบบ ให้หลบลูกเกียร์จากด้านบน ใส่ได้ทั้ง Auto / Manual
- ไม่ติดพื้นล่างเลยแม้แต่น้อย
- ให้ความรู้สึกแน่นขึ้น และ มั่นใจขึ้น และเห็นผลมากกว่าใส่ค้ำโช๊คบน
คนที่สนใจ ก็ให้ไปลงโพสชื่อเอาไว้ในกระทู้ด้านล่างนี้ครับ เผื่อมีคน Cancle ไม่อยากได้ จะได้เสียบชื่อเข้าไปให้ครับ ได้ของวันที่ 26 ครับ เปิดตัวของในงานมิตติ้ง 27-28 บางแสน
http://www.soluna-club.com/index.php?topic=3830.0ประโยชน์ของ ค้ำปีกนกล่าง หรือ เรียกกันว่า Lower arm bar อ้างอิงจากที่นี่ครับ
http://www.freestyle-club.net/forums/index.php?topic=556.0 " ผมหวังว่า ผลงานชิ้นนี้ คงจะไม่มีใคร หรือจังหวัดไหน ขโมยความคิดไปก๊อปปี้ แล้วก็เอามาจำหน่ายในเวปแข่งกับผม เหมือนครั้งที่แล้วอีกนะคับ ถ้าผมเจอผมจะลบออกจากบอร์ดทันทีครับ เพราะถือว่าขโมยความคิดกัน "
[ไฟล์แนบถูกลบโดยผู้ดำเนินการ]