หน้า: [1]   ลงล่าง
  พิมพ์  
ผู้เขียน หัวข้อ: เปลี่ยนระบบดูดเป็นฉีดคุ้มมั้ย  (อ่าน 3400 ครั้ง)
0 สมาชิก และ 1 บุคคลทั่วไป กำลังดูหัวข้อนี้
phuchit
นักแข่งมือสมัครเล่น
***

จิตพิสัย 1
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 187



อีเมล์
« เมื่อ: เมษายน 21, 2012, 12:38:43 pm »

ใช้ระบบดูดมา 6 ปีกว่า ยังไม่เคยมีปัญหา แต่เห็นว่าอายุการใช้งานมากแล้ว ว่าจะเปลี่ยนหม้อต้ม ก็เลยคิดว่าถ้าอัพเป็นหัวฉีดไปเลยดีมั้ย คุ้มมั้ย แล้วท่านที่เคยใช้ดูดแล้วเปลี่ยนเป็นฉีด ท่านได้อะไรที่ดีกว่าเดิมบ้าง อยากได้ความเห็นและคำแนะนำหน่อยครับ
บันทึกการเข้า
anek44
นักแข่งแชมป์ประเทศไทย
*****

จิตพิสัย 12
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 665


anek44@hotmail.com
อีเมล์
« ตอบ #1 เมื่อ: เมษายน 21, 2012, 01:54:00 pm »

คิดอยู่เหมือนกันครับ ว่าจะอัพเป็นระบบหัวฉีดบ้าง  :) รอคำแนะนำครับ
บันทึกการเข้า
beer13
นักแข่งมืออาชีพ
****

จิตพิสัย 0
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 438



อีเมล์
« ตอบ #2 เมื่อ: เมษายน 23, 2012, 09:00:21 am »

รอด้วยคนครับ
บันทึกการเข้า

พอเพียงในสิ่งที่มี พอดีในสิ่งที่ใช้
พอเพียงและพอดีใน SOLUNA
ยามบุญมากาไก่กลายเป็นหงษ์
ยามบุญลงหงษ์เป็นกาน่าฉงน
ยามบุญมาหมาหมูกลายเป็นคน
ยามบุญหล่นคนเป็นหมาน่าอัศจรรย์
patchayas
นักแข่งแชมป์ประเทศไทย
*****

จิตพิสัย 1
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 563



เว็บไซต์ อีเมล์
« ตอบ #3 เมื่อ: เมษายน 23, 2012, 09:13:41 am »

คิดจะเอาคุ้มค่า  คงไม่คุ้ม เพราะเห็นบางคน เปลี่ยนจากดูดเป็นหัวฉีดแล้วบ่นว่ากินกว่า

แต่ถ้าจะเอาความปลอด???ัย  เอาระบบที่แน่นอน  ติดเลยครับเพราะระบบจะตัดเมื่อมีแก๊สรั่ว

ลองพิจารณาเอานะครับ
บันทึกการเข้า

thanaphon_tik
นักแข่งแชมป์ประเทศไทย
*****

จิตพิสัย 2
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 534



อีเมล์
« ตอบ #4 เมื่อ: เมษายน 23, 2012, 10:58:54 am »

 8) คิดเหมือนพี่โจครับ... ส่วนตัวผมเองใช้ระบบดูดครับ... 5 ปีละ ไม่งอแง... ดูแลง่ายๆ กันไปตามส???าพ... ว่าจะไปเปลี่ยนหม้อต้มและโซลินอยด์ใหม่เหมือนกัน

ระบบดูด เราดูแลรักษาเองง่ายกว่ามาก...
ระบบหัวฉีด... หากเครื่องมือเราไม่ถึง, ไม่ได้ศึกษาโปรแกรม software ต่างๆ มา จะดูแลยากครับ... เข้าร้านอย่างเดียวเลย...

แต่ตั้งใจจะทำอยู่แล้ว, งบมีอยู่แล้ว ก็จัดไปเลยครับ...  :D
บันทึกการเข้า

phuchit
นักแข่งมือสมัครเล่น
***

จิตพิสัย 1
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 187



อีเมล์
« ตอบ #5 เมื่อ: เมษายน 24, 2012, 09:20:57 am »

จริงๆผมแค่อยากได้ช่วงต้นและอัตราเร่งให้ดีกว่านี้เท่านั้นเอง มันไม่ทันเพื่อน เวลาเบรกแล้วไล่ความเร็วขึ้นใหม่และเวลาติดไฟแดงแล้วออกตัวมันขึ้นช้า แก้ใขยังไงดีที่ประหยัดงบ ว่าจะลองท่อ VCE ที่ลงขายในนี้ดูไม่รู้จะช่วยได้แค่ไหน
บันทึกการเข้า
BirdyReds
นักแข่งแชมป์ประเทศไทย
*****

จิตพิสัย -2
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 737



อีเมล์
« ตอบ #6 เมื่อ: เมษายน 27, 2012, 02:02:14 pm »

ถ้าเน้นอัตราเร่งที่เหมือนน้ำมัน ก็ต้งอระบบหัวฉีดล่ะครับ  :)

http://www.soluna-club.com/index.php?topic=33413.0
บันทึกการเข้า

ติดตั้งแก๊ส LPG เชิญครับ www.tpautogas.com
Art.S
นักแข่งมืออาชีพ
****

จิตพิสัย 0
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 322



อีเมล์
« ตอบ #7 เมื่อ: เมษายน 27, 2012, 02:43:39 pm »

จริงๆผมแค่อยากได้ช่วงต้นและอัตราเร่งให้ดีกว่านี้เท่านั้นเอง มันไม่ทันเพื่อน เวลาเบรกแล้วไล่ความเร็วขึ้นใหม่และเวลาติดไฟแดงแล้วออกตัวมันขึ้นช้า แก้ใขยังไงดีที่ประหยัดงบ ว่าจะลองท่อ VCE ที่ลงขายในนี้ดูไม่รู้จะช่วยได้แค่ไหน

ผมเปิดไอตัว Power Value เพิ่มไม่เสียกะตังซักบาท แต่กินแก็ซขึ้นนิดหน่อยครับ
ปล. เพื่อแรกกับอัตตราเร่งนะครับ  ;D ;D ;D
บันทึกการเข้า
หน้า: [1]   ขึ้นบน
  พิมพ์  
 
กระโดดไป: