ของผมแก๊สหัวฉีด versus ใช้วิธีตั้งที่ ECU แก๊สครับ เสียบคอมเข้าแล้วตั้งตามต้องการได้เลย และก็สามารถตั้งที่ถังได้ด้วย มันจะมีน็อตตัวเล็กๆ ที่ตัวเรือนไขน็อตให้หลวมแล้วหมุนตัวเรือน เข็มมันจะไม่หมุนดด้วยนะครับ เสร็จแล้วก็ขันล๊อค ถ้าทำไม่เป็นเลยก็เข้าร้านครับ ดีที่สุด ผมว่าไม่น่าจะมีค่าใช้จ่าย นอกจากตัวเข็มจะเสียจริงๆ
กรณีของผม ที่ถังมันปกติครับ แต่ถ้าตั้งที่ ECU นี่น่าจะ เกินความสามารถล่ะครับ เคยเข้าร้านแล้ว 1 ครั้งครับ ช่างเปลี่ยน เกจ ที่ถังให้ 400 บาท แต่ไม่นานก็เป็นอีก เลยต้องมาหาข้อมูลก่อนน่ะครับ ยังไงก็ขอบคุณครับ