หน้า: [1]   ลงล่าง
  พิมพ์  
ผู้เขียน หัวข้อ: ผมว่าระบบแก๊สรถผมเริ่มมีปัญหา  (อ่าน 3586 ครั้ง)
0 สมาชิก และ 1 บุคคลทั่วไป กำลังดูหัวข้อนี้
babb_boatboat
มือใหม่หัดแข่ง
**

จิตพิสัย 0
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 61



อีเมล์
« เมื่อ: มีนาคม 24, 2013, 04:57:38 pm »

ติดแก๊สระบบหัวฉีดของ Atiker มาได้ระยะเวลาครบปีแล้วครับ หลังจากออกมาจากร้านติดก็ไม่เคยมีปัญหาอะไร
แต่ปัจจุบัน อาการเริ่มแปลกๆ สวิตบอกปริมาณแก๊สเริ่มมั่วๆรวนๆบอกปริมาณแก๊สไม่ตรง วิ่งๆอยู่เดี๋ยวแดงเดี๋ยวเขียว
ที่สำคัญช่วงนี้เวลาออกตัว มีอาการคล้ายๆจะสำลัก(วัดอาการจากเวลาออกตัวด้วยน้ำมัน)
บางที่วิ่งแก๊สมายาวๆ เบาคันเริ่งรอบก็สวิงขึ้นๆลงๆ ผมควรต้องทำยังไงบ้างครับ
กรองแก๊สควรต้องเปลี่ยทุกกี่กิโลครับ หรือจะเกี่ยวกับการไม่เคยล้างลิ้นปลีกผรเสื้อด้วยมั้ยครัรบกวนขอคำแนะนำด้วยครับ ^^
บันทึกการเข้า

@....อร่อยใคร....อร่อยมัน....@
BoY101
มือใหม่หัดแข่ง
**

จิตพิสัย 0
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 96


เว็บไซต์ อีเมล์
« ตอบ #1 เมื่อ: มีนาคม 26, 2013, 01:17:57 am »

รถแก๊สต้องล้างลิ้นบ่อยๆ ครับ แต่ช่างต้องละเอียดหน่อย เพราะถอดบ่อยๆ เดี๋ยวพังกันพอดี ผมก็มีช่างประจำอยู่ ล้างประมาณ 2-3 เดือนครั้งครับ ล้างแล้วถ้าไม่ดีขึ้นให้กลับไปตั้งแก๊สใหม่ครับ ตั้งแล้วลองขับจนกว่าจะพอใจ เสียเงินแล้วต้องเอาให้คุ้มครับ
บันทึกการเข้า

beer13
นักแข่งมืออาชีพ
****

จิตพิสัย 0
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 438



อีเมล์
« ตอบ #2 เมื่อ: มีนาคม 28, 2013, 10:53:10 am »

กรองแก๊สน่าจะเปลี่ยนทุกๆ 20,000 โล
สวิตบอกปริมาณแก๊สน่าจะเป็นที่หน้าสัมผัสตัวที่ช่างเขาเรียกว่านาฬิกาครับอยู่ที่ถังแก๊สครับ
มีขายตัวละไม่กี่ร้อยครับ
บันทึกการเข้า

พอเพียงในสิ่งที่มี พอดีในสิ่งที่ใช้
พอเพียงและพอดีใน SOLUNA
ยามบุญมากาไก่กลายเป็นหงษ์
ยามบุญลงหงษ์เป็นกาน่าฉงน
ยามบุญมาหมาหมูกลายเป็นคน
ยามบุญหล่นคนเป็นหมาน่าอัศจรรย์
thenggg
นักแข่งมืออาชีพ
****

จิตพิสัย 4
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 456


สีสันของชีวิต คือการแต่งรถ


อีเมล์
« ตอบ #3 เมื่อ: มีนาคม 28, 2013, 01:11:22 pm »

กรองแก๊สน่าจะเปลี่ยนทุกๆ 20,000 โล
สวิตบอกปริมาณแก๊สน่าจะเป็นที่หน้าสัมผัสตัวที่ช่างเขาเรียกว่านาฬิกาครับอยู่ที่ถังแก๊สครับ
มีขายตัวละไม่กี่ร้อยครับ

"ตัวที่ช่างเขาเรียกว่านาฬิกา"  ซื้อมาติดเองได้ไหมคับ (ของผมเติมแก็สเต็มถัง ไฟขึ้นมาแค่ 2 เม็ดเอง)
บันทึกการเข้า

beer13
นักแข่งมืออาชีพ
****

จิตพิสัย 0
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 438



อีเมล์
« ตอบ #4 เมื่อ: มีนาคม 28, 2013, 01:39:37 pm »

กรองแก๊สน่าจะเปลี่ยนทุกๆ 20,000 โล
สวิตบอกปริมาณแก๊สน่าจะเป็นที่หน้าสัมผัสตัวที่ช่างเขาเรียกว่านาฬิกาครับอยู่ที่ถังแก๊สครับ
มีขายตัวละไม่กี่ร้อยครับ

"ตัวที่ช่างเขาเรียกว่านาฬิกา"  ซื้อมาติดเองได้ไหมคับ (ของผมเติมแก็สเต็มถัง ไฟขึ้นมาแค่ 2 เม็ดเอง)

ติดเองได้ครับแต่ท่านต้องเลือกให้ตรงกับของเดิม
เช่นมันจะมีค่า 0 - 110 ohm หรือ 0 - 90 ohm
อะไรประมาณนี้ต้องเลือกให้ตรงค่าเดิม

http://www.bloggang.com/viewdiary.php?id=loongmit&month=10-2010&date=14&group=10&gblog=34
« แก้ไขครั้งสุดท้าย: มีนาคม 28, 2013, 01:50:19 pm โดย beer13 » บันทึกการเข้า

พอเพียงในสิ่งที่มี พอดีในสิ่งที่ใช้
พอเพียงและพอดีใน SOLUNA
ยามบุญมากาไก่กลายเป็นหงษ์
ยามบุญลงหงษ์เป็นกาน่าฉงน
ยามบุญมาหมาหมูกลายเป็นคน
ยามบุญหล่นคนเป็นหมาน่าอัศจรรย์
watJZ
นักแข่งมือสมัครเล่น
***

จิตพิสัย 4
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 220


แก่ .................... แต่ มีไฟ TRD suspension


อีเมล์
« ตอบ #5 เมื่อ: มีนาคม 28, 2013, 01:55:24 pm »

ติดแก๊สระบบหัวฉีดของ Atiker มาได้ระยะเวลาครบปีแล้วครับ หลังจากออกมาจากร้านติดก็ไม่เคยมีปัญหาอะไร
แต่ปัจจุบัน อาการเริ่มแปลกๆ สวิตบอกปริมาณแก๊สเริ่มมั่วๆรวนๆบอกปริมาณแก๊สไม่ตรง วิ่งๆอยู่เดี๋ยวแดงเดี๋ยวเขียว
ที่สำคัญช่วงนี้เวลาออกตัว มีอาการคล้ายๆจะสำลัก(วัดอาการจากเวลาออกตัวด้วยน้ำมัน)
บางที่วิ่งแก๊สมายาวๆ เบาคันเริ่งรอบก็สวิงขึ้นๆลงๆ ผมควรต้องทำยังไงบ้างครับ
กรองแก๊สควรต้องเปลี่ยทุกกี่กิโลครับ หรือจะเกี่ยวกับการไม่เคยล้างลิ้นปลีกผรเสื้อด้วยมั้ยครัรบกวนขอคำแนะนำด้วยครับ ^^

  ลองแวะไปดูครับ  http://newviosclub.com/forums/viewtopic.php?f=20&t=93325
บันทึกการเข้า

Service  Engineer
babb_boatboat
มือใหม่หัดแข่ง
**

จิตพิสัย 0
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 61



อีเมล์
« ตอบ #6 เมื่อ: มีนาคม 28, 2013, 07:21:54 pm »

ขอบคุณครับ
บันทึกการเข้า

@....อร่อยใคร....อร่อยมัน....@
หน้า: [1]   ขึ้นบน
  พิมพ์  
 
กระโดดไป: