เพิ่งติดมาได้สองวันเองครับ เป็นแบบหัวฉีดยี่ห้อ SEC มีปัญหานิดหน่อยครับคือเวลารอบเบา วิ่งช้าประมาณ20 เกียร์สอง สาม จะกระตุกเล็กน้อยครับช่วงเหยียบคันเร่งเพื่อส่ง อย่างนี้ปกติมั้ยครับ และอีกอย่างคือช่วงเปลี่ยนจากน้ำมันเป็นแก๊สขับแบบไม่เร็วประมาณ60 รู้สึกว่าสะดุดเล็กน้อยครับ
ลป.หลังติดรถโหลดลงเห็น ๆ สปริงเดิมตัดซะด้วย :-[ อยากเปลี่ยนสปริงอ่ะครับ ::)
ลป.2 ยังไม่ชินกับเสียงเปลี่ยนแก๊ส ตกใจทุกทีที่ได้ยินเสียง ปี๊บ :P
- อาการรอบตกและกระตุก ก็ไม่ดีเท่าไหร่ ถ้าไม่ซีเรียส ก็ไม่เป็นไร แต่ปกติ ติดใหม่ๆ ควรจะนิ่งค่ะ
- หากไม่เปลี่ยนสปริง ก็ำเซ็ทโช๊คหลังให้แข็งๆ ก็ไม่ยุบค่ะ แต่ถ้าสปริงแต่งก็โอเค แต่เสียเงินนิดหน่อยค่ะ
- แนะนำใหม่ๆ ควรขับน้ำมันไปก่อนแล้วเรากดเปลี่ยนเองได้ค่ะ ไม่จำเป็นต้องให้ตัดออโต้ (เพราะรอบตกและกระตุกกระชากนิดหน่อยค่ะ) แต่หากรถป้ายแดง จะไม่มีปัญหาเสียงแบบนี้ค่ะ และเพื่อยืดอายุการใช้งานของรถ จากประสบการณ์ แก๊สชุดเดิม ปกติจนทุกวันนี้ค่ะ
ขับเร็วไม่กระตุกครับช่วงเปลี่ยน แต่ค่อนข้างเปลี่ยนเร็วมาก อิอิ จะมีปัญหามากก็ตอนรอบต่ำ ขับช้า ๆ ครับ ตอนนี้ก็เปลี่ยนเป็นน้ำมันก่อนถึงบ้านนิดหน่อยครับ เพื่อยืดอายุการใช้งาน ;D
เพิ่งติดขับไปก่อนครับ ซัก 2 ถังแล้วจูนใหม่
มีปัญหาอะไรก็บอกฝให้ช่างเขา map ให้อีกที ;D
วันนี้ไปหาช่างที่ติดมา แล้วบอกอาการเค้าบอกว่าขับให้ครบ 1000 โลก่อนแล้วจะจูนให้ใหม่ครับ
หายเป้นปกติยังครับพี่
ยังเลยหมิงต้องรอ 1000 โลก่อน ตอนนี้ก็สี่ร้อยกว่าโลแล้ว
ขอบคุณครับ จะรีบแก้ไข จะได้ใช้งานเนียน ๆ แบบไม่ระแวง :(