หน้า: [1]   ลงล่าง
  พิมพ์  
ผู้เขียน หัวข้อ: ติดแก๊สมาแล้วครับ แต่ยังกระตุกเล็กน้อย  (อ่าน 2827 ครั้ง)
0 สมาชิก และ 1 บุคคลทั่วไป กำลังดูหัวข้อนี้
ตุ๊กเข้น้อย
มือใหม่หัดแข่ง
**

จิตพิสัย 2
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 53


สุขใดไหนเท่า ล้วงเป๋าเจอตังค์


อีเมล์
« เมื่อ: มกราคม 18, 2012, 12:23:53 pm »

เพิ่งติดมาได้สองวันเองครับ เป็นแบบหัวฉีดยี่ห้อ SEC มีปัญหานิดหน่อยครับคือเวลารอบเบา วิ่งช้าประมาณ20 เกียร์สอง สาม จะกระตุกเล็กน้อยครับช่วงเหยียบคันเร่งเพื่อส่ง อย่างนี้ปกติมั้ยครับ และอีกอย่างคือช่วงเปลี่ยนจากน้ำมันเป็นแก๊สขับแบบไม่เร็วประมาณ60 รู้สึกว่าสะดุดเล็กน้อยครับ

ลป.หลังติดรถโหลดลงเห็น ๆ สปริงเดิมตัดซะด้วย  :-[ อยากเปลี่ยนสปริงอ่ะครับ  ::)
ลป.2 ยังไม่ชินกับเสียงเปลี่ยนแก๊ส ตกใจทุกทีที่ได้ยินเสียง ปี๊บ  :P
บันทึกการเข้า

หนทางยาวไกล ต้องเริ่มด้วยก้าวแรกเสมอ....

AL-50Girl
จงมองทุกสิ่งในเชิงบวกเสมอ
นักแข่งแชมป์โลก
******

จิตพิสัย 20
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: หญิง
กระทู้: 2386


Hello my friend Soluna-Club.


อีเมล์
« ตอบ #1 เมื่อ: มกราคม 23, 2012, 02:49:02 pm »

เพิ่งติดมาได้สองวันเองครับ เป็นแบบหัวฉีดยี่ห้อ SEC มีปัญหานิดหน่อยครับคือเวลารอบเบา วิ่งช้าประมาณ20 เกียร์สอง สาม จะกระตุกเล็กน้อยครับช่วงเหยียบคันเร่งเพื่อส่ง อย่างนี้ปกติมั้ยครับ และอีกอย่างคือช่วงเปลี่ยนจากน้ำมันเป็นแก๊สขับแบบไม่เร็วประมาณ60 รู้สึกว่าสะดุดเล็กน้อยครับ

ลป.หลังติดรถโหลดลงเห็น ๆ สปริงเดิมตัดซะด้วย  :-[ อยากเปลี่ยนสปริงอ่ะครับ  ::)
ลป.2 ยังไม่ชินกับเสียงเปลี่ยนแก๊ส ตกใจทุกทีที่ได้ยินเสียง ปี๊บ  :P

- อาการรอบตกและกระตุก ก็ไม่ดีเท่าไหร่ ถ้าไม่ซีเรียส ก็ไม่เป็นไร แต่ปกติ ติดใหม่ๆ ควรจะนิ่งค่ะ
- หากไม่เปลี่ยนสปริง ก็ำเซ็ทโช๊คหลังให้แข็งๆ ก็ไม่ยุบค่ะ แต่ถ้าสปริงแต่งก็โอเค แต่เสียเงินนิดหน่อยค่ะ
- แนะนำใหม่ๆ ควรขับน้ำมันไปก่อนแล้วเรากดเปลี่ยนเองได้ค่ะ ไม่จำเป็นต้องให้ตัดออโต้ (เพราะรอบตกและกระตุกกระชากนิดหน่อยค่ะ)  แต่หากรถป้ายแดง จะไม่มีปัญหาเสียงแบบนี้ค่ะ และเพื่อยืดอายุการใช้งานของรถ จากประสบการณ์ แก๊สชุดเดิม ปกติจนทุกวันนี้ค่ะ
บันทึกการเข้า

***ไม่มีสิ่งใดๆในโลกที่ดีหรือเลว มีแต่ความคิดของเราเท่านั้นที่ทำให้เกิดความดีและความเลว***
***การเป็นผู้ให้ย่อมสุขใจกว่าการเป็นผู้รับ***
patchayas
นักแข่งแชมป์ประเทศไทย
*****

จิตพิสัย 1
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 563



เว็บไซต์ อีเมล์
« ตอบ #2 เมื่อ: มกราคม 23, 2012, 03:02:34 pm »

เพิ่งติดขับไปก่อนครับ  ซัก 2 ถังแล้วจูนใหม่

มีปัญหาอะไรก็บอกฝให้ช่างเขา map ให้อีกที  ;D
บันทึกการเข้า

5A-FE
นักแข่งแชมป์ประเทศไทย
*****

จิตพิสัย 1
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 531


ล้มเพราะก้าวไปข้างหน้า ดีกว่ายืนเต๊ะท่าอยู่กับที่

chicky_seed@hotmail.com
อีเมล์
« ตอบ #3 เมื่อ: มกราคม 23, 2012, 04:36:46 pm »

หายเป้นปกติยังครับพี่
บันทึกการเข้า

ชายได้ตุ๊ด คือ สุดยอดมนุษย์ อุลต้าแมน
BirdyReds
นักแข่งแชมป์ประเทศไทย
*****

จิตพิสัย -2
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 737



อีเมล์
« ตอบ #4 เมื่อ: มกราคม 24, 2012, 07:34:49 pm »

ไม่ปกติครับ รีบจูนใหม่ด่วน! ช่างหลายคนจะอ้างว่าแก๊สต้องเป้นแบบนี้ แต่จริงๆไม่ใช่ครับ
ถ้าเครื่องสมบุรณ์ ตอนใช้แกสก็ต้องเนียนครับ

http://www.soluna-club.com/index.php?topic=33413.0
บันทึกการเข้า

ติดตั้งแก๊ส LPG เชิญครับ www.tpautogas.com
ตุ๊กเข้น้อย
มือใหม่หัดแข่ง
**

จิตพิสัย 2
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 53


สุขใดไหนเท่า ล้วงเป๋าเจอตังค์


อีเมล์
« ตอบ #5 เมื่อ: มกราคม 26, 2012, 04:02:49 pm »

เพิ่งติดมาได้สองวันเองครับ เป็นแบบหัวฉีดยี่ห้อ SEC มีปัญหานิดหน่อยครับคือเวลารอบเบา วิ่งช้าประมาณ20 เกียร์สอง สาม จะกระตุกเล็กน้อยครับช่วงเหยียบคันเร่งเพื่อส่ง อย่างนี้ปกติมั้ยครับ และอีกอย่างคือช่วงเปลี่ยนจากน้ำมันเป็นแก๊สขับแบบไม่เร็วประมาณ60 รู้สึกว่าสะดุดเล็กน้อยครับ

ลป.หลังติดรถโหลดลงเห็น ๆ สปริงเดิมตัดซะด้วย  :-[ อยากเปลี่ยนสปริงอ่ะครับ  ::)
ลป.2 ยังไม่ชินกับเสียงเปลี่ยนแก๊ส ตกใจทุกทีที่ได้ยินเสียง ปี๊บ  :P

- อาการรอบตกและกระตุก ก็ไม่ดีเท่าไหร่ ถ้าไม่ซีเรียส ก็ไม่เป็นไร แต่ปกติ ติดใหม่ๆ ควรจะนิ่งค่ะ
- หากไม่เปลี่ยนสปริง ก็ำเซ็ทโช๊คหลังให้แข็งๆ ก็ไม่ยุบค่ะ แต่ถ้าสปริงแต่งก็โอเค แต่เสียเงินนิดหน่อยค่ะ
- แนะนำใหม่ๆ ควรขับน้ำมันไปก่อนแล้วเรากดเปลี่ยนเองได้ค่ะ ไม่จำเป็นต้องให้ตัดออโต้ (เพราะรอบตกและกระตุกกระชากนิดหน่อยค่ะ)  แต่หากรถป้ายแดง จะไม่มีปัญหาเสียงแบบนี้ค่ะ และเพื่อยืดอายุการใช้งานของรถ จากประสบการณ์ แก๊สชุดเดิม ปกติจนทุกวันนี้ค่ะ

ขับเร็วไม่กระตุกครับช่วงเปลี่ยน แต่ค่อนข้างเปลี่ยนเร็วมาก อิอิ จะมีปัญหามากก็ตอนรอบต่ำ ขับช้า ๆ ครับ ตอนนี้ก็เปลี่ยนเป็นน้ำมันก่อนถึงบ้านนิดหน่อยครับ เพื่อยืดอายุการใช้งาน  ;D

เพิ่งติดขับไปก่อนครับ  ซัก 2 ถังแล้วจูนใหม่

มีปัญหาอะไรก็บอกฝให้ช่างเขา map ให้อีกที  ;D

วันนี้ไปหาช่างที่ติดมา แล้วบอกอาการเค้าบอกว่าขับให้ครบ 1000 โลก่อนแล้วจะจูนให้ใหม่ครับ

หายเป้นปกติยังครับพี่

ยังเลยหมิงต้องรอ 1000 โลก่อน ตอนนี้ก็สี่ร้อยกว่าโลแล้ว

ไม่ปกติครับ รีบจูนใหม่ด่วน! ช่างหลายคนจะอ้างว่าแก๊สต้องเป้นแบบนี้ แต่จริงๆไม่ใช่ครับ
ถ้าเครื่องสมบุรณ์ ตอนใช้แกสก็ต้องเนียนครับ

http://www.soluna-club.com/index.php?topic=33413.0

ขอบคุณครับ จะรีบแก้ไข จะได้ใช้งานเนียน ๆ แบบไม่ระแวง  :(
บันทึกการเข้า

หนทางยาวไกล ต้องเริ่มด้วยก้าวแรกเสมอ....

หน้า: [1]   ขึ้นบน
  พิมพ์  
 
กระโดดไป: