หน้า: 1 [2]   ลงล่าง
  พิมพ์  
ผู้เขียน หัวข้อ: ติดแก็ซระบบไหนและที่ไหนดีครับ  (อ่าน 8891 ครั้ง)
0 สมาชิก และ 1 บุคคลทั่วไป กำลังดูหัวข้อนี้
aey123
น้องใหม่
*

จิตพิสัย 0
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 12


อีเมล์
« ตอบ #15 เมื่อ: พฤษภาคม 09, 2011, 12:53:47 pm »

ระบบหัวฉีด ดีกว่า แต่แพงกว่า ระบบดูด อาจจะโอเคสำหรับโซลูน่าในราคาประหยัด แนะนำ แก๊สบอย ครับ ติดมาไม่เคยมีปัญหา AG Zenit ก็พอแล้ว ครับ ติดมา 23900 โอเคเลยนะครับ www.gasboyd.com
เด๋ว ส-อ นี้จะลองเข้าไปดูที่อู่ครับ แต่อยู่ไกลบางนาจัง
แนะนำเป็นรุ่น AG Zenit นะครับ เพราะ มี 2 รุ่น พี่บอย จะแนะนำ AG Compact
AG Zenit จะ เอากล่อง ECU ไว้ในห้องโดยสาร
AG Compact จะ เอากล่องไว้นในห้องเครื่อง เนื่องจากมี Map senser อยู่ในตัว ECU
บันทึกการเข้า
l3oyZ@ < E o ด ll x a ม >
นักแข่งมือสมัครเล่น
***

จิตพิสัย 0
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: หญิง
กระทู้: 100



อีเมล์
« ตอบ #16 เมื่อ: พฤษภาคม 09, 2011, 03:57:15 pm »

อยู่ตจว.ม่ะรู้จาติดที่ไหนดีอ่ะ :'( :'( :'( :'( :'(
จัดเลยไม่ต้องคิดมาก ผม ยุ นคร ปฐม ไปติด ถึง สมุทรปราการเลย หุหุ 
บันทึกการเข้า
champzi
น้องใหม่
*

จิตพิสัย 0
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 19


อีเมล์
« ตอบ #17 เมื่อ: พฤษภาคม 09, 2011, 09:41:26 pm »

ระบบดูดAUTOคับฟันธง!!!ไม่มีปัญหา100%ผมติดอยู่คับประหยัดมาก(ผมจําไม่ใด้แล้วว่าผมเติมนํ้ามันครั้งสุดท้ายตอนใหนคิกๆ)
เอาแบบง่ายๆนะคับรถผมเติมแก๊ส500฿ วิ่งใด้ไม่ตํ่ากว่า550กม.เเน่นอน 8) 8)
มันเป็นยังไงครับระบบดูดออโต้...
บันทึกการเข้า
vimonsiri
เกย์ ขาจร
« ตอบ #18 เมื่อ: พฤษภาคม 10, 2011, 09:53:22 am »

 ออโต้สวิชท์คับผม ;D ;D
บันทึกการเข้า
champzi
น้องใหม่
*

จิตพิสัย 0
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 19


อีเมล์
« ตอบ #19 เมื่อ: พฤษภาคม 19, 2011, 11:38:57 pm »

ระบบดูดAUTOคับฟันธง!!!ไม่มีปัญหา100%ผมติดอยู่คับประหยัดมาก(ผมจําไม่ใด้แล้วว่าผมเติมนํ้ามันครั้งสุดท้ายตอนใหนคิกๆ)
เอาแบบง่ายๆนะคับรถผมเติมแก๊ส500฿ วิ่งใด้ไม่ตํ่ากว่า550กม.เเน่นอน 8) 8)
มันเป็นยังไงครับระบบดูดออโต้...
ระบบดูดเต็มถังวิ่ง 550 กม. จริงหรือครับ
งั้นถ้าแบบหัวฉีดก็ประหยัดกว่านี้มั้ยครับ
บันทึกการเข้า
vimonsiri
เกย์ ขาจร
« ตอบ #20 เมื่อ: พฤษภาคม 22, 2011, 06:39:55 am »

ระบบดูดAUTOคับฟันธง!!!ไม่มีปัญหา100%ผมติดอยู่คับประหยัดมาก(ผมจําไม่ใด้แล้วว่าผมเติมนํ้ามันครั้งสุดท้ายตอนใหนคิกๆ)
เอาแบบง่ายๆนะคับรถผมเติมแก๊ส500฿ วิ่งใด้ไม่ตํ่ากว่า550กม.เเน่นอน 8) 8)
มันเป็นยังไงครับระบบดูดออโต้...
ระบบดูดเต็มถังวิ่ง 550 กม. จริงหรือครับ
งั้นถ้าแบบหัวฉีดก็ประหยัดกว่านี้มั้ยครับ
คือไม่ทราบเหมือนกันอะคับเพาะผมใช้แต่ระบบดูด รุู้อย่างเดียวว่าประหยัดโคตร 10ปากว่าไม่เท่าลองเองคับ 8) 8)
บันทึกการเข้า
โนริ
น้องใหม่
*

จิตพิสัย 0
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 2

medej74@hotmail.com
อีเมล์
« ตอบ #21 เมื่อ: พฤษภาคม 23, 2011, 07:51:28 pm »

ของผมติดมาแล้วครับ ระบบ หัวฉีด ร้าน MT&D หัวหมาก ใกล้เอแบค
ราคาก็ 22,000 วนเดียวได้เลย เคยไปถามแล้วที่ PTC ต้องรอคิว
แล้วแนะนำเป็นระบบดูด เลยไม่มั่นใจ แต่แฟนผม PROTON EXORA
จะไปติดที่ PTC วันที่26นี้ เพราะ ที่นี่ติด โปรตอนกันเยอะครับ...
บันทึกการเข้า
can272525
มือใหม่หัดแข่ง
**

จิตพิสัย 0
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 66



อีเมล์
« ตอบ #22 เมื่อ: พฤษภาคม 23, 2011, 09:57:28 pm »

 ;D ;D ;Dผมใช้แบบหัวฉีดอยู่จ้า ไม่มีปัญหาใด ;D ;D
บันทึกการเข้า

ทีซี คอมพิวเตอร์ อยู่ตรงข้าม อบต.แคราย จ.สมุทรสาคร
บริการซ่อม ซื้อ ขาย ประกอบคอมใหม่ และอุปกรณ์ต่อพ่วง
kan570
น้องใหม่
*

จิตพิสัย 0
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 45


kan_doraemon13@hotmail.com
อีเมล์
« ตอบ #23 เมื่อ: พฤษภาคม 23, 2011, 10:45:54 pm »

หัวฉีดครับ แพงกว่าไม่มาก...แต่คุ้มค่ามากกว่ากันเยอะครับ
ของผมหัวฉีด AG จำรุ่นย่อยไม่ได้ครับ 27000 บาท เพราะเป็นตัวใหม่ ณ ตอนนั้นเลยแพงนิด ปัจจุบัณอยู่ประมาณ 23-25000 บาท
-อัตราการเร่งดีกว่าระบบดูดได้ 170 สบายๆ เร่งตอบสนองใกล้เคียงกับน้ำมัน เพราะใช้คอมช่วยจูนเปรียบเทียบกับน้ำมันอัตราเร่งจึงใกล้เคียงกัน
  วิ่งประมาณ 90 กม./ชม. กิโลละ 0.85-1 บาท แล้วแต่ช่างจูนและการขับขี่แต่ละคน
-ความปลอด???ัยดีกว่าสูงกว่า..เพราะถ้ามีแก๊สรั่วจะตัดแก๊สแล้วใช้น้ำมันทันทีครับ จังปลอด???ัยเรื่องแก๊สรั่วคัรบ
-ซ่อม บำรุงรักษาง่าย เพราะต่อเข้าคอมโปรแกรมจะฟ้องถ้ามีข้อผิดพลาด
ข้อเสีย
-ระบบหัวฉีดส่วนมากติดร้านไหนต้องจูนร้านนั้น เพราะบางร้านจะใช้โปรแกรม และยี่ห้อหัวฉีดไม่เหมือนกัน

ทั้งนี้ทั้งนั้นจะดีหรือเปล่าต้องอยู่ที่เครื่องยนต์ด้วยนะครับว่าวิ่งน้ำมันรอบนิ่งเพียงใด พร้อมไหมเพราะบ้างร้านถ้ารอบไม่นิ่ง สวิงก็จะยังไม่ติดแก๊สให้ครับ
ทางร้านจะต้องปรับจูนเครื่องยนต์ให้ใช้น้ำมันได้ดีก่อนที่จะติดครับ

 
บันทึกการเข้า
kan570
น้องใหม่
*

จิตพิสัย 0
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 45


kan_doraemon13@hotmail.com
อีเมล์
« ตอบ #24 เมื่อ: พฤษภาคม 23, 2011, 10:49:14 pm »

หัวฉีดครับ แพงกว่าไม่มาก...แต่คุ้มค่ามากกว่ากันเยอะครับ
ของผมหัวฉีด AG จำรุ่นย่อยไม่ได้ครับ 27000 บาท เพราะเป็นตัวใหม่ ณ ตอนนั้นเลยแพงนิด ปัจจุบัณอยู่ประมาณ 23-25000 บาท
-อัตราการเร่งดีกว่าระบบดูดได้ 170 สบายๆ เร่งตอบสนองใกล้เคียงกับน้ำมัน เพราะใช้คอมช่วยจูนเปรียบเทียบกับน้ำมันอัตราเร่งจึงใกล้เคียงกัน
  วิ่งประมาณ 90 กม./ชม. กิโลละ 0.85-1 บาท แล้วแต่ช่างจูนและการขับขี่แต่ละคน
-ความปลอด???ัยดีกว่าสูงกว่า..เพราะถ้ามีแก๊สรั่วจะตัดแก๊สแล้วใช้น้ำมันทันทีครับ จังปลอด???ัยเรื่องแก๊สรั่วคัรบ
-ซ่อมบำรุงรักษาจูนง่าย เพราะต่อเข้าคอมโปรแกรมจะฟ้องถ้ามีข้อผิดพลาด
ข้อเสีย
-ระบบหัวฉีดส่วนมากติดร้านไหนต้องจูนร้านนั้น เพราะบางร้านจะใช้โปรแกรม และยี่ห้อหัวฉีดไม่เหมือนกัน

ทั้งนี้ทั้งนั้นจะดีหรือเปล่าต้องอยู่ที่เครื่องยนต์ด้วยนะครับว่าวิ่งน้ำมันรอบนิ่งเพียงใด พร้อมไหมเพราะบ้างร้านถ้ารอบไม่นิ่ง สวิงก็จะยังไม่ติดแก๊สให้ครับ
ทางร้านจะต้องปรับจูนเครื่องยนต์ให้ใช้น้ำมันได้ดีก่อนที่จะติดครับ
บันทึกการเข้า
หน้า: 1 [2]   ขึ้นบน
  พิมพ์  
 
กระโดดไป: