หน้า: 1 [2] 3   ลงล่าง
  พิมพ์  
ผู้เขียน หัวข้อ: DIY.การล้างทำความสะอาด โรตารี่โซลีนอยด์วาล์ว (ควบคุมรอบเดินเบา)  (อ่าน 18863 ครั้ง)
0 สมาชิก และ 1 บุคคลทั่วไป กำลังดูหัวข้อนี้
Yongyut J.
นักแข่งมือสมัครเล่น
***

จิตพิสัย 0
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 120


ไม่มีใครล้มเหลว..มีแต่ล้มเลิกต่างหาก..


อีเมล์
« ตอบ #15 เมื่อ: กันยายน 16, 2011, 11:28:25 am »

คุณ patchayas ผมยังไม่ได้ถอดเลยครับ กลัวทำแล้วใส่กลับไม่เป็นนั่นแหละ ไม่ค่อยชำนาญ ถ้าพอทำได้ก็ลองดูครับ / ยงยุทธ
บันทึกการเข้า

ยงยุทธ
pond6630
น้องใหม่
*

จิตพิสัย 0
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 15



อีเมล์
« ตอบ #16 เมื่อ: ธันวาคม 22, 2011, 11:46:31 am »

ถ้าเป็นรถที่ติดแก๊สระบบดูดต้องจูนแก๊สใหม่ไหมครับ เผื่อว่างๆจะรองถอดมาล้างบ้าง
บันทึกการเข้า

งานๆๆ งานมาเงินก็มี  งามไม่มาเงิกก็ไม่มี
^^
patchayas
นักแข่งแชมป์ประเทศไทย
*****

จิตพิสัย 1
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 563



เว็บไซต์ อีเมล์
« ตอบ #17 เมื่อ: ธันวาคม 27, 2011, 09:48:56 am »

ถอดออกมาล้างแล้วเหมืิอนกันครับดำเมี้ยมเลย


* P1100002 (Large).JPG (102.45 KB, 1024x576 - ดู 1073 ครั้ง.)
บันทึกการเข้า

pond6630
น้องใหม่
*

จิตพิสัย 0
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 15



อีเมล์
« ตอบ #18 เมื่อ: ธันวาคม 27, 2011, 11:09:20 am »

ล้างเสร็จเมื่อคืนนี้ครับ รอบเครื่องยนต์ขึ้น1,800 รอบ   เลยอ่า  จูนมะเป็นซะด้วย ^^
บันทึกการเข้า

งานๆๆ งานมาเงินก็มี  งามไม่มาเงิกก็ไม่มี
^^
patchayas
นักแข่งแชมป์ประเทศไทย
*****

จิตพิสัย 1
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 563



เว็บไซต์ อีเมล์
« ตอบ #19 เมื่อ: ธันวาคม 27, 2011, 11:22:02 am »

ต้องจูนแก๊สใหม่ ไม่ทราบว่า ติดแบบ หัวฉีดหรือแบบดูด ครับ
บันทึกการเข้า

pond6630
น้องใหม่
*

จิตพิสัย 0
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 15



อีเมล์
« ตอบ #20 เมื่อ: ธันวาคม 27, 2011, 11:47:20 am »

ติดแบบดูดครับผม ต้องไปหาช่างอีกแล้วหรอ ^^
บันทึกการเข้า

งานๆๆ งานมาเงินก็มี  งามไม่มาเงิกก็ไม่มี
^^
pond6630
น้องใหม่
*

จิตพิสัย 0
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 15



อีเมล์
« ตอบ #21 เมื่อ: ธันวาคม 27, 2011, 11:57:31 am »

ถอดออกมาล้างแล้วเหมืิอนกันครับดำเมี้ยมเลย
มันมีน๊อตจี้ด้านล่างอยู่ 1 ตัว มิทราบว่ามันทำหน้าที่ไรครับ
บันทึกการเข้า

งานๆๆ งานมาเงินก็มี  งามไม่มาเงิกก็ไม่มี
^^
patchayas
นักแข่งแชมป์ประเทศไทย
*****

จิตพิสัย 1
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 563



เว็บไซต์ อีเมล์
« ตอบ #22 เมื่อ: ธันวาคม 27, 2011, 12:14:22 pm »

วิธีจูนแก๊ส ระบบดูด

http://www.soluna-club.com/index.php?topic=33021.0

เครดิตพี่ anek44
บันทึกการเข้า

แพท
น้องใหม่
*

จิตพิสัย 0
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 47



อีเมล์
« ตอบ #23 เมื่อ: พฤษภาคม 25, 2012, 05:51:39 am »

ลองทำดูแล้วครับ แต่ ISCV รถผมมันคนละแบบกันอ่ะครับ ตามรูปครับ
แล้วมันดีขึ้นใหมครับ
บันทึกการเข้า
muanadoo
น้องใหม่
*

จิตพิสัย 0
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 31



เว็บไซต์ อีเมล์
« ตอบ #24 เมื่อ: พฤษภาคม 28, 2012, 10:34:18 pm »

ถอดออกมาล้างแล้วเหมืิอนกันครับดำเมี้ยมเลย

ของคุณเหมือนกับของผมเลย เป็นมุมส้มครับ มันไม่เห็นตัวที่เคลื่อนไหวเหมือนเจ้าของกระทู้เลย ที่เห็นว่าล้างแล้วขาวขึ้น ผมเลยใช้วิธีใช้ น้ำยาเอนจิ้นคลีนเนอฉีดเข้าไปที่ช่องเล็กๆที่อยู่ซ้ายมือครับ ส่วนอื่นๆก็ล้างแบบทั่วไป ผลก็โอเคนะครับ รอบนิ่งขึ้น อัตราเร่งตอบสนองดีขึ้น ..  ไม่ทราบว่าต้องล้างตรงไหนเป็นพิเศษรึเปล่าครับ
บันทึกการเข้า

ถึงจะเก่า ก็ยังเก๋า   http://fairang.tarad.com
jay26
น้องใหม่
*

จิตพิสัย 0
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 28



อีเมล์
« ตอบ #25 เมื่อ: พฤษภาคม 29, 2012, 11:20:26 pm »

ทำไม่เป็นอ่ะคับ แต่อยากลองดู ยากมั้ยคับ กลัวถอดมาได้แล้วประกอบไม่เหมือนเดิม แนะนำหน่อยคับ
บันทึกการเข้า
เป้ เอแอล
นักแข่งมือสมัครเล่น
***

จิตพิสัย 1
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 172


AL50 เจอได้ทุกคัน


อีเมล์
« ตอบ #26 เมื่อ: มิถุนายน 23, 2012, 02:26:52 pm »

ขอบคุณสำหรับความรู้ครับ
บันทึกการเข้า

แท้หรือเทียม ถ้าไม่มี...อย่าพูด
visit7554
น้องใหม่
*

จิตพิสัย 0
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 7


อีเมล์
« ตอบ #27 เมื่อ: สิงหาคม 16, 2012, 11:22:34 pm »

ถ้าเป้นแก๊สระบบหัวฉีดล้างแล้วต้องจูนอะไรอีกหรือเปล่าครับ
บันทึกการเข้า
patchayas
นักแข่งแชมป์ประเทศไทย
*****

จิตพิสัย 1
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 563



เว็บไซต์ อีเมล์
« ตอบ #28 เมื่อ: สิงหาคม 17, 2012, 10:00:08 am »

ถ้าเป้นแก๊สระบบหัวฉีดล้างแล้วต้องจูนอะไรอีกหรือเปล่าครับ

ของผมก็หัวฉีดครับ  แต่ไม่ได้จูน ECU ของผมมันเรียนรู้เอง

หรืออาจไปจูน ECU ใหม่เพื่อความสบายใจก็ไำด้นะ
บันทึกการเข้า

visit7554
น้องใหม่
*

จิตพิสัย 0
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 7


อีเมล์
« ตอบ #29 เมื่อ: สิงหาคม 18, 2012, 11:55:40 am »

ถ้าเป้นแก๊สระบบหัวฉีดล้างแล้วต้องจูนอะไรอีกหรือเปล่าครับ

ของผมก็หัวฉีดครับ  แต่ไม่ได้จูน ECU ของผมมันเรียนรู้เอง

หรืออาจไปจูน ECU ใหม่เพื่อความสบายใจก็ไำด้นะ
เรียนรู้เองมีวิธีแนะนำหรือ linkแนะนำหรือเปล่าครับ ผมเบื่อร้านที่ไปติดแก๊สมากเลย จะต้อนรับแต่ลูกค้าติดตั้งพอเราไปตรวจเช็คหรือจูนกว่าจะว่างเหมือนไปกวนใจเค้ายังไม่ไม่รู้
บันทึกการเข้า
หน้า: 1 [2] 3   ขึ้นบน
  พิมพ์  
 
กระโดดไป: