หน้า: 1 [2]   ลงล่าง
  พิมพ์  
ผู้เขียน หัวข้อ: ช่วยหาสาเหตุให้ทีครับ หนักใจจนไม่อยากจะใช้น้องโซอีกแล้ว....  (อ่าน 9213 ครั้ง)
0 สมาชิก และ 1 บุคคลทั่วไป กำลังดูหัวข้อนี้
poovadol
นักแข่งมือสมัครเล่น
***

จิตพิสัย 0
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 110


อีเมล์
« ตอบ #15 เมื่อ: กันยายน 19, 2012, 01:45:20 pm »

รอบเดินเบาเมื่อก่อนก็เป็นคับ
1.ล้างปีกผีเสื้อ
2.เปลี่ยนกรองอากาศ
3.จุนแก็สใหม่

ประมาณนี้คับ
บันทึกการเข้า
แค่คนเชยเชยแต่ชิลชิล
น้องใหม่
*

จิตพิสัย 0
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 49


Supphasak_mba@hotmail.com
อีเมล์
« ตอบ #16 เมื่อ: กันยายน 19, 2012, 04:21:33 pm »

ขอตอบนะครับอาจไม่ครบถ้วน
1.ส่วนใหญ่ของปัญหาการติดตั้งแก้สใหม่ๆคือ ก่อนติดตั้งขับน้ำมันได้ปกติ วัดรอบไม่ควรอยู่เกิน 800-900 ครับ
แต่พอหลังติดมันอาจสวิงเหมือนเหมือนจะดับเป็นได้อยู่ 2-3 สาเหตุ
เช่น 1.ลิ้นปีกผีเสื้อ 2.สายแวคคั่ม 3.การจูนแก้สบางไป

2.การที่ทำการสตาร์ทเครื่องแล้วดับ
อันนี้ขอถามว่าเคยเปลี่ยนไดสตาร์ทมาหรือไม่ครับ ถ้ายังก็คงใกล้เสียแล้วครับ เครื่องสั่นๆเหมือนจะดับให้ได้ใช่มั้ยครับ

3.เรื่องตัวแสดงระดับแก้สค้าง
ผมว่าไอ้เจ้าตัวแสดงเนี่ยมันไม่ Stable ครับ ดูที่ถังชัวร์กว่า แต่สามารถ Reset ค่าได้โดยไปให้ที่ติดตั้งแก้ส Set ใหม่หรือเปลี่ยนตัว Sensor วัดแรงดันแก้สใหม่ไปเลยครับ
 
4.เรื่องระบบไฟ
ผมว่าส่วนใหญ่รถที่โดนน้ำท่วมจะมีอาการแบบนี้ เพราะตอนน้ำท่วม น้ำจะรวมตัวกับออกซิเจนแล้วเกิดเป็นอ้อกไซด์หรือสนิมบริเวณหน้าสัมผัสของระบบอุปกรณ์ไฟฟ้า ทำให้แตะบ้าง ไม่แตะบ้าง และบางรายไฟช้อตหรือรั่วบ้างครับ ทางที่ดีเปลี่ยนสายไฟใหม่ทั้งคันเลยครับ จะได้ไม่ต้องกลัวปัญหาไฟรั่วลงตัวถังด้วย ยิ่งถ้าติดตั้งระบบแก้สไปเนี่ย อาจอันตรายครับ

5.เรื่องพัดลมไฟฟ้า
ลองเช็คที่ปลั้กพัดลมไฟฟ้าครับ ต่อปกติหรือไม่ รถบางรุ่นเขาทำ Relay เอาไว้ แต่ถ้าในกรณีปกติ ลองดับเครื่องแล้วใช้ Multi Meter วัดไฟที่ปลั้กพัดลมไฟฟ้าดูครับว่ามาหรือเปล่าถ้ายังมีไฟแสดงว่ามีจุดที่ช้อตอยู่ ครับ

เอาใจช่วยครับ มีไรโพสน์ถามมาได้ครับ
 :D :D :D :D
บันทึกการเข้า
TO
มือใหม่หัดแข่ง
**

จิตพิสัย -1
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 68


อีเมล์
« ตอบ #17 เมื่อ: กันยายน 19, 2012, 04:41:07 pm »

อาการนี้ลองดูตอนเช้าๆๆนะครับผมก็เคยเป็น หม้อต้มก็าซเป็นน้ำแข็งครับลองดูนะครับถ้าเป็นอีกลองเปิดฝากระโปร่งดูหม้อต้มนะครับ
บันทึกการเข้า
แค่คนเชยเชยแต่ชิลชิล
น้องใหม่
*

จิตพิสัย 0
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 49


Supphasak_mba@hotmail.com
อีเมล์
« ตอบ #18 เมื่อ: กันยายน 19, 2012, 04:56:19 pm »

เพิ่มเติมครับอาการหม้อต้มเป็นน้ำแข็ง เนื่องแก้สตอนที่อยู่ในถังจะมีสถานะเป็นแก้สเย็นเหมือนน้ำแข็ง และจะถูกอุ่นโดยท่อน้ำร้อนที่วนระบายความร้อนให้เครื่องยนต์จนกลายเป็นไอแล้วส่งไปยังหัวฉีดเพื่อจุดระเบิด
แต่ถ้ารถสตาร์ก่อนด้วยน้ำมัน ไม่น่ามีปัญหาครับ เพราะเมื่อเครื่องร้อนจะทำให้ย้ำไหลวนร้อนไปด้วยซึ่งอุ่นแก้สได้
แต่ถ้าสตาร์แก้สเพียวๆเลย ยากครับ เพราะยังเป็นแก้สเย็นอยู่
*ป.ล. ถ้าหม้อต้มไม่ร้อนลองเช็คที่ ท่อน้ำร้อนวนเครื่องว่ามีรั่วหรือไม่ หรือระดับน้ำขาดหรือไม่ครับ
บันทึกการเข้า
BoY101
มือใหม่หัดแข่ง
**

จิตพิสัย 0
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 96


เว็บไซต์ อีเมล์
« ตอบ #19 เมื่อ: กันยายน 19, 2012, 05:32:34 pm »

ขอบคุณสมาชิกทุกท่านอีกครั้งครับ ตอนนี้แก้ไขเรียบร้อยแล้วครับ แต่เป็นช่างแถวบ้านไม่ใช่อู่ที่ติดแก๊สมาครับ เขาถอดชุดปีกผีเสื้อมาล้างอีกครั้งแล้วตั้งรอบเครื่องใหม่ตอนนี้หายแล้วครับ รอบกลับมาอยู่ที่ 700-800 รอบหลังรถจอดสนิดมีอาการสั่นของเครื่องยนต์นิดนึงครับ แต่คิดว่าน่าจะเป็นที่รอบลงมาเร็วแล้วตัวที่ช่างเรียกว่าตัวชดเชยรอบเดินเบามันทำงานช้า แต่เครื่องไม่ดับ รับได้ครับเพราะรถก็เก่ามากแล้ว ต่อไปก็คงจะซ่อมส่วนอื่นๆ อีกต่อไปครับ

ปัญหาที่พบอยู่ในตอนนี้และช่างแนะนำให้รีปแก้ไขคือ จานเบรคบางแล้วครับต้องเปลี่ยนใหม่แล้ว และล้อหน้าฝั่งคนขับเสียศูนย์ครับตำแหน่งมันไม่ตรงกับซุ้มล้อ มันจะขยับมาติดข้างหลังมากเกินไป ช่างแนะนำให้ลองเปลี่ยนปีกนกตัวล่างดู ถ้าไม่หายแสดงว่า คัดซี (ไม่รู้ว่าเรียกว่าอะไร) หรือตัวถังรถมันคดแล้ว น่าจะซ่อมยาก เวลาหักขวาสุดล้อไปชนกันซุ้มล้อครับ ใช้ยางเดิมขอบ 15 ไม่ได้โหลดครับ
บันทึกการเข้า

BANK_TEIN
ประธานบอร์ด Soluna-club
Admin
*

จิตพิสัย 97
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 10827


BANK_TEIN ประธานบอร์ด Soluna-club


อีเมล์
« ตอบ #20 เมื่อ: กันยายน 19, 2012, 05:37:18 pm »

สรุปสั้นๆง่าย  ร้านติดแก๊ส ฝีมือห่วยมาก    เปลี่ยนร้านใหม่ดีกว่าคับ
บันทึกการเข้า
BANK_TEIN
ประธานบอร์ด Soluna-club
Admin
*

จิตพิสัย 97
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 10827


BANK_TEIN ประธานบอร์ด Soluna-club


อีเมล์
« ตอบ #21 เมื่อ: กันยายน 19, 2012, 06:06:34 pm »

ขอบคุณสมาชิกทุกท่านอีกครั้งครับ ตอนนี้แก้ไขเรียบร้อยแล้วครับ แต่เป็นช่างแถวบ้านไม่ใช่อู่ที่ติดแก๊สมาครับ เขาถอดชุดปีกผีเสื้อมาล้างอีกครั้งแล้วตั้งรอบเครื่องใหม่ตอนนี้หายแล้วครับ รอบกลับมาอยู่ที่ 700-800 รอบหลังรถจอดสนิดมีอาการสั่นของเครื่องยนต์นิดนึงครับ แต่คิดว่าน่าจะเป็นที่รอบลงมาเร็วแล้วตัวที่ช่างเรียกว่าตัวชดเชยรอบเดินเบามันทำงานช้า แต่เครื่องไม่ดับ รับได้ครับเพราะรถก็เก่ามากแล้ว ต่อไปก็คงจะซ่อมส่วนอื่นๆ อีกต่อไปครับ

ปัญหาที่พบอยู่ในตอนนี้และช่างแนะนำให้รีปแก้ไขคือ จานเบรคบางแล้วครับต้องเปลี่ยนใหม่แล้ว และล้อหน้าฝั่งคนขับเสียศูนย์ครับตำแหน่งมันไม่ตรงกับซุ้มล้อ มันจะขยับมาติดข้างหลังมากเกินไป ช่างแนะนำให้ลองเปลี่ยนปีกนกตัวล่างดู ถ้าไม่หายแสดงว่า คัดซี (ไม่รู้ว่าเรียกว่าอะไร) หรือตัวถังรถมันคดแล้ว น่าจะซ่อมยาก เวลาหักขวาสุดล้อไปชนกันซุ้มล้อครับ ใช้ยางเดิมขอบ 15 ไม่ได้โหลดครับ
  จานเบรคบาง ก็ซื้อเปลี่ยนใหม่เลยคับ จานละ700บาท  ของแท้toyota  เบิกวรจักรได้    ส่วนล้อที่ไม่ตรงซุ้มแก้ได้ไม่ยากคับ  มันตั้งที่ปีกนกได้คับ ช่างเก่งๆเค้าตั้งได้คับ
บันทึกการเข้า
BoY101
มือใหม่หัดแข่ง
**

จิตพิสัย 0
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 96


เว็บไซต์ อีเมล์
« ตอบ #22 เมื่อ: กันยายน 19, 2012, 08:23:22 pm »

ขอบคุณสมาชิกทุกท่านอีกครั้งครับ ตอนนี้แก้ไขเรียบร้อยแล้วครับ แต่เป็นช่างแถวบ้านไม่ใช่อู่ที่ติดแก๊สมาครับ เขาถอดชุดปีกผีเสื้อมาล้างอีกครั้งแล้วตั้งรอบเครื่องใหม่ตอนนี้หายแล้วครับ รอบกลับมาอยู่ที่ 700-800 รอบหลังรถจอดสนิดมีอาการสั่นของเครื่องยนต์นิดนึงครับ แต่คิดว่าน่าจะเป็นที่รอบลงมาเร็วแล้วตัวที่ช่างเรียกว่าตัวชดเชยรอบเดินเบามันทำงานช้า แต่เครื่องไม่ดับ รับได้ครับเพราะรถก็เก่ามากแล้ว ต่อไปก็คงจะซ่อมส่วนอื่นๆ อีกต่อไปครับ

ปัญหาที่พบอยู่ในตอนนี้และช่างแนะนำให้รีปแก้ไขคือ จานเบรคบางแล้วครับต้องเปลี่ยนใหม่แล้ว และล้อหน้าฝั่งคนขับเสียศูนย์ครับตำแหน่งมันไม่ตรงกับซุ้มล้อ มันจะขยับมาติดข้างหลังมากเกินไป ช่างแนะนำให้ลองเปลี่ยนปีกนกตัวล่างดู ถ้าไม่หายแสดงว่า คัดซี (ไม่รู้ว่าเรียกว่าอะไร) หรือตัวถังรถมันคดแล้ว น่าจะซ่อมยาก เวลาหักขวาสุดล้อไปชนกันซุ้มล้อครับ ใช้ยางเดิมขอบ 15 ไม่ได้โหลดครับ
  จานเบรคบาง ก็ซื้อเปลี่ยนใหม่เลยคับ จานละ700บาท  ของแท้toyota  เบิกวรจักรได้    ส่วนล้อที่ไม่ตรงซุ้มแก้ได้ไม่ยากคับ  มันตั้งที่ปีกนกได้คับ ช่างเก่งๆเค้าตั้งได้คับ

คุณ BANK ครับล้อที่ว่าไม่ตรงไม่ใช้มุม แคมเบอร์ แคสเตอร์ โทอิน โทเอ้าท์ นะครับ มันอธิบายไม่ถูกแถมตอนนี้ก็มืดแล้วถ่ายรูปให้ดูไม่ได้เลยครับ คือลักษณะโดยปกติตัวดุมล้อมันจะอยู่ตรงการซุ้มล้อ แต่รถผมดุมล้อมันขยับมาด้านหลังน่ะครับ พอล้อมันไม่อยู่ตรงกลางซุ้มเวลาเรามองจากด้านข้างรถ มันไม่สวยเลยครับ แถมเลี้ยวขวาสุดยางก็ไปชนกับซุ้มล้อด้านในอีกดังกักๆ เดี๋ยวตอนเช้าจะถ่ายรูปให้ครับ
บันทึกการเข้า

BANK_TEIN
ประธานบอร์ด Soluna-club
Admin
*

จิตพิสัย 97
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 10827


BANK_TEIN ประธานบอร์ด Soluna-club


อีเมล์
« ตอบ #23 เมื่อ: กันยายน 19, 2012, 08:37:22 pm »

ขอบคุณสมาชิกทุกท่านอีกครั้งครับ ตอนนี้แก้ไขเรียบร้อยแล้วครับ แต่เป็นช่างแถวบ้านไม่ใช่อู่ที่ติดแก๊สมาครับ เขาถอดชุดปีกผีเสื้อมาล้างอีกครั้งแล้วตั้งรอบเครื่องใหม่ตอนนี้หายแล้วครับ รอบกลับมาอยู่ที่ 700-800 รอบหลังรถจอดสนิดมีอาการสั่นของเครื่องยนต์นิดนึงครับ แต่คิดว่าน่าจะเป็นที่รอบลงมาเร็วแล้วตัวที่ช่างเรียกว่าตัวชดเชยรอบเดินเบามันทำงานช้า แต่เครื่องไม่ดับ รับได้ครับเพราะรถก็เก่ามากแล้ว ต่อไปก็คงจะซ่อมส่วนอื่นๆ อีกต่อไปครับ

ปัญหาที่พบอยู่ในตอนนี้และช่างแนะนำให้รีปแก้ไขคือ จานเบรคบางแล้วครับต้องเปลี่ยนใหม่แล้ว และล้อหน้าฝั่งคนขับเสียศูนย์ครับตำแหน่งมันไม่ตรงกับซุ้มล้อ มันจะขยับมาติดข้างหลังมากเกินไป ช่างแนะนำให้ลองเปลี่ยนปีกนกตัวล่างดู ถ้าไม่หายแสดงว่า คัดซี (ไม่รู้ว่าเรียกว่าอะไร) หรือตัวถังรถมันคดแล้ว น่าจะซ่อมยาก เวลาหักขวาสุดล้อไปชนกันซุ้มล้อครับ ใช้ยางเดิมขอบ 15 ไม่ได้โหลดครับ
 จานเบรคบาง ก็ซื้อเปลี่ยนใหม่เลยคับ จานละ700บาท  ของแท้toyota  เบิกวรจักรได้    ส่วนล้อที่ไม่ตรงซุ้มแก้ได้ไม่ยากคับ  มันตั้งที่ปีกนกได้คับ ช่างเก่งๆเค้าตั้งได้คับ

คุณ BANK ครับล้อที่ว่าไม่ตรงไม่ใช้มุม แคมเบอร์ แคสเตอร์ โทอิน โทเอ้าท์ นะครับ มันอธิบายไม่ถูกแถมตอนนี้ก็มืดแล้วถ่ายรูปให้ดูไม่ได้เลยครับ คือลักษณะโดยปกติตัวดุมล้อมันจะอยู่ตรงการซุ้มล้อ แต่รถผมดุมล้อมันขยับมาด้านหลังน่ะครับ พอล้อมันไม่อยู่ตรงกลางซุ้มเวลาเรามองจากด้านข้างรถ มันไม่สวยเลยครับ แถมเลี้ยวขวาสุดยางก็ไปชนกับซุ้มล้อด้านในอีกดังกักๆ เดี๋ยวตอนเช้าจะถ่ายรูปให้ครับ


อาการที่เป็นคือ   ล้อมันไม่อยู่กึ่งกลางซุ้มล้อใช่มั้ยคับ  คือมันถอยหลังมาใกล้ซุ้มหลังใช่มั้ยคับ   ถ้าใช้ รถเบ๊น 190E บ้านผมก็เคยเป็นคับ  ทำให้เวลาจั๊ม มันจะโดนซุ้มดัง ฟิดๆ


ข้อถามเพิ่มเติมอีกข้อคับ   รถเคยชนฟุตบาทมารึเปล่าคับ 
« แก้ไขครั้งสุดท้าย: กันยายน 19, 2012, 08:39:15 pm โดย BANK_TEIN » บันทึกการเข้า
BoY101
มือใหม่หัดแข่ง
**

จิตพิสัย 0
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 96


เว็บไซต์ อีเมล์
« ตอบ #24 เมื่อ: กันยายน 19, 2012, 09:28:35 pm »

ขอบคุณสมาชิกทุกท่านอีกครั้งครับ ตอนนี้แก้ไขเรียบร้อยแล้วครับ แต่เป็นช่างแถวบ้านไม่ใช่อู่ที่ติดแก๊สมาครับ เขาถอดชุดปีกผีเสื้อมาล้างอีกครั้งแล้วตั้งรอบเครื่องใหม่ตอนนี้หายแล้วครับ รอบกลับมาอยู่ที่ 700-800 รอบหลังรถจอดสนิดมีอาการสั่นของเครื่องยนต์นิดนึงครับ แต่คิดว่าน่าจะเป็นที่รอบลงมาเร็วแล้วตัวที่ช่างเรียกว่าตัวชดเชยรอบเดินเบามันทำงานช้า แต่เครื่องไม่ดับ รับได้ครับเพราะรถก็เก่ามากแล้ว ต่อไปก็คงจะซ่อมส่วนอื่นๆ อีกต่อไปครับ

ปัญหาที่พบอยู่ในตอนนี้และช่างแนะนำให้รีปแก้ไขคือ จานเบรคบางแล้วครับต้องเปลี่ยนใหม่แล้ว และล้อหน้าฝั่งคนขับเสียศูนย์ครับตำแหน่งมันไม่ตรงกับซุ้มล้อ มันจะขยับมาติดข้างหลังมากเกินไป ช่างแนะนำให้ลองเปลี่ยนปีกนกตัวล่างดู ถ้าไม่หายแสดงว่า คัดซี (ไม่รู้ว่าเรียกว่าอะไร) หรือตัวถังรถมันคดแล้ว น่าจะซ่อมยาก เวลาหักขวาสุดล้อไปชนกันซุ้มล้อครับ ใช้ยางเดิมขอบ 15 ไม่ได้โหลดครับ
 จานเบรคบาง ก็ซื้อเปลี่ยนใหม่เลยคับ จานละ700บาท  ของแท้toyota  เบิกวรจักรได้    ส่วนล้อที่ไม่ตรงซุ้มแก้ได้ไม่ยากคับ  มันตั้งที่ปีกนกได้คับ ช่างเก่งๆเค้าตั้งได้คับ

คุณ BANK ครับล้อที่ว่าไม่ตรงไม่ใช้มุม แคมเบอร์ แคสเตอร์ โทอิน โทเอ้าท์ นะครับ มันอธิบายไม่ถูกแถมตอนนี้ก็มืดแล้วถ่ายรูปให้ดูไม่ได้เลยครับ คือลักษณะโดยปกติตัวดุมล้อมันจะอยู่ตรงการซุ้มล้อ แต่รถผมดุมล้อมันขยับมาด้านหลังน่ะครับ พอล้อมันไม่อยู่ตรงกลางซุ้มเวลาเรามองจากด้านข้างรถ มันไม่สวยเลยครับ แถมเลี้ยวขวาสุดยางก็ไปชนกับซุ้มล้อด้านในอีกดังกักๆ เดี๋ยวตอนเช้าจะถ่ายรูปให้ครับ


อาการที่เป็นคือ   ล้อมันไม่อยู่กึ่งกลางซุ้มล้อใช่มั้ยคับ  คือมันถอยหลังมาใกล้ซุ้มหลังใช่มั้ยคับ   ถ้าใช้ รถเบ๊น 190E บ้านผมก็เคยเป็นคับ  ทำให้เวลาจั๊ม มันจะโดนซุ้มดัง ฟิดๆ


ข้อถามเพิ่มเติมอีกข้อคับ   รถเคยชนฟุตบาทมารึเปล่าคับ 

รถเคยผ่านการชนมาแล้วครับ แต่ไม่รู้ว่าชนกับอะไร เป็นรถที่พี่สาวซื้อต่อจากเพื่อน เพื่อนพี่สาวก็ซื้อต่อมาจากเพื่อน แล้วพี่สาวก็ให้รถผมมาอีกที ค้นประวัติไม่เจอเลยครับ แต่ช่างหลายคนเคยบอกว่ารถคันนี้เคยผ่านการชนแบบหนักมาแน่นอน เพราะอะไหล่และของส่วนใหญ่ที่อยู่ในรถและห้องเครื่องไม่ใช่ของเดิมแน่นอน และบางตัวยังใหม่มากๆ รถคันนี้พี่สาวใช้มา 2 ปีแล้วครับ เคยเปลี่ยนแต่ยางกับน้ำมันเครื่อง นอกนั้นไม่เคยทำอะไรเลย
บันทึกการเข้า

BANK_TEIN
ประธานบอร์ด Soluna-club
Admin
*

จิตพิสัย 97
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 10827


BANK_TEIN ประธานบอร์ด Soluna-club


อีเมล์
« ตอบ #25 เมื่อ: กันยายน 19, 2012, 09:32:39 pm »

ถ้าเป็นแบบนี้   ผมคิดว่าน่าจะเกี่ยวกับ จุดยึดต่างๆของช่วงล่าง มันไม่ได้อยู่ในส???าพเดิมคับ อาจจะเคยเคาะ เคยซ่อมมา  มันจึงไม่ได้ศูนย์เท่าที่ควรคับ แต่ ผมแนะนำให้ไปร้าน ซ้ง เซอร์วิส แถวสุทธิสารคับ    อยู่ในรัชดาซอย18  ร้านนี้ เซียนช่วงล่างคับ  ลองไปดูคับ
บันทึกการเข้า
BoY101
มือใหม่หัดแข่ง
**

จิตพิสัย 0
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 96


เว็บไซต์ อีเมล์
« ตอบ #26 เมื่อ: กันยายน 19, 2012, 10:20:23 pm »

ถ้าเป็นแบบนี้   ผมคิดว่าน่าจะเกี่ยวกับ จุดยึดต่างๆของช่วงล่าง มันไม่ได้อยู่ในส???าพเดิมคับ อาจจะเคยเคาะ เคยซ่อมมา  มันจึงไม่ได้ศูนย์เท่าที่ควรคับ แต่ ผมแนะนำให้ไปร้าน ซ้ง เซอร์วิส แถวสุทธิสารคับ    อยู่ในรัชดาซอย18  ร้านนี้ เซียนช่วงล่างคับ  ลองไปดูคับ



ขอบคุณครับ ได้???าพมาพอดีเลย งั้นคงต้องยาวแน่นอนเลยครับ เพราะผมอยู่ จ.ร้อยเอ็ด แต่เมื่อกี้สดๆ ร้อนๆ เลยครับ มันสตาร์สไม่ติดอีกแล้วครับ ผมไม่รู้ว่าจะแก้ที่จุดไหนดีมันเป็นหลังจากติดแก๊สแต่เวลาเอาไปให้ร้านดูมันก็สตาร์สปกติ แบตก็ยังใหม่ เสียงมอเตอร์สตาร์สก็ปกติไม่ได้รอบตก มันจะเกี่ยวกับจานจ่ายหรือปล่าวครับ อาการมันคล้ายกับว่ารถไม่มีน้ำมันแต่เราไปสตาร์สมันน่ะครับ
บันทึกการเข้า

BANK_TEIN
ประธานบอร์ด Soluna-club
Admin
*

จิตพิสัย 97
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 10827


BANK_TEIN ประธานบอร์ด Soluna-club


อีเมล์
« ตอบ #27 เมื่อ: กันยายน 19, 2012, 10:53:55 pm »

สตาร์ทไม่ติด เพราะ แก๊ส  ก็เป็นไปได้ว่า แก๊สมันท่วมคับ  อาจจะจูนจ่ายแก๊สมากเกินไป       จากที่เห็นในรูป  ผมคิดว่าจะต้องหาช่างเก่งๆ ในการ ปรับตั้งช่วงล่างใหม่ หรือ ดัดบางส่วนของช่วงล่างให้มันกลับมาได้ศูนย์เหมือนเดิม   อาจจะมีการสไลด์รูน๊อตช่วย เพื่อสามารถปรับตั้งได้มากขึ้น
บันทึกการเข้า
หน้า: 1 [2]   ขึ้นบน
  พิมพ์  
 
กระโดดไป: