หน้า: [1]   ลงล่าง
  พิมพ์  
ผู้เขียน หัวข้อ: ท่อน้ำมัน R7 ของ NCR หรือ TAKARA ดี  (อ่าน 3162 ครั้ง)
0 สมาชิก และ 1 บุคคลทั่วไป กำลังดูหัวข้อนี้
pantone
น้องใหม่
*

จิตพิสัย 1
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 48


อีเมล์
« เมื่อ: เมษายน 10, 2014, 01:08:14 pm »

คือกำลังจะเปลี่ยนท่อน้ำมันทั้งคัน ใช้มา 17 ปี แล้วยังไม่เคยเปลี่ยนเลย เติมโซฮอล์ 95 มาตั้งแต่เริ่มมีโซฮอล์ขาย ไปที่ร้านอะไหล่มีขายอยู่ 2 ยี่ห้อ คือ NCR กับ TAKARA ราคาเท่ากัน 120 บาท/เมตร ขนาดสาย???ายนอกของ NCR ใหญ่กว่า TAKARA หน่อย จะใช้ของยี่ห้อไหนดีครับ.. และ soluna เราใช้สายขนาด 1/4 นิ้วทั้งคันใช่มั้ยครับ
บันทึกการเข้า
BANK_TEIN
ประธานบอร์ด Soluna-club
Admin
*

จิตพิสัย 97
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 10827


BANK_TEIN ประธานบอร์ด Soluna-club


อีเมล์
« ตอบ #1 เมื่อ: เมษายน 10, 2014, 02:07:37 pm »

เอาที่ทน E85 ได้เลย
บันทึกการเข้า
pantone
น้องใหม่
*

จิตพิสัย 1
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 48


อีเมล์
« ตอบ #2 เมื่อ: เมษายน 10, 2014, 02:12:51 pm »

เอาที่ทน E85 ได้เลย

ทั้งสองยี่ห้อ มาตราฐาน R7 ทน E85 ได้ครับ(พิมพ์อยู่ที่ท่อ) แต่ไม่รู้จะเอายี่ห้อไหนเท่านั้นเองครับ ^^
บันทึกการเข้า
pantone
น้องใหม่
*

จิตพิสัย 1
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 48


อีเมล์
« ตอบ #3 เมื่อ: เมษายน 10, 2014, 02:22:59 pm »

 

บันทึกการเข้า
BungNol
นักแข่งแชมป์ประเทศไทย
*****

จิตพิสัย 7
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 874


Korat Zone.


อีเมล์
« ตอบ #4 เมื่อ: เมษายน 11, 2014, 04:28:56 pm »

ใช้ size เดียวกันหมดทั้ง 3 จุดเรยรึปาวคับ หมายถึงรูในของสายน่ะคับ

แร้วก้อ size   2หุน. ใช้มั้ยคับบ
บันทึกการเข้า

โทร.080-146-3467   line. Bungnol
ถ้าไม่รู้จักช่วยตัวเองก็ไม่มีใครช่วยเรา"
|3 a S S z Y
มือใหม่หัดแข่ง
**

จิตพิสัย 0
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 76



อีเมล์
« ตอบ #5 เมื่อ: เมษายน 15, 2014, 09:59:01 pm »

มีใครติดกล่องจูน E85 บ้างครับ ใช้ได้ผลเป็นอย่างไรบ้าง
บันทึกการเข้า
ลุง1945
น้องใหม่
*

จิตพิสัย 0
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 19


อีเมล์
« ตอบ #6 เมื่อ: เมษายน 21, 2014, 12:49:40 pm »

ผมเปลี่ยนทั้งคันใช้สายTakaraทนE20-85ขนาด1/4"ทั้งคันให้ช่างเปลี่ยนให้ทั้งในห้องเคร่ืองและที่ถังรวมใต้ถังด้วย จ่ายช่างไป150บาทมุมส้มเดิมๆ16ปีแล้วเพิ่งเปลี่ยนสาย ตอนนี้เติมE85ใช้แล้ว
บันทึกการเข้า
หน้า: [1]   ขึ้นบน
  พิมพ์  
 
กระโดดไป: