กล่องปลดบูช+ดันราง Little Giant ,กล่องแต่ง M+Perfect เพิ่มความแรง ,หัวฉีดแต่งสำหรับรถดีเซล , กล่องคันเร่งไฟฟ้า S-Drive , กล่องคันเร่งไฟฟ้า Speed Tuner , กล่องยกหัวฉีด Speed Upper และ Smart Gauge
สนใจติดต่อสอบถาม 081-0022364 หนึ่ง
และกล่องรุ่นใหม่ M+Perfect เป็นการพัฒนาจากกล่อง M+ สำหรับเครื่องเบนซิลที่เพิ่มขึ้นมาตั้งแต่รูปแบบกล่องที่ตัวกล่องมีปลั๊กเพื่อช่วยให้สามารถถอดกล่องออกให้รถกลับคืนสู่ส???าวะปกติได้ และยังมีการเพิ่มโปรแกรมคันเร่งไฟฟ้าเข้าไปช่วยเพื่อให้ได้รับรู้ความรู้สึกในการตอบสนองที่ดีขึ้นตั้งแต่ต้นจนปลาย ราคา กล่องรุ่นใหม่ M+Perfect พร้อมติดตั้ง 3900 บาท ราคาช่วงโปรโมชั่นเปิดตัวกล่องใหม่
จัดหนักไปอีก 1คัน มาไกลจากจ.สระแก้ว เจ้าของรถให้ความไว้วางใจใน Little Giant M+ Perfect Box
พร้อม Review ผลเทสบน Dyno ที่เจ้าของรถเองถึงกับยิ้มแฉ่ง เชิญชมได้เลยครับ
Altis รุ่นแรก เครื่อง 1.6 3ZZ-FE เดิมๆ หัวเทียนเดิม กรองผ้า K&N กราววาย ค้ำโช๊คตัวนอก ช่วงล่าง TEIN ปรับไฟฟ้าจากในรถ ตกแต่งสไตล์ตัวนอก
ให้ความไว้วางใจติดตั้งกล่อง M+ Perfect Box โดยคันนี้จัดกล่อง M+ Perfect Box คู่กับ Smart gauge ไป
หลังติดตั้งเสร็จ ออกไปวิ่งทดสอบกันหน่อย จากแจ้งวัฒนะ ไปเส้นวงแหวนรอบนอกตะวันตกกันเลย
เจ้าของบอกรู้สึกว่าดีขึ้นนิดนึง คันเร่งเบาขึ้นอีกหน่อย รอบมาไวขึ้น อัดได้จมไมล์ แอบอมยิ้ม
ไหนๆก็ไหนๆแล้ว รถคันนี้ก็ทำไปเยอะ ขอวิ่งทดสอบระหว่าง ก่อนติด กับ หลังติด กล่อง M+ Perfect หน่อยละกัน
จัดไปเลยพี่ Test Car ศรีนครินทร์ 2 รัน 1,200 บาท
รันแรก ถอดกล่อง Little Giant M+ Perfect Box ออก แล้วอุดปลั๊กทำเดิมๆ ได้ดังนี้
รันสอง หลังใส่กล่อง Little Giant M+ Perfect Box ได้ดังนี้
รวมสองรัน เอามาเทียบกันก่อนใส่กับหลังใส่ ดีขึ้นแฮะ
เจ้าของรถถึงกับยิ้มแฉ่ง เบนซินแรงม้าขึ้นยากๆ ได้เท่านี้ก็ดีใจแล้ว เพราะก่อนหน้าสมัยเป็นรถบ้านๆ
ยังไม่ได้ทำอะไรเลย รถอืดมากๆ เดี๋ยวนี้วิ่งทางไกลค่อยโอเคหน่อย พูดพร้อมรอยยิ้ม คอนเฟิร์ม!
ถ้าสนใจติดต่อตัวแทนได้เลยค๊าบ
แรงม้าเเรงบิดเดิมๆ มีแรงบิด 133.6 nm แรงบิดสูงสุดอยู่ถึง 4700 รอบ และเเรงม้าสูงสุดที 104.2 แรงม้า
หลังจากใส่กล่อง แรงบิดสูงสุดเพิ่มขึ้นมา เป็น 139.5 nm ดูอาจน้อยนิด แต่แรงบิดสูงสุด มีให้ใช้งานที่รอบต่ำขึ้น ที่ 3610 รอบ และเเรงม้าสูงสุดเพิ่มขึ้นมา เป็น 107 แรงม้า แต่แรงม้าดูจากกราฟ มาเร็วกว่าเดิม
ต่อให้ไปใส่ท่อเทพๆ ใบเป็นหมื่น แรงม้าแรงบิดที่ได้แบบนี้ในรถบ้านเบนซิน ซีซีน้อยๆ กว่าจะเพิ่มได้ 1 แรงม้าเป็นเรื่องที่ใช้เม็ดเงินค่อนข้างมากเลยทีเดียวครับ ลองศึกษาก่อนตัดสินใจในเว็ปไซด์เกี่ยวกับการเพิ่มสมรถนะเครื่องยนต์เบนซินดูได้เลยครับ ว่ากว่าจะได้ 10 แรงม้าในเครื่องยนต์เบนซิน ต้องหมดเงินอย่างน้อยเท่าไหร่
และต้องขอขอบคุณพี่จิตต์ ในการติดตั้ง เทสและเอาผลการทดสอบสมรถนะกล่องชาวบ้าน M+ By LITTLE GIANT II ให้กับพี่น้องตัวแทนและลูกค้าด้วยครับ ว่าทุกอย่างมีตัวเลขที่ยืนยัน ให้ลูกค้าได้รับรู้ว่าไม่ใช่ของลวงโลกแต่อย่างใด ที่เหลือจากนี้คือการตัดสินใจของลูกค้าเท่านั้นครับ ว่าการเลือกใช้เพื่อจุดประสงค์ใด
ผลไดโนเทสต์ Fortuner 2.7vvti เทียบระหว่างใช้น้ำมันใส่กล่องM+กับใช้น้ำมันเพียวๆ
เส้นสีแดง คือ ใช้น้ำมันและใส่กล่องM+เส้นสีน้ำเงิน คือ ใช้น้ำมันเพียวๆครับ (91)ใส่กล่องM+ จะได้แรงม้าเพิ่มขึ้นมา 3.16 ตัว แรงบิดเพิ่มขึ้น 0.53 Kg-M
กล่องM+ เพิ่มแรงม้า แรงบิด และประหยัดน้ำมัน
ได้ม้าเพิ่มขึ้นในราคาตัวละไม่ถึงพันบาท คุ้มสุดๆครับ ในรถเดิมสนิทเลยงานนี้ และเรายังเคยเอา 5a-fe 100 แรงม้า ไปขึ้น รถเดิมๆ ก็ได้ประมาณ 3-5 แรงม้าเช่นเดียวกัน
แต่ถ้าเปลี่ยนกรองอากาศ และมีท่อดีๆ ได้มามากกว่าเดิมเน่นอน เห็นไหมครับกล่องไทย หลักพัน ก็ไม่ได้น้อยหน้ากล่องนอกเลย
มาแว้ววววๆๆๆๆๆๆ ตามคำเรียกร้อง กล่อง LITTLE GIANT 7IN1 perfect box กล่องแต่งสำหรับเครื่องดีเซลคอมมอนเรลทุกรุ่นทุกยี่ห้อ
สายไฟ 15 เส้น ไม่เน้นเค้นส่วนใดส่วนหนึ่งแต่จูนหลายๆอย่างให้ได้ประสิทธิ???าพมากที่สุด แรง ประหยัด แต่เครื่องไม่พัง
คุณสมบัติกล่องตัวใหม่
เพิ่มแรงดันรางคอมมอนเรล
เพิ่มบูส และคุมบูส
เพิ่มค่า advance การฉีดน้ำมัน ให้ได้เเรงบิดมากกว่าเดิม
จูนแอร์โฟร์
จูน แมพ
จูน เพิ่มการฉีดเป็น 50%
จูนองศาลิ้นปีกผีเสื้อ
ตัวกล่อง เรียนรู้ตามการขับขี่
ฟังกชั่นอีกอย่างที่เพิ่มมาคือ เปรียบเสมือนใส่ แอร์โฟร์แต่ง รอบน้ำมันเรียกได้มากกว่าเดิม ไม่ต้องไปเปลืองเงินซื้อเเอร์โฟร์ซิ่ง มาใส่อีกต่อไป
เเรงสุด ประหยัดสุด แต่ราคาเบาๆ มาพร้อมสายไฟแบบใหม่และมีปลั๊กอุด เมื่อไม่ใช้งาน หรือเวลากล่องมีปัญหา ราคาพร้อมติดตั้งเพียง 4500 บาท
****มาแล้วครับ!!!! กล่องปรับคันเร่งไฟฟ้า SPEED TUNER โหมดป้องกันการใช้คันเร่ง ราคา 3,900 บาท(ช่วงเปิดตัวโทรถามราคาก่อนได้เลยคร้าบบราคาพิเศษ) สำหรับโตโยต้าทุกรุ่น ที่เป็นคันเร่งไฟฟ้า
ออกมาเอาใจวัยทุกรุ่น ซึ่งกล่อง SPEED TUNER V.2 เป็นกล่องปรับคันเร่งไฟฟ้า ที่ถือได้ว่าตอบโจทย์ได้แทบทุกข้อโดยเฉพาะในด้านราคา รวมถึงความมันส์ และความประหยัด ยัดรวมไว้ในกล่องนี้กล่องเดียว เหมาะสุดๆสำหรับเป็นจุดเริ่มแรกของความแรง
การทำงานแบ่งออกรวมทั้งหมดถึง 16 Step โดยโหมด Sport แบ่งละเอียดถึง 8 Step โหมดประหยัดละเอียดถึง 6 Step และโหมดปกติ 1 Step รวมถึงโหมดกันขโมยในตัวคร้าบบ แสดงผลโดย7-Segment (ตัวเลข 1 หลัก) เปลี่ยน Step การทำงานโดยใช้ตัวบิด
- ในโหมด HI เป็นการทำงานแบบ SPORT นั้น จะเป็นการขยายสัญญาณของคันเร่ง มากน้อยตาม Step การทำงานและยังสามารถเพิ่มคันเร่งจากเดิมจะอยุ่ที่ประมาณ 65-70% ให้ไปจนถึง 80% โดยที่ไฟ Check engine ไม่โชว์
- ในโหมด LOW เป็นการทำงานแบบประหยัด ซึ่งกล่องจะลดทอนสัญญาณคันเร่งลงตาม step โดยสิ่งที่ได้คือเกิดการเร่งอย่างนิ่มนวน ไม่เกิดการกระชากซึ่งเป็นสาเหตุของการกินน้ำมัน
- ในโหมดปกติเหมือนไม่ได้ใส่อะไรเลย
- โหมดป้องกันการใช้คันเร่ง จะไม่สามารถใช้คันเร่งได้
การติดตั้งง่ายมากๆ ไม่มีการตัดต่อสายแม้แต่เส้นเดียว(สามารถติดตั้งเองได้โดยคู่มือที่แนบมา) การต่อจะใช้แบบพินเสียบ รับรองความแน่น ไม่แพ้ปลั๊กเลย ติดตั้งง่ายเพียง 20 นาที และรับประกัน 2 ปีเต็ม!!
***กล่องยกหัวฉีด SPEED UPPER เพิ่มระยะเวลาการฉีดน้ำมันให้นานขึ้น เพื่อการเผาไหม้ที่สมบูรณ์ และคุ้มค่าทุกหยด มี 4 โหมด สามารถปรับจูนได้ด้วยสวิทช์บิด พร้อมสวิทช์เปิด-ปิด ต่อเข้ากับช่องสวิทช์ของรถได้เลย
หน้าที่ของกล่องยกหัวฉีด คือเพิ่มระยะเวลาการฉีดน้ำมันให้นานขึ้นจากเดิม โดยแปรผันตาม MAP sensor การที่จูนตามแรงดันของเทอร์โบ สิ่งที่ได้คือการเผาไหม้ได้ค่อนข้างที่จะคุ้มค่ากับน้ำมันทุกหยดที่จ่ายเข้าไปคือจะยกเมื่อมีอากาศเท่านั้น ทำให้ควันดำลดน้อยลง จึงให้อัตราการกินน้ำมันไม่น่ากลัวอย่างที่คิด เหมาะกับรถที่วิ่งใช้งานในชีวิตประจำวัน ส่วนทางขาโหดขอร้องจัดให้ โดยยกตามคันเร่ง + บูสต์ สิ่งที่ได้คือแรงตั้งแต่ต้นจนปลาย ชิดเท้ามากขึ้นอาการรอบูสต์หายไป แต่ผลที่ได้แลกกับความแรงคืออัตราการบริโ???คค่อนข้ามีเหมือนกัน ควันมาในรอบต้น + ปลาย
จำหน่ายหัวฉีดแต่งพร้อมติดตั้งราคาพิเศษ โทรมาสอบถามได้ครับ
[size=18]สนใจติดต่อสอบถาม 081-0022364 หนึ่ง[/size]