หน้า: [1]   ลงล่าง
  พิมพ์  
ผู้เขียน หัวข้อ: รอบเดินเบาตก จนเครื่องเกือบดับ เกิดจากอะไรครับ  (อ่าน 3162 ครั้ง)
0 สมาชิก และ 1 บุคคลทั่วไป กำลังดูหัวข้อนี้
2012CHAI
น้องใหม่
*

จิตพิสัย 0
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 39


อีเมล์
« เมื่อ: มีนาคม 14, 2015, 12:02:07 pm »

เพิ่งไปถ่ายน้ำมันเครื่องมาเมื่อ 7-3-15 รถติดแก๊สนะครับ  3-4 วันแรกรู้สึกเครื่องนิ่มเบา  แต่พอเมื่อ 2 วันก่อน เวลาติดไฟแดงรอบเดินเบาจะตกจนเครื่องเกือบดับ แล้วก็วิ่งไปแตะที่รอบ 800 กว่า ๆ
จะเป็นอยู่บ่อยๆ ติดไฟแดงครั้งนึงก็จะตกประมาณ 3-4 ครั้ง

ปล. ถ่ายน้ำมันเครืื่อง , เปลี่ยนกรองแก๊ส , เปลี่ยนกรองน้ำมัน แล้วก็เป่าทำความสะอาดกรองอากาศ  วอนผู้รู้ช่วยให้คำแนะนำด้วยครับ
บันทึกการเข้า
RATTAKID
น้องใหม่
*

จิตพิสัย 0
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 8


อีเมล์
« ตอบ #1 เมื่อ: มีนาคม 14, 2015, 03:37:12 pm »

ลองปิดแอร์ดูยังครับว่ายังเป็นอยู่หรือป่าวรถผมกว่าจะหาสาเหตุเจอช่างคนหนึ่งก็บอกอย่างหนึ่งทำมา4ช่างกว่าจะหาสาเหตุเจอสรุปเป็นที่motorปีกผีเสื้อ
บันทึกการเข้า
rong auto
นักแข่งแชมป์ประเทศไทย
*****

จิตพิสัย 12
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 683


อีเมล์
« ตอบ #2 เมื่อ: มีนาคม 14, 2015, 06:59:34 pm »

ลองล้างลิ้นปีกผีเสื้อดูครับ
บันทึกการเข้า
kzytui
มือใหม่หัดแข่ง
**

จิตพิสัย 0
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 94



เว็บไซต์ อีเมล์
« ตอบ #3 เมื่อ: มีนาคม 14, 2015, 08:32:20 pm »

เป็นทั้งแก๊สและน้ำมัน หรืออย่างใดอย่างหนึ่งครับ
บันทึกการเข้า
choosak
น้องใหม่
*

จิตพิสัย 0
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 27



อีเมล์
« ตอบ #4 เมื่อ: มีนาคม 14, 2015, 08:58:18 pm »

เป็นทั้งแก๊สและน้ำมัน หรืออย่างใดอย่างหนึ่งครับ
เป็นตอนใช้แก๊ส จูนแก๊สใหม่ครับ เปลี่ยนกรองแก๊สมารอบเปลี่ยนเคยเป็นครับ
บันทึกการเข้า
kzytui
มือใหม่หัดแข่ง
**

จิตพิสัย 0
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 94



เว็บไซต์ อีเมล์
« ตอบ #5 เมื่อ: มีนาคม 15, 2015, 12:29:16 pm »

เป็นทั้งแก๊สและน้ำมัน หรืออย่างใดอย่างหนึ่งครับ
เป็นตอนใช้แก๊ส จูนแก๊สใหม่ครับ เปลี่ยนกรองแก๊สมารอบเปลี่ยนเคยเป็นครับ

ถ้ายังไม่เคยทำอะไรกับหม้อต้มแก๊สเลย อาการนี้น่าจะเป็นหม้อต้มตัน ต้องถอดล้างเปลี่ยนชุดคิทครับ หรือหาหม้อต้มใหม่

หรืออาจลองไปจูนแก๊สใหม่ก่อน
« แก้ไขครั้งสุดท้าย: มีนาคม 15, 2015, 05:36:41 pm โดย kzytui » บันทึกการเข้า
muangmonkey
น้องใหม่
*

จิตพิสัย 0
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 13


อีเมล์
« ตอบ #6 เมื่อ: มีนาคม 15, 2015, 06:06:30 pm »

ต้องไล่ระบบน้ำมันก่อนครับ เช่นน้ำมันมาดีไหม และแบบไฟมาดีหรือเปล่า พวกเซนเชอร์ อื่นๆ เสียหรือเปล่า   ก่อน... ถึงจะมาไล่ที่แก็ส

 
บันทึกการเข้า
2012CHAI
น้องใหม่
*

จิตพิสัย 0
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 39


อีเมล์
« ตอบ #7 เมื่อ: มีนาคม 17, 2015, 12:28:33 pm »

ขอบคุณทุกๆ คำแนะนำมากครับ
บันทึกการเข้า
หน้า: [1]   ขึ้นบน
  พิมพ์  
 
กระโดดไป: