หน้า: [1]   ลงล่าง
  พิมพ์  
ผู้เขียน หัวข้อ: โลกกลมพรมลิขิต  (อ่าน 3727 ครั้ง)
0 สมาชิก และ 1 บุคคลทั่วไป กำลังดูหัวข้อนี้
TaOiSm
น้องใหม่
*

จิตพิสัย 0
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 26


เรื่อยๆๆ ไม่รีบอะ


อีเมล์
« เมื่อ: กรกฎาคม 26, 2012, 12:53:58 pm »

   เมื่อวานได้ฤกษ์ดีไปเดินท่อเลสที่ร้านเฮียหลำ (พระราม3) ย่องหนีงานไปตอนบ่ายแก่ๆ ดันไปใจตรงกันกับ         พี่อเนก แอร์ดิจิตอล (ชื่อผมตั้งให้พี่เค้าเองนะครับ)

   ใจตรงกันครับ "ออโต้เครื่องเดิม รอบขึ้นช้า" ก็เลยถือโอกาสไปใส่ท่อใบพักอากาศสูตรเด็ดของเฮียหลำแก ผลที่ได้ก็ถูกใจ ไม่ได้แรงขึ้นนะครับเพราะเครื่องเดิมๆ แต่รู้สึกว่าต้นรอบมาไวขึ้น ขับสนุกขึ้น คุ้มค่ากับเงินที่เสียไป 


* 5.JPG (136.23 KB, 600x450 - ดู 604 ครั้ง.)

* 1.JPG (178.29 KB, 600x800 - ดู 605 ครั้ง.)

* 2.JPG (103.17 KB, 600x450 - ดู 608 ครั้ง.)

* 4 (2).JPG (167.7 KB, 600x800 - ดู 615 ครั้ง.)
บันทึกการเข้า

สู้บ้างไม่สู้บ้างแล้วแต่อารมณ์....อิอิอิ
patchayas
นักแข่งแชมป์ประเทศไทย
*****

จิตพิสัย 1
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 563



เว็บไซต์ อีเมล์
« ตอบ #1 เมื่อ: กรกฎาคม 26, 2012, 01:29:51 pm »

โดนไปเท่าไหรครับ  ใช้รุ่นเดียวกันเลย ;D
บันทึกการเข้า

Mr.chatree
มือใหม่หัดแข่ง
**

จิตพิสัย 1
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 89


อีเมล์
« ตอบ #2 เมื่อ: กรกฎาคม 26, 2012, 01:34:54 pm »

ใส่ตรงไหนบ้าง ใช่ใส่แทนแคตและตรงปลายท่อใช่ไหมครับ
บันทึกการเข้า
Art.S
นักแข่งมืออาชีพ
****

จิตพิสัย 0
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 322



อีเมล์
« ตอบ #3 เมื่อ: กรกฎาคม 26, 2012, 01:35:47 pm »

 :o :o ผลการขับขี่เป็นยังไงหรอครับ ต้อนเป็นไง ปลายเป็นไงครับ
บันทึกการเข้า
TaOiSm
น้องใหม่
*

จิตพิสัย 0
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 26


เรื่อยๆๆ ไม่รีบอะ


อีเมล์
« ตอบ #4 เมื่อ: กรกฎาคม 26, 2012, 02:20:40 pm »

   ผมใส่ท่อใบพัด แทนพักกลาง ราคาตามหน้ากระดานซื้อ-ขาย 2,500 บาท แล้วก็เพิ่มท่อแคปซูนดูดอากาศตรงปลายท่อ ราคา 1500 บาท แล้วก็เดินเลสทั้งเส้น 3500 บาท ครับ (ปลายApex ผมเองเค้าไม่ได้คิดค่าใส่)

  ความเห็นส่วนตัวที่ได้ใช้ "แรงขึ้นมั้ย" ผมว่ามันอยู่ที่หลายองค์ประกอบสำคัญ ส่วนตัวผมก็เฉยๆๆ ครับ
แต่ที่เห็นชัดเจนสำหรับเกียร์ออโต้ ผมว่าต้นมันมาเร็วขึ้นนะ ปลายไหลดีครับ ในเมืองขับสนุกขึ้นครับ                ราคาพอรับได้ ส่วนตัวชอบครับให้ 8/10   
บันทึกการเข้า

สู้บ้างไม่สู้บ้างแล้วแต่อารมณ์....อิอิอิ
wat-to
นักแข่งมือสมัครเล่น
***

จิตพิสัย -1
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 149



อีเมล์
« ตอบ #5 เมื่อ: กรกฎาคม 26, 2012, 07:47:44 pm »

   ผมใส่ท่อใบพัด แทนพักกลาง ราคาตามหน้ากระดานซื้อ-ขาย 2,500 บาท แล้วก็เพิ่มท่อแคปซูนดูดอากาศตรงปลายท่อ ราคา 1500 บาท แล้วก็เดินเลสทั้งเส้น 3500 บาท ครับ (ปลายApex ผมเองเค้าไม่ได้คิดค่าใส่)

  ความเห็นส่วนตัวที่ได้ใช้ "แรงขึ้นมั้ย" ผมว่ามันอยู่ที่หลายองค์ประกอบสำคัญ ส่วนตัวผมก็เฉยๆๆ ครับ
แต่ที่เห็นชัดเจนสำหรับเกียร์ออโต้ ผมว่าต้นมันมาเร็วขึ้นนะ ปลายไหลดีครับ ในเมืองขับสนุกขึ้นครับ                ราคาพอรับได้ ส่วนตัวชอบครับให้ 8/10   

แล้วพี่เอนกล่ะครับทำอะไรมาบ้าง มารีวิวให้ฟังหน่อยสิครับกำลังอยากทำมั่งครับ
ออโต้เนี่ยต้นมันอืดจริงๆเลยครับเหยียบทีไปแต่รอบ :)
บันทึกการเข้า
anek44
นักแข่งแชมป์ประเทศไทย
*****

จิตพิสัย 12
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 665


anek44@hotmail.com
อีเมล์
« ตอบ #6 เมื่อ: สิงหาคม 10, 2012, 09:31:45 pm »

  ผมใส่ท่อใบพัด แทนพักกลาง ราคาตามหน้ากระดานซื้อ-ขาย 2,500 บาท แล้วก็เพิ่มท่อแคปซูนดูดอากาศตรงปลายท่อ ราคา 1500 บาท แล้วก็เดินเลสทั้งเส้น 3500 บาท ครับ (ปลายApex ผมเองเค้าไม่ได้คิดค่าใส่)

  ความเห็นส่วนตัวที่ได้ใช้ "แรงขึ้นมั้ย" ผมว่ามันอยู่ที่หลายองค์ประกอบสำคัญ ส่วนตัวผมก็เฉยๆๆ ครับ
แต่ที่เห็นชัดเจนสำหรับเกียร์ออโต้ ผมว่าต้นมันมาเร็วขึ้นนะ ปลายไหลดีครับ ในเมืองขับสนุกขึ้นครับ                ราคาพอรับได้ ส่วนตัวชอบครับให้ 8/10  

แล้วพี่เอนกล่ะครับทำอะไรมาบ้าง มารีวิวให้ฟังหน่อยสิครับกำลังอยากทำมั่งครับ
ออโต้เนี่ยต้นมันอืดจริงๆเลยครับเหยียบทีไปแต่รอบ :)
   รถผมค่อยๆทำครับ เติมต่อทีละอย่างครับ ตามด้านล่างครับ
    เริ่มจาก Header 4-2-1 พร้อมที่ครอบเฮดสแตนเลสขนแมว ของท่านเบสท์ EURO R CL1 ยกให้ราคาเป็นกันเองครับ
    ต่อด้วยพักกลางพี่ ART SOUND ครับส่งของถึงที่ครับ
    ต่อด้วย ใบพัดอัดอากาศของ หลำเฮดเดอร์ครับ
    ส่วนท่อปลาย เป็นใส้เยื้องครับ ได้ที่ประชาอุทิศครับ
    ไล่ท่อเหล็ก 1.7 นิ้วทั้งเส้น ร้านสมพงษ์เฮดเดอร์ พุทธมณทลสายสอง ครับ
    ผลที่ได้เป็นที่น่าพอใจครับ หลังจากใส่ใส่พัดอัดอากาศต้นมาดีกว่าเดิม ปลายไหลครับ แบบแตะปล่อยอ่ะครับ ทำความเร็วไปได้ถึง 150 สบายๆ(ไม่กล้ากดต่อแล้วครับ  ;D) แบบไม่ต้องกระแทกคันเร่งครับ
    ให้คะแนน 9/10 ครับ  ;D


* head1.jpg (459.52 KB, 1600x1200 - ดู 488 ครั้ง.)

* head3.jpg (380.99 KB, 1600x1200 - ดู 483 ครั้ง.)

* head4.jpg (292.16 KB, 1600x1200 - ดู 479 ครั้ง.)

* head5.jpg (529.43 KB, 1600x1200 - ดู 427 ครั้ง.)
« แก้ไขครั้งสุดท้าย: สิงหาคม 10, 2012, 09:38:03 pm โดย anek44 » บันทึกการเข้า
anek44
นักแข่งแชมป์ประเทศไทย
*****

จิตพิสัย 12
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 665


anek44@hotmail.com
อีเมล์
« ตอบ #7 เมื่อ: สิงหาคม 10, 2012, 09:36:39 pm »

   เมื่อวานได้ฤกษ์ดีไปเดินท่อเลสที่ร้านเฮียหลำ (พระราม3) ย่องหนีงานไปตอนบ่ายแก่ๆ ดันไปใจตรงกันกับ         พี่อเนก แอร์ดิจิตอล (ชื่อผมตั้งให้พี่เค้าเองนะครับ)

   ใจตรงกันครับ "ออโต้เครื่องเดิม รอบขึ้นช้า" ก็เลยถือโอกาสไปใส่ท่อใบพักอากาศสูตรเด็ดของเฮียหลำแก ผลที่ได้ก็ถูกใจ ไม่ได้แรงขึ้นนะครับเพราะเครื่องเดิมๆ แต่รู้สึกว่าต้นรอบมาไวขึ้น ขับสนุกขึ้น คุ้มค่ากับเงินที่เสียไป 
   
    "พี่เอนก แอร์ดิจิตอล" โดนครับคุณเต๋า  ;D
บันทึกการเข้า
หน้า: [1]   ขึ้นบน
  พิมพ์  
 
กระโดดไป: