ผมใส่ท่อใบพัด แทนพักกลาง ราคาตามหน้ากระดานซื้อ-ขาย 2,500 บาท แล้วก็เพิ่มท่อแคปซูนดูดอากาศตรงปลายท่อ ราคา 1500 บาท แล้วก็เดินเลสทั้งเส้น 3500 บาท ครับ (ปลายApex ผมเองเค้าไม่ได้คิดค่าใส่)
ความเห็นส่วนตัวที่ได้ใช้ "แรงขึ้นมั้ย" ผมว่ามันอยู่ที่หลายองค์ประกอบสำคัญ ส่วนตัวผมก็เฉยๆๆ ครับ
แต่ที่เห็นชัดเจนสำหรับเกียร์ออโต้ ผมว่าต้นมันมาเร็วขึ้นนะ ปลายไหลดีครับ ในเมืองขับสนุกขึ้นครับ ราคาพอรับได้ ส่วนตัวชอบครับให้ 8/10
แล้วพี่เอนกล่ะครับทำอะไรมาบ้าง มารีวิวให้ฟังหน่อยสิครับกำลังอยากทำมั่งครับ
ออโต้เนี่ยต้นมันอืดจริงๆเลยครับเหยียบทีไปแต่รอบ :)
รถผมค่อยๆทำครับ เติมต่อทีละอย่างครับ ตามด้านล่างครับ
เริ่มจาก Header 4-2-1 พร้อมที่ครอบเฮดสแตนเลสขนแมว ของท่านเบสท์ EURO R CL1 ยกให้ราคาเป็นกันเองครับ
ต่อด้วยพักกลางพี่ ART SOUND ครับส่งของถึงที่ครับ
ต่อด้วย ใบพัดอัดอากาศของ หลำเฮดเดอร์ครับ
ส่วนท่อปลาย เป็นใส้เยื้องครับ ได้ที่ประชาอุทิศครับ
ไล่ท่อเหล็ก 1.7 นิ้วทั้งเส้น ร้านสมพงษ์เฮดเดอร์ พุทธมณทลสายสอง ครับ
ผลที่ได้เป็นที่น่าพอใจครับ หลังจากใส่ใส่พัดอัดอากาศต้นมาดีกว่าเดิม ปลายไหลครับ แบบแตะปล่อยอ่ะครับ ทำความเร็วไปได้ถึง 150 สบายๆ(ไม่กล้ากดต่อแล้วครับ ;D) แบบไม่ต้องกระแทกคันเร่งครับ
ให้คะแนน 9/10 ครับ ;D