หน้า: 1 2 3 [4]   ลงล่าง
  พิมพ์  
ผู้เขียน หัวข้อ: ตอนนี้ผมใช้ E85 ครับ  (อ่าน 25783 ครั้ง)
0 สมาชิก และ 1 บุคคลทั่วไป กำลังดูหัวข้อนี้
a2066
มือใหม่หัดแข่ง
**

จิตพิสัย 2
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 53


อีเมล์
« ตอบ #45 เมื่อ: มีนาคม 26, 2014, 09:41:50 am »

มุมส้ม ปี 97 เดิมๆ เติม E85 ได้เลยไหมครับ

ขอบคุณครับ



ไม่ได้คับ ของผมมุมส้มเหมือนกัน ถ้าจะเติมE85
ต้อง เซ็ทกล่อง หรือถ้าให้ชัวร์ที่สุด เปลี่ยนหัวฉีด ใหม่ jz-vvt
ปั้มติ๊ก และ สายน้ำมันอีก 3 ชิ้น
แต่ E20 เปลี่ยนแค่สายน้ำมัน ก็เติมได้เลย

ผมมายืนยันว่าใช้ได้เลยครับ มุมส้ม97 mt(สำหรับรถผมนะ)
ของผมหัวฉีดเดิม ปั๊มติ๊กเดิม ไฟไม่ได้ตั้ง
ก่อนหน้าใช้ e20 มาตลอด เห็นกระทู้นี้เลยอย่าลองให้มันรู้กันไปว่าใช่ได้รึไม่ ในรถสแตนดาร์ดเดิมๆ ทุกอย่าง
ใช้ e20 หมดแวะเติม e85 มาลองเบาๆ กันก่อนที่ 200บาท(ตามรูป)



เด๊่ยวมาอัพวีดีโอให้ดูกันครับ
 # สำหรับใครที่จะลองเต็ม E85 พิจารณากันเองนะครับ เพราะองค์ประกอบของรถแต่ละคันส???าพไม่เหมือนกันนะครับ #



ยอดเยี่ยมครับ ท่านพี่
บันทึกการเข้า
BungNol
นักแข่งแชมป์ประเทศไทย
*****

จิตพิสัย 7
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 874


Korat Zone.


อีเมล์
« ตอบ #46 เมื่อ: มีนาคม 26, 2014, 11:44:39 am »

มุมส้ม ปี 97 เดิมๆ เติม E85 ได้เลยไหมครับ

ขอบคุณครับ



ไม่ได้คับ ของผมมุมส้มเหมือนกัน ถ้าจะเติมE85
ต้อง เซ็ทกล่อง หรือถ้าให้ชัวร์ที่สุด เปลี่ยนหัวฉีด ใหม่ jz-vvt
ปั้มติ๊ก และ สายน้ำมันอีก 3 ชิ้น
แต่ E20 เปลี่ยนแค่สายน้ำมัน ก็เติมได้เลย

ผมมายืนยันว่าใช้ได้เลยครับ มุมส้ม97 mt(สำหรับรถผมนะ)
ของผมหัวฉีดเดิม ปั๊มติ๊กเดิม ไฟไม่ได้ตั้ง
ก่อนหน้าใช้ e20 มาตลอด เห็นกระทู้นี้เลยอย่าลองให้มันรู้กันไปว่าใช่ได้รึไม่ ในรถสแตนดาร์ดเดิมๆ ทุกอย่าง
ใช้ e20 หมดแวะเติม e85 มาลองเบาๆ กันก่อนที่ 200บาท(ตามรูป)



เด๊่ยวมาอัพวีดีโอให้ดูกันครับ
 # สำหรับใครที่จะลองเต็ม E85 พิจารณากันเองนะครับ เพราะองค์ประกอบของรถแต่ละคันส???าพไม่เหมือนกันนะครับ #



แล้วผลระยะยาวละคับ จะออกมาเป็นไง
ผมเข้าใจคับว่าเติมได้ แค่เลี้ยวเข้าปั้ม
 ยังไงผมรอฟังผลระยะต่อไปน่ะคร้าบบ 
ส่วนตัวผมคิดว่า รถแต่ละท่านในคลับก็ 10ปี up กันทั้งนั้น
อย่างน้อยๆก็สายน้ำมัน โอริงหัวฉีด ก็ต้องหมดอายุการใช้งาน
ทางที่ดี ควรเปลี่ยนคับยิ่งมาเจอน้ำมันที่มีค่า เอทานอล สูงเข้าไป
ยางแต่ละตัวเปื่อยแน่ๆ ผมว่าคุ้มไม่เท่ากับเสียหรอกคับ
บันทึกการเข้า

โทร.080-146-3467   line. Bungnol
ถ้าไม่รู้จักช่วยตัวเองก็ไม่มีใครช่วยเรา"
The first
น้องใหม่
*

จิตพิสัย 0
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 47


jaturapat@tokairika.com
อีเมล์
« ตอบ #47 เมื่อ: มีนาคม 26, 2014, 01:06:34 pm »

มุมส้ม ปี 97 เดิมๆ เติม E85 ได้เลยไหมครับ

ขอบคุณครับ



ไม่ได้คับ ของผมมุมส้มเหมือนกัน ถ้าจะเติมE85
ต้อง เซ็ทกล่อง หรือถ้าให้ชัวร์ที่สุด เปลี่ยนหัวฉีด ใหม่ jz-vvt
ปั้มติ๊ก และ สายน้ำมันอีก 3 ชิ้น
แต่ E20 เปลี่ยนแค่สายน้ำมัน ก็เติมได้เลย

ผมมายืนยันว่าใช้ได้เลยครับ มุมส้ม97 mt(สำหรับรถผมนะ)
ของผมหัวฉีดเดิม ปั๊มติ๊กเดิม ไฟไม่ได้ตั้ง
ก่อนหน้าใช้ e20 มาตลอด เห็นกระทู้นี้เลยอย่าลองให้มันรู้กันไปว่าใช่ได้รึไม่ ในรถสแตนดาร์ดเดิมๆ ทุกอย่าง
ใช้ e20 หมดแวะเติม e85 มาลองเบาๆ กันก่อนที่ 200บาท(ตามรูป)



เด๊่ยวมาอัพวีดีโอให้ดูกันครับ
 # สำหรับใครที่จะลองเต็ม E85 พิจารณากันเองนะครับ เพราะองค์ประกอบของรถแต่ละคันส???าพไม่เหมือนกันนะครับ #



แล้วผลระยะยาวละคับ จะออกมาเป็นไง
ผมเข้าใจคับว่าเติมได้ แค่เลี้ยวเข้าปั้ม
 ยังไงผมรอฟังผลระยะต่อไปน่ะคร้าบบ 
ส่วนตัวผมคิดว่า รถแต่ละท่านในคลับก็ 10ปี up กันทั้งนั้น
อย่างน้อยๆก็สายน้ำมัน โอริงหัวฉีด ก็ต้องหมดอายุการใช้งาน
ทางที่ดี ควรเปลี่ยนคับยิ่งมาเจอน้ำมันที่มีค่า เอทานอล สูงเข้าไป
ยางแต่ละตัวเปื่อยแน่ๆ ผมว่าคุ้มไม่เท่ากับเสียหรอกคับ



เห็นด้วยครับ เพื่อความปลอด???ัย ไม่งั้นเกิดอะไรขึ้น รถสว่างทั้งคัน
บันทึกการเข้า
pop_dgi
นักแข่งแชมป์โลก
******

จิตพิสัย 27
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 1455


น้ำหยดติ๋งๆ ก็เต็มตุ่ม


อีเมล์
« ตอบ #48 เมื่อ: มีนาคม 26, 2014, 01:30:34 pm »

ส่วนตัวคิดว่าเติมได้ครับ แค่ระยะสั้นๆ ฉุกเฉิน เงินเหลือน้อย น้ำมันจะหมด แต่ระยะยาวอุปกรณ์ทั้งหลายที่เก่าแก่ตามส???าพรถ ไม่รองรับอีกต่างหาก อันตรายครับ คงต้องขับไป ฝึกประสาทสัมผัสไป ตาดู หูฟัง จมูกดมกลิ่น ว่ามีน้ำมันรั่วบ้างหรือยัง เสี่ยงครับ งัยก็ขอให้ปลอด???ัยใช้ได้ไม่มีปัญหาครับ
บันทึกการเข้า
funthong
น้องใหม่
*

จิตพิสัย 0
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 44


liplipone@gmail.com
อีเมล์
« ตอบ #49 เมื่อ: มีนาคม 26, 2014, 03:10:09 pm »

น่าจะมีข้อสรุปที่ดีกว่านี้นะครับ เช่น รถที่ใช้E85โดยกำเนิดเขามีอะไรบ้างที่ทำให้เขาใช้E85ได้ และรถที่อยากจะใช้E85ที่เขาไม่ได้ทำมาให้ใช้E85นะครับ
บันทึกการเข้า
kitty2555
นักแข่งมือสมัครเล่น
***

จิตพิสัย 5
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 192


อีเมล์
« ตอบ #50 เมื่อ: มีนาคม 26, 2014, 06:44:08 pm »

ก็ใช้มาปีกว่า หมื่นกว่า กม. แล้ว ไม่เคยเติมน้ำมันอื่นสลับ ยังไม่มีอะไรผิดปกติ จะรอระยะยาวแค่ไหนอีกล่ะครับ เดี๋ยวครบ 2 ปีจะรื้อถ่ายรูปให้ดูใหม่
บันทึกการเข้า
kitty2555
นักแข่งมือสมัครเล่น
***

จิตพิสัย 5
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 192


อีเมล์
« ตอบ #51 เมื่อ: มีนาคม 28, 2014, 03:27:04 pm »

อ้างถึง


แล้วผลระยะยาวละคับ จะออกมาเป็นไง
ผมเข้าใจคับว่าเติมได้ แค่เลี้ยวเข้าปั้ม
 ยังไงผมรอฟังผลระยะต่อไปน่ะคร้าบบ  
ส่วนตัวผมคิดว่า รถแต่ละท่านในคลับก็ 10ปี up กันทั้งนั้น
อย่างน้อยๆก็สายน้ำมัน โอริงหัวฉีด ก็ต้องหมดอายุการใช้งาน
ทางที่ดี ควรเปลี่ยนคับยิ่งมาเจอน้ำมันที่มีค่า เอทานอล สูงเข้าไป
ยางแต่ละตัวเปื่อยแน่ๆ ผมว่าคุ้มไม่เท่ากับเสียหรอกคับ

ได้คุ้มหรือไม่คุ้มก็ไม่รู้ซิ ที่รู้ ๆ ปีที่ผ่านมาถึงวันนี้ ปีกับอีก 3 เดือน ก็เท่ากับ 15 เดือนทุ่นค่าน้ำมันไปเดือนละประมาณ 800-1000 บาทเอาว่าเดือนละ 900 แล้วกัน คูณ 15 เข้าไปครับ ก็ไม่มากครับ แค่ 13500 บาทเอง
« แก้ไขครั้งสุดท้าย: มีนาคม 29, 2014, 04:19:33 pm โดย kitty2555 » บันทึกการเข้า
yakuza_in
มือใหม่หัดแข่ง
**

จิตพิสัย 3
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 92



อีเมล์
« ตอบ #52 เมื่อ: มีนาคม 28, 2014, 07:28:52 pm »

ผมก็อีกคนหนึ่งครับ ที่เติม e85 เพียวๆเดิมๆ คู่กับ lpg  โดยเติมเต็มถังไว้ หลักๆเอาไว้สตาท และอุ่นเครื่อง ใช้เวลาแก็สหมด เดินทางไปเติม30กิโลเมตร  เติมแช่ไว้ มีความเสี่ยง ท่อน้ำมันเปื่อย มากกว่าที่ใช้จนหมดถังด้วย แต่ท่อน้ำมันผมก็ยังคงทนอยู่ได้คับ   ผมติดเกจวัดความร้อนน้ำออกจากหลังเครื่อง lpg ร้อนมาก ส่วนE85  ร้อนน้อยกว่าเบนซินครับ แล้วใช้2อย่างนี้ หัวเทียนผมแทบไม่มีเขม่าเลยครับ มันเผาไหม้หมดจด จนแทบไม่เหลือเขม่าไว้เลย   
บันทึกการเข้า
kitty2555
นักแข่งมือสมัครเล่น
***

จิตพิสัย 5
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 192


อีเมล์
« ตอบ #53 เมื่อ: มีนาคม 29, 2014, 04:18:15 pm »

ถอดออกมาเปลี่ยนปั๊มติ๊กครับลองดูครับว่าใช้มา E85 มาปีนึงก็เท่ากับแช่มาปีนึงเป็นยังไงบ้างกัดกร่อนแค่ไหน ลองดูที่ท่อยางครับ เปลี่ยนปั๊มติ๊กก็ใช้ท่อเดิม ปั๊มติ๊ก็ไม่ได้เสียครับที่เปลี่ยนก็แค่อยากลงใช้ Walbro F138 ดูเฉย ๆ


* 2014-01-23-927 (2).jpg (174.02 KB, 612x816 - ดู 844 ครั้ง.)

* 2014-01-23-926 (2).jpg (114.59 KB, 816x612 - ดู 789 ครั้ง.)
บันทึกการเข้า
kitty2555
นักแข่งมือสมัครเล่น
***

จิตพิสัย 5
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 192


อีเมล์
« ตอบ #54 เมื่อ: สิงหาคม 28, 2014, 10:53:44 am »

มาอัพเดทความคืบหน้าครับ เนื่องจากมีข้อถกเถียงกันมากมายเรื่องที่ว่า "เมื่อเปลี่ยนหัวฉีดแล้วจะไม่สามารถกลับไปใช้ E20 โซฮอล์ 95 91 หรือเบ็นซิน 95 อย่างเดิมได้เพราะจะเปลืองมากกว่าเดิม" ก็เลยทดสอบครับ เมื่อรอบเดือนที่แล้วใช้ E85 จนเหลือขีดเดียว แล้วไปเติมวีเพาเวอร์ 95 500 ใช้ต่อไปก็ไม่มีอะไรเกิดขึ้นวิ่งดีเหมือนเดิม ก็ใช้ไปจนกระทั่งเหลือขีดเดียวแล้วไปเติมเบ็นซิน 95 อีก 800 บาท ใช้ต่อไป ได้อัตราสิ้นเปลือง (ในเมืองโคราชช่วงชั่วโมงเร่งด่วน) ราว ๆ 11 กม./ลิตร ก็เท่า ๆ เดิมก่อนเปลี่ยนหัวฉีดครับ ตอนนี้กลับมาใช้ E85 อย่างเดิมแล้ว แต่มันดูเหมือนว่าทำให้การใช้ E85 ดีขึ้น อัตราการสิ้นเปลืองลดลง เดี๋ยวจะลองดูว่า E85 500 บาท หลังจากใช้เบ็นซิน 95 มามันจะวิ่งได้เท่าไร ใครที่เปลี่ยนหัวฉีดมาแล้วใช้ E85 ค่อนข้างเปลือง ลอง ๆ ดูได้ครับ
บันทึกการเข้า
kitty2555
นักแข่งมือสมัครเล่น
***

จิตพิสัย 5
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 192


อีเมล์
« ตอบ #55 เมื่อ: สิงหาคม 28, 2014, 11:12:59 am »

F-138 ของใหม่แกะกล่อง 4000 บาท ที่นี่เลยครับ ส่งไว ของแท้แน่นนอน

https://www.facebook.com/bibisiamspeedracing?fref=ts
http://www.bibi-speedup.com/
« แก้ไขครั้งสุดท้าย: สิงหาคม 28, 2014, 11:16:14 am โดย kitty2555 » บันทึกการเข้า
Vergins
มือใหม่หัดแข่ง
**

จิตพิสัย 0
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 83



อีเมล์
« ตอบ #56 เมื่อ: สิงหาคม 28, 2014, 02:21:30 pm »

มาอัพเดทความคืบหน้าครับ เนื่องจากมีข้อถกเถียงกันมากมายเรื่องที่ว่า "เมื่อเปลี่ยนหัวฉีดแล้วจะไม่สามารถกลับไปใช้ E20 โซฮอล์ 95 91 หรือเบ็นซิน 95 อย่างเดิมได้เพราะจะเปลืองมากกว่าเดิม" ก็เลยทดสอบครับ เมื่อรอบเดือนที่แล้วใช้ E85 จนเหลือขีดเดียว แล้วไปเติมวีเพาเวอร์ 95 500 ใช้ต่อไปก็ไม่มีอะไรเกิดขึ้นวิ่งดีเหมือนเดิม ก็ใช้ไปจนกระทั่งเหลือขีดเดียวแล้วไปเติมเบ็นซิน 95 อีก 800 บาท ใช้ต่อไป ได้อัตราสิ้นเปลือง (ในเมืองโคราชช่วงชั่วโมงเร่งด่วน) ราว ๆ 11 กม./ลิตร ก็เท่า ๆ เดิมก่อนเปลี่ยนหัวฉีดครับ ตอนนี้กลับมาใช้ E85 อย่างเดิมแล้ว แต่มันดูเหมือนว่าทำให้การใช้ E85 ดีขึ้น อัตราการสิ้นเปลืองลดลง เดี๋ยวจะลองดูว่า E85 500 บาท หลังจากใช้เบ็นซิน 95 มามันจะวิ่งได้เท่าไร ใครที่เปลี่ยนหัวฉีดมาแล้วใช้ E85 ค่อนข้างเปลือง ลอง ๆ ดูได้ครับ


หมายความว่า... เปลี่ยนหัวฉีดที่ฉีดน้ำมันมากกว่าเดิมแล้ว เมื่อไม่ได้ใช้e85 แต่ใช้น้ำมันตัวอื่นอัตตราสิ้นเปลืองก็ยังเท่ากับตอนที่ใช้หัวฉีดเดิมที่ติดรถมาหรอครับ...
« แก้ไขครั้งสุดท้าย: สิงหาคม 28, 2014, 02:23:49 pm โดย Vergins » บันทึกการเข้า
kitty2555
นักแข่งมือสมัครเล่น
***

จิตพิสัย 5
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 192


อีเมล์
« ตอบ #57 เมื่อ: สิงหาคม 29, 2014, 12:46:02 am »

มาอัพเดทความคืบหน้าครับ เนื่องจากมีข้อถกเถียงกันมากมายเรื่องที่ว่า "เมื่อเปลี่ยนหัวฉีดแล้วจะไม่สามารถกลับไปใช้ E20 โซฮอล์ 95 91 หรือเบ็นซิน 95 อย่างเดิมได้เพราะจะเปลืองมากกว่าเดิม" ก็เลยทดสอบครับ เมื่อรอบเดือนที่แล้วใช้ E85 จนเหลือขีดเดียว แล้วไปเติมวีเพาเวอร์ 95 500 ใช้ต่อไปก็ไม่มีอะไรเกิดขึ้นวิ่งดีเหมือนเดิม ก็ใช้ไปจนกระทั่งเหลือขีดเดียวแล้วไปเติมเบ็นซิน 95 อีก 800 บาท ใช้ต่อไป ได้อัตราสิ้นเปลือง (ในเมืองโคราชช่วงชั่วโมงเร่งด่วน) ราว ๆ 11 กม./ลิตร ก็เท่า ๆ เดิมก่อนเปลี่ยนหัวฉีดครับ ตอนนี้กลับมาใช้ E85 อย่างเดิมแล้ว แต่มันดูเหมือนว่าทำให้การใช้ E85 ดีขึ้น อัตราการสิ้นเปลืองลดลง เดี๋ยวจะลองดูว่า E85 500 บาท หลังจากใช้เบ็นซิน 95 มามันจะวิ่งได้เท่าไร ใครที่เปลี่ยนหัวฉีดมาแล้วใช้ E85 ค่อนข้างเปลือง ลอง ๆ ดูได้ครับ


หมายความว่า... เปลี่ยนหัวฉีดที่ฉีดน้ำมันมากกว่าเดิมแล้ว เมื่อไม่ได้ใช้e85 แต่ใช้น้ำมันตัวอื่นอัตตราสิ้นเปลืองก็ยังเท่ากับตอนที่ใช้หัวฉีดเดิมที่ติดรถมาหรอครับ...

ถูกต้องครับ เปลี่ยนเอาหัวฉีด 1JZ-vvt-i ใส่เพื่อให้เติม E85 ได้ (ความจริงหัวฉีดเดิมก็ได้แค่อืดไปหน่อย) พอเอากลับมาเติม เบ็นซิน 95 โซฮอล์ 95 ก็กินเท่าเดิมกับตอนก่อนเปลี่ยนหัวฉีด
บันทึกการเข้า
พ่อน้องนาย
นักแข่งมืออาชีพ
****

จิตพิสัย 12
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 392



อีเมล์
« ตอบ #58 เมื่อ: กันยายน 04, 2014, 05:02:54 pm »

มาอัพเดทความคืบหน้าครับ เนื่องจากมีข้อถกเถียงกันมากมายเรื่องที่ว่า "เมื่อเปลี่ยนหัวฉีดแล้วจะไม่สามารถกลับไปใช้ E20 โซฮอล์ 95 91 หรือเบ็นซิน 95 อย่างเดิมได้เพราะจะเปลืองมากกว่าเดิม" ก็เลยทดสอบครับ เมื่อรอบเดือนที่แล้วใช้ E85 จนเหลือขีดเดียว แล้วไปเติมวีเพาเวอร์ 95 500 ใช้ต่อไปก็ไม่มีอะไรเกิดขึ้นวิ่งดีเหมือนเดิม ก็ใช้ไปจนกระทั่งเหลือขีดเดียวแล้วไปเติมเบ็นซิน 95 อีก 800 บาท ใช้ต่อไป ได้อัตราสิ้นเปลือง (ในเมืองโคราชช่วงชั่วโมงเร่งด่วน) ราว ๆ 11 กม./ลิตร ก็เท่า ๆ เดิมก่อนเปลี่ยนหัวฉีดครับ ตอนนี้กลับมาใช้ E85 อย่างเดิมแล้ว แต่มันดูเหมือนว่าทำให้การใช้ E85 ดีขึ้น อัตราการสิ้นเปลืองลดลง เดี๋ยวจะลองดูว่า E85 500 บาท หลังจากใช้เบ็นซิน 95 มามันจะวิ่งได้เท่าไร ใครที่เปลี่ยนหัวฉีดมาแล้วใช้ E85 ค่อนข้างเปลือง ลอง ๆ ดูได้ครับ

หมายความว่า... เปลี่ยนหัวฉีดที่ฉีดน้ำมันมากกว่าเดิมแล้ว เมื่อไม่ได้ใช้e85 แต่ใช้น้ำมันตัวอื่นอัตราสิ้นเปลืองก็ยังเท่ากับตอนที่ใช้หัวฉีดเดิมที่ติดรถมาหรอครับ...
เติม E20 โซฮอล์ 95 91 ได้แน่นอน ผมก็สลับกับE85บ้าง สัก3-4ถัง สลับเป็น E20 หรือโซฮอล์ 95 91 500บาท แล้วก็เติมE85 เหมือนเดิม
อัตราการสิ้นเปลืองก็ไม่รู้สึกว่ากินมากขึ้นจนแตกต่างชัดเจนหรอกครับ (ผมว่าไม่เกิน 10 เปอร์เซนต์)  เพราะ ECU จะปรับการจ่ายเชื้อเพลิงตามค่าการเผาไหม้ที่ได้รับจากออกซิเจนเซนเซอร์อยู่แล้ว
ถ้าส่วนผสมหนาไปก็จะลดการจ่ายเชื้อเพลิงลงให้พอดี  ที่ควรเปลี่ยนหัวฉีดให้ใหญ่ขึ้นเพราะว่าถ้าใช้E85ในรอบเครื่องยนต์สูงๆ หัวฉีดเดิมจะจ่ายไม่พอ ทำให้ส่วนผสมบางและเกิดความร้อนสะสมที่เครื่องยนต์
ถ้าเราใช้ขนาดหัวฉีดไม่ใหญ่มากเกินไปไม่มีปัญหาแน่นอน เพราะถ้าใหญ่เกินไปจนเกินค่าที่ ECU ปรับค่าได้ โดยมากจะจ่ายน้ำมันท่วมทำให้เครื่องสะดุดและสำลักครับ (ต้องติดกล่องปรับจูนเพิ่มอย่างพวกแรงๆ)
บันทึกการเข้า

R_u_u_T
มือใหม่หัดแข่ง
**

จิตพิสัย 0
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 77


Tel.089-498-1545


อีเมล์
« ตอบ #59 เมื่อ: กันยายน 04, 2014, 09:04:56 pm »

ตอนนี้ ผมใช้ e85 เปลี่ยนหัวฉีดมาได้ซักระยะแล้ว วันนี้ เพิ่งไปที่ศูนย์โตโยต้ามา ไปเจอน้ำยาล้างหัวฉีด ราคา 305 บาทไม่รวม vat  เลยสอยมาใส่ซะหน่อย
เผื่อจะได้ช่วยล้างหัวฉีดได้บ้าง ( อาจจะช่วยประหยัดน้ำมันขึ้นได้อีกหน่อย ก็ยังดีครับ ) 555 
บันทึกการเข้า

หน้า: 1 2 3 [4]   ขึ้นบน
  พิมพ์  
 
กระโดดไป: