หน้า: 1 2 [3] 4 5   ลงล่าง
  พิมพ์  
ผู้เขียน หัวข้อ: แก้ไขรอบเดินเบาไม่นิ่ง ทำได้แล้วครับ  (อ่าน 35566 ครั้ง)
0 สมาชิก และ 1 บุคคลทั่วไป กำลังดูหัวข้อนี้
BANK_TEIN
ประธานบอร์ด Soluna-club
Admin
*

จิตพิสัย 97
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 10827


BANK_TEIN ประธานบอร์ด Soluna-club


อีเมล์
« ตอบ #30 เมื่อ: กรกฎาคม 01, 2011, 06:21:13 pm »

ของผมก็ไม่นิ่ง สงสัยจะต้องเปลี่ยนคาปามั่งแล้ว  วันไหนผ่านมาแถวบ้านผม ช่วยทำให้ผมทีนะคับ
บันทึกการเข้า
anek44
นักแข่งแชมป์ประเทศไทย
*****

จิตพิสัย 12
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 665


anek44@hotmail.com
อีเมล์
« ตอบ #31 เมื่อ: กรกฎาคม 01, 2011, 09:53:40 pm »

ของผมก็ไม่นิ่ง สงสัยจะต้องเปลี่ยนคาปามั่งแล้ว  วันไหนผ่านมาแถวบ้านผม ช่วยทำให้ผมทีนะคับ
   ได้เลยคร้าบ  ;)
บันทึกการเข้า
arsepop
มือใหม่หัดแข่ง
**

จิตพิสัย 1
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 69



อีเมล์
« ตอบ #32 เมื่อ: กรกฎาคม 01, 2011, 10:26:59 pm »

รอบเดินเบา ผมก็แกว่ง - -* เครียดๆๆ จ้างทำได้เปล่าครับ ;D
บันทึกการเข้า
anek44
นักแข่งแชมป์ประเทศไทย
*****

จิตพิสัย 12
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 665


anek44@hotmail.com
อีเมล์
« ตอบ #33 เมื่อ: กรกฎาคม 01, 2011, 10:57:36 pm »

รอบเดินเบา ผมก็แกว่ง - -* เครียดๆๆ จ้างทำได้เปล่าครับ ;D
   แกว่งแบบไหนครับ ลองจับจุดดู ปกติตอนช่วงคอมเพรสเซอร์แอร์ทำงาน รอบเครื่องจะต้องขี้นมานิดนึงแล้วกลับไปอยู่ที่ 800-900 รอบ ครับ
บันทึกการเข้า
arsepop
มือใหม่หัดแข่ง
**

จิตพิสัย 1
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 69



อีเมล์
« ตอบ #34 เมื่อ: กรกฎาคม 01, 2011, 11:12:47 pm »

รอบเดินเบา ผมก็แกว่ง - -* เครียดๆๆ จ้างทำได้เปล่าครับ ;D
   แกว่งแบบไหนครับ ลองจับจุดดู ปกติตอนช่วงคอมเพรสเซอร์แอร์ทำงาน รอบเครื่องจะต้องขี้นมานิดนึงแล้วกลับไปอยู่ที่ 800-900 รอบ ครับ

เวลาจอดติดไฟแดง รอบมันจะแกว่ง 400/900 ขึ้นๆลงๆ เสียงดัง ติ๊กๆ อะครับ

ตอนนี้ปรับตรงสายคันเร่ง รอบ ปิดแดร์ 1500  เปิดแอร์ 1200 ขับไปพลางๆก่อนครับ
บันทึกการเข้า
anek44
นักแข่งแชมป์ประเทศไทย
*****

จิตพิสัย 12
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 665


anek44@hotmail.com
อีเมล์
« ตอบ #35 เมื่อ: กรกฎาคม 01, 2011, 11:17:04 pm »

รอบเดินเบา ผมก็แกว่ง - -* เครียดๆๆ จ้างทำได้เปล่าครับ ;D
   แกว่งแบบไหนครับ ลองจับจุดดู ปกติตอนช่วงคอมเพรสเซอร์แอร์ทำงาน รอบเครื่องจะต้องขี้นมานิดนึงแล้วกลับไปอยู่ที่ 800-900 รอบ ครับ

เวลาจอดติดไฟแดง รอบมันจะแกว่ง 400/900 ขึ้นๆลงๆ เสียงดัง ติ๊กๆ อะครับ

ตอนนี้ปรับตรงสายคันเร่ง รอบ ปิดแดร์ 1500  เปิดแอร์ 1200 ขับไปพลางๆก่อนครับ
    ลองล้างปีกผีเสื้อ กะมอเตอร์รอบเดินเบาก่อนครับ
บันทึกการเข้า
arsepop
มือใหม่หัดแข่ง
**

จิตพิสัย 1
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 69



อีเมล์
« ตอบ #36 เมื่อ: กรกฎาคม 01, 2011, 11:40:50 pm »

รอบเดินเบา ผมก็แกว่ง - -* เครียดๆๆ จ้างทำได้เปล่าครับ ;D
   แกว่งแบบไหนครับ ลองจับจุดดู ปกติตอนช่วงคอมเพรสเซอร์แอร์ทำงาน รอบเครื่องจะต้องขี้นมานิดนึงแล้วกลับไปอยู่ที่ 800-900 รอบ ครับ

เวลาจอดติดไฟแดง รอบมันจะแกว่ง 400/900 ขึ้นๆลงๆ เสียงดัง ติ๊กๆ อะครับ

ตอนนี้ปรับตรงสายคันเร่ง รอบ ปิดแดร์ 1500  เปิดแอร์ 1200 ขับไปพลางๆก่อนครับ
    ลองล้างปีกผีเสื้อ กะมอเตอร์รอบเดินเบาก่อนครับ

วันอาทิตย์นี้เลือกตั้งเสร็จ ว่าจะลองถอดมาล้างดูครับ  ;D

เด๋ววันจันทร์มาส่งการบ้านครับ
บันทึกการเข้า
nonny98
น้องใหม่
*

จิตพิสัย 0
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 10


อีเมล์
« ตอบ #37 เมื่อ: กรกฎาคม 04, 2011, 12:41:19 pm »

บ้านอยู่ที่ไหนครับรถผมเป็นแล้วให้ช่างเช็ดดู เขาให้เป็นใหม่ 3500 เลยยังไม่เปลี่ยน

บันทึกการเข้า
limklong
นักแข่งมือสมัครเล่น
***

จิตพิสัย 0
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 135


ชีวิตไม้ได้มีไว้เซ็ง

812349404 god_busy@hotmail.com
อีเมล์
« ตอบ #38 เมื่อ: กรกฎาคม 05, 2011, 07:34:26 am »

รถของผมก็เป็นครับ รอบเดินเบาสวิงมาก ช่วงพอถึงไฟแดงชะลอดับไปเลยก็มี ล้างปีกผีเสื้อก็ไม่หายครับ (ไม่รู้ว่าเวลาช่างล้างปีกผีเสื้อ เค้าล้างตัวมอเตอร์รอบเดินเบาให้หรือป่าวครับ)  ตอนนี้พี่ผมเค้าตั้งรอบเครื่องไว้สูงมากครับ ขับรถในกรุงเทพ พอรถติดกินน้ำมันชมัดเลยครับ ขอคำปรึกษาด้วยครับ
บันทึกการเข้า
anek44
นักแข่งแชมป์ประเทศไทย
*****

จิตพิสัย 12
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 665


anek44@hotmail.com
อีเมล์
« ตอบ #39 เมื่อ: กรกฎาคม 05, 2011, 10:12:02 pm »

บ้านอยู่ที่ไหนครับรถผมเป็นแล้วให้ช่างเช็ดดู เขาให้เป็นใหม่ 3500 เลยยังไม่เปลี่ยน
รถของผมก็เป็นครับ รอบเดินเบาสวิงมาก ช่วงพอถึงไฟแดงชะลอดับไปเลยก็มี ล้างปีกผีเสื้อก็ไม่หายครับ (ไม่รู้ว่าเวลาช่างล้างปีกผีเสื้อ เค้าล้างตัวมอเตอร์รอบเดินเบาให้หรือป่าวครับ)  ตอนนี้พี่ผมเค้าตั้งรอบเครื่องไว้สูงมากครับ ขับรถในกรุงเทพ พอรถติดกินน้ำมันชมัดเลยครับ ขอคำปรึกษาด้วยครับ
     ลองถอดขั้วแบตแล้วทิ้งไว้ซัก 3 นาทีแล้วต่อกลับเข้าไปใหม่ เพื่อทำการรีเซ็ต ecu ครับ หลังจากนั้นให้วิ่งน้ำมันซัก30 กิโลเป็นอย่างน้อย ไม่ต้องตกใจช่วงแรกๆรอบจะสูงครับเพราะ ecu กำลังเรียนรู้การจ่ายน้ำมันครับ ลองดูก่อนนะครับ เผื่อว่าจะหายครับ
บันทึกการเข้า
limklong
นักแข่งมือสมัครเล่น
***

จิตพิสัย 0
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 135


ชีวิตไม้ได้มีไว้เซ็ง

812349404 god_busy@hotmail.com
อีเมล์
« ตอบ #40 เมื่อ: กรกฎาคม 06, 2011, 07:45:56 am »

ขอบคุณครับ
บันทึกการเข้า
nonny98
น้องใหม่
*

จิตพิสัย 0
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 10


อีเมล์
« ตอบ #41 เมื่อ: กรกฎาคม 06, 2011, 11:16:27 am »

ขอบคุณมากนะครับแล้วจะบอกว่าเป็นไง
บันทึกการเข้า
nine-dear
น้องใหม่
*

จิตพิสัย 0
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 1


อีเมล์
« ตอบ #42 เมื่อ: กรกฎาคม 06, 2011, 08:18:26 pm »

บ้านอยู่ที่ไหนครับรถผมเป็นแล้วให้ช่างเช็ดดู เขาให้เป็นใหม่ 3500 เลยยังไม่เปลี่ยน
รถของผมก็เป็นครับ รอบเดินเบาสวิงมาก ช่วงพอถึงไฟแดงชะลอดับไปเลยก็มี ล้างปีกผีเสื้อก็ไม่หายครับ (ไม่รู้ว่าเวลาช่างล้างปีกผีเสื้อ เค้าล้างตัวมอเตอร์รอบเดินเบาให้หรือป่าวครับ)  ตอนนี้พี่ผมเค้าตั้งรอบเครื่องไว้สูงมากครับ ขับรถในกรุงเทพ พอรถติดกินน้ำมันชมัดเลยครับ ขอคำปรึกษาด้วยครับ
     ลองถอดขั้วแบตแล้วทิ้งไว้ซัก 3 นาทีแล้วต่อกลับเข้าไปใหม่ เพื่อทำการรีเซ็ต ecu ครับ หลังจากนั้นให้วิ่งน้ำมันซัก30 กิโลเป็นอย่างน้อย ไม่ต้องตกใจช่วงแรกๆรอบจะสูงครับเพราะ ecu กำลังเรียนรู้การจ่ายน้ำมันครับ ลองดูก่อนนะครับ เผื่อว่าจะหายครับ

แล้วอาการนี้ถ้าเปลี่ยนตัวคาปาซิเตอร์ มันจะหายมั๊ยคับ
บันทึกการเข้า
limklong
นักแข่งมือสมัครเล่น
***

จิตพิสัย 0
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 135


ชีวิตไม้ได้มีไว้เซ็ง

812349404 god_busy@hotmail.com
อีเมล์
« ตอบ #43 เมื่อ: กรกฎาคม 08, 2011, 07:01:35 am »

บ้านอยู่ที่ไหนครับรถผมเป็นแล้วให้ช่างเช็ดดู เขาให้เป็นใหม่ 3500 เลยยังไม่เปลี่ยน
รถของผมก็เป็นครับ รอบเดินเบาสวิงมาก ช่วงพอถึงไฟแดงชะลอดับไปเลยก็มี ล้างปีกผีเสื้อก็ไม่หายครับ (ไม่รู้ว่าเวลาช่างล้างปีกผีเสื้อ เค้าล้างตัวมอเตอร์รอบเดินเบาให้หรือป่าวครับ)  ตอนนี้พี่ผมเค้าตั้งรอบเครื่องไว้สูงมากครับ ขับรถในกรุงเทพ พอรถติดกินน้ำมันชมัดเลยครับ ขอคำปรึกษาด้วยครับ
     ลองถอดขั้วแบตแล้วทิ้งไว้ซัก 3 นาทีแล้วต่อกลับเข้าไปใหม่ เพื่อทำการรีเซ็ต ecu ครับ หลังจากนั้นให้วิ่งน้ำมันซัก30 กิโลเป็นอย่างน้อย ไม่ต้องตกใจช่วงแรกๆรอบจะสูงครับเพราะ ecu กำลังเรียนรู้การจ่ายน้ำมันครับ ลองดูก่อนนะครับ เผื่อว่าจะหายครับ
เมื่อเช้าทดลอใช้น้ำมันตอนมาทำงาน ประมาณ 25โลแล้วสับเป็นแก๊สก็ไม่หายครับ พรุ่งนี้จะลองออกไปอู่
บันทึกการเข้า
limklong
นักแข่งมือสมัครเล่น
***

จิตพิสัย 0
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 135


ชีวิตไม้ได้มีไว้เซ็ง

812349404 god_busy@hotmail.com
อีเมล์
« ตอบ #44 เมื่อ: กรกฎาคม 09, 2011, 07:11:24 pm »

บ้านอยู่ที่ไหนครับรถผมเป็นแล้วให้ช่างเช็ดดู เขาให้เป็นใหม่ 3500 เลยยังไม่เปลี่ยน
รถของผมก็เป็นครับ รอบเดินเบาสวิงมาก ช่วงพอถึงไฟแดงชะลอดับไปเลยก็มี ล้างปีกผีเสื้อก็ไม่หายครับ (ไม่รู้ว่าเวลาช่างล้างปีกผีเสื้อ เค้าล้างตัวมอเตอร์รอบเดินเบาให้หรือป่าวครับ)  ตอนนี้พี่ผมเค้าตั้งรอบเครื่องไว้สูงมากครับ ขับรถในกรุงเทพ พอรถติดกินน้ำมันชมัดเลยครับ ขอคำปรึกษาด้วยครับ
     ลองถอดขั้วแบตแล้วทิ้งไว้ซัก 3 นาทีแล้วต่อกลับเข้าไปใหม่ เพื่อทำการรีเซ็ต ecu ครับ หลังจากนั้นให้วิ่งน้ำมันซัก30 กิโลเป็นอย่างน้อย ไม่ต้องตกใจช่วงแรกๆรอบจะสูงครับเพราะ ecu กำลังเรียนรู้การจ่ายน้ำมันครับ ลองดูก่อนนะครับ เผื่อว่าจะหายครับ
เมื่อเช้าทดลอใช้น้ำมันตอนมาทำงาน ประมาณ 25โลแล้วสับเป็นแก๊สก็ไม่หายครับ พรุ่งนี้จะลองออกไปอู่
ไม่หายครับ (วันนี้เอารถไปไว้ที่อู่มา  ช่างโทรมาบอกว่า ลิ้นมันค้าง) แล้วโทรมาบอกให้ไปรับรถ พอขับออกมาอาการก็เป็นอีกครับ พอเย็นขับเข้าไปอีกช่างบอกว่าหมดเวลา พรุ่งนี้ค่อยมาใหม่ เซ็งอ่ะครับ มีช่างที่ไหนเค้าเปลี่ยนตัวคาปาซิสเตอร์ ได้บ้างอ่ะครับแนะนำหน่อย ขอบคุณครับ 
บันทึกการเข้า
หน้า: 1 2 [3] 4 5   ขึ้นบน
  พิมพ์  
 
กระโดดไป: